ooO- PSVITA's Movies Collection -Ooo

Thảo luận trong 'Sony' bắt đầu bởi KrayKen, 13/5/12.

  1. XzeddyX

    XzeddyX ▶Ngự Miêu Vệ◀ Moderator ⚜ Duel Master ⚜

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    17,391
    Nơi ở:
    sang đường quẹo trái!
    Xem được, vô tư, nhưng khá mờ, vì nếu so 480x272 của psp với native res của vita là 960x544. Ratio gấp 4 lần, khi xem trên vita nó cần phải upscale lên, mà ratio chênh lệch nhiều thế này thì xem hơi mờ, không nét.
     
  2. 075840015

    075840015 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    36
    vậy mấy phim này psp xem đc hok bạn
     
  3. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    ko được bạn .

    Hangover 2


    [​IMG]

    Info

    [SPOIL]Lấy bối cảnh ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, The Hangover 2 tiếp tục là chuyến hành trình thú vị của 4 chàng trai Stu (Ed Helms), Phil (Bradley Cooper) , Alan (Zach Galifianakis) và Doug (Justin Bartha). Mặc dù bị “đóng dấu” hạng R ( dành cho khán giả trên 18 tuổi) nhưng chỉ hơn 3 tuần sau khi công chiếu ở Mỹ từ ngày 26/5, The Hangover 2 đã gây “sóng gió” tại các phòng vé. Bộ phim đạt tới 488,7 triệu USD doanh thu từ các rạp chiếu trên toàn thế giới. Trong khi đó, cùng thời điểm 3 tuần, phần 1 ra mắt năm 2009 thu về 467,5 triệu USD. Tính đến thời điểm này, The Hangover 2 thu về 490, 3 triệu USD.

    Điều đặc biệt là tại thị trường nước ngoài, The Hangover 2 ăn khách hơn hẳn - 256 triệu USD so với 234 triệu USD doanh thu nội địa, đây là trường hợp không thường xảy ra với một bộ phim hài Mỹ.

    Ở Anh Quốc, ngay trong tuần công chiếu, The Hangover 2 mang về 10,4 triệu Bảng Anh, con số này cao hơn nhiều so với phần 1 – 2,2 triệu Bảng. Trong bảng xếp hạng phòng vé tại Anh, The Hangover 2 đang đứng thứ 2, đánh bại X-Men: First Class xuống vị trí thứ 3.

    [/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?qcihumewallwi[/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/12
  4. psp_no1

    psp_no1 snake, snake, snaaaake Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Bài viết:
    8,284
    di ngu de........................:1cool_byebye:
     
  5. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    X-me first class

    [​IMG]

    Info

    [SPOIL]Trước khi Charles Xavier và Erik Lensherr trở thành Giáo sư X và Magneto, họ là hai chàng trai trẻ lần đầu tiên khám phá sức mạnh của mình. Trước khi là kẻ thù không đội trời chung, họ đã từng là đôi bạn rất thân, cùng nhau cộng tác với các dị nhân khác (một số là người quen, một số là người mới đến) để ngăn chặn thảm họa tồi tệ nhất xảy ra với thế giới. Trong lúc đó, tình bạn của hai người đã nảy sinh những rạn nứt, và sau đó đã trở thành cuộc chiến bất tận giữa những dị nhân theo hai phe của Magneto và Giáo sư X.[/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?ic37pwfa78t67[/SPOIL]
     
  6. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    Friends with benefits

    [​IMG]

    Info

    [SPOIL]Đề tài tình dục không cần tình yêu đang được các nhà làm phim Hollywood khai thác trên mọi khía cạnh. Từ đầu năm tới giờ, khán giả Việt Nam đã được thưởng thức hai bộ phim có chủ đề này, là Love And Other Drugs (của Jake Gyllenhaal - Anne Hathaway) và No Strings Attached (của Natalie Portman - Ashton Kutcher). Mỗi tác phẩm xoay quanh một câu chuyện khác nhau, nhưng đều hướng tới chuyện hai nhân vật ban đầu tìm đến nhau vì nhu cầu giới tính, sau đó mới nhận ra những cảm xúc tình yêu và diễn biến trở nên cao trào khi tình cảm đi quá giới hạn. Friends With Benefits của Justin Timberlake và Mila Kunis cũng nói về vấn đề này, nhưng mang một màu sắc khác so với hai bộ phim trên.

    Dylan (Justin Timberlake đóng) là giám đốc sáng tạo cho một trang blog nhiều tiếng tăm trên mạng ở Los Angeles (Mỹ). Anh chuyển tới New York làm việc cho tạp chí danh tiếng GQ sau khi bị Jamie (Mila Kunis thủ diễn), một cô nàng làm nghề tuyển dụng nhân sự chuyên "săn đầu người", thuyết phục. Có nhiều điểm chung, trong đó điểm lớn nhất là nhiều lần thất bại trong tình yêu, Jamie nhanh chóng trở thành người bạn thân nhất của Dylan ở New York. Khi nhận ra rằng mình đã chán ngấy tình yêu đích thực và những câu chuyện tình cảm nhạt nhẽo, sáo rỗng như trong phim, cả hai bắt đầu một mối quan hệ đặc biệt.



    Dylan và Jamie thỏa thuận sẽ trở thành "đối tác" trong chuyện phòng the, không cảm xúc, không ràng buộc và chỉ có sex. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, không quan tâm tới cuộc sống riêng của nhau và cùng giúp nhau thỏa mãn nhu cầu hàng ngày. Tuy nhiên, cảm xúc con người là thứ không ai có thể điều khiển được. Khi người này bắt đầu theo đuổi một đối tượng riêng thì người kia trở nên lúng túng. Khi cuộc phiêu lưu tình ái bắt đầu vượt khỏi giới hạn đặt ra, cả Jamie và Dylan đều không biết tình cảm mình dành cho người kia có đơn thuần chỉ ở mức tình bạn hay không...

    Friends With Benefits có phần mở đầu rất ấn tượng với lối dựng song song hai câu chuyện cùng một thời điểm, gây bất ngờ cho người xem. Cả Dylan và Jamie đều bị người yêu "đá", dẫn đến những tổn thương tình cảm khiến họ không còn tin vào tình yêu đích thực nữa. Tuy nhiên, khi gặp nhau và trở thành bạn bè do có quá nhiều điểm chung, họ cảm thấy một chút "phóng khoáng" khi quan hệ với nhau sẽ thú vị hơn. Tuy nhiên, cũng như No Strings Attached, câu hỏi được đặt ra trong Friends With Benefits là "Liệu có thể tồn tại một mối quan hệ tình dục thuần túy, không tình yêu giữa hai người bạn?".


    Dylan trong 'Friends With Benefits' là vai chính đầu tiên của Justin Timberlake trong một bộ phim hài lãng mạn. Ảnh: Sony.
    Friends With Benefits đem tới nhiều tiếng cười cho người xem qua những câu thoại hài hước, có phần bộp chộp nhưng rất duyên. Câu thoại hứa hẹn sẽ khiến khán giả nhớ nhất xong khi xem phim xong là của nhân vật Dylan: "Sex cũng là một hoạt động của thể chất thôi, tương tự như... chơi tennis vậy". Đạo diễn Will Gluck và các nhà biên kịch cũng biết khai thác tiếng cười qua những tình tiết "sến" kiểu Hollywood được biến đổi theo phong cách dí dỏm, đời thường. Cách giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân vật cũng tạo được sự cuốn hút, buộc khán giả phải chăm chú theo dõi, dù kết quả đôi khi không bất ngờ.

    Justin Timberlake vốn là một ca sĩ lấn sân sang điện ảnh, nên diễn xuất của anh, nhất là với một vai chính xuyên suốt toàn bộ chiều dài phim như Dylan, vẫn còn khá "non". Tuy nhiên, chàng ca sĩ Sexy Back lại "tung hứng" rất tốt với mỹ nhân Thiên nga đen - Mila Kunis. Phong cách "tưng tửng" của cả hai tạo nên một "chất xúc tác" hiệu quả trên màn ảnh rộng. Cả hai cũng biết khai thác tối đa vẻ đẹp ngoại hình bằng những bộ trang phục bắt mắt và cả khi ở... trên giường. Nếu so với một Natalie Portman quá nhỏ bé khi đứng cạnh Ashton Kutcher quá to lớn trong No Strings Attached thì Justin Timberlake và Mila Kunis của Friends With Benefits vẫn đẹp đôi hơn.

    Dàn diễn viên phụ cũng để lại nhiều dấu ấn cho bộ phim, từ Patricia Clarkson (vai Lorna - mẹ của Jamie), tài tử gạo cội Woody Harrelson (vai người bạn đồng tính cùng chỗ làm với Dylan). Nhân vật Mr. Harper, cha của Dylan, do nam diễn viên Richard Jenkins đóng, dù không xuất hiện nhiều nhưng lại là một nhân tố quan trọng, góp phần thúc đẩy cho cao trào của câu chuyện. Ngoài ra, khán giả còn được gặp mỹ nhân mới của Người nhện, Emma Stone và nam ca sĩ nổi tiếng với ca khúc I Just Had Sex - Andy Samberg với hai vai diễn khách mời đặc biệt (cameo) trong Friends With Benefits.

    Ngoài câu chuyện về mối quan hệ đặc biệt giữa hai nhân vật Dylan - Jamie, phim còn đưa khán giả khám phá vẻ đẹp của hai thành phố xa hoa, lộng lẫy nhất nước Mỹ là Los Angeles và New York. Nếu như Los Angeles hiện lên với những ngôi biệt thự sang trọng trên đồi Beverly Hills, hàng chữ Hollywood kinh điển thì New York lại là quảng trường Thời đại tấp nập người qua lại, những tòa cao ốc hàng trăm tầng rực rỡ ánh đèn trong đêm và những nhóm biểu diễn Flashmob tại sân ga (New York là nơi khởi phát của phong trào Flashmob - nhóm người hẹn nhau cùng tụ tập tại một điểm công cộng và trình diễn một việc lạ mắt, thu hút người xung quanh trong vài phút và sau đó giải tán rất nhanh). Âm nhạc cũng bổ trợ tốt cho phần hình ảnh, với nhiều ca khúc được giới trẻ yêu mến như Hey Soul Sister (Train) hay Closing Time (Semisonic).

    Khai thác một đề tài cũ nhưng các nhà làm phim Hollywood luôn biết biến hóa để tạo nên cái mới. Không khai thác sâu vào yếu tố lãng mạn có phần hơi ủy mị như Love And Other Drugs hay No Strings Attached, Friends With Benefits đem tới những khoảnh khắc ngọt ngào cho khán giả qua sự hài hước trong mối quan hệ của hai nhân vật chính. Phim hội tụ đủ các yếu tố - từ hình ảnh mãn nhãn, diễn viên đẹp, nhạc phim hay, câu chuyện hài hước, lãng mạn - để trở thành một tác phẩm thu hút khán giả trong những ngày đầu thu.[/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?k9eggx6z4pdkl[/SPOIL]
     
  7. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    Puss in boots

    [​IMG]

    Info

    [SPOIL]Puss In Boots - là một hiệp sĩ chuyên trừ gian diệt ác, mang lại cuộc sống yên bình cho dân lành. Bên cạnh đó, chú ta còn có thêm hai trợ thủ đắc lực là Humpty Dumpty – người luôn mong muốn đoạt được quả trứng ngỗng vàng và nữ trợ thủ xinh đẹp Kitty Softpaws.

    Bộ ba phải đứng lên chống lại Jack và Jill - hai kẻ xấu tung hoành ngoài vòng pháp luật và tình cờ nắm giữ một sức mạnh cổ xưa, đe dọa đến sự an nguy của thế giới.

    Nhà sản xuất nhận định, Puss in Boots sẽ là phần prequel của “bom tấn” Shrek. Nội dung phim tập trung vào cuộc đời của mèo đi hia trước khi tham gia vào hành trình dài cùng Shrek và Donkey.[/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?nkjed8y22wb1t[/SPOIL]
     
  8. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    Turning point 2

    [​IMG]

    Info

    [SPOIL]Phiên bản điện ảnh Laughing Gor 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó, sau khi Tô Tinh Bác (Huỳnh Tông Trạch) bị giết, Laughing (Tạ Thiên Hoa) vào tù nhưng thật ra người giết Tô Tinh Bác lại là một người khác, cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen, thế nên đã vịn cớ đứa Laughing vào tù để điều tra nội tình. Trong tù, Laughing làm quen với giáo sư đại học, tội phạm tâm lý học với trí thông minh hơn người, ông có thể điều khiển và đọc được suy nghĩ người khác, ngoài ra còn có một cô gái bí ẩn luôn thường xuyên đến thăm nuôi...[/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?z5hy49u1b47ud[/SPOIL]
     
  9. alan4192

    alan4192 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Bài viết:
    864
    Đề nghị bác chủ thớt làm luôn 1 bài hướng dẫn convert phim cho a e tự làm rồi up sản phẩm lên. Như vậy nguồn phim sẽ nhiều hơn. :1cool_dribble:
     
  10. phusiz

    phusiz C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    1,777
    Nơi ở:
    Miền vô cực
    toàn bom tấn ko nhỉ? cảm ơn chủ topic :1cool_byebye:
     
  11. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    http://pspvn.info/diendan/showthread.php?t=12488, nè bạn.
     
  12. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    Hàng 21+

    Salon Kitty

    [​IMG]

    Info

    [SPOIL]Năm sản xuất : 1976
    Quốc gia : Pháp, Ý, Đức (CHLB Đức)
    Thể loại : Drama
    Chiều dài : 2:13:11
    Đạo diễn : Tinto Brass / Tinto Brass
    Diễn viên : Helmut Berger, Ingrid Thulin, Teresa Ann Savoy, Fehmi Bekim, Ayrlend John, Tina Aumont, John Steiner, Stefano Satta Flores, Sarah Sperate, Maria Michi

    Nội dung:
    Lại một bộ phim của Ý về sự dơ bẩn của bọn Phát xít trong chiến tranh (Chắc ai cũng đã coi Sailò thì hiểu phần nào)

    Sanlon Kitty là một hệ thống nhà thổ của phát xít Đức xây dựng lên để thỏa mãn nhu cầu của các vị quan chức trong bộ máy các tướng tá của chúng. Nhưng mục đích chính của nó ko phải để thỏa mãn nhu cầu, chúng dùng hệ thống nhà thổ để cài những gián điệp nghe ngóng tình hình. Ai bị chúng phát hiện thì sẽ bị giết ngay và xóa dấu vết. Tất cả đều phục vụ cho chiến tranh của chúng. Trong hoàn cảnh đó nảy sinh tình cảm của một cô gái đưa vào nhà thổ và một sĩ quan của phát xít...[/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?hmf6fxi1ucdn7[/SPOIL]
     
  13. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    Final.Fantasy.The.Spirits.Within

    [​IMG]

    Info

    [SPOIL]Nội dung chính xoay quanh cuộc chiến chống lại sự xâm lăng của những sinh vật ngoài Trái Đất. Với sự xuất hiện của những diễn viên ảo đẹp như mơ, bộ phim đã mở ra một cuộc cách mạng mới trong ngành công nghiệp điện ảnh.

    Năm 2065, Trái đất có nguy cơ bị hủy diệt. Một ngôi sao băng đã va chạm với hành tinh xanh mở đầu cho cuộc đổ bộ hàng triệu sinh vật ngoài vũ trụ xuống Trái đất. Những cánh đồng và thành phố bị tàn phá nặng nề bởi những kẻ dã thú. Chỉ còn lại thành phố New York với vài người sống sót qua thảm họa. Nhưng quân xâm lược đã bắt đầu tiến sát tới những thành phố rìa ngoài được xây dựng để bảo vệ những cư dân cuối cùng của Trái đất. Thời gian còn lại chẳng bao nhiêu, ngày tận thế càng đến gần.



    Tình thế trở nên bế tắc và đại tướng Hein (James Woods lồng tiếng) quyết định hủy diệt Trái đất, tiêu diệt những sinh vật ngoài hành tinh và tìm nơi sinh tồn mới cho cư dân Trái đất. Mọi người đành chấp nhận phương kế cuối cùng này, ngoại trừ tiến sĩ trẻ Aki Ross (Ming-Na Wen) - một nhà khoa học tài ba và quyết đoán. Một giấc mơ kỳ lạ luôn nhắc cô rằng vẫn còn cách khác để cứu lấy Trái đất. Với sự giúp đỡ của người thầy là tiến sĩ Sid (Donald Sutherland) và quân đoàn Deep Eyes, đứng đầu là đại tá Gray (Alec Baldwin), Aki trở thành vị cứu tinh duy nhất của Trái đất và chính bản thân cô vì cơ thể Aki đã bị nhiễm phần tử ngoài trái đất.



    Ngày Final Fantasy: the Spirits Within được tung ra cũng là thời khắc đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử ngành điện ảnh. Thời đại mới đã mở ra, một kỷ nguyên của diễn viên ảo, họ cũng đi đứng nói năng và xinh đẹp như những ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Để cho ra đời một tác phẩm khá hoàn hảo như bộ phim này, người ta mất tổng cộng 4 năm ròng rã.

    Khi những cảnh cuối cùng được hoàn thiện thì người ta lại phải sửa lại những cảnh đầu tiên vì chúng không đồng nhất. Trong khoảng thời gian đó, phần mềm để sáng tạo các cảnh đó cũng được cải tiến nhiều nên các khung hình trở nên chi tiết hơn. Mặc dù mái tóc của tiến sĩ Aki Ross chỉ dày bằng một nửa người thật nhưng người ta đã phải vẽ tới 60.000 sợi, chiếm tới 1/5 tổng thời gian thiết kế hình ảnh cả bộ phim. Cô đã vinh dự lọt vào danh sách 100 người đẹp quyến rũ nhất năm 2001 trên tạp chí Maxim, và xuất hiện trên bìa cuốn ảnh kèm. Aki là cô gái ảo duy nhất từ trước tới nay có tên trong danh sách đó. Thật đáng ngạc nhiên khi cảnh nền đằng sau những diễn viên đẹp như mơ ấy lại được các họa sĩ vẽ bằng tay, nếu để ý quang cảnh thành phố New York, bạn sẽ nhận ra không có hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Quốc tế.



    Trước khi bộ phim này được chính thức khởi chiếu, người ta bắt đầu bàn luận về một cuộc cách mạng mới trong ngành công nghiệp điện ảnh với những diễn viên ảo. Thậm chí đã có bài báo viết rằng nữ diễn viên kĩ thuật số vào vai Aki Ross sẽ tiếp tục xuất hiện trong một bộ phim khác, hoặc có thể sẽ là bạn diễn của những ngôi sao thực. Nhưng doanh thu Final Fantasy: the Spirits Within không mấy thành công nên kế hoạch này cũng chỉ dừng lại ở mức dự định.[/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?94qhg52rfa6qv[/SPOIL]
     
  14. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    Horrible Bosses

    [​IMG]

    Info

    [SPOIL]Tiếp tục là một bộ phim hài xuất sắc trong năm nay, mình đã thích nó ngay từ lúc xem trailer. Phim có nội dung khá mới, mô tả sự dối trá, các mánh khóe, quấy rối tình dục nơi công sở và định kiến. Xoay quanh Kurt, Dale và Nick là 3 anh mệt mỏi với những rắc rối đến từ cấp trên khó tính và lập dị của mình. Vì thế, 3 người lập kế hoạch tiêu diệt những vị sếp khó ưa nhưng mọi việc không dễ dàng như họ nghĩ.

    Làm việc dưới trướng của những ông bà boss nghiệt ngã khác thường, bộ ba Nick Hendricks (Jason Bateman), Dale Arbus (Charlie Day),và Kurt Buckman (Jason Sudeikis) bị rất nhiều áp lực. Nick xông xáo ở công ty tài chính của Dave Harken (Kevin Spacey) mong có cơ hội thăng tiến, nhưng chẳng những không được nâng đỡ, mà còn luôn bị xếp xách nhiễu, đàn áp. Dane là phụ tá của nha sĩ Julia Harris (Jennifer Aniston), lúc nào cũng hoảng hồn vì bị bà quấy rối tình dục. Kurt đang thoải mái làm việc, ông chủ tốt bụng Jack Pellitt (Donald Sutherland) bất ngờ qua đời, con trai là Bobby Pellitt (Colin Farrell) kế thừa tài sản. Bobby nghiện ngập, từ khi nắm quyền điều hành đã mướn toàn nhân viên quá cân và bị tật, chung quanh lúc nào cũng có gái mại dâm, kẻ say nghiện nên hãng xưởng có nguy cơ bị đóng cửa. Trước viễn cảnh không mấy gì sáng sủa của tương lai, Nick-Dane-Kurt nghĩ rằng: Nếu như không có sự hiện diện của những người chủ đáng chán, đáng sợ như vậy, đời sống của họ chắc sẽ tốt đẹp hơn, và đột nhiên họ muốn… boss phải chết.

    Ba chàng nhân viên vốn rất lương thiện nảy ra ý định đi theo tay anh chị xã hội đen Dean Jones (Jamie Foxx) học cách gây tội ác để thủ tiêu xếp. Họ rình rập nhà các xếp, tưởng tượng ngày mai trời lại sáng, khi xếp… mặc sơ mi gỗ. Những tình huống hài hước xảy ra trong suốt quá trình mưu toan dự tính ám sát chủ nhân. Và “Horrible Bosses” bỗng trở thành nightmare đối với Nick-Dane-Kurt khi họ bị trượt dài trên bờ vực thẳm đen tối dư đầy âm thanh cuồng nộ của sự độc ác, suýt trở thành kẻ sát nhân thật sự vì sự vu oan của Dave.




    Theo đúng tôn chỉ của thể loại phim hài hước, “Horrible Bosses” với tiếng cười trào lộng đã phơi bày mặt trái của một vài nhân vật được xem là tiêu biểu cho giới trí thức và thương gia, những thành phần thuộc high class, giai cấp thượng lưu của xã hội. Bà nha sĩ Julia lúc nào cũng bị ám ảnh vì tình dục, lúc nào cũng muốn ăn nằm với nhân viên, với bệnh nhân. Ông chủ Dave độc tài, ích kỷ chỉ biết thu lợi cho cá nhân luôn hà khắc người dưới. Ông chủ Bobby thật quá tệ hại vì không biết làm gì hơn ngoài sự nghiệp ngập và sex. Nếu phải làm việc trong môi trường như vậy, người ta rất có thể cũng giống như Nick-Dane-Kurt, muốn tạo ra một điều gì đó, để phá hủy sự tệ hại ấy. Trong “Horrible Bosses,” Nick-Dane-Kurt chỉ đem đến những trận cười nghiêng ngả, khi muốn lấy mạng của boss. Nhưng thực tế ngoài đời thì sao? Phải chăng có nhiều người vì bị chủ bức bách quá sức chịu đựng, đã phản kháng và trở thành can phạm vì làm những chuyện mà pháp luật không cho phép. Là phim hài có nội dung rực lửa vì những cảnh sexy nóng bỏng không thích hợp cho trẻ dưới vị thành niên, “Horrible Bosses” được khán giả trên 18 tuổi chào đón nồng nhiệt, chính vì bộ phim ở chừng mực nào đó, đã mang một phần mặt trái của cuộc đời lên màn bạc.



    Bàn tay đạo diễn táo bạo của Seth Gordon, sự tung hứng và nhập vai của các tài tử Jason Bateman, Charlie Day, Jason Sudeikis, Jennifer Aniston, Colin Farrell, Kevin Spacey và Jamie Foxx đã tạo ra sự thành công cho “Horrible Bosses-Những Người Chủ Khác Thường.” Đặc biệt phải ghi nhận tài năng và công sức của Jennifer Aniston, khi nhập vai bà nha sĩ Julia. Nổi tiếng là một trong số những nữ tài tử có hình ảnh tao nhã và “thánh thiện” bậc nhất của Hollywood, hơn 20 năm đóng phim, chỉ một lần Jennifer đồng ý nude trong một cảnh quay của “The Break-Up-2007.” Giờ đây với hình ảnh bà nha sĩ chuyên mặc đồ lót, biểu lộ toàn những động tác gợi tình, Jennifer- nữ tài tử lừng danh khi hóa thân là Rachel Green của bộ phim truyền hình nhiều tập “Friends-1994-2004”- thật sự khiến khán giả ái mộ ngạc nhiên và bị… shock! Nhưng nghệ thuật vị nghệ thuật, Jennifer Aniston thật xứng đáng lưu danh vào lịch sử Hollywood cùng với các huyền thoại điện ảnh, như Liz Taylor, Marilyn Monroe, Fred Astaire…, khi đã được ký tên, lưu dấu tay, in dấu giày trên nền xi măng trước hí viện Grauman’s Chinese, Los Angeles.[/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?dh5m5d53hzpi8[/SPOIL]
     
  15. Veronica.S

    Veronica.S Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/4/05
    Bài viết:
    797
    Salon Kitty sao chỉ có part 1 vậy bạn , bạn check xem
     
  16. alan4192

    alan4192 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Bài viết:
    864
    krayken convert phim add hardsub sao để k mất chất lượng thế? Mình tính encode mà nghĩ tới cảnh add hard sub nản quá.
     
  17. manoui33

    manoui33 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    794
    Add sub vào có ảnh hưởng gì đến chất lượng phim đâu bác :|.Chỉ là down sub về chỉnh hết setting của phim xong add sub chấm hết có gì đâu.
     
  18. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    part 1 nhưng chia làm 4 phần đầy đủ bạn à, bạn nhìn kĩ có (1) (2) ở đuôi mà. Cứ down về rùi giải nén là được.

    ---------- Post added at 23:08 ---------- Previous post was at 22:54 ----------

    bạn cứ làm theo cách này,http://pspvn.info/diendan/showthread.php?t=12488, bảo đảm dung lượng chỉ hơn phim psp 1 tý, mình mới convert thử 2 phim Salon Kitty và Memorial day chỉ tầm 500mb nhưng chất lượng thì ko khác mấy so với mấy phim 800-900mb

    ---------- Post added at 23:19 ---------- Previous post was at 23:08 ----------

    Dark Tide

    [​IMG]

    Info

    [SPOIL]Trong phim Dark Tide, Halle Berry thủ vai một huấn luyện viên lặn tên Sara, người đã sống sót sau một tai nạn kinh hoàng khi bị tấn công bởi cá mập. Sara phải đối mặt với một quyết định vô cùng khó khăn, đó là quay trở lại mặt nước và chiến đấu với những “hung thần biển cả” này. Người đẹp 44 tuổi sẽ xuất hiện với một bộ bikini và chiến đấu với một con cá mập trắng khổng lồ trong những cảnh quay vô cùng hồi hộp và gay cấn được thực hiện tại False Bay (Nam Phi).[/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?pm8zbfcd68nb4[/SPOIL]​
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/12
  19. GhostVN_RMustang

    GhostVN_RMustang Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    5,990
    Chẹp... Đang muốn xem lại FF7 Advent Children Completed với Avatar lắm...T__T hy vọng chủ thớt sớm up 2 phim này... :x:x:x
     
  20. KrayKen

    KrayKen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Xboxvn.com
    Memorial Day-Eng Sub

    [​IMG]\

    Info

    [SPOIL]Memorial Day, 1993. When 13-year-old Kyle Vogel discovers the World War II footlocker belonging to his grandfather, Bud, everyone tells Kyle to put it back. Luckily, he ignores them. Although Bud has never talked about the war, he finds himself striking a deal with his grandson: Kyle can pick any three souvenirs, and Bud will tell him the stories behind each one. Memorial Day not only takes us on a journey into Bud's complicated wartime past, but also into Kyle's wartime future. As the two men share parallel experiences in combat, they come to realize how that magical day on the porch shaped both of their lives.
    [/SPOIL]

    Link

    [SPOIL]http://www.mediafire.com/?s26s55c3h9qg1[/SPOIL]
     

Chia sẻ trang này