Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Quăng thêm cái Flag này vào:
    Mã:
    Grinding=yes
    là nó thành cái Grinder luôn =))
     
  2. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Anh xem thế này được chưa ? Em có thể làm vài kiểu khác nếu anh muốn :x

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    • tswp.rar
      Kích thước:
      6.3 KB
      Đọc:
      7
    Chỉnh sửa cuối: 1/6/12
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    đã đưa file cho earthman làm :"> chắc về sau nhờ earthman làm mấy vụ cameo luôn quá :2cool_sexy_girl:
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Factory=CloningType => nó chỉ clone InfantryType, bó tay rules của red alert 2 =)). Mình lại còn ko biết code để chỉnh cho nó clone tank nữa. p/s: GDIBarracks=yes, NODBarracks=yes cái nài để làm gì nhỉ?
     
  5. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Này có bác nào đã mở được cái mod Mental Omega chưa? Nếu mở được thì quăng tớ cái võel và hva của con IFV này với.
    [​IMG]
     
  6. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Anh xem thử xem cái nào ưng thì pm lại em , em sẽ làm PCX cho nó ^^ . (Cần tên textbar là gì thì nêu luôn , em làm cho tiện :x )
     

    Các file đính kèm:

  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    MO v3.0 mới có :)) bản 2.0 ko có con này
    GDIBarracks=yes, NODBarracks=yes đây là dong 2 xác định nhà lính thuộc phe nào

    cameo thứ 4 từ trái qua hàng trên dc đấy :>
     
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Thế ông hướng dẫn tôi làm 1 con IFV đi natit. voxel thì cứ lấy đại 1 con tank, kiếm 3 cái turret ở chỗ khác là được. Quan trọng nhất là làm file hva cho con tank nhận mấy cái turret kia, sau đó là viết code.
     
  9. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @Natit : Em làm cái text luôn anh thích thi bảo em đổi lại . Của tình yêu đây :-*
     

    Các file đính kèm:

  10. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan: cai tank repair ko xong roi.chang nhung bay gio no ko sua chua duoc ma no bao loi giang ra ngoai luon nua kia Natit_titan oi.cau co the cho minh luon cai doan ma cua tank repair ko?cau xem lai coi co sai doan ma nao ko?

    ---------- Post added at 19:32 ---------- Previous post was at 19:17 ----------

    @Natit_titan: thank cau vi cai nha cho thang linh vo thi no cong nang.minh lam duoc roi.ma cai dong ExtraPower=100 la 1 thang linh thi no +100power hay la 5 thang linh no moi +100power vay Natit_titan? Vay minh co the lam cho thang linh vo 1 cai coil thi no tang tam xa(range) hay la tang mau(strength) duoc ko Natit_titan tank? Con chiec tank Repair thi cau xem lai gium minh nhe!
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    code cho IFV đã nghiên cứu xong rồi, trong bản mod của tui có luôn mà :D xem lại đi
    Mã:
    Turret=yes
    Passengers=1
    Gunner=yes
    AirRangeBonus=4
    HasTurretTooltips=yes
    TurretCount=15
    WeaponCount=17
    NormalTurretIndex=0 ->hình turret ban đầu ko có lính vào xe
    NormalTurretWeapon=0 -> vũ khí ban đầu
    Weapon1=HoverMissile -> khai báo vũ khí ban đầu
    EliteWeapon1=HoverMissileE
    RepairTurretIndex=2 -> hình ảnh turret khi cho engineer vào
    RepairTurretWeapon=1 -> vũ khí của xe khi cho engineer vào. Ví dụ Engineer có dòng IFVMode=1 thì nó tương ứng với số ở TurretWeapon=1
    Weapon2=RepairBullet -> khai báo vũ khí
    EliteWeapon2=RepairBullet
    MachineGunTurretIndex=1
    MachineGunTurretWeapon=2
    Weapon3=CRM60
    EliteWeapon3=CRM60
    FlakTurretIndex=3
    FlakTurretWeapon=3
    Weapon4=CRFlakGuyGun
    EliteWeapon4=CRFlakGuyGun
    PistolTurretIndex=4
    PistolTurretWeapon=4
    Weapon5=CRMP5
    EliteWeapon5=CRMP5
    SniperTurretIndex=5
    SniperTurretWeapon=5
    Weapon6=AWPE
    EliteWeapon6=AWPE
    ShockTurretIndex=6
    ShockTurretWeapon=6
    Weapon7=CRElectricBolt
    EliteWeapon7=CRElectricBolt
    ExplodeTurretIndex=8
    ExplodeTurretWeapon=7
    Weapon8=CRNuke
    EliteWeapon8=CRNuke
    BrainBlastTurretIndex=11
    BrainBlastTurretWeapon=8
    Weapon9=CRMindControl
    EliteWeapon9=CRMindControl
    RadCannonTurretIndex=9
    RadCannonTurretWeapon=9
    Weapon10=CRRadBeamWeapon
    EliteWeapon10=CRRadBeamWeapon
    ChronoTurretIndex=10
    ChronoTurretWeapon=10
    Weapon11=CRNeutronRifle
    EliteWeapon11=CRNeutronRifle
    TerroristExplodeTurretIndex=8
    TerroristExplodeTurretWeapon=11
    Weapon12=CRTerrorBomb
    EliteWeapon12=CRTerrorBomb
    CowTurretIndex=7
    CowTurretWeapon=12
    Weapon13=GeneticBeam
    EliteWeapon13=GeneticBeam
    InitiateTurretIndex=13
    InitiateTurretWeapon=13
    Weapon14=CRPsychicJab
    EliteWeapon14=CRPsychicJab
    VirusTurretIndex=14
    VirusTurretWeapon=14
    Weapon15=CRVirusGun
    EliteWeapon15=CRVirusGun
    YuriPrimeTurretIndex=11
    YuriPrimeTurretWeapon=15
    Weapon16=CRSuperMindBlast
    EliteWeapon16=CRSuperMindBlast
    GuardianTurretIndex=12
    GuardianTurretWeapon=16
    Weapon17=CRMissileLauncher
    EliteWeapon17=CRMissileLauncher
    
    đoạn mã của repair tank đơn giản thôi
    Mã:
    [REPAIRX]
    Damage=-100
    ROF=40
    Range=2
    Projectile=FUTUREQ
    Speed=100
    Warhead=Mechanical
    Report=IFVRepair
    UseSparkParticles=yes
    AttachedParticleSystem=WeldingSys
    
    [FUTUREQ]
    Inviso=yes
    Image=none
    SubjectToCliffs=yes
    
    tại cho nó deloy thì code phải như bài kia

    nhà năng lượng thì mỗi khi cho lính vào nó tăng 100. Ko thể tăng range và dame của tesla coil bằng cách đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/6/12
  13. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan: dung la cau hieu to thiet.dung la minh muon tang range va damage cho tesla coil de no danh xa va manh hon nua.minh thay ben red ra2 co nuoc Iraq no co super tesla coil do.luc dau no danh gan va yeu ot.nhung khi co thang linh tesla trooper thi super tesla coil no danh xa va rat manh do.ko biet lien ket giua chung o nhung doan ma nao?cau co nghien cuu chua?cau biet thi chi minh voi!
    Con y cua minh ve chiec repair tank la: tat ca doan ma lien quan toi repair tank va no co the deployer giong nhu hom truoc vay do.minh thu copy doan ma cua cau ma no ko co chay.no bao loi~va giang game.minh lam muoi may lan,sua toi sua lui ma ko duoc.cau viet lai het gium minh di.minh mod tren Npath nhe! That cuc than cau qua! Nho cau hoai,nhung ma minh lam ko duoc moi nho cau,cau giup minh voi.3 bua nay minh nhuc dau vi muon tao 1 chiec super repair tank nhu tren.

    ---------- Post added at 22:44 ---------- Previous post was at 22:16 ----------

    @Natit_titan:minh xem ki lai roi.lien ket giua super tesla coil va tesla trooper chinh la doan ma secondary cua 2dua no.vay minh biet roi mung qua.minh noi vay cau hieu ko?neu cau can toi lien ket giua linh va coil nhu vay thi minh ra tim NET noi ro rang hon!
     
  14. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan: Cậu có biết làm sao cho cái Tesla Coil nó có thể sữa chữa được ko??? mình đã thêm dòng Repairable=yes mà nó vẫn ko sữa chữa được vậy là sao??? chỉ mình với!!!
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    bạn sửa hay máy nó sửa? và code ko phải là repairable mà là ClickRepairable=yes ok?

    @titan: bạn có biết cách nào để làm map multiplayer mà vẫn giữ được trigger ko? mình đag cần chơi vs thằng anh 1 map co-operation. Soviet 11: Red Revolution. Mình muốn thế này, quân màu tím(quân yuri) là 1 player, và quân của mình(màu đỏ mà trong single mình vẫn control) khi vào multiplayer(đánh mạng lan hoặc trên network) thì có thể chọn quân (quân yuri hoặc quân soviet đỏ)
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/12
  16. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    npatch của apocalypsetank12 có thêm đc newnuke ko bạn, 2 nhà hạt nhân,2 quả nha, tương tự lightningstorm,psychic cũng như thế đc ko.mình thêm đoạn code này zo rulesmd mà chẳng thấy gì, giúp với

    [NewNukeSpecial]
    ;Basic Stuff
    UIName=Name:NewNuke
    Name=Nuke Test
    IsPowered=true
    RechargeTime=10
    Type=MultiMissile
    Action=NewNM
    WeaponType=NukeCarrier
    SidebarImage=NEWNUKEICON
    ShowTimer=yes
    DisableableFromShell=yes
    Range=7
    LineMultiplier=2
    ;New Tags
    ActivateSound=NukeSiren ;Activating sound
    Warhead=NUKE ;Damaging warhead
    NukeTakeOff=NUKETO ;Taking off anim
    NukeDamage=1000 ;Damage points when nuclear bomb explodes (regardless of source) )
    NukeFirstAnim=NUKEBALL ;The anim played before the explosion itself
    NukePayload=NukePayload ;Damaging weapon
    NukePsiWarning=PSIWARN ;PsiWarn animation
    nukesilo=yes
     
  17. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cái này mình cũng đang cố tìm ra xem cái nào là liên kết giữa cái nuclear missile và nhà nuclear silo nhưg ko ra :(. đag định làm cho 3 nhà bom thì phóng bom được 3 chỗ mà ko biết sao.
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Stork[gm]: ý của mình nới là có thể sữa chữa cái tesla coil.vì cái tesla coil có thể UndeploysInto=TTNK (tesla tank) nên nó ko có sữa chữa được vậy cuối cùng có chỉnh cho nó sữa chữa cái tesla coil được ko???
     
  19. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    đúng ra là mình thêm chữ newnuke là để nó khác với nukespecial nhưng nhà thì vẫn như thế mà ta đc 2 trái hạt nhân như trong clip này này
    http://www.youtube.com/watch?v=WfPQmk-WPeQ
     
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @Natit: ko hoạt động, tui cũng viết được đoạn này mà. Có điều vào trong game nó cứ mất toi cái turret đi
     

Chia sẻ trang này