Dragonica FPT và Kiếm Rồng "IAH Singapore"

Thảo luận trong 'Dragonica' bắt đầu bởi vantrung2606, 14/4/12.

  1. vantrung2606

    vantrung2606 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/07
    Bài viết:
    27
    Bên 4rum của DraFPT tụi nó kok dám duyệt bài này vì cãi kok được, sự thật nó thế, đành phải wa đây post bài cho mọi người cũng thảo luận vậy.

    Sáng nay đang nhảy nhót ở Cảng gió Kiếm rồng thì bỗng dưng server bị down.

    Check thử ở DraFPT thì cũng thế =)).
    1 lúc sau thì mình nhận dc cái này.

    Hiện nay hệ thống server các trò chơi của FPT Online đang gặp sự cố, hệ thống biên tập, hệ thống diễn đàn đều bị tê liệt. Tiểu Ngư không thể gửi thông báo cụ thể đến các bạn môt cách tôn trọng hơn trên trang chủ và diễn đàn. Tiểu Ngư gửi thông tin này như một nỗ lực của bản thân để truyền đạt thông tin vể các vấn đề trên. Hiện đội ngũ kỹ thuật đang cố gắng xử lý tính huống này. Ngay khi có thông tin mới nhất, Tiểu Ngư sẽ cập nhật thông tin cụ thể đến bạn ngay lập tức. Thay mặt FPT Online gửi lời cáo lỗi chân thành nhất!
    Thế là lọ mọ nhảy qua qua TLBB của FPT coi sao thì server cũng bị down.

    Có 1 vấn đề thế này. Đó h BQT của Kiếm rồng - Tất cả nhưng người đã và đang điều hành DraFPT ở trên 4rum này đều khẳng định rằng Kiếm rồng là của IAH và server đặt ở Singapore. Có giải thích j ở sự trùng hợp cực kì trùng hợp. Server IAH ở Sing down cùng lúc với tất cả các game của FPT?
    Có 1 câu hỏi có thể ngu ngốc nhưng nếu suy luận ra từ những "sự thật" các bạn đưa ra tung hỏa mù trước h thì thế này.
    FPT là của IAH hay là IAH là của FPT? Hay chăng chẳng có cái IAH nào ở Sing hết? Event Cá tháng tư được mở rộng từ trước và kéo dài tới sau khi ngày 1 tháng 4?

    Nếu có ai trong BDH của DraFPT vào đây, lại ngụy ra 1 lí do cực kì hay ho là FPT hiện đang quản lí Data của Kiếm rồng, Server hiện h là của FPT thì mình xin thưa luôn: Gần 2 tháng nay, kể từ khi mọi người khẳng định, Data của IAH chưa thuộc về FPT vẫn trong giai đoạn thỏa thuận thì kok hề có 1 cái bảo trì nào. Việc chuyển data là hoàn toàn kok hề có. Vậy nên Tiểu Ngư vui lòng có cái lí do j đó hay ho hơn nhé. Àh, xin vui lòng đừng đánh trống lảng hay bơ wa chủ đề khác.
     
  2. xLuKx

    xLuKx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/11/10
    Bài viết:
    19
    vấn đề muôn thuở, Dra FPT và KR ai cũng biết đều là của FPT, tại ko ai muốn nói ra hoặc ai nói ra cũng bị nhẹm đi thì phải, sau đợt này chúng ta càng thấy rõ sự thật thôi.
    mà thôi, có nói h cũng chẳng dc j nhỉ, hay la Trung muốn 1 lời giải thich từ BQT???
     
  3. minhkhai

    minhkhai Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/11/10
    Bài viết:
    1,039
    Nơi ở:
    Đầm Lầy
    thì từ hồi KR nó mới ra, ai trên cái box này chả biết đấy là của FPT, hồi đó bộ chưa cho phát hành, nên nó ko dám, nhưng vẫn phải ra luôn, chắc để chữa cháy.
    còn về chứng minh, thì trên box này từng có 1 người bật KR và nó hiện lên chữ "FPT Online" to đùng khi load game, 1 bạn khác có bạn làm trong FPT và hỏi đã confirm, và 1 loạt các chứng cứ khác, như KR dùng iNet của FPT, nạp thẻ gate ... ngoài ra còn 1 số cái là dịch thuật của KR sang bên FPT vẫn thế, những cái dịch chuối vẫn chuối, và dịch sai vẫn sai ...
    nói chung là 2 sv này của FPT hết, chẳng có cái IAH nào mở ở VN cả ~
     
  4. Handiumoom

    Handiumoom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/11
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    đâu đó dưới váy em
    FPT không thừa nhận chủ yếu để kéo men Kiếm Rồng qua sv mới đầu tư làm lại cuôc đời thôi.Chứ giờ thừa nhận men KR lại hi vọng 1 ngày đẹp trời sv ở sing lại đc chuyển về vn, cố bám trụ KR mà không qua sv mới đầu tư lại......
     
  5. vantrung2606

    vantrung2606 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/07
    Bài viết:
    27
    Server ở Sing chẳng qua chỉ là 1 lời nói ảo của con "Cua Tỷ Tỷ" thôi bạn àh. Lám quái j có cái IAH nào ở Sing. Nếu có thì Kiếm rồng kok bị down server như hồi sáng nay cùng lúc với tất cả FPT online đâu.
    Qua đợt này, mình kok phải muốn thông báo cho những người đã biết. Mà mình chỉ muốn lật mặt cái bộ mắt lấp liếm tráo trở của tụi BDH Dra FPT bây h thôi. Chung nó trước đây làm ăn mất dạy vô cùng, vậy mà lúc nào cũng lôi cái mác IAH Sing ra, chính sách của người ta như thế để làm bia đỡ. Tới bây h thì bộ mặt thật của chúng nói lòi ra hết rồi.
    Để rồi xem coi tụi nó lấp liếm ngụy biện rồi giải thích như thế nào :)
     
  6. Handiumoom

    Handiumoom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/11
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    đâu đó dưới váy em
    mình thì nghĩ sv ở sing thật đây, bên KR chơi rất lag lên chắc là sv đặt ở nước ngoài lên mới thế.Chắc 1 vài tháng nữa hết hạn thuê sv là FPT thông báo đã đàm phán thành công với IHA rồi chuyển KR thành 1 sv của DN mà thôi
     
  7. SWEETDREAMS

    SWEETDREAMS Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Bài viết:
    22
    Mình post bài nói sự thật tụi nó 1 là cắt bớt, 2 là ko duyệt.
    Kiếm Rồng và Dragonica FPT là 1 mà thôi.
    Tụi nó xuất chiêu chính thức phát hành Dragonica FPT nhằm 2 mục đích :
    1_ Hợp pháp hóa Kiếm rồng, game trước đây tụi nó lách luật mở ra.
    2_ Thu hút lại gamer khi mà Kiếm Rồng đã xuống dốc trầm trọng.
    Game đệch gì lag dã man, thế mà dám CHÉM BÃO là server sẽ không lag nhờ đặt ở VN. Rồi hưa hươu hứa vượn là shop xu sẽ rẻ hơn, rẻ hơn pa me chúng nó ấy. Lũ lừa lọc, lừa đảo, nói 1000 làm 0,001 !
     
  8. vantrung2606

    vantrung2606 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/07
    Bài viết:
    27
    Server ở sing đâu ra bạn :)). Bạn đọc kĩ bài của mình đi. Server ở Sing mà sang nay bị down cùng lúc do gặp sự cố như "tất cả" các game của FPT online :)), "trung hợp" làm j ghê thế :)). Mà bạn cũng nên nhớ là 2 tháng nay, kok hề có 1 vụ bảo trì nào ở KR, nên việc server Sing chuyển data về cho FPT 1 time gần đây là hoàn toàn kok có :))
     
  9. Handiumoom

    Handiumoom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/11/11
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    đâu đó dưới váy em
    lag lắm ak pro, đg tính chơi thử xem thế nào mà chưa gì đã lag thì.. nản
     
  10. tokushitsu

    tokushitsu Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    1,302
    Nơi ở:
    HunterxHunter
    Từ khi FPT mở Dragonica là biết ngay rồi thật sự thì mình không bất ngờ. Vì cách quản lý không khá hơn của FPT là mình thấy chán rồi.
     
  11. Bunnie

    Bunnie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Bài viết:
    133
    Haha inF à :)) dra fpt bây h chả qua là bình mới rượu cũ thôi, trc bên kiếm rồng mở thêm sv elga chả thu hút thêm đc mấy ma nên "các bạn" quay ra làm cái trò này để kiếm thêm tiền ấy mà :-j.

    Chỉ buồn cười là mod miếc, smod r admin các kiểu toàn bao che xong phủ nhận. Sự thật thì sờ sờ như thế, chỉ cần người nào chơi game lâu lâu là suy ra ngay. Chẳng hiểu như thế thì làm mod, smod làm gì, nói dối gamer r kiếm tiền dựa trên lòng tin của họ à? Thật chẳng khác nào lừa đảo :-j. Mà thôi, đã đâm lao thì phải theo lao chứ nhỉ :-j, ngụy biện đến cùng chứ nhỉ :-j.

    Tớ bỏ kiếm rồng lâu lắm r, mới đầu chỉ vì thấy chán cách làm việc của mod, nph các kiểu. Nào là ra server mới + gộp server cũ tùm lụm, lừa đảo r hack + bug tùm lum nốt chả thèm sửa :-j. Về sau nhận ra bộ mặt thật của nph VN thì lại càng ghét kiếm rồng hơn. Lên 4rum thì toàn xì tin xì khói k hiểu gì về game các kiểu suốt ngày chém gió, server càng sida thì các bạn càng chém gió mạnh, chả hiểu ^^". À nhưng mà quên, bug hay lỗi gì mà liên quan đến túi tiền (vd: shop xu, gia hạn đồ xu) của các bạn là các bạn í fix ngay lập tức k nói lằng nhằng :)) rất chuyên nghiệp :)).

    Nghĩ khổ thân mấy người bây h vẫn còn chơi ở KR cũ, lại còn k có 1 lần bảo trì nào, ta nghĩ kế hoạch là lừa nốt mấy em gà mới r đợi baoh chả còn ai chơi nữa thì game đóng cửa. Chắc cái ngày đấy chẳng còn xa đâu :-j.
     
  12. vantrung2606

    vantrung2606 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/12/07
    Bài viết:
    27
    uh, inF đây =)). Biết tài thế ;)). Trong 4rum này có 1 em mod reg acc chạy wa PR cho game đấy =)), chính xác là đi lừa đảo vào server "FPT". Em ấy đưa ra 1 loạt chính sách mà mình buồn nôn =)). Nói thiệt là đạo đức giả. Chả biết e ấy có đọc topic này hay chưa nữa nhỉ? Mà có đọc cũng chả làm được j, tính e ấy thích cãi cùn nhưng qua vụ này rồi thì e ấy đâu còn che dc cái bộ mặt giả dối của e ấy dc nữa mà cãi với cùn :)).
     
  13. MrBinBin

    MrBinBin Generalissimus

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    8,433
    Nơi ở:
    Phoenix
    thảo luận bàn tán trong mức giới hạn vừa phải nhé, đâm thọt đá xoáy nhau quá mức là đi đấy
     
  14. Bunnie

    Bunnie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Bài viết:
    133
    Bạn ấy bức xúc như thế chả qua là do fpt quá coi thường người chơi thôi .. tốn cả đống tiền r phát hiện ra mình giống như bị lừa á, k phục k phục ~ ~
    Cứ như mình bỏ hết đi chạy qua chơi pri cho lành, thíc game mấy thì cx thể nào mà chịu nổi cái kiểu bị đối xử như vậy :cuteonion43:
     
  15. 829160

    829160 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/8/05
    Bài viết:
    18
    Làm gì có NPH IAH với cả FPT nào đâu . Ban đầu không vì điều luật nên những game dạng như DR không được cấp phép vào VN nên phải lấy danh ngĩa là của IAH .
    Về sau game sắp lụi tàn thì nó đưa ra chiêu bài phát hành chính thức coi như là mở 1 sever mới thôi . Không có gì khác cả .
    Bây giờ ai chơi game này thì vào 4rum cùa game là biết . Đưa ý kiến về tình trạng lag , dis , hack , lừa đảo không bao giờ được giải quyết . Đội ngũ BĐH thì chỉ quan tâm đến tiền lương , chẳng cần biết gì đến tình trạng game thế nào . Bỏ mặc 4rum cho 1 đống " xì teen " + " xì khói " biến nó thành 1 4rum giải trí . ( Nói thằng ra là các Mod =)) toàn 93.94.95 làm quản lý diễn đàn với giải đáp thắc mắc thì làm gì gamer chả bức xúc)
    Mình ngĩ đây là cú vét cuối của FPT trước khi game này đi vào dĩ vãng . Mới ra được hơn tháng mà số người bán acc đã nhan nhản . Đến cả việc cực kỳ đơn giản như hộ trợ về bị hack tài khoản , trao giải thưởng đều không được giải quyết .
    Mình chỉ thấy buồn vì đây là 1 game hay nhưng lại rơi vào tay 1 đội ngũ phát triển game quá thiếu chuyên ngiệp . Không thể trách FPT vì chiến lược của các NPH VN là tập trung vào các game kiếm hiệp. Thế nên họ mới để 1 đội ngũ ko có trình độ quản lý .
     
  16. kisirong_gaia

    kisirong_gaia T.E.T.Я.I.S GameOver

    Tham gia ngày:
    20/7/03
    Bài viết:
    538
    Nơi ở:
    ?????
    làm quá lên thì anh bin cứ phát thẻ thẳng tay cho em
     
  17. tthixk

    tthixk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    2
    cái DraVN của FPT thì thằng nào trong cái box này chả biết. Hồi xưa bản đầu tiên còn có cái load screen FPT to đùng mà :) Tìm trong box này chắc cũng có.

    Còn vụ vơ vét đợt cuối thì không dám nói, vì thật sự là bọn FPT đã quá ngu khi đưa game vào tay một bọn không chuyện môn, không bằng cấp. 6k cái gift code của tụi nó thì tính ra chả biết bao nhiêu tiền. Nhờ cái gift code + mấy con boss đi lạc mà giờ thằng nào cũng vk 15 16 mặc dù chả phải nạp 1 xu nào. Còn những thằng không gift code, không ăn đc boss thì như mớ giẻ rách, đụng vào là ngất mẹ nó rồi, hỏi sao chả bỏ game với bán acc. Giấy bảo đảm với Đồng may mắn của tụi nó mình xài còn không hết, nói gì đến cào thẻ cho tụi no vơ vét =) Doanh thu cái này mà cao hơn đc cái KR thì chắc mình đi bằng đầu.

    Mod thì đúng là toàn trẻ con, forum game Dra mà nhìn thấy nản. Thằng thì event cá tháng tư 17 ngày =) Thằng thì spam cả ngày bên box của mình rồi ảo tưởng box phát triển, box đi lên =). Tuy nhiên có nhiều thằng khá là thẳng tính, add friend với tụi nó trong game thấy tụi nó cũng đưa ra những ý kiến rất tốt, nhưng bọn "cấp trên" thì luôn bỏ ngoài tai thì phải.
     
  18. Angelina [♥]

    Angelina [♥] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    64
    Tính không vào cái topic này nhưng nhóc em nó "méc", nên vào cười một tiếng.

    Máy chủ KR có đặt được ở VN được không thì mình chỉ nghe nói thôi chứ không được nhìn tận mắt. FPT thì không phát hành KR được rồi, vì rõ ràng là năm vừa qua không có game nào được cấp phép cho NPH VN. Đọc điểm báo thì thấy có nhiều game phát hành "chui" thông qua NPH nước ngoài & máy chủ cũng đặt tại nước ngoài, và trường hợp này thì bộ VHTT bó tay, biết là "chui" nhưng không xử phạt được :->

    Tóm lại các server của KR chỉ là được mở "chui" ở VN thông qua NPH IAH, và đến năm nay thì Dragonica mới là game chính thức được cấp phép ở VN do FPT phát hành (k biết KR ở VN có đang được cấp phép gì k nữa). Chấm hết. Ít ra là về mặt pháp lý rõ ràng như vậy => chưa gom về 1 mối thì FPT không có quyền & không có danh nghĩa nào để vơ KR vào làm của mình, cũng như giải quyết các vấn đề của KR cả.

    Vậy nên chưa sát nhập, vấn đề gì ở KR chưa đến lúc để mang sang diễn đàn Dragonica của FPT giải quyết đâu.

    Nói chuyện "giả dối" hay không thì mình tùy cách tư duy của bạn. Mình làm CTV nhưng tung tăng thảnh thơi, nghĩa là không tham gia vào nội tình hoạt động của FPT, các thông tin về Dragonica trước đây mình nhận được rồi đưa ra, thì chính xác là nghe sao nói vậy, với niềm tin ngây thơ thuần khiết mình là cầu nối truyền tải thông tin giữa NPH và gamer :)).

    Đến giờ thì vẫn cố gắng làm điều đó, nhưng chắc là không còn được nhiệt tình như trước nữa, vì thật sự có nhiều điều không được như mong đợi (bản thân mình cũng chỉ được nghe & đợi thôi, chứ có làm ăn gì được khác đâu).

    Haiz, dù sao trách móc ai cũng chẳng nên cơm cháo gì, nên tiêu chí của mình vẫn là cố gắng hỗ trợ & cảm thông chia sẻ với khó khăn của những người ở tuyến trên. Nói vậy chứ đến lúc không chịu được thì chắc cũng nhẹ nhàng bứt thôi, vì tổng kết lại, ngoài tình cảm ra thì đúng là mình chẳng có ràng buộc gì với cả game lẫn forum Dragonica cả B-). Mình thấy mấy bạn luôn trong tư thế chực chờ, nhăm nhe đá xoáy, khích tưởng, móc mỉa, chửi rủa game & NPH và các thành phần nghi ngờ là có liên quan đến NPH... có khi còn nặng lòng với game & forum hơn cả mình ;). Mỗi tội mức độ "xây dựng" ngoài các khoản kể trên thì không thấy gì khác nổi bật hơn ;;)
     
  19. 829160

    829160 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/8/05
    Bài viết:
    18
    Nhân tiện có bạn CTV ở đây cho mình hỏi cái . Vì post bài bên kia cả 4rum KR và DRA đều không được duyệt mà mình cũng chán vào 2 cái 4rum đó lắm rồi .
    1 - Acc S2YennhiS2 của bạn mình được giải nhất sự kiện cào thẻ rinh quà của KR vào khoảng thời gian trước khi DRA FPT phát hành được 1 thời gian . Giải nhất là 1 dây chuyền vàng 19k , đã có điện thoại của nhân viên gọi điện đến nhưng nói do bọn mình ở ngoài HN nên phải thu xếp để đi trao quà . Đến bay giờ đã hơn 3 tháng nhưng không có 1 tin tức gì ? Quà cũng không thấy . Mình xin nói thẳng cái tiền để đập 3,4 món lên 17 và build Char Romano ở sever LVL thì bằng đến 10 cái quà của các bạn . Bọn mình chẳng cần nhưng cái kiểu im lìm rồi bỏ của chạy lấy người thì ai mà chịu được . Thế bh sát nhập thì giải thưởng event của KR cũ ai chịu trách nhiệm?
    2- Với DRA hiện tại thì các bạn đình cho nó sống đến bao giờ , nếu cái này mà thu được doanh thu nhiều hơn KR cũ thì mình đi đầu xuống đất . 1 ngày có đến vài chục con boss, mỗi con ra 10 hộp xu , những vật phẩm thiết yếu thì mở ra nhan nhản . Gamer ai người ta còn đi mua thẻ mà đi mua xu luôn của bọn farm boss cho nhanh , đồ xu bán còn rẻ hơn cả NPH .
    Đấy , ý kiến đấy , góp ý đây . mình đi làm nhà nước nên ko văn hay chữ tốt được như bạn . Mong bạn vào cmt
     
  20. tthixk

    tthixk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    2
    Đã nói ở trên đó bạn. Vấn đề boss thì 1 số thằng mod mình add nick (gọi thằng vì nó bé hơn mình, gọi mình là anh chứ không phải ghét hay khinh nó) đã góp ý rất nhiều đó, nhưng NPH thì vẫn "mặc kệ người ta nói". Thế nên bây giờ giữa dân cày và đại gia chả chênh lệch nhau là mấy, trong khi những người chơi bình thường thì rất là rách. Hầu như ngày nào, tuần nào mod nó cũng than về cái này nhưng không thấy sửa. Giờ lên chợ tụi nó bán cả 500 ĐMM + 300 giấy bảo đảm cao cấp 1 thằng. Nhìn chán. Nói là legno rớt 2 hộp nhưng hôm nay log vào đập 5 con đc 50 hộp rồi. Chán luôn. Chả bao giờ nó làm đúng lời nó nói cả hay sao ấy.(nói trước là ĐMM thì mình bán từ trước, không để dành như tụi nó, còn giấy bảo đảm cao cấp vẫn còn 200 cái đây, không lại bảo GATO gì thì mệt).

    Mod nó ở cái diễn đàn game đó nó phải xóa mấy bài chửi NPH, đó là bắt buộc rồi. Không xóa thì mất cả quyền đóng góp ý kiến cho NPH luôn (mặc dù cái quyền này thì dùng mãi mà không thấy hiệu quả=))

    Còn vụ trao thưởng thì cao su là điều biết trước rồi. Nhưng không ngờ lần này cao su dai vậy =) có khi là chó xù luôn rồi. Mà nếu được trao thì xác định luôn đi là giải thưởng chỉ còn 1/2, vì nhiều lý do như hết hàng, vật giá tăng, chi phí sữa chữa-gia công, chi phí chuyển phát... =)
     

Chia sẻ trang này