Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Map của mình gần đây thường xảy ra tình trạng replay có vấn đề,trong game đánh thì bình thường không sao hết. Nhưng khi xem lại thì có một số replay bị "loạn" không đúng thực tế trong trận đánh,ví dụ như có một vài unit đứng đơ ra trong replay,nó theo không theo một trình tự...rõ ràng trận đó team 1 thắng nhưng xem lại rep thì lại không đúng. Trận đánh dài 60 phút nhưng xem replay đến hết vẫn chưa kết thúc mà nó cứ...kiểu gì ấy :| Có ai rành về vụ này không,vui lòng giải thích nguyên nhân giúp mình ?
     
  2. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    ^ Có lẽ do version của war3 khi chơi ko đúng với ver của war3 khi xem replay chẳng hạn :-?
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cho hỏi cách check một timer lớn hơn hoặc = 0. Tim ko ra @@
     
  4. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Condition type là real
    Mã:
    (Remaining time for <Timer>) Less than or equal to 0.00
    
     
  5. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Quote lại ... chưa ai giải đáp câu hỏi của em :(~
     
  6. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Đã làm và phản nhưng lượng dmg phải lại vẫn quá lớn, lại nhờ tới các bac vậy :(
    Mã:
    Ao Choang Hoang Gia 0
        Events
            Unit - A unit enters (Playable map area)
        Conditions
        Actions
            Set Group_Skill[2] = (Units in (Playable map area))
            Unit Group - Pick every unit in Group_Skill[2] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Trigger - Add to Ao Choang Hoang Gia 2 <gen> the event (Unit - (Picked unit) Takes damage)
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_Group_Skill[2])
    
    Mã:
    Ao Choang Hoang Gia 1
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            (Level of Ao Choang Hoang Gia  for (Triggering unit)) Greater than 0
        Actions
            Set Unit_Skill[4] = (Triggering unit)
    
    Mã:
    Ao Choang Hoang Gia 2
        Events
        Conditions
            (Level of Ao Choang Hoang Gia  for (Triggering unit)) Greater than 0
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Random real number between 0.00 and 1.00) Less than or equal to 2.00
                Then - Actions
                    Countdown Timer - Start Timer[0] as a One-shot timer that will expire in ((Real((Level of Ao Choang Hoang Gia  for Unit_Skill[4]))) + 4.00) seconds
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Remaining time for Timer[0]) Greater than 0.00
                        Then - Actions
                            Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Damage source), dealing (Damage taken) damage of attack type Chaos and damage type Universal
                        Else - Actions
                            Countdown Timer - Destroy Timer[0]
                Else - Actions
    
     
  7. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    sửa damage type khác, Universal là loại dam Không tính armor, chính vì vậy cần lựa chọn hình thức dam tính armor phù hợp.Ví dụ Echanced, Fire hay Normal
     
  8. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
  9. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Cái condition kia thì luôn luôn xảy ra :6cool_surrender:
     
  10. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Down spell pack này về, xem skill Empty Space, có đoạn code check unit gần nhất đó.
     
  12. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    tks bạn nhưng bạn bjk cách nào làm slow = spell có buff k ... như v. thì dễ check hơn ... nếu bạn làm dc thì giúp mìnk nhé :D
     
  13. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Chết quên chỉnh lại :|. Nhưng xảy ra cũng chỉ một lần, và lần đo làm thằng nào đánh vào mình chết luôn :|
     
  14. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Thì khi nào deal dmg thì add nó vào group, thêm điều kiện nó nếu nó ở trong group thì không deal dmg nữa, khi nào nó attack thì remove nó khỏi group.
     
  15. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Thử xem thế này đc chưa? Chỉ sợ ko destroy Timer sẽ leak, mà destroy thì chỉ xài đc 1 lần :|
     

    Các file đính kèm:

    • Test.zip
      Kích thước:
      16.9 KB
      Đọc:
      3
  16. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Có bạn nào biết fix lỗi này không :(
    1:Mình làm dạng spawn unit kiểu giống green td nên mình tạo ra 3 trigger:1.spawn,2.cho nó chạy tới cái nhà,3.set cho nó đến chỗ nhà đó là đánh.Nhưng khi vào mình gặp phải 1 chút vấn đề là:
    a: khi mình cho hero xông vào đánh ở giữa chỗ đoạn đường đến chỗ cái nhà thì con quái nó cứ hăng hăng chạy tiếp
    b:khi có nhiều con đến chỗ nhà đó và đánh thì nó xúm xụm vào không phải kiểu là những con quái đó xếp thành vòng tròn rồi đánh mà túm lụm vào tạo thành 1 cái đốm đen 1 đống quái :D
    2:mình muốn tạo leader board đếm ngược 25 phút chẳng hạn .
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    1a.Muốn cho unit vừa chạy vừa đánh thì dùng order là attack-move thay vì move.
    1b.Không hiểu :|
    2.Cần các biến:
    • Leader_Board: Leaderboard
    • Leader_Timer: Timer
    • Leader_Minute: Integer
    • Leader_Second: Integer

    Mã:
    Leader Start
        Events
            <Tự thêm, vì ai biết khi nào thì bắt đầu countdown>
        Conditions
        Actions
            Countdown Timer - Start Leader_Timer as a One-shot timer that will expire in 1500.00 seconds
            Leaderboard - Create a leaderboard for (All players) titled Time Left: 25 : 0
            Leaderboard - Show (Last created leaderboard)
            Set Leader_Board = (Last created leaderboard)
            Trigger - Turn on Leader Loop <gen>
    
    Mã:
    Leader Loop
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Remaining time for Leader_Timer) Greater than 0.00
                Then - Actions
                    Set Leader_Minute = (Integer(((Remaining time for Leader_Timer) / 60.00)))
                    Set Leader_Second = (Integer(((Remaining time for Leader_Timer) - ((Real(Leader_Minute)) x 60.00))))
                    Leaderboard - Change the title of Leader_Board to (((Time Left:  + (String(Leader_Minute))) +  : ) + (String(Leader_Second)))
                Else - Actions
                    Leaderboard - Destroy Leader_Board
                    Trigger - Turn off (This trigger)
    
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    destroy rồi thì thêm 1 dòng set udg_MyTime = CreateTimer() là ok :|
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế thì destroy làm gì? không destroy, không create, cứ thế mà dùng thì chết à =))
     
  20. keita

    keita Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/10
    Bài viết:
    3
    Cho em hỏi vd như map Dota AI, mình có thể thêm các hero + skill của map One Piece vs Naruto vào tạo nên 1 map mới hay ko ?
    Nếu đc có thể chỉ em hướng làm và công cụ để em nghiên cứu đc hem ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này