Diablo 3 trò chơi thất bại của blizzard

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi bi_vs_se7en, 22/5/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kazuma-san

    Kazuma-san Persian Prince

    Tham gia ngày:
    5/12/06
    Bài viết:
    3,566
    Nơi ở:
    The eclipse
    ^ ủng hộ đồng chí về chơi D2 ( còn anh em ta ở lại chơi tiếp :1cool_byebye: )

    game bao giờ mới ra cũng có thiếu sót giờ đợi bliz nó fix thôi
     
  2. GoodLess

    GoodLess Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/5/09
    Bài viết:
    1,094
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Bỏ cái AH đi là hết than game dễ liền à =))
     
  3. vodanh2025

    vodanh2025 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/4/05
    Bài viết:
    1,011
    Nơi ở:
    hun con meo`
    những người cũ của Blizzard North ngày xưa đã qua Flagship và Runic hết rồi, nhưng cũng không thể làm được cái gì ra hồn hết, Torchlight thì ổn nhưng vẫn thiếu cái gì đó để đột phá :6cool_beat_brick:
     
  4. thanzeus99

    thanzeus99 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/06
    Bài viết:
    170
    Đồng ý với ý kiến trên, game có thể đồi skill, bỏ rune khiến game mất đi 1 độ khó nhất định. Còn về siêu nhân thì nên xem lại, mấy a melee đang chết ở Inferno. Còn đồ xịn thì cũng do các gamer kiếm được bán thôi.
     
  5. onggiatrumso

    onggiatrumso Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/4/06
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    MAKAO
    Siêu nhân hay không vẫn phụ thuộc rất nhiều vào kĩ năng của người chơi, cầm super gear mà cứ thích đứng tank hiên ngang thì nó là impossible :))
     
  6. VileZXC

    VileZXC The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    2,474
    Siêu nhân ý tức là nhà nhà lv60,người người xài toàn đồ khủng,skill thì cứ theo chuẩn của các gamer đi trước là được,nói chung là đồng hóa thành siêu nhân hết
    Còn cái trình độ đánh thì mỗi người mỗi khác,giống như siêu nhân dỏm,siêu nhân thường với cả siêu nhân siêu cấp vậy đó=))
     
  7. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ Lên inferno rồi hãy nhận xét game khó hay dễ ... Mặc full gear rare, stat tương đối ngon ( không dám nói perfect ) mà giữ nguyên cách đánh ở hell, lên act 1 inferno thôi cũng tèo, chứ đừng nói chưa có gear hay skill combo không ổn. Hàng đống siêu nhân đang kẹt lại ở inferno act 2 kia kìa, ko lên nổi 1 bước :-ss ở đấy mà nói thất bại. Nếu nói 1 game thất bại, hãy đợi sau 2 -3 tháng, chứ mới vận hành được hơn tuần đã nói thất bại, nghe buồn cười :)
     
  8. Ly khach

    Ly khach Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Sanctuary
    Bỏ nó đi là khối thằng chết liền =))
     
  9. noback

    noback Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/10/02
    Bài viết:
    175
    Vãi các bố, D2 nó huyền thoại là ở cái LOD chứ bản nguyên gốc của nó đồ đạc còn đơn giản hơn cái D3 này nhiều. Thời gian cũng ngắn tủn, Act IV có đúng 3 cái waypoint nhìn nản vkl. Cứ chơi đi rồi trông chờ vào bản update thôi.

    Nản nhất ở D3 là cái vụ unlock skill với tự cộng điểm, mất hẳn giá trị chơi lại. Ngày xưa chơi D2, kì cục cày bừa kiếm đồ để thử cách build mới, lại còn tính toán nâng điểm để mặc đồ chứ. Giờ chỉ cần 1 char là đủ hết, chả thiếu đường nào, độ ăn sẵn quá cao. Cũng may nó còn ra cái nephalem buff, chứ không thì cứ 1 đoạn lại đổi skill khỏi phải đường này đường nọ =))
     
  10. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,752
    Hello boi sao Hỏa. Trên đấy người ta chơi WoW có nhiều lắm không?
     
  11. leonsh

    leonsh I'm Blue ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/1/07
    Bài viết:
    2,395
    bác troll hay không biết thật vậy? Chỉ đem mỗi cái passive 1 mình ra cast được 10 spell bảo nó giống nhau? Sao bác ko suy nghĩ là passive này link với passive kia, và link với gear. Chơi chưa tới đâu bày đặt mở miệng chê bai skill lởm.
     
  12. onggiatrumso

    onggiatrumso Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/4/06
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    MAKAO
    Chuyện đó là ko bao h có :)) Ngay như cái AH thì mấy thứ mua được trên đó với giá bình thường thì đều kiếm được 1 cách không khó lắm. Cái khó kiếm trong game thì lên AH chắc nó có giá cao ko tưởng, thời gian cày đủ chỗ gold đó có khi văng ra mấy cái :))
     
  13. spirit269

    spirit269 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    803
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Thì em thấy nó cứ na ná như vậy thui mà =.=
     
  14. re][ic

    re][ic The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/5/07
    Bài viết:
    2,325
    Nơi ở:
    5675978987089-98
    rất nhiều người so sánh D3 với D2 bản original, ý kiến mình thế này: khi d2 mới ra là chưa có gì để so sánh cả, nó có kém thì cũng chỉ là tương đối hoặc so với các game sau này. D3 ra phải bằng hoặc hơn D2 đấy là cái điều mà thằng chơi game nào cũng muốn, giờ ra mà kém vkl xong ngồi chờ exp với patch thì hơi bị fan boi
     
  15. horseman666

    horseman666 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    186
    Thấy dễ thấy ngắn thì phá băng inf đi kiếm vài chục mil gold đi. Tranh thủ đi ko mấy hôm nữa bliz nó fix lại ngồi khóc là khó với dài với bla bla.
     
  16. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ ... no cmt =))

    _ Để raid 1 boss các game high end ( wow ví dụ ) thì người ta không phải cứ " na ná " là đi được, nếu không khác mia gì game tàu, hổ báo lao vào skill ì xèo là xong =)) Riêng quả biết boss có encounter gì, làm sao né, skill boss ntn, làm sao tránh, đã vãi hà rồi chứ ở đấy mà na ná :|
     
  17. watanuki1989

    watanuki1989 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/11/06
    Bài viết:
    2,273
    Làm khó quá trong khoản build, đau đầu chọn skill bỏ skill -> sẽ có những lớp người chơi lại quit vì game " hại não". Thời bây giờ sự lựa chọn của gamer là rất nhiều, sự đơn giản hóa lại đang là trào lưu thời đại đấy các bác.
     
  18. leonsh

    leonsh I'm Blue ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/1/07
    Bài viết:
    2,395
    em để ý thấy bác hay vô bàn luận đến vấn đề gì mà trong khi mình ko có 1 tý hiểu biết về nó.

    2h chắc chắn base dam to hơn 1h, bác đã lên 60 chưa, inferno chưa? Chắc chắn bác chỉ lòng vòng NM lvl 40+ mới phán thế.

    Mục đích sử dụng : 2 h dành cho build nào spam skill release resource vd như barb thì xả fury, wiz thì xả arcane power vvv.
    1h dual wield thì focus vào auto attack build, vd như barb build full fury, chỉ dùng skill generate fury thôi, lun để fury đầy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/12
  19. yenmai1987

    yenmai1987 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    1,090
    Vâng giờ chơi Diablo 3 mà toàn ở AH ngồi hóng đồ đi tiếp...Các món mình kiếm được đa số quăng Shop...toàn trầu trực trên AH...
     
  20. jackkichun2006

    jackkichun2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    26
    Mình mới chơi diablo 3 được 3 ngày, class wizard lv 39. Cảm giác của mình là game hay nhưng hơi tiếc. Ưu điểm của game là game thực sự có cốt truyện và hình ảnh rất tốt, nếu đánh solo và từ từ cảm nhận thì từ địa ngục đến thiên đàn đều có thể thấy sự hùng vì của cảnh sắc, sự ghê rợn của địa ngục với những chảo lửa khổng lồ . Đám quái vật có phần thông minh hơn, chúng có thể bất ngờ xuất hiện như lũ nhện và bao quanh nhân vật, nếu không chuẩn bị kịp là bị làm gỏi ngay, ngoài ra skill của quái cũng rất phong phú, không có chuyện dể dàng hit and run,đám quái knock back rất ghê, rượt đuổi cũng rất khiếp. Tuy đám quái vật rất hay nhưng mà boss cuối thì lại rất thiếu sáng tạo, từ bucher đến diablo đều xài 1 số skill cố định, ngoài máu trâu và tiếng cười gây mệt mỏi cho người chơi thì cũng không có gì đặt biệt.
    Ngoài ra nhược điểm theo mình là rất lớn chính là sự cải cách có phần thuận tiện cho người chơi, remove star points, không yêu cầu khi mặc đồ, giới hạn lv tối đa tuy mục đích là để người chơi tập trung hơn vào cốt truyện nhưng mà làm giảm sự tư duy và sáng tạo so với khi chơi diablo 2, ta không cần phải đau đầu vì 1 món đồ khi sự so sánh đều ghi hết ở dưới, sự khác biệt duy nhất ở người chơi có chăng chỉ là các món đồ.
    1 nhươc điểm nửa chính là ở cái chế độ đánh nhiều người xuất hiện quá sớm,đáng ra phải để 1 tháng sau khi mọi người tự cảm nhận 1 mình về diablo thì mới nên mở, và cái chế độ nhiều người này làm cho đám quái trở nên tầm thường, con boss amozdan chưa tung đủ chiêu thì đã sớm quy tiên, diablo chỉ nói lảm nhảm vài câu là xuống suối vàng, kết thúc nhiệm vụ ở mức normal chỉ cần 1 ngày, thậm chí chỉ 1 buổi nếu có pt tốt. Ngoài ra auction house cũng làm cho mọi chuyện thêm trầm trọng, các món mang tiếng là "rare" mà giữa đường rớt chả cần lượm, trên đấu giá sẽ có món ngon rẻ, tất cả đều hướng đến việc cày tiền.
    Tuy game còn 1 số bất cập nhưng mình nghĩ chúng sẽ sớm được giải quyết để diablo ngày càng hoàn thiện.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này