NBA - Where Amazing Happens

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Jack Atlas, 14/6/11.

  1. Harlekairi

    Harlekairi Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    728
    Durantula \m/ .
     
  2. Hip_Xon_Te

    Hip_Xon_Te Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    3,701
    Xem hay vl,đánh thế mới gọi là đánh chứ.
    1 mình Kobe ko ăn được song kiếm hợp bích Durant với West. Gasol trận này đánh lởm thật. Lù đà lù đù,ném dở mà thủ cũng dở nốt.
     
  3. Pocollo84

    Pocollo84 Super Namek

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    9,228
    Nơi ở:
    Namek
    Hết hiệp 3 đi ăn cơm tự thưởng 1 cái balo Kobe mà về thấy hiệp 4 thọt mẹ nó luôn.Chán mấy ông Lakers thật.Mình ông Kobe chịu sao thấu
     
  4. Introduction

    Introduction The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/5/03
    Bài viết:
    2,359
    Tại Kobe nên mới bị thua đó. 3 hiệp đầu banh được đưa vào trong vùng cấm dưới rổ có 5-7 feet nên tụi Thunders không làm gì được, trong khi đó qua hiệp 4 Kobe cứ jack up shoots ở ngoài 18 feet hoặc 3 points không, làm cho tụi Gasol và Bynum không bắt kiệp nhiệp độ của trận đấu.
    Thua Game 2 với Game 4 này toàn là bị Kobe làm hư ở phút cuối. Lúc thua game 2 thì ai cũng thấy là tại Kobe, trong khi đó hắn ta cứ tỉnh bơ như không có gì, trong khi đó Gasol chỉ chuyền ra ngoài (cái này cũng lỗi của Gasol) mà Kobe lại đi đổ thừa game thua lại toàn bộ do lỗi của Gasol.
    Càng ngày càng coi thì lại càng ghét thằng Kobe. Có Fisher ở đây thì phút cuối này đã không bị như thế rồi.
     
  5. Hip_Xon_Te

    Hip_Xon_Te Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    3,701
    Kobe trận nào cũng ghi gần 40 point. Mà 1 mình anh này cũng ko đỡ được west với Durant. Thôi tạm biệt Lakers nhé. Năm sau làm lại
     
  6. _Rain_

    _Rain_ Ame no Shinryū「高貴の」 CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    13,003
    Nơi ở:
    Làng Vũ Đệ
    chờ đợi chung kết giữa Spurs và Celtic :5cool_still_dreamin
     
  7. Usutake

    Usutake Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/06
    Bài viết:
    275
    Nơi ở:
    BigBoobsFanClub
    Celtics mà thắng đc series vs Heat xong cũng lăn ra thở oxy hết cả lũ, lọ mọ vào đc ck ăn 4 tô cháo hành đi về thôi :2cool_sad:. Spurs vs OKC mới là ck đích thực :6cool_sure:
     
  8. Guinglain

    Guinglain C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    1,836
    Nơi ở:
    Norgard
    The Thunder have grown up, but are they good enough to stop the rolling Spurs? :))
     
  9. _Rain_

    _Rain_ Ame no Shinryū「高貴の」 CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    13,003
    Nơi ở:
    Làng Vũ Đệ
    xong Celtic rồi, game 7 thôi :))
     
  10. Usutake

    Usutake Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/06
    Bài viết:
    275
    Nơi ở:
    BigBoobsFanClub
    Công nhận Thunder đánh lên tay thật, cảm giác nó tiến bộ theo từng trận. Series tới chắc Spurs ko sweep đc rồi :2cool_sad:. Ai xem trận hôm nay sẽ thấy Celtics nó "OLD" ntn. Xem đc nửa trận đã thấy PP đi bộ. Đánh thế này vào đc ck cũng dặt dẹo.

    ---------- Post added at 09:53 ---------- Previous post was at 09:45 ----------

    Nếu Heat vào ck ECF mình tự tin đặt cửa Heat in 6, cả 2 bé Phillies vs Celtics ai vào thì cũng để làm nền thôi :6cool_sure:
     
  11. Usutake

    Usutake Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/06
    Bài viết:
    275
    Nơi ở:
    BigBoobsFanClub
    Hôm nay có ai xem Celtics vs Sixers ko, làm tý dự đoán cho nó vui vẻ nhỉ, mình dự Sixers ăn trận này:6cool_sure:

    ---------- Post added at 09:07 ---------- Previous post was at 07:36 ----------

    Celtics 0-14 at 3pt Playoffs record , buồn cho Allen :2cool_sad:
     
  12. jerrymx

    jerrymx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    391
    Nơi ở:
    Hà nội
    mình xem từ đầu đến cuối , luôn luôn nghĩ là celtics thắng kể cả khi PP out 4' . :D dạo này mình dự nba ít lệch lắm keke
     
  13. Usutake

    Usutake Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/06
    Bài viết:
    275
    Nơi ở:
    BigBoobsFanClub
    Đoạn cuối Rondo lên đồng ném liền 2 trái 3pt định đoạt trận đấu , bình thường ném có bao h vào đâu, bọn sixers nó còn ko thèm kèm luôn, đúng là hay ko = hên:2cool_sad:

    ---------- Post added at 10:42 ---------- Previous post was at 10:36 ----------

    Nói chung bọn sixers thua cũng vì con người có hạn, đánh chỉ biết chăm chăm đâm đầu vào khu vực bảng rổ, bọn Celtics nó bắt bài đổ bê tông là nằm xuống, nếu như team có thêm 1 chuyên gia ném 3pt thì có lẽ sẽ khác :3cool_embarrassed:
     
  14. jerrymx

    jerrymx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    391
    Nơi ở:
    Hà nội
    1 quả 2 1 quả 3 . Rondo bình thường spot up ném kém , rhyming ném cũng tốt lắm đấy bác. hồi trước thi HORSE với durant ném trúng 5 quả 3 liên tiếp đó , nhưng durant ném trúng 6 =)

    Rondo 11 pts hiệp 4 , triple double , thiếu 3 TO là quadruple double =) ko thể nói là hên đc . Mình ko phải quá ưa rondo ( mặc dù minh fan celtics 1 thời - bh fan đội bóng nào đánh team chứ ko phải individual) tương đối rõ kiểu đánh celtics . Ghét nhất thằng này là những lúc clutch hay có xu hương star và tranh bóng PP hay KG . Nhưng so với các anh guard khác = tuổi như deron , cp3 thì bh đang go fishing và nhìn rondo put up triple double trên national tivi như cơm bữa , nhân dân ta có câu "thật như đếm" , suốt ngày chê nó ko biết ném thì :)) hater gonna hate anyway

    Thật lòng là trước khi series này kết thúc mình cũng nghĩ là khó vì match up 76ers rất lợi cho celtics vì 76ers bench tốt hơn , front court cũng mạnh hơn , toàn các trai khỏe mạnh và rất năng chạy ( bằng chứng bác xem bọn nó quả nào cũng rình offensive reb và bọn 76ers rất tích cực double team inside lẫn outside và tận dụng speed để bù chỗ lấp) đòng thời nó cũng ít TO (11.2) nhất regular season. Bù lại KG ko có phong độ tốt series này ngoài game đầu. Ray allen bh quá tạ trong công và thủ , nếu allen xử lý đc 3 đ như bt thì ko nói , mình thik ray allen ngồi bench hơn. Series tới mình vẫn bet Celtics > Heats vì bên trong KG sẽ có nhiều đất dominating. Nhưng celtics sẽ thua heat in 5 nếu 2 thằng dở hơi đánh lên đồng như 2 game cuối với pacers

    76ers thua 1 phần có lẽ vì chiến thuật công , để ý bọn này đánh bài chữ A rất nhiều , ko có leader cầm đội lắm. Dù sao vẫn là 1 đội đánh hay , respect them hehe
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/12
  15. Usutake

    Usutake Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/06
    Bài viết:
    275
    Nơi ở:
    BigBoobsFanClub
    Thực ra đấy là 2 quả 3pt, quả đầu nó liếm vạch 1 tý thôi. Đồng ý là lúc get in rhythm thì Rondo shoot cũng khá chuẩn, nhưng khách quan thì nó vẫn là 1 bad jump shooter. Trc khi ném 2 quả đấy thì nó ném 1-10 3pt, cả series 2-14, avg regular season 0.25, ko thể chỉ vì 1 2 pha ném tốt mà đánh giá có thể thay đổi đc. Chưa kể pha đầu tiên nó shoot vì lúc đấy hết h, quả thứ 2 mới thực sự clutch shot. Vd bác là Guard của thằng 76ers thì bác sẽ chặn hay để nó shoot ? sẽ nghĩ nó là pro hay là lucky ? Rondo 3 hiệp đầu thi đấu mờ nhạt, nhìn ở mặt tích cực thì nó tỏa sáng trong h4, nhưng nhìn ở góc khác thì mình thấy đó là do các player khác của Celtics chơi quá dở, chưa kể là hậu vệ 76ers chơi ko thực sự tập trung, quá mải mê kèm KG vs PP, nên Rondo mới có nhiều khoảng trống như vậy.
    Rondo là 1 player giỏi, nhưng mình ko nghĩ là nó có thể ăn đc Chris Paul. CP là dạng PG chuẩn mực, kỹ năng rất toàn diện, Rondo giống kiểu score guard hơn, CP gần như 1 mình nó gánh cả team , từ Hornet cho đến Clippers, vd bây h đổi chỗ nó với Rondo thì bác có tự tin khẳng định bọn Clippers đc chơi Playoffs ko ? Ngc lại nếu có CP, mình chắc chắn Celtics sẽ đc đánh giá là UCV vô địch.
    76ers trận này thua vì ném ko tốt , shoot có 35%. Bọn này cũng ko có 1 big star nào, cả series mình thấy có iguadala đánh tương đối nổi bật, khả năng phòng ngự rất tốt, chỉ mỗi tội ném FT hơi tệ. 76ers tuy tấn công ko tốt nhưng phòng ngự thì rất đc. KG sau game đầu hổ báo đc 1 tý thì sang game sau đã đc chăm sóc rất kỹ càng, Pierce thì bị iguodala kèm chết, mất dạng cả series. Nói chung 76ers đánh Playoffs năm nay thế cũng là thành công rồi, thi đấu hết sức mình, tuy thua nhưng cũng có thể ngẩng cao đầu.
    http://www.redsarmy.com/home/2012/05/rajon-rondo-better-than-dirk-at-midange-shooting.html ở đây nó có phân tích về khả năng ném của Rondo này.
     
  16. jerrymx

    jerrymx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    391
    Nơi ở:
    Hà nội
    cả đoạn trên em chưa nói 1 câu nào la rondo ném bt tốt , nó chỉ ném tốt chỉ nó on fire . Thế nào là pro thế nào là lucky bác ơi , em nói thật đấy . Bác nhìn thằng paul pierce đánh , ném toàn trượt , toàn penetrate câu foul kiếm điểm đều đều , như thế là professional scoring hay lucky points ? . Bác xem lại tình huống đó sẽ thấy là rondo ném 100% vào form thoải mái ko ai kèm vì bass screen jrue holiday và thằng elton brand ko switch mà có xu hướng chạy vào reb / và quan trọng nữa thằng rondo đã có chủ ý ném 3 điểm từ xa = việc xin bóng lúc thằng ray allen đột vào góc tối. Bên họ cố tình thả rondo ném . Nó ném vào thi bác nghĩ 76ers đổ lỗi là do 76ers thủ kém hay lỗi là do thằng rondo may mắn ? . Không phải là vì celtics thắng em bênh nó đâu. Em chơi bóng rổ , em từng là nguyên nhân của đội thua nhiều lần do take clutch shot . Hầu hết là trượt và thua , lúc đấy thì em nghĩ là do mình đen , bọn kia may vl các kiểu . bh em nghĩ lại em chỉ nghĩ là mình kém , bọn nó giỏi hơn mình , thằng thắng luôn luôn là thằng xứng đáng hơn . True story

    Rondo mà là score guard thì bác nên nghĩ lại , với cái khả năng ném quá kém của nó mà bác vừa chê thì làm sao em nó là score guard đc , em thấy nó quá là pure PG , chris paul bh ko phải là CP3 của năm 2008 mà thua MVP race với Kobe đâu . Nói chung em nói rồi đấy , chung cuộc là cái gì ? là mấy thằng guard trẻ ngoài westbrook ra có thằng nào vào sâu và có nhiều kn playoff như thằng rondo đâu. Có thằng nào mà 22 / 9 triple double regular/ playoff như nó đâu , đừng có nếu swap nó thế này thế nọ , vì hiện tại đang xảy ra là chẳng có thằng PG nào cùng lứa lại có nhiều archivement như nó .
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/12
  17. jimmy_007vn

    jimmy_007vn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/07
    Bài viết:
    325
    ^^ đính chính lại, Rondo không phải là Score guard nhá. Score guard phải nói đến thằng Westbrook bá đạo bên OKC kìa.
     
  18. Usutake

    Usutake Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/06
    Bài viết:
    275
    Nơi ở:
    BigBoobsFanClub
    Ợ, score guard ý mình ở đây là low-post scorer, mình thấy Rondo nó hay chơi kiểu đi bóng đột phá + layup , ít khi nào jump shoot , thấy hơi giống Rose nên gọi thế. Point Guard chuẩn theo mình thì phải có khả năng chuyền bóng tốt, ngoài ra phải biết jump shoot, ko bằng shooting guard nhưng cũng ko thể ý ẹ quá, tầm 15-18f phải ném ngon lành, biết ném 3pt thì càng tốt. Mình thích Rondo ở cái sự "nhanh" của hắn, ko chỉ là chạy nhanh mà là phản xạ nhanh, steal tốt xử lý tình huống rất nhanh nhạy. Ngoài ra thì Rondo ít khi jump shoot, nhưng luôn biết cách sử dụng khi "feel good", theo mình đấy cũng là cái thông minh của hắn, vì những tình huống như thế sẽ khiến hv đối phương cực kỳ bất ngờ.
    Như post trước mình nói rồi, trong tình huống đầu tiên thì Rondo bắt buộc phải ném vì shot clock chỉ còn đếm 1,2s , đó là tình huống may mắn. Còn tình huống thứ 2 là 1 pha dàn xếp ném 3pt có chủ đích, pha đấy thì ngoài chuyện Rondo ném tốt thì phải kể đến sự chủ quan quá đáng của hv 76ers, ko thèm block shot để lộ khoảng trống quá lớn, và đã bị trừng phạt đích đáng ( quả đấy thằng kia nó còn đek thèm ngoảnh lại nhìn luôn, khinh thường nhau thế là cùng :6cool_beat_brick:).
    Pierce ngày trẻ shoot chả kinh tởm luôn, bây h hắn già rồi thể lực có hạn, nên chuyển sang câu foul cung là chuyện bt, KG thì cũng như thế khác j đâu.

    Hôm nay có ai xem Spurs vs OKC ko ?? Chung kết đik thực là đây :9cool_sweet_kiss: , GO SPURS GO :6cool_ah::6cool_ah::6cool_ah:

    ---------- Post added at 08:06 ---------- Previous post was at 07:40 ----------

    Manu chơi quá khủng, đúng là con thần gió:4cool_beauty:

    ---------- Post added at 09:43 ---------- Previous post was at 08:06 ----------

    Công nhận Fisher chơi hay thật, đúng là gừng càng già càng cay :5cool_sweat:

    Nếu như so sánh Rondo với Chris Paul dựa trên thành tích thì thực sự là ko công bằng với CP. Dù j thì Rondo cũng thi đấu cho Celtics, 1 trong những đội bóng lớn và giàu truyền thống nhất NBA, chơi bên cạnh hắn là những player chất lượng hơn + coach xịn hơn. Năm 2008 C's vô địch thì đóng góp của Rondo chưa phải là quá lớn, mà chủ yếu là Big3 đặc biệt là Pierce. CP bây h có thể chơi ko bùng nổ như mùa giải 08 nhưng kỹ thuật của hắn hoàn thiện hơn ngày xưa nhiều đặc biệt là khả năng jump shoot. Ko giống như Hornet, ở Clippers có nhiều player có khả năng bùng nổ như BlakeGriffin hay Caron Butler chia sẽ nhiệm vụ ghi điểm, nên CP bây h sẽ đc trú trọng vào nhiệm vụ điều tiết trận đấu hơn. Nhưng như thế cũng ko có nghĩa là bản năng ghi bàn của hắn mai một đi. Nhìn vào series Playoffs vs Grizz, nếu như ko có sự tỏa sáng của CP thì Clippers có lẽ đã thua rồi, và bất cứ 1 đội nào muốn thắng Clip thì điều đầu tiên phải làm là kèm chặt CP, rồi mới đến BG, CB, Young... còn với Celtics thì đầu tiên là kèm KG sau là PP rồi mới đến Rondo. Ở 1 team có nhiều ngôi sao thì sẽ luôn có những khoảng trống cho bạn tỏa sáng. Thách thức thực sự vs Rondo sẽ là lúc RAllen KG PP nghỉ hưu, khi đó Celtics sẽ là Rondo's team, và lúc đấy mới có thể nhận định chính xác đc khả năng của hắn đến mức nào.
    Quan điểm cá nhân của mình là CP bây h đã trưởng thành từ 1 very good -> great player. Còn Rondo vẫn ở mức very good player thôi.:9cool_pudency:
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/12
  19. jimmy_007vn

    jimmy_007vn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/07
    Bài viết:
    325
    nói chung, không thằng nào toàn diện cả, dc cái này, mất cái kia, Rondo nó Jump shoot tệ, nhưng nó lẹ+ assist tốt. CP3 ném tốt, nhưng assist không nhiều. Chỉ có steve nash nén 3pts tốt, chuyền tốt, nhưng anh này già rồi. Nghe nói năm tới, free agent sẽ về Heat để lấy cai Ring.
     
  20. _Rain_

    _Rain_ Ame no Shinryū「高貴の」 CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    13,003
    Nơi ở:
    Làng Vũ Đệ
    Manu khủng quá, tuy hói đầu nhưng anh vẫn đẹp trai :((
     

Chia sẻ trang này