Thủ thuật tăng tốc chạy nhanh cho nhân vật trong D3

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi thuannp, 25/5/12.

  1. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664

    Bilzzard không giống như các NPH ở VN, chỉ có NPH VN mới có điều khoản như trên :|
    http://eu.blizzard.com/en-gb/company/about/termsofuse.html

    Ở điều khoản mở rộng này (7.1) Bilzzard chỉ nói "Bilzzard có quyền chấm dứt dịch vụ mà không cần thông báo, nếu ... Billzard không cần thiết phải cảnh báo trước khi bạn thực hiện một hành động không thể chấp nhận được. Hành động không thể chấp nhận là hành động vi phạm một trong các điều khoản quan trọng trong quy định thuộc mục 2, 5.2 và 9 của quy định này.

    Vậy ngắn gọn là phải nằm vào luật thì mới được xử!
     
  2. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    Cái này bạn nhận định đúng đấy, vì cộng đồng người chơi game của nó rất lớn nên Blizz quan tâm đến game của nó trước tiên rồi sau đó mới đến quyền lợi của gamer. Bất cứ việc gì bạn làm tổn hại đến game của nó là nó xử liền bất kể bạn thanh minh thế nào đi chăng nữa. Tốt nhất là đừng chơi game của nó thì đỡ khỏi phải nghĩ :))
     
  3. Longvn1987

    Longvn1987 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    909
    Nói mãi mà cậu kami không hiểu hay cố tình không hiểu. Tất nhiên là thằng Blizzard sẽ đưa 1 nhóm quy định chung chung, ví dụ "hành vi của bạn gây mất cân bằng game" hay "cố ý ảnh hưởng đến quyền lợi người chơi khác."
    Khi cậu vi phạm nó cứ chiếu theo quy định đó mà chém, đơn giản nhất cậu vào party chửi cha chửi mẹ mấy thằng player khác để nó report đi là biết mùi ngay.
    Gamer Việt Nam nhiều người cứ thích nghĩ về "quyền lợi gamer", nhưng xin lỗi cậu, Blizzard nó nghĩ về quyền lợi cho khác hàng khác của nó, phục vụ số đông. Giả sử trường hợp kia cậu bị ban vì tội quấy rối người chơi khác. Nói thật anh em ở đây còn mừng, Blizzard làm trong sạch môi trường game, ai cũng sẽ thích chơi game của Blizzard vì vào thế giới của nó để giải trí chứ không phải bị ức chế.
     
  4. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Chắc vậy rồi, ... vĩnh biệt Bilzzard. Team gì show hàng 5 ngay clear DIII cũng vĩnh biệt Bilzzard :))
    Các bác hù quá, các newbie vào đọc xong bỏ chạy hết :D

    Bạn đang đánh đồng một trường hợp đã nằm trong qui định chung và một cái chưa nằm trong qui định chung :|
    Trong qui định bạn chỉ ra cái hành động nhấn phím Windows dc chạy nhanh phạm luật nào mình xem cái đã. Cứ nói phạm luật nhưng luật nào? Trao đổi quan điểm toàn nói ý kiến cá nhân mà không đưa ra được minh chứng thì hóa ra thành cãi nhau :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/12
  5. Rekka

    Rekka Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/03
    Bài viết:
    3,765
    Nơi ở:
    .....
    Bạn thử share cái bug này lên forum của BLizzard, ngoài mục bug report ra xem có bị del bài rồi ban mấy ngày không.

    Cái chuyện exploit 1 cách cố tình (hoặc giả vờ không biết) gây ảnh hưởng đến game nói chung hay người khác nói riêng này từ thời SC1 đã bị ban, nói chi đến giờ. Còn chuyện cái bug đó có đáng bị ban không thì do nó toàn quyền xem xét mà thường là bug/glitch dạng phá game mới bị, Blizzard chả phải thánh nhân gì đâu, nên không cần nâng bi thái hóa.

    Hồi SC2 có cái bug con colossus đi xuyên không gian đc, mình chỉ lên forum mô tả không nhưng chỉ cách làm còn bị banned mẹ 1 tuần vì tội exploit.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/12
  6. pow

    pow Let Us Cling Together

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    5,512
    Nơi ở:
    Valeria
    Thế nó cứ nói bạn vi phạm điều A khoản B "Cố tình lợi dùng bug game để làm lợi cho mình" của nó đấy thì bạn làm gì được nó nào? Một khi nó đã đưa ra quyết định là bạn sai thì tức là bạn đã sai, không cãi :))
     
  7. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Người Vn mình sao rất thích "Hồi đó có trường hợp ..., và kết quả là...." để chứng minh cho điều mình muốn nói. Thế mình nói "Hồi đó lúc còn 10 tuổi có trường hợp mình đi về khuya gặp con ma có 2 cái đầu, 4 con mắt kết quả là nó cho mình ăn kẹo cho nên cứ gặp con ma có 2 đầu và 4 con mắt thì các bạn sẽ có kẹo ăn". Bao nhiêu bạn trong topic này đồng tình với câu kết luận của mình?

    Để trao đổi có kết quả vui lòng đưa ra minh chứng để phản bác ý kiến đối lập, nếu không có thì ngưng phản đối ý của người khác vì dễ dẫn đến tranh cãi dai dẵng :|

    Và mình sẽ không cãi mà kiện nó :)
     
  8. katt6389

    katt6389 One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/05
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Phố sao băng
    uh chúc bạn kiện thắng lợi đem vinh quang ve cho VN :7cool_feel_good:
     
  9. killer_roses1412

    killer_roses1412 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/3/07
    Bài viết:
    469
    ^Thôi thì nói đơn giản thế này: "bạn cứ chơi, khi nào bị ban thì hú 1 tiếng để a e xem kịch"
    Okay :1cool_byebye:
     
  10. kamikaze-2005

    kamikaze-2005 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/3/05
    Bài viết:
    664
    Đang chơi, khi nào bị ban mình email cho công ty mẹ của nó, nếu ko giải quyết mình bỏ thêm 40$ thuê BBC cùng đại diện của mình đến phỏng vấn DIII staff tại US. Có 60$ thì kiện như vậy chắc đủ ko cần đến tòa án chi tốn kém :D
     
  11. Eazy-E

    Eazy-E Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    256
    Nơi ở:
    Thug Mansion
    Ko lo chơi mà lo hôi lông :-<
     
  12. Tinh_yeu_87

    Tinh_yeu_87 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/05
    Bài viết:
    57
    làm thế này có bị cho là hack kooooooo
     
  13. khangdan1991

    khangdan1991 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    1,066
    Nơi ở:
    Ninh bình
    :7cool_waaaht::7cool_waaaht:,chúc vui vẻ :4cool_confuse:
     
  14. gaconcr

    gaconcr Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    1,122
    Nơi ở:
    ☆™ANIME™
    Cái này cũng giống kiểu như farcast của amazon, hoặc desync của paladin trong d2, lợi dụng bug hoặc sự thiếu đồng bộ của game để làm lợi cho mình, và trước giờ mình chưa thấy trường hợp nào xài farcast hoặc desync mà bị blizz Banned bao giờ. Nó được chấp nhận như 1 phần của game bởi cái gì cũng có giá của nó, farcast muốn làm được phải tập nhiều (mà đôi khi không thành công) hay desync cũng vậy, nếu ko tập thì ko xử lý linh hoạt các nút được, cái này cũng tương tự thôi, muốn chạy nhanh gấp 2 thì phải chấp nhận ko thể click con trỏ chuột như mình muốn => kém linh hoạt, tuy nhiên cũng phải chờ xem blizz có định fix lỗi này hay ko bởi chung quy lại đây là lỗi game, cũng giống như lỗ hổng trong luật, bạn biết nó lách luật để làm lợi nhưng ko đúng theo luật thì ko quy tội cho nó được => chỉ có thể làm lại bộ luật mới
    PS: Lạc đề rồi, đang nói về cái bug thì nhảy qua kiện tụng
     
  15. Yuna_yukita

    Yuna_yukita Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/9/05
    Bài viết:
    845
    Đọc topic 1 lúc thấy bác kami quả thật là hơi cùn , ok lý lẽ bác đưa ra không sai, nhưng nên biết rằng bliz nó không quan tâm đến những cái đấy. Tất nhiên bác chưa chơi game phải mua nhiều mà hầu hết chơi kiểu free thì nó sẽ khác, còn với bliz thì dù là wow , star 2 hay di3 nó cũng chăm chút hết sức. Nếu ai cũng suy nghĩ như vậy, rằng tao bị bug chứ không phải tao dùng bug, rằng ko cố ý , blah blah ... thì game sẽ tồn tại được bao lâu. Bác bỏ ra 60 $ mua game rồi 4 5 tháng nó chết thì có khó chịu không.
    Còn không phải vô duyên mà các game của bliz đều đựoc đánh giá cao, điển hình như wow dù phải trả 15$ 1 tháng để chơi vẫn có số người chơi kỷ lục, tồn tại qua 6 7 năm vẫn top 1.Vì sao ? Vì nó chấp nhận hy sinh quyền lợi của 1 nhóm người, chấp nhận kiện tụng để giữ lấy cân bằng cho game. Game như vậy thì dù 1 nhóm nhỏ sẽ ghét nhưng những người còn lại sẽ vui vẻ và thoải mái khi chơi => bỏ tiền ra để chơi cũng đáng.
    Còn tất nhiên bug là không tránh khỏi, bạn phát hiện ra chỉ cần ko xài hoặc ticket cho bliz là ok, chả ai làm ji bạn khi bạn có ý thức như thế.
    @ những người khác : hầu hết mọi người đều bỏ tiền ra để đựoc chơi di3 , đừng vì nghịch linh tinh mà bị block oan. Bliz sẵn sàng block 1 party thậm chí cả 1 nhóm người chỉ vì NGHI NGỜ gây mất cân bằng game ;)). Tôi thấy có khá nhiều bài post với mục đích nhắc nhở, giúp đỡ mọi người thì đều bị bác kami quy vào bào chữa, cãi cùn cho bliz. Haizz , người ta bào chữa hay cãi để làm ji, bliz có cho cái ji đâu, đây chủ yếu là để nhắc nhớ mọi người đừng vì 1 chút ham vui mà bị block oan :D
     
  16. gaconcr

    gaconcr Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/9/08
    Bài viết:
    1,122
    Nơi ở:
    ☆™ANIME™
    Game nào mà hoàn hảo được, có điều là có chịu fix hay ko thôi, điển hình như cái bug farcast d2 xuất hiện từ năm 2006 và được report bug ko biết bn lần mà đến patch 1.13c năm 2011 vẫn còn sử dụng tốt chán. Cái đó làm mất cân bằng trong game nặng (con ama đứng từ xa vẫn chích trúng) mà sao nó ko chịu fix cũng như chả thèm ban :3cool_nosebleed: Cơ bản là do ko có sự can thiệp của 3rd party programs, scripts hoặc do sự chỉnh sửa dữ liệu từ phía client để lợi dụng cái bug đó :3cool_nosebleed: mà đơn thuần chỉ là do hành động của người chơi, ko chỉnh sửa dữ liệu, ko xài tool/hack
    Mà đã bỏ tiền ra chơi thì chơi đàng hoàng, lạm dụng bug quá ko đảm bảo đâu, tiền mình mà còn ko giữ thì ai giữ hộ mình nữa :6cool_beat_brick:
     
  17. noback

    noback Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/10/02
    Bài viết:
    175
    Vâng, thì không dùng hack, k0 dùng tool, k0 dùng script. Mấy chú farm vàng trong WOW cũng chỉ chơi bình thường, đánh từng con quái nhặt từng cục vàng thôi nhưng Blizz nó vẫn cho ra đảo như thường.

    Câu chuyện "to be or not to be" phụ thuộc rất nhiều vào vấn đề "có bao nhiêu người đã xài cái bug đó", nếu chỉ là một nhóm nhỏ, Blizz sẽ cắt chym không thương tiếc chả cần biết vô tình hay cố ý. Nhưng nếu cái bug đó đã thành phổ biến rồi thì Blizz cũng đành bó tay, âm thầm tung ra một bản patch sửa lỗi, còn thằng nào dùng rồi thì makeno =))

    Một ví dụ dễ thấy trong D3 là cái quest "Heart of Sin", nếu xét ra thì nó cũng là bug game, nhưng Blizzard cũng chỉ dám âm thầm fix, còn các chú lợi dụng nó lên 60 thì cứ ngồi đấy thôi.
     
  18. Rekka

    Rekka Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/03
    Bài viết:
    3,765
    Nơi ở:
    .....
    Lol hài quá, thôi chừng nào lên báo thì hú anh em 1 tiếng là được :8cool_matrix:
     
  19. Le Anh

    Le Anh C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/8/03
    Bài viết:
    1,575
    Đúng rồi, phải nằm vào luật mới được xử, cụ thể là thế này
    Diablo 3 End-user License agreement (http://us.blizzard.com/en-us/company/legal/d3_eula.html)
    Term of use (http://sea.blizzard.com/en-sg/company/about/termsofuse.html)
    :)

    Tớ chơi WoW từ 2005,đến giờ là 7 năm, những bạn kêu oai oái mình bị oan đòi kiện Blizzard nhiều vô số, nhưng đến giờ Bliz vẫn sống phây phây và chưa ai thấy có vụ kiện nào thành công cả :( Chung quy cũng chỉ tại vì các bạn hay kêu oai oái là những bạn không biết (hoặc không chịu) đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng...

    Đấy là tớ nói chung về exploit, chứ trường hợp bạn OP nếu là resync (đồng nghĩa với tất cả đều chạy ầm ầm như nhau) thì còn chẳng được coi là exploit, vì không đem lại lợi ích gì ngoại trừ việc tự sướng do net / máy 4`.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/12
  20. Tony_Vu2005

    Tony_Vu2005 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    HCMC
    Sao tôi làm mãi mà có thấy chạy nhanh hơn tí nào đâu? :-?
     

Chia sẻ trang này