[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    à có bác nào nhớ ngoài tex chia ở dạng 512x512 , 552x552 còn chia tex ở độ nào nữa ko nhỉ ( trc nhớ là có 1 cái là 7xx X 3xx mà ko nhớ rõ )
     
  2. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    768x384 .
     
  3. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    thank bác :D !
     
  4. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    có ai biết dùng goldscr SDK ko nhỉ ?? mình mở ra toàn thấy file ko thấy tool đâu cả ngoài tool map và spr , ko có thấy chỉnh sửa code như các engine khác ??
     
  5. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
    xài mấy soft lập trình C ấy, mở mấy cái source code lên ngâm cứu
    vậy là ông định vọc mod của tui thật đấy hả Boo?
     
  6. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    tôi nghiên cứu firearms trc vì nó chỉ có multi dễ mod hơn . đợi thuần thục C++ rồi sẽ chuyển sang single cho tiện với cả tính là định ghép 2 mod làm 1 1 cái multi 1 cái single sẽ tạo thành 1 bản mod hoàn hảo :D giờ chỉ cần sang theard map nhờ mấy bác tạo cho cái map từ HOE sang firearms nữa là ổn :D
     
  7. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Đầy là 2pic bàn về mod skin nhé,x_lolita và boocomban!
     
  8. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Có 2 quy tắc cho size của text:
    1. size của nó phải nhỏ hơn 512x512 = 262 144 pxls, nghĩa là width hoặc height bao nhiêu cũng được (mà chắc là nhỏ hơn 1024)
    2. Width hoặc height phải là "multiple of 8 pxls", nghĩa là phải chia hết cho 8
     
  9. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    Úp Úp =-=!
    mọi người cho mình hỏi chút, ai có bộ bone nào chuẩn không, kéo dài hết cánh tay luôn
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tự dựng lấy 1 bộ ko phải hơn sao?:D
    Tớ làm skin CF,mỗi skin là 1 bộ bone riêng biệt,mỗi bộ chỉ phù hợp với 1 skin CF. Sao cho thuận tiện là đc.=))
    Bí quá thì lấy nguyên bộ của CSS cũng đc.
     
  11. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    cần nó dài
    kéo lên bắp tay luôn bác ạ =-=!
    thế mới khổ chứ =-=!
    cần để làm cái hand của ME=-=!
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Thì up luôn lên đây để anh em cùng nghiên cứu.:2cool_sexy_girl:
     
  13. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ cậu cứ bt
    tôi rig xong à
    cùng lắm CN sẽ quăng lên cho ae cùng thẩm d* :2cool_sexy_girl:
     
  14. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cậu rig xong nhớ up kèm cái models khi chưa rig nhé. Làm 1 cây cho vào CSS xem có đẹp ko?:2cool_sexy_girl:
     
  15. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    tình hình là nhờ lão duck one rig hand lâu quá
    thế là moi con kambirang ra làm thử phát
    làm thử rồi chia tỉ lệ đang hoàng
    tính nát cả óc =-=!

    [​IMG]
    vài bữa nữa up cái hand kia lên luôn =-=!
     
  16. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    model too low poly :(( XẤU vậy :-s
     
  17. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ flat shadeled mà cháu trai =-=!
    đã vậy thiếu tex, light effect dởm sao nhìn ra hết độ mềm của nó được =-=!
     
  18. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    maybe im older than You so dont call me grandson =.= và để flat hay smooth thì nó vẫn là low poly :) ta đếm chỗ đó ko quá 600poly nếu vậy thì xem stoner của ta đây flat đó [​IMG] chỗ đó 1200 poly đó :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/12
  19. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ này cháu ông có lời gửi cháu
    cháu dùng paint mà không biết text lên à =))
    và thêm 1 lời nữa này
    [​IMG]
    PLAY FAIR BIT** :-q:-qL-)L-)
     
  20. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    :)) im not play dirty you son of the beach and U know what U talk like young buffalo and your model **** . and your knowledge **** too =)) và dùng paint để lưu ảnh chụp chứ ta ko ngồi vẽ tex cho súng = paint :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này