Làm gì khi phát hiện bạn gái mình là.....RAU?

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi Nguoi Dau Kho 11, 9/6/12.

  1. Nguoi Dau Kho 11

    Nguoi Dau Kho 11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    0
    Trước hết, xin chân trọng chào các bạn trên box Tâm Sự này, đây là 1 bài tâm sự khá là dài, nếu bạn đã có lòng thì xin đọc hết, mình rất là cám ơn :)

    [spoil]Mình xin được phép dùng clone để post, vì mình ko thể, và cũng ko đủ can đảm để dùng nick thật, sợ mọi người nhìn mình bằng ánh mắt thương hại. Mình xin được phép đi vào vấn đề....

    Mình năm nay gần 24t, một chàng trai trẻ mới ra trường và công việc làm ổn định. Mình đã từng có vài mối tính, mình yêu thương người ta sâu đậm, nhưng toàn bị chia tay. Bản thân mình thì ko phải khen nhưng cũng được khá nhiều em để ý ngay từ thời ĐH, thậm chí đã từng "lên giường" với vài em.

    Nhưng xin các bạn đọc thật kỹ "lên giường" chứ ko có nghĩa là phải làm cái "ấy". Bản thân mình khi còn nhỏ đã từ hứa chỉ dành cái "đó" cho người mà mình thật sự yêu thương.

    Nên nhiều lúc, sau khi lên giường, cởi đồ, nhưng mình sau đó chợt nhận thức lại và chỉ vuốt ve, sau đó đứng dậy và mặc đồ lại. Hi, buồn cười thật nhỉ, nhiều em nhìn mình bằng ánh mắt rất lạ, có người thì nghĩ mình có "vấn đề về giới tính", có người thì nghị mình đang xúc phạm cô ấy, vì cởi ra hết mà ko..."làm" gì cả. Xin thưa là quả thật, lúc đó bản năng con người bộc phát nên mình chỉ vuốt ve và cởi bên ngoài thôi, nhưng sau đó nhận thức và suy nghĩ chín chắn "đây ko phải là người con gái mình yêu, mình ko thể lợi dụng cô ấy và xem cô ấy như 1 cọng RAU được".

    Cho nên, đến giờ thì mình xin thưa là mình vẫn còn ZIN. Nhiều thằng bạn mình nó nói "Đồ khùng, mỡ dâng tậng miệng mà ko nhai". Mình chỉ cười cười, nhưng mình thật sự ko thể, vì quan điểm của mình là sau khi "việc ấy" xong thì mình phải có trách nhiệm với cô ấy mãi mãi.... Các bạn nói gió mạnh thì mình chịu, nhưng sự thật là như thế.

    Và rồi, mình đã gặp cô ấy trên trang web Vietfun. Bạn thử nghĩ xem, 1 cô gái ban đầu gặp bạn với 1 ấn tượng như mình kể dưới đây, liệu bạn có yêu ko?

    - Hơn bạn 2 tuổi
    - Tóc nhuộm vàng
    - Đã từng yêu thật sự 3 người - chưa tính mình (theo như cô ấy kể)
    - Trên mình xăm 3 hình, 1 trên cổ, 1 trên vai và 1 trên tay
    - Là trẻ mồ côi, ba bỏ rơi từ khi còn nhỏ nên sống với mẹ nuôi
    - Bị gia đình đối xử tệ bạc
    - v.v....

    Ấy vậy mà, mình đã yêu, và yêu tha thiết. Thú thật, ban đầu, với những ấn tượng như thế, mình nghĩ cô ấy rất là ăn chơi quậy phá. Nhưng càng tiếp xúc, mình càng nhận ra được cô ấy là con người tốt thật sự. Cô ấy khát khao được 1 gia đình, có những đàn con yêu dấu, vì cô ấy là trẻ mồ côi nên bản thân rất quý trọng hạnh phúc ấy. Cô ấy tâm sự, bản thân cô ấy ko xấu, nhưng chính xã hội đã đẩy đưa cô ấy như thế này.

    Người con trai đầu tiên cô ấy yêu là 1 người đã có vợ và con, nhưng cô ấy ko biết, cô ấy yêu thật lòng trong 1 năm, để rồi phát hiện ra là mình bị lừa dối.

    Thế rồi, cô ấy chủ động chia tay và đến với người con trai thứ 2, người này rất là tốt, là 1 đại gia trẻ tuổi, theo như cô ấy nói thì người này chuyên viết phần mềm, game về CNTT rồi bán cho các công ty như Vinagame, GameLoft,v.v... tháng kiếm tầm hơn $1,000, chưa kể anh chàng này còn làm thêm 2 - 3 công việc nữa. Cô ấy đề cập đến chuyện hôn nhân thì bị người ấy trốn tránh, vì bản thân gia đình người đó cha mẹ ly dị, nên người ấy rất sợ hôn nhân. Cô ấy kể người đó sẵn sàng lục lọi khắp VN (thậm chí là TG) chỉ để mua cho được cô ấy món đồ mà cô ấy thích, sẵn sàng thức cả đêm để chăm sóc cô ấy, nhưng khi hỏi chuyện hôn nhân thì bị từ chối, thế rùi chia tay....

    Người thứ 3 mà cô ấy yêu là 1 DJ có tiếng tại vũ trường Gossip, nhưng càng quen thì càng phát hiện người ấy ích kỷ, ko hợp, thế rùi chia tay. Để rồi cô ấy gặp mình...

    Cô ấy tâm sự, trước khi gặp mình đời cô ấy rất khổ, mong muốn có được 1 hạnh phúc gia đình sao mà khó đến thế, gặp những người mình yêu thương thì bị lừa gạt, ko yêu thương mình. Mình có hỏi sao cô ấy xăm hình trên người vậy, liệu ko sợ người ta dị nghị à? Thì cô ấy nói là trước khi xăm thì cô ấy đã tính trước mọi thứ rùi, theo như cô ấy nói thì cô ấy muốn mọi thứ đi theo cô ấy suốt đời nên xăm trên cơ thể mình. Cô ấy còn nói sau này có chồng và con thì cũng sẽ xăm tên chồng và con lên cơ thể để chứnh minh cho tình yêu đó.

    Mình thì ko ý kiến, vì bản thân mình làm quản trị nhân sự, tức là chỉ nhìn người, ko chỉ bằng dáng vẻ bên ngoài, mà còn bằng tâm hồn và cách suy nghĩ của người đó nữa. Và mình biết rằng, ko phải cứ ai xăm hình thì là hư, và con gái thì cũng thế... Huống chi, các công việc trước đó là cô ấy là làm phục vụ cho quán trà sữa, làm tổng đài viên và hiện làm bảo mẫu cho 1 nhà trẻ (tại cô ấy rất yêu con nít).

    Càng gặp cô ấy nhiều, mình càng yêu cô ấy nhiều hơn, hoàn cảnh gia đình, cuộc sống cô ấy, và hung tin xảy ra....Cô ấy cho mình biết rằng cô ấy bị thủy tinh thể bẩm sinh, lúc 3 tuổi đi phẩu thuật, trình độ bác sỹ VN kém quá nên đã làm rách giác mạc gì của cô ấy, ko thể chữa được, cho nên theo như cô ấy nói, mắt cô ấy ngày càng yếu dần. Lần gần đây nhất cô ấy nói rằng bác sỹ nói cao lắm là 5 năm để có thể thấy. Nếu muốn chữa thì phải ra nước ngoài, và chi phí chữa trị là ko phải tính bằng triệu, mà phải tính bằng tỉ.

    Cô ấy hỏi mình có yêu cô ấy ko, dù biết cô ấy nhuộm tóc, biết cô ấy xăm mình, biết cô ấy ko gia đình, trắng tay, biết cô ấy đã có nhiều đời bạn trai, biết cô ấy chỉ còn nhìn thấy được 5 năm là cao...

    Mình đã khóc, tuy là con trai nhưng thật sự là khóc rất nhiều, khóc vì đây là tình yêu đầu của mình (mình chưa thấy ai có thể hiểu và tâm linh tương thông như cô ấy), khóc vì sao cuộc đời lại trớ trêu áp đặt nghiệt cảnh cho người con gái này như vậy.

    Mình yêu cô ấy lắm, cho nên, dù tưởng tượng viễn cảnh trước mắt ko có gì là tốt đẹp cho lắm, nhưng mình vẫn quyết tâm "Anh sẽ ko bao giờ rời bỏ em đâu, mãi mãi là như thế".

    Thế là, vì mình mà cô ấy đã thay đổi dần, cô ấy nhuộm tóc đen trở lại, càng yêu mình hơn trước. Tính cô ấy thì rất thẳng thắn và thật thà, cô ấy hay kể những chuyện quá khứ,v ề những người bạn trai trước của cô ấy, vì cô ấy nghĩ khi cô ấy yêu mình thì cô ấy phải thành thật nói ra hết để chứng tỏ là cô ấy thật sự yêu mình.

    Hi, mình thấy thì đó là quan điểm của mỗi người thôi, đối với mình, ko phải cứ yêu là chuyện gì cũng phải nói, phải kể cả, đôi khi cũng phải giữ chút gì đó làm góc riêng cho mình.

    Cho đến 1 ngày,...

    Cô ấy kể, trước đây cô ấy đã bị 1 thằng chó nào đó đăng trên diễn đàn ăn chơi khá có tiếng của VN, thông tin rằng cô ấy là 1 RAU. Nghe tin đó, mình rất là sốc, sốc lắm luôn đó. Mình đã từng nghĩ đến việc chia tay, làm sao mà mình có thể chịu đựng được bây giờ. Thậm chí có lúc mình nghĩ phải chăng điều đó chứng tỏ rằng trước đây cô ấy đã từng quan hệ với rất nhiều thằng??? Mặc dù cô ấy nói là cô ấy chỉ yêu đúng 3 người từ trước đến giờ...

    Sáng hôm sau, mình lên mạng, bằng các biện pháp và thủ thuật nghiệp vụ, mình đã dò ra được (vì thông tin này đã rất cũ và cô ấy nói đã gặp thằng admin của trang đó nên nhờ nó xóa giùm), nhưng mình vẫn tìm ra được vì nó còn lưu trên cache của google.

    Mình rất sợ khi đọc chủ đề đó, vì mình sợ cô ấy sẽ bị miêu tả như 1 món hàng, nhưng sau đó, mình đọc thì thấy có 1 thằng được 1 sư huynh nào đó share, nên hẹn gặp cô ấy, nhưng qua vài lần "đặt bẫy" ko thành công, gia đình kêu về nên nó đành ngậm ngùi chở cô ấy về, coi như chưa có gì xảy ra. Bản thân mình quen cô ấy, mình biết cô ấy ko phải là hạng người dễ dãi, huống chi thằng admin trang web đó, khi chat, chính nó cũng nói là qua cách nói chuyện thì cô ấy là 1 cô gái tốt, sao lại bị ai đó hại thế này. Từ đó, cô ấy mới biết mình bị tung lên mạng và bị xem như là 1 món hàng RAU.

    Mình chỉ sợ bản thân ko thể chịu nổi, muốn gục ngã, muốn khóc, tại sao ông trời lại quá bất công cho 1 người con gái hiền hậu nhưng số phận lại đau khổ như vậy? Huống chi cô ấy nói "cuộc đời em, em biết là từ khi sinh ra đến giờ sẽ ko bao giờ có hạnh phúc bình dị cả, mong muốn có 1 gia đình êm ấm, 1 đàn con dấu yêu và 1 người thật lòng yêu thương mình thật khó thế ư?". Cô ấy đã khóc qua điện thoại rất nhiều, hầu như mỗi lần gọi điện thoại cho mình là cô ấy khóc.

    Chúng mình chỉ quen nhau chưa đầy 2 tháng, thời gian này có thể các bạn cho là ít. Nhưng theo quan niệm mình thì khác, chỉ có con tim mới có thể nói lên tất cả, thời gian dù dài hay ngắn thì cũng ko thể nói lên được điều gì, quen nhau thời gian dài ko có nghĩa là tình yêu sẽ vững chãi và ngược lại. Huống chi ngay từ bữa đầu gặp mặt, qua cách nói chuyện thì mình biết được cô ấy là 1 nửa mà mình đang tìm kiếm rồi.

    Ấy vậy mà, từ buổi thứ 2 nói chuyện, hầu như trong 10 câu nói thì hết 7 - 8 câu là cô ấy nói "chia tay em đi", vì cô ấy sợ, rất sợ, như cô ấy nói, sợ mình sẽ ko thể chịu đựng được những lời dị nghi của xã hội, từ gia đình mình. Cô ấy nói, thế gian nguyền rủa cô ấy sao cũng được, nhưng cô ấy rất sợ những lời đó sẽ ảnh hưởng đến người cô ấy yêu và từ đó, sẽ xem thường cô ấy. Chi bằng chia tay ngay từ phút giây này để cho mình được thoải mái, cô ấy nói mình là 1 người tốt, trên đời này còn rất nhiều người con gái xứng đáng để cho mình hy sinh hơn cô ấy rất nhiều.

    Mình rất yêu cô ấy, mình sẵn sàng đạp đổ cái dư luận hay lời đàm tiếu của xã hội này, mình chỉ cần cô ấy, mình ko quan trọng đến quá khứ của cô ấy, vì quá khứ ko thể nói lên được điều gì, cũng giống như bạn học dở năm tiểu học thì ko có nghĩa là lên ĐH bạn cũng dở. Mình yêu là yêu con người cô ấy lúc này....

    Tuy nhiên, nói thì hay lắm, vì thứ 1 đây là lần đầu mình yêu 1 người con gái thật lòng, thứ 2 là thời gian gặp quá ngắn, cho nên mình đang rất là sợ. Mặc dù, mình đã nói là mình chấp nhận tất cả, trong tình yêu thì cần phải có đủ 3 thứ: chấp nhận, tha thứ và yêu thương. Mình sẵn sàng, nhưng thỉnh thoảng nghĩ lại thì mình cảm thấy nhói đau ở tim các bạn ạ.

    Mình post bài này lên đây, chỉ mong các bạn có thể cho mình vài lời động viên chia sẻ, giúp mình có thể dám bước theo con đường mà con tim mình đã chọn, mình ko sợ dư luận, mình chỉ sợ mình ko còn đủ dũng khí và thỉnh thoảng cô ấy đòi chia tay vì sợ mình khổ.

    Các bạn hãy giúp mình có thêm động lực và niềm tin trong tình yêu này của mình, bạn nhé.[/spoil]

    Xin cám ơn các bạn đã đọc hết bài tâm sự dài này của mình :)

    P/S: Dành cho những bạn nào khoái chăn RAU, sau khi đọc bài này xong mong bạn hãy suy nghĩ lại những hậu quả mà bạn để lại cho 1 người con gái và phước đức cho con cái bạn sau này. Thân :)
     
  2. shenlong213

    shenlong213 シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    9,905
    Nơi ở:
    Nowhere
    Đã yêu nhau thật lòng thì hãy đến với nhau. Tôi nghĩ bạn gái của bạn cũng rất vui khi có một người bạn trai như bạn vậy. Đừng sợ dị nghị, nếu tình cảm của bạn xuất phát từ con tim thì hãy luôn nhìn về phía trước. Chia tay chưa hẳn sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn, hạnh phúc là biết nắm giữ và trân trọng những gì mình đang có. Đôi khi hạnh phúc là những gì đã qua, những gì mình mất đi mới thấy nó thực sự quan trọng
     
  3. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Chừng nào cái 2 bạn đồng thanh gọi là TY nó hội tụ lại và đủ mạnh thì chả cần phải lên đây nói lan man thế này nữa. Trái tim sẽ tự tìm ra lối.

    P/S : đọc cái bài vòng vèo vưỡn vẹo của cậu tôi chả hiểu đc mấy. Kinh nghiệm của tớ là càng dài dòng càng chứng tỏ mình đang ko hiểu mình muốn gì.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/12
  4. KayV

    KayV Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    12
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Đã từng có 1 mối tình như cậu , 1 suy nghĩ như cậu ..... người con gái cũng như cậu :) Mang tiếng lầy lội các thứ , nhưng tui kệ anh em dị nghị kệ bạn bè nói năng , nghĩ rằng người ta thay đổi vì mình ... HAiz , kết quả cũng chỉ được 1 năm thôi , rồi đâu lại vào đấy :) . Nhận ra khi yêu thì chỉ thấy được mặt tốt của người ta ít thấy mặt chìm lắm :) . Suy nghĩ kĩ nha cậu :) .
     
  5. badboycms

    badboycms Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/6/09
    Bài viết:
    96
    Mình thấy nếu đúng như bạn nói thì đã là trường hợp "lành" nhất có thể xẩy ra, một ng con gái từng trải như thế, có điều tiếng là chuyện đương nhiên, còn qua câu chuyện bạn kể, thì cô ấy đâu phải "rau" đúng nghĩa của từ đó đâu. Phần còn lại tùy bạn quyết định thôi
     
  6. fire_of_angle

    fire_of_angle Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    3/2/04
    Bài viết:
    2,829
    Nơi ở:
    Vietnamese
    Sống bên nhau, ngoài tình yêu còn rất nhiều thứ tình nữa. Nhưng khi tình yêu bị làm sao đó mà không còn hiện được nữa thì lúc đó lòng tin sẽ giúp hai ngươi bên nhau lại. Nhưng khi lòng tin đã bị che lấp rồi - liệu còn gì có thể cứu được tình yêu?
     
  7. Hiệp_Đô_La

    Hiệp_Đô_La Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/12
    Bài viết:
    15
    Bạn à, KHÔNG CÓ TƯƠNG LAI VỚI CÔ GÁI NÀY ĐÂU.

    Xã hội rõ ràng nhìn nhận ko hay, gia đình bạn chắc chắn sẽ ko ủng hộ, sức khỏe cũng như lịch sử của cô gái này càng ko ủng hộp. Nhưng quan trọng hơn ngay bản thân bạn còn ko tin tưởng chính suy nghĩ của mình kìa. Tôi ko phải vô tâm ko suy nghĩ cho cô bạn kia nhưng cô ta và bạn ko có tương lai với nhau đâu.

    Chia tay là đau khổ, là dằn vặt, là nhớ nhung và là hối tiếc nhưng đó là con đường duy nhất cho bạn thôi. Hãy mở rộng tầm mắt và mở rộng quan hệ để có thêm nhiều hướng suy nghĩ hơn, và bạn sẽ quen được ng con gái phù hợp cho bạn
     
  8. Dickt

    Dickt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Bài viết:
    74
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mà không ám dám lấy em này đâu!trừ mấy chú nhà nghèo và có hoàn cảnh giống em này!
    thớt là con người có học thì ko thể hợp đc.Yêu qua đường thì đc thôi không thể tới Z đc
    mà post hình em đó lên đi chủ thớt!
     
  9. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    xin chào chủ topic sau đây mình xin được chia sẻ thật lòng với cậu

    đọc qua lời văn của cậu tớ thấy cậu là 1 người rất tốt và cô gái đó cũng thực sự rất tốt. Tớ rất thích những người như cậu,cậu có 1 cái nhìn 1 lối suy nghĩ rất khác với mọi người rất sâu sắc chứa đựng 1 sự hiểu biết mà không phải ai cũng có được....điều đó thật sự là tuyệt

    cô gái đó cũng rất tốt,trải qua nhiều chuyện cô gái đó đã tìm lại được chính mình và cô ấy luôn nói chia tay với cậu,nói sự thật với cậu điều đó chứng tỏ rằng cô gái đó rất thật lòng với cậu.Xã hội bây giờ mọi người toàn lừa lọc dối trá với nhau mấy ai dũng cảm được như cô gái đó.

    tớ hoàn toàn ủng hộ việc cậu đến với cô gái đó...tuy nhiên cậu sẽ cần vượt qua nhiều thử thách,những thử thách khác mình không cần nói làm gì...mình chỉ nói về cậu thôi...... Cậu cần phải nghĩ xa hơn 1 chút,sau này 2 người sẽ về ở với nhau cậu cần phải làm chủ những suy nghĩ và hành động của mình nếu chẳng may cậu nói động chạm vào cô ấy thì cô ấy sẽ rất đau khổ đó,vì vậy cậu cần phải cao thượng hơn chỉ cần cao thượng thôi thì mọi chuyện cũng sẽ ổn. chúc 2 bạn luôn hạnh phúc
     
  10. Siêunhâncụtchân

    Siêunhâncụtchân Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    326
    cảm giác của bạn hiện tại sẽ theo bạn suốt đời nếu bạn lấy cô ấy
    bạn có chịu nổi không
    bạn có thể đem lại hạnh phúc cho cô ấy ? kể cả khi 2 người đã lấy nhau cãi nhau bạn dám thề lấy tính mạng mình ra rằng sẽ không lôi chuyện cũ ra đay nghiến cô ấy ?
    bạn dám thề rằng sẽ chăm sóc cô ấy mãi mãi với vị thế là 1 người chồng , người cha của các con mà cô ấy sinh ra ?

    bạn dám thề rằng sẽ không bao giờ làm tổn thương cô ấy
    hay thấy cô ấy là 1 GÁNH NẶNG ?


    nếu cảm thấy không làm được thì buông tha cho cô ấy
    mắc công tới lúc lấy nhau về bạn làm khổ cô ấy thì còn tội tình hơn bây giờ :2cool_after_boom:
     
  11. resident_evil_5

    resident_evil_5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    559
    nếu bạn thật lòng yêu người ta, thì hãy bỏ qua quá khứ của người ta. Đừng cố gắng nghĩ về quá khứ nữa, hãy nghĩ đến những gì bạn đang có, lên kế hoạch cho tương lai, những sai lầm trong quá khứ có lẽ sẽ ko bao giờ sửa sai dc, nhưng tương lai tốt đẹp có thể bù đắp cho những lỗi lầm đó. Bảo vệ cô ấy và khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc.

    Không nghĩ ngợi j về quá khứ của một người, bởi lẽ quá khứ đã đi qua, nhưng chúng ta phải biết dựa vào quá khứ để tiến tới tương lai

    P/s: làm theo tiếng nói con tim, ủng hộ 2 bạn, hy vọng 2 bạn hạnh phúc :D
     
  12. luckboy90

    luckboy90 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/3/07
    Bài viết:
    640
    Nơi ở:
    SG
    next cho nhanh bác à! vậy thôi khuyên thật lòng
     
  13. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,063
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    Naz thì chỉ đọc tới đoạn giới thiệu về bác và giới thiệu về cô này. Mấy đoạn sau thì như mioNguyen nói: bác chưa hiểu mình muốn gì, khỏi đọc cho nhanh.

    Nhận xét cá nhân thì naz thấy bác đang bị chính cái "zin", cái "trai tân" của mình làm khổ.
    Phải chi mà ngày trước bác quan hệ với mấy cô mà bác đã từng "lên giường" thì có lẽ h ko khổ như này. Nói thẳng nói thiệt ra là h bác đi kiếm cách nào để phá zin của mình đi bác ạ, phá với ai khác ko phải là cô này, rồi suy nghĩ của bác tự nhiên nó khác.

    Đàn bà khổ vì zin đã nản rồi h tới đàn ông =).
    Nói thiệt gặp naz thì vớt ngay cô này ko phải nghĩ :|, cơ bản vì những ng` 1 thời sa ngã như vậy cái họ mong ko phải là mấy thứ vớ vẩn mà đàn bà thời nay hay ham mà họ muốn 1 gia đình bt, cưới về rồi thì thiệt đảm bảo hậu phương của mình vững chắc =).
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/12
  14. xinemtrovevoitoi

    xinemtrovevoitoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/3/08
    Bài viết:
    309
    Unhappy Làm gì khi phát hiện bạn gái mình là.....RAU?
    rau nghĩa là sao? con người sao lại ví với rau?
     
  15. Tyrant 076

    Tyrant 076 KỲ THỦ CỜ VÂY CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    14,376
    Nơi ở:
    Nha Trang
    khi yêu một ai đó, tôi chỉ có thể nhìn con người đó bằn TRÁI TIM, đánh giá nhân phẩm con người đó bằng MẮT. quá khứ không quan trọng bằng hiện tại và tương lai!

    khi chuẩn bị cặp một ai đó, tôi nhìn con người đó bằng MẮT, và đánh giá nhân phẩn con người đó bằng TAI. quá khứ là tài liệu nghiên cứu!

    sống mà cứ phải sợ người khác dị nghị, sống mà cứ quá lo lắng cho những khó khăn trong tương lai, để rồi từ bỏ những gì mình thích, thì đó là cuộc sống của một người vô vị!

    ai nói gì thì nói, thích thì làm, cùng lắm là chết, sao phải sợ?
     
  16. DOANUYCHINH

    DOANUYCHINH T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    591
    cứ tiếp tục rồi tự cảm nhận thôi, dc thì típ ko dc thì té
    bản thân phải tự quyết định .
     
  17. creater2112

    creater2112 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/07
    Bài viết:
    186
    Nơi ở:
    Land of lost
    Yêu thì rau hay sà lách gì cũng yêu . ^^!
     
  18. spellsinger1991

    spellsinger1991 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Bài viết:
    1,237
    Nơi ở:
    TROLL Corp.
    đọc nghe mà sụt sùi nước mắt :9cool_too_sad:
    bạn làm theo con tim lên tiếng đi...
    để sau này ko phải hối hận về những việc mà bạn nên làm và phải làm nữa :9cool_haha:
    đời người có 1 thôi mà bạn :)
     
  19. Lão Làng ZooZ

    Lão Làng ZooZ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Nơi toàn gái
    chủ thớt :). Hy vọng bạn sẽ tiếp tục yêu :x
     
  20. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,499
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đọc xong dòng này thì cũng đoán được nội dung cái bài dài được non nửa ý tứ. Nói chung bạn chưa thực sự biết yêu là gì, và cũng vì thế bạn ko có đủ khả năng để " vớt " được bản thân mình lẫn người yêu ra khỏi cái vòng xoáy cuộc đời, xã hội, miệng tiếng. Nên nói 1 câu nó hơi phũ mồm, bạn tự về ngẫm nghĩ, còn chuyện tư vấn giữ bỏ tôi ko tham gia vào làm gì, tùy ý bạn.

    " Biến tiên nữ thành công nhân nghành cũng dễ như biến công nhân nghành thành tiên nữ, quan trọng là tùy vào người đàn ông ra sao. " Có 1 câu tương tự của các cụ để lại, nhưng tôi cho rằng câu đấy vẫn còn triết lý an ủi quá mà chưa thực sự ngộ ra vấn đề ( mang tính chất tự an ủi là đúng hơn ).
     

Chia sẻ trang này