Jay Wilson mà, không nói ở cấp nào cũng như rate rớt cũng không có nốt. :( Đang suy nghĩ tạo BattleTag cho dễ nhớ vì D3 chỉ có Real ID friends và BattleTag friends. Party hay làm nhiệm vụ thì Char. của mình luôn được dùng BattleTag để gọi.
Correction rồi thì hiểu theo correction thôi không việc j phải confuse, còn đâu thật giả thế nào cứ vào quẩy đã
Xem Diablo III: Wrath --> Diablo trở thành cô gái bán diêm bị hấp tội quá. Dù mang dáng vẻ dữ tợn nhưng ít nhất Diablo còn có hình hài, mặt mũi cụ thể chứ chẳng như mấy anh Archangel quá ư là bí hiểm --> Vote bem.
^ Đang đường đường là quỷ vương hỏa ngục mà giờ phải đi bán diêm, bị dìm hàng vãi Mấy tên Archangel k có mặt cho khỏi bị chê là mất mặt khi thua
Ah, Anh em ai có hứng thú tạo banner cho riêng mình khi chiến Diablo 3 thì có thể tạo rồi nhé. Diablo 3 Unlock All Mark of Valor Sigils. http://reveal.diablo3.com/en_US/mark_of_valor/#!/create Nhớ add battle.net của mình để khi D3 Release mình có Banner riêng của mình.
Cái này là thi thố hero of the day mà. Nó sẽ sync luôn vào game hả bác Còn banner thì vào game cũng có thể sửa được :)
Cập nhật: - Nephalem Valor chỉ cần đạt level 60 là có, không như thông tin lúc trước là chỉ có ở Inferno. - Người chơi có thể niêm yết món hàng lên RMAH ngay cả khi không có tiền trong tài khoản. - Các Items ở Top 3 Tiers chỉ rớt duy nhất ở Inferno. - Bạn có thể nhờ một người giúp bạn clear Act, nhưng exp nhận được rất thấp. Cấp độ khó khăn đặt ra là để thử thách bạn, nhưng không cần phải "vội". - Thời gian Stuned sẽ giảm khi chơi ở Hell/Inferno.
1- Rất cần thiết để farm đồ ở Hell giúp tiến lên Inferno 2- Điều này là chắc chắn rồi, đã biết từ trước 3- Chặng đường farm item sẽ còn dài 4- Cũng 1 phần hạn chế kẻ lười hay bọn farmer cần lv cao 5- Cái hữu ích nhất để đánh boss thì đã giảm, quả này ăn hành của boss đầy mồm
Đã thế còn có vụ enrage time của boss. Sau một khoảng thời gian nhất định, không thịt được em thì cứ an tâm đối diện một em boss "khủng" hơn mấy lần. Jay đề cập việc enrage time này là để tránh người chơi kite boss đến chết.
Với những lý do trên, giờ mềnh đã hiểu tại sao với bộ đồ phình phường (k phải lởm) lại k thể hạ đc boss ở Inferno "Yếu đừng ra gió" .... thôi quay về Hell cắm rễ farm tiếp
Cái vụ enrage time này coi vậy mà rất hay, mấy chars củ chuối đánh boss hoài mà nó không chết làm nó bực mình nó tiễn về làng sớm , để khỏi harass nó ... Phen này class Witch doctor chắc sẽ chết trước, vì cái tội "kite" bằng cái đám đệ loắt choắt mà lâu quá, nó tiễn cả đám về làng hết ...
Chỉ e với cái thể loại Soul Harvest kết hợp đủ thứ khốn nạn như trong link này: http://diablo.incgamers.com/blog/co...ce-possibly-best-burst-aoe-damage-in-the-game thì em WD ko khéo lại clear boss trc ý chứ
Enrage time có thể hiểu ngắn gọn như sau: Hiểu ngắn gọn: - Sau một thời gian nhất định mà bạn không giết được boss, boss có thêm skill mới hoặc tăng các kỹ năng của boss lên mức cao hơn. - Việc này tránh cho người chơi có thể vẫn giết được boss ở inferno bằng cách "rỉa" HP của boss. Có thể xem chi tiết hơn ở đây và đây.
Super offensive, but Super weak defensive. Không biết boss ở Inferno với lượng HP hơn boss ở Normal tính bằng hàng trăm lần thì WD với cách build trên có kịp kill boss trước khi boss hit cho 1 skill. ---------- Post added at 23:29 ---------- Previous post was at 23:22 ---------- Jay vẫn hay nhắc đi nhắc lại là: Inferno buộc người chơi phải tính toán cân bằng Dmg/armor và gameplay của mỗi class. Nhưng trong clip tips for inferno vẫn nghe Jay béo nói "bóng gió": inferno ...hardcore players group. (chắc phải kill boss ở chế độ Co-op)
D3 không có khái niệm KS đâu bác Vào chung 1 game là chung 1 party rồi, và đồ đạc drop riêng cho từng người, của ai chỉ nhìn thấy của người đấy thôi. Nếu mình không nhầm thì nếu bác vứt đồ từ inventory ra thì người chơi khác mới nhìn thấy và nhặt được
Chỉ riêng con trùm đầu tiên là Skeleton King đã có thể sở hữu 50 triệu HP. Con số này sẽ khiến nhiều người phải chùn chân. Mới đây, trong những thông tin được công bố bởi các quản lý cộng đồng của Blizzard, rất nhiều điều liên quan đến độ khó Inferno trong Diablo III đã được làm sáng tỏ. Diablo III sở hữu hai hệ thống ngầm là Enrage và sự tăng dần về độ khó theo từng cấp độ. Cứ sau 4 phút, các loại quái sẽ mạnh lên đáng kể. Những người chơi đã thử kite Skeleton King trong gần 1 tiếng ở bản beta đã chứng kiến điều này. Sau 4 phút, hắn sẽ gọi nhiều đệ xương lên và độ khó của trận đấu sẽ được đẩy lên một mức độ mới, khó khăn hơn rất nhiều. Điều này có vẻ không phải là một trở ngại đối với nhiều người nhưng đến khi họ chạm mặt Inferno, mọi thứ sẽ thay đổi. Một con quái vật dạng Rare hoặc Champion trong Inferno có thể có máu cao đến vài triệu. Điều này hoàn toàn là sự thật. Thậm chí Skeleton King trong Inferno sẽ có gần 16 triệu HP. Đương nhiên bạn sẽ không thể hạ gục một con trùm với lượng máu khổng lồ như vậy chỉ trong 4 phút. Thậm chí, 16 triệu máu là một con số tương đương với của một con trùm trong một trận raid 10 man của World of WarCraft. Diablo III lại chỉ cho phép tối đa 4 người trong party và mỗi thành viên bổ sung sẽ làm tăng 75% máu của các con quái vật. Điều đó đồng nghĩa với việc trong một party 4 người ở Inferno, bạn sẽ phải đối mặt với một Skeleton King với khoảng 50 triệu máu. Riêng cái này cộng thêm với tính năng ngầm Enrage time nữa ở trên thì không hiểu Diablo ở Inferno sẽ khủng khiếp cỡ nào.Xem ra để có thể gọi là phá đảo hoàn toàn diablo 3 game thủ sẽ mất không hề ít thời gian, và chắc chắn 1 điều những món đồ khủng nhất và hiếm nhất chỉ có thể có được khi kill những con boss hoành tráng ở Inferno mà thôi.Max Lever 60 mới chỉ là sự khởi đầu cho 1 cuộc hành trình còn gian nan và thú tính hơn gấp bội phần nhá!!!!!!!!!!!!!!!!