Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    share cho anh em coi rồi sửa dùm cho :8onion38:

    P/s : Ai chơi võ lâm 1 ko :)
     
  2. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    share lên đây như thế nào ??? :3cool_nosebleed:

    ---------- Post added at 10:17 ---------- Previous post was at 10:10 ----------

    Events - Unit Dies
    Action - Defeat Player 1 (Red) with the massage: defeat!!!
    làm tương tự như thế
    còn chiến thắng là Game - Victory

    ---------- Post added at 11:24 ---------- Previous post was at 10:17 ----------

    :3cool_nosebleed:cho hỏi 1 câ xàm xàm 1 chút: ai có cái map dota bị deprotect ko
     
  3. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    Quote khỏi trốn nha cưng!lại phải nhắc à?http://forums.gamevn.com/showthread.php?476531-Noi-quy-cua-box-WE-Xin-hay-doc-ky-
    chúc mừng vì bạn sẽ được Tom-sama thưởng "điểm" vì câu hỏi ngớ ngẩn này :2cool_sexy_girl:

    mediafire.com

    p.s lạc đề, lần sau xài vm yk bạn, làm tổ coi chừng mình bị dính "điểm" lây :4cool_cold:

    #=====================================================================#

    Có ai viết tut hướng dẫn về việc vận dụng các vector không nhỉ? Ví dụ bắn một missile lên cao rồi hạ xuống theo code jass,vjass, khó nhứt là mục tính các tọa độ x,y, và đặc biệt là z của nó :((, và cả hướng dẫn tính khi bắn một missle bay theo hướng xéo,v.v.... (ex như parabol)
    Cao nhân nào giúp em với :((
    sỡ dĩ là em mún làm chiu thế này:http://www.youtube.com/watch?v=r4E0pj0vE1A
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/12
  4. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    thì tham khảo map dota thôi chứ có gì đâu. Đang tìm 1 demo multiboard đơn giản mà tìm hoài ko ra
     
  5. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    Cấm cãi :>:>
    lần sau có gì 1 là Google, 2 là VM Tom-sama!:2cool_sexy_girl:

    p.s Tut về Multiboard:http://forums.gamevn.com/showpost.php?p=11167043&postcount=151?p=11167043&postcount=151
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/12
  6. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    WE mà cũng có vector, hypebol, parabol à D-:
    p/s: anh Tom đừng ban em, nick cuối cùng của em rồi, em còn mẹ già |_|
     
  7. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ^ Multiboard này dùng hơi bị ok. Hàng kéo trên Hive.
     

    Các file đính kèm:

  8. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    À nói tới multiboard cho hõi có ai có multiboard nào giống ỡ trên mà 4 team ko hay là Cái nào khõi có team các player sắp theo thứ tự cũng dc thank
     
  9. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    Trình độ của WE khi học tới vjass sẽ nâng cao rất nhiều, bạn học tới đó thì bạn sẽ thấy là trình độ GUI khó mà làm tới như vậy được
    Người am hiểu sâu về vJass có thể hoàn toàn làm tốt được các chiêu như trong video mình đưa kìa,làm tất tần tật các chiêu trong DotA mà không cần map "..."(ko dám nhắc sợ bị ban) của nó.
    Chỉ cần học tốt về các phép tính toán ở độ cao+ độ am hiểu trình code jass or C++ thì WE có thể làm ra một game theo như ý muốn (nằm trong tầm kiểm soát của war3 thui!)
    Vì vậy theo tầm nâng cao, nó sẽ có system, req system, library, vận dụng các phép toán tính về vextor,parabol,v.v.... :2cool_sexy_girl:
    Khuyến khích các bạn nên học Jass,vJass ngay khi thấy mình thực sự đã thạo GUI, MUI :6cool_sure:( thạo MUI mà chả thạo GUI cũng đc, như mềnh ;)))

    p.s nói chung hiện tại mình dốt đặc mấy cái phép toán vì chả hiểu code =)) trường dạy thì có dạy, làm được thì có làm được, nhưng vận dụng được thì chả biết vận dụng ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/12
  10. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    spawned effect là nằm ở mục nào, sao mình tìm hoài ko ra
    p.s: dạo này sao ko thấy onl yahoo nữa
     
  11. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    CHo hỏi cách tính khoảng cách giữa 2 unit
     
  12. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Math - Distance Between Points


    ai chỉ em cách làm cho mũi tên ở map demo ở dưới đi xuyên wa Creep k ...... nó bay mà gặp creep chặn là hết bay nữa r` ==''
     

    Các file đính kèm:

    • Demo.zip
      Kích thước:
      17.3 KB
      Đọc:
      0
  13. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    jass là ngôn ngữ lập trình gì nhỉ, mình chưa hề nghe, chỉ biết là 1 ngôn từ dùng trong WE

    ---------- Post added at 13:43 ---------- Previous post was at 13:34 ----------

    Trước giờ mình chỉ nghe C++, C#, Pascal và Java thôi chứ hề nghe đến ngôn ngữ lập trình Jass =|
     
  14. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Trigger của mình không áp dụng và báo "Lỗi" mỗi khi save map. Ai có thể khắc phục giúp mình ko, vào game trigger nó ko đc áp dụng.
    [​IMG]
     
  15. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    đưa lên đi, không sao đâu
    :7cool_spiderman::7cool_spiderman::7cool_spiderman:
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đọc cái này rồi sẽ biết! còn không biết thì chịu.:-??

    @ngoc426123:

    đừng hỏi tại sao mr.tom lại 'ban nick' vì bạn đã cố sai phạm :-<
     
  17. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    nó hoàn toàn là một ngôn ngữ lập trình , dựa trên C++
    rồi bạn cũng sẽ biết nó thôi
    không nhất thiết báo lỗi là báo lỗi về trigger, có thể là mục khác, bạn thử chụp phần báo lỗi đó lên xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/12
  18. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    bạn biết lập trình ko? Add yahoo bạn chỉ jass cho mình mình chỉ Toán cho bạn :D
     
  19. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    nếu Toán học vận dụng tốt thì mình đã ko post câu hỏi học hiểu thêm. vấn đề toán ở đây phải cần người cực kỳ giỏi vjass, họ biết được cách tính toán trong vjass. toán ngoài đời khác, vjass khác, nhưng ko có toán ngoài đời thì ko có toán vjass
     
  20. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    multiboard khá đẹp nhưng ko hiểu sao mình copy y chang mà vẫn ko đc, có lẽ 1 trong só trigger nào của map mình "phản" với nó :|

    ---------- Post added at 17:09 ---------- Previous post was at 15:59 ----------

    sáng giờ đi lên đi xuống, đi xuôi đi ngược, mất mấy tiếng đồng hồ, tốn bao nhiêu sức lực ==~ cuối cùng................ éo làm đc cái multiboard như ý :@
    ai làm dùm mình cái multiboard có Kills(Player 1) = tât cả ally của player 1 cộng lại và Kills(Player 7) tương tự vậy. tên của từng player (khỏi icon) kế bên là Kills và Deaths, na ná như sau:
    Kills Deaths
    Team 1 3 2
    abcxyz 1 1
    defqwe 2 1
    ......
    thanks
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này