Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    multiboard đi pa, thời này còn dùng cái đó làm j nữa
     
  2. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    leaderboard làm còn sai lên sai xuống, multiboard chắc ngồi ngó :-??
     
  3. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    leaderboard chỉ dùng để làm cái bảng đếm thời gian tướng hôi sinh giống dota là bét lắm rồi, chả có thẩm mỹ nào cả.Multiboard tiện hơn nhiều

    ---------- Post added at 21:13 ---------- Previous post was at 21:11 ----------

    đã ai down về test thử chưa ? mà ai biết viết chữ tiếng việt ko vậy ? chỉ em cái
     
  4. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    ko chỉ mà còn châm chọc tui, ác ghê
     
  5. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Leader
    Events
    Time - Elapsed game time is 1.00 seconds
    Conditions
    Actions
    Leaderboard - Create a leaderboard for (All players) titled <Empty String>
    Leaderboard - Add Player 1 (Red) to (Last created leaderboard) with label <Empty String> and value 0
    Leaderboard - Add Player 2 (Blue) to (Last created leaderboard) with label <Empty String> and value 0
    Set Leader = (Last created leaderboard)
    ý là hỏi cái này hả
     
  6. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    cái ấy là cái board thôi, còn làm cho nó tính số lần giết và tổng số lần giết như thế nào :-??
     
  7. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    update
    Events
    Unit - A unit Dies
    Conditions
    ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
    Actions
    Set score[(Player number of (Owner of (Killing unit)))] = (score[(Player number of (Owner of (Killing unit)))] + 1)
    Leaderboard - Change the value for (Owner of (Killing unit)) in Leader to score[(Player number of (Owner of (Killing unit)))]
    Leaderboard - Sort Leader by Value in Descending order

    đặt 2 biến : leader : Leaderboard
    score : integer array (1)

    ---------- Post added at 21:50 ---------- Previous post was at 21:48 ----------

    hiểu chưa ông nội :7cool_waaaht:
     
  8. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Đúng là kiến thức WE của mình wá ít, đặc biệt là trigger. Có ai rảnh làm "gia sư WE" với
     
  9. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    backtrack
    Events
    Conditions
    Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Triggering unit) Not equal to (Damage source)
    Then - Actions
    Unit - Set life of (Triggering unit) to ((Life of (Triggering unit)) + (Damage taken))
    Else - Actions




    add
    Events
    Unit - A unit enters (Playable map area)
    Conditions
    (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to Footman
    Actions
    Trigger - Add to backtrack <gen> the event (Unit - (Triggering unit) Takes damage)

    Các bác xem trigger này xem, có đúng chiêu back track dạng thế này ko?
     
  10. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    tại sao bạn lại ko nghĩ back track đơn giản là skill knock damage của con stone gaint trong melee :-??
     
  11. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    thế back skill thì sao?:9cool_canny:
     
  12. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    ừ nhỉ, nó knock có đánh thường ko à. Thế mà trước giờ cứ tưởng... :">
     
  13. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Đưa coi cai map ông đang làm nào ????
     
  14. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    đưa để ông ăn cắp bản quyền à? Đc thôi, nhưng với đk là tui kêu giúp gì thì ông phải giúp hết sức có thể
     
  15. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    Cho hỏi làm cái board hiện thời gian đã chơi thì làm như thế nào? Hiện thời gian đã chơi ngoài đời thực nha :D

    Giống như dotA ấy, nhưng hình như của dotA hơi chậm so với giờ thực tế.
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    dota multiboard cái đó sử dụng time của countdown mà ? đó là thời gian thực và đếm theo real. lun sao lại chậm tý nhỉ :-ss
     
  17. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    Mình muốn nó thành Count up thì phải làm như nào? Tại mấy bài hướng dẫn đều là Count down thôi :(

    @LeoNguyen112:
    Worker Begin
    Worker End
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Limit repairing:
    Mã:
    Worker Begin
        Events
            Unit - A unit Begins channeling an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Repair (Human)
        Actions
            Set Worker_Count = (Worker_Count + 1)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Worker_Count Less than or equal to 2
                Then - Actions
                Else - Actions
                    Unit - Order (Triggering unit) to Stop
    
    Mã:
    Worker End
        Events
            Unit - A unit Stops casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Repair (Human)
        Actions
            Set Worker_Count = (Worker_Count - 1)
    
    Count Up:
    Mã:
    Time Loop
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set Time_Second = (Time_Second + 1)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Time_Second Equal to 60
                Then - Actions
                    Set Time_Second = 0
                    Set Time_Minute = (Time_Minute + 1)
                Else - Actions
            Cinematic - Clear the screen of text messages for (All players)
            Game - Display to (All players) the text: (Time Elapsed:  + (((String(Time_Minute)) +  : ) + (String(Time_Second))))
    
     
  19. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mọi người cho hỏi có cách nào Hide Button của một số skill passive như slow, bash, crit mà tác dụng của nó vẫn còn ko? Y như Attribute Bonus là Hide Button đặt True ấy
     
  20. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    quote lại lần nữa:
    phóng ra 1 cục băng, đóng băng tất cả unit xxx AOE, trong vòng x giây
    trong x giây đó, unit bị đóng băng ăn thêm 10/20/30/40% damage magic
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này