Barbarian – class hoàn hảo của Diablo III

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi acm_no1, 12/6/12.

  1. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    ầy, đã nói là act II do mình farm gear act I để clear mà ko ai tin nhỉ :))

    mình farm Butcher đúng 1 tuần, mỗi ngày 8 run, tổng cộng gần 60 run -> đủ gear lết qua Vault of Assassin và tương lai tươi sáng bắt đầu ở đây

    act III mình farm rất nhanh vì ban đầu có Tyrael =)), thật ra ko cần Tyrael thì giai đoạn farm có thể lên đến hơn 1 tuần do act III khoai hơn nhiều và đồ đạc lại hạn chế, tuy nhiên nó lại có ưu điểm đấy là drop ra cực ngon (top tier drop)
     
  2. Elliott_Yamin

    Elliott_Yamin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/12/07
    Bài viết:
    775
    Vấn đề là mình bảo đi co-op tank cho team, thì quan trong gì dmg bao nhiêu, với lại con của mình mà bật ignore thì cũng bất tử, cả vài đàn elite + mob lung tung đánh cũng chả thấy xi nhê, vấn đề là 5s quá ngắn ngủi,không đủ để team clear mob, chưa kể gặp elite hit&run, thấy mình bật ignore thì nó chạy, vừa hết cái nó quay lại, và rồi mình cũng lại phải chạy... nhấn mạnh vấn đề là làm sao tank đc và clear đc,vì nếu team chết hết mình cũng xác định.
    Hơn nữa AS lởm hay không liên quan đến việc tank đc hay không ah? dùng 2H thì theo AS làm gì, nếu thich mình cũng lên đc 30k dps 1h và 1,9 AS, nhưng đi tank thì vẫn dẹo như thường, điều mình muốn nói là nếu chỉ đi tank làm bia thì chưa biết như thế nào cho đủ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/12
  3. Blue4ever01

    Blue4ever01 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/5/11
    Bài viết:
    1,965
    8-} .
     
  4. sir_shady

    sir_shady Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    388
    Nơi ở:
    ?
    thật sự em thấy bộ gear của bác này cũng ghê vãi đái ra rồi. của em chỉ bằng nữa bác này. resist sau khi hú mới đựoc 800, armour 7k, máu 35k, sang act 2 elite đập 3 phát là die ko thể làm gì được. trong khi mấy đứa ranger bạn em gear cũng chỉ tầm tầm sang act 3 ngon ơ, farm ở act 3 suốt.

    AH thì bán toàn đồ trên trời. gear các bác top tier lại còn str + vit to thì bao nhiêu tiền cho vừa.
     
  5. NguyenTrongNam

    NguyenTrongNam Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    492
    Thực sự mà nói thì Bar cũng bá đạo đấy chứ :)) :)) ví dụ bây h ngang nhau về bộ gear cỡ khá thì Barb có khả năng solo ngon act3, nhưng Monk thì chỉ đánh tầm 1/2 act3 là thọt :-<.
    Phải nói là Bar quá trâu, vì cái str của nó + dame vs armor => quá trâu vì lượng dame reduce lớn, skill dồn dmg cũng thuộc hàng bá đạo => cơ bản ko cần quá nhiều dmg, cơ mà đừng bạn nào đem so tốc độ đánh boss của Bar với Monk nhé, chuối lắm :)).
    Thôi thì mình chơi Monk cũng đành ngậm tăm vì số Barb clear inf nhiều hơn Monk :(, Barb cũng là melee class đầu tiên clear Inf cơ mà :D.
     
  6. Elliott_Yamin

    Elliott_Yamin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/12/07
    Bài viết:
    775
    Mà khi nào xong bảo trì bác up video run azmodan cho anh em mở mang kiến thức, rồi show luôn gear+ stat nữa nhé, không hiểu với 700res bác kill elite fire dmg thế nào? e cũng thấy nể...
     
  7. haidang6

    haidang6 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/5/08
    Bài viết:
    549
    ^ờ dame sướng thôi rồi, lết lên act 3 4 inferno đang sướng thì...bùm 1 phát chết nhăn răng, sướng lắm :rofl:
     
  8. sir_shady

    sir_shady Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    388
    Nơi ở:
    ?
    con nào chả bùm phát chết nhăn răng =))
     
  9. LULA_KNIGH

    LULA_KNIGH Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    1,149
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo mình lý do duy nhất khiến không chỉ bar của chủ thớt và các char của những người khác bá đạo là do họ thực sự đầu tư thời gian và công sức vào game, đã xác định đánh char nào là kiên trì, bí đoạn nào là thay đổi build, đổi gear, run boss kiếm item ( có thể mua item trên AH nếu có ĐK).....Đa phần người chới còn lại không thể có một char mạnh là do nhiều nguyên nhân như không đủ thời gian, không đủ kiên trì , ngại run boss, farm gold,.... nói chung là không có char nào là toàn diện hết, phần lớn là do người chơi thế nào thôi.
    Chơi game là để vui các bác ạ, chứ đừng thấy người ta mạnh rồi mình cũng đòi mạnh ngay rồi không đc thì chán, cứ chơi từ từ thôi, rồi dần dần sẽ mạnh :)
     
  10. DQTSF

    DQTSF Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,566
    Nơi ở:
    Khu ổ chuột
    Tuy Resall của bác ấy thấp nhưng amor của bác ấy thì cao gần gấp đôi bác. Nếu như áp dụng công thức 10 amor = 1 res thì chỉ số res của bác ấy cao hơn bác nhiều đó.

    Nói chung phải có chút đầu tư. Tui farm act I chán chê kiếm tiền trang bị thấy đủ mới giám bay lên act kế tiếp, đang run Baliar để prepare cho act III. Đừng đốt cháy giai đoạn, chỉ tốn tiền sữa đồ và thời gian thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/12
  11. Zoronoa

    Zoronoa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/12/05
    Bài viết:
    1,513
    Có đánh D3 ko ... biết Fist of Thunder Clap, 7 sided stun rune, blind, hóa senity không? Monk đủ Sen 4s, FoT blink, stun, invul 7 sided 3secs, knockback các kiểu, sao phải xoắn Bar hổ báo của anh bạn chứ =)))))))
     
  12. Elliott_Yamin

    Elliott_Yamin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/12/07
    Bài viết:
    775
    Đây là mình chụp lúc cầm 2H weap, nếu cầm 1h weap+sheild thì mình đc 9k7 amor+1k450res+60k hp so với 11k amor+ 760res+48khp thử xem tank thế nào?
     
  13. piano_93

    piano_93 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/12
    Bài viết:
    162
    Bác nào farm a3 được với res 760 thì chỉ em cách với :2cool_sexy_girl: em res 1k mà nó đập cho người không ra người mà ngợm không ra ngợm =))

    Muốn qua a3 farm archon amor quá :x farm a2 giết belia mất tầm 9 10 phút mà rớt toàn đồ lv 52 54 57 thì sống kiểu gì đây trời :8cool_tire:
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/12
  14. LULA_KNIGH

    LULA_KNIGH Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    1,149
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đánh Dota 5 năm và cảm thấy inferno nó khó gấp nhiều lần nhưng trận dota khó nhất từng đánh =)), g đánh từ từ không đú đởn đi nhanh nữa =))
     
  15. Elliott_Yamin

    Elliott_Yamin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/12/07
    Bài viết:
    775
    Có bác gì pro vừa xong đấy, a e đang đợi bác ấy up video run azmodan 5x stack V cho a e còn học hỏi kỹ năng.
     
  16. MKL

    MKL Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/9/03
    Bài viết:
    732
    bạn add nick mình klma#6391 vào game cho bạn inspect, nói trước bộ gear mình chắc tầm 20m cũng ko rẻ, nhưng nếu bạn muốn farm act 3 infernal mà ko chịu đầu tư tầm 20m nữa thì cũng hết cách, còn tiền kiếm đâu ra thì mình với team mình trước khi farm act 3 thì farm pony suốt, kéo nó vô cái chỗ con ngựa bị kẹt rồi farm, có khi ra xbow bán 5m tầm 1 tuần có hơn 20m rồi. Mình chụp hình trong game lúc nào cũng mờ lắm. Bảo đảm đi co-op tank cho team thì nó sẽ yêu bác suốt đời, thậm chí mình hú mấy con lính trắng có khi rớt đồ rare cấp cuối nữa mà =))
     
  17. killer_roses1412

    killer_roses1412 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/3/07
    Bài viết:
    469
    Đọc từ đầu đến cuối, thấy gato thì nhiều mà thảo luận thì chả có bao nhiêu nhỉ :))
    Anh acm rảnh thì cho a e xem tí về gear của anh với nhé :x
    D2 với Titan Quest chơi thích thể loại như Bar nhưng sang D3 thì vẫn đang cài WD vì độ bựa của nó =)) chắc sẽ reroll lại 1 e Bar sớm :))
     
  18. tho_0

    tho_0 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/2/10
    Bài viết:
    802
    cho em hỏi chơi sprint + whirlwind có cần attack speed ko ạ ??
     
  19. Kilgor

    Kilgor T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    549
    Nơi ở:
    Mỹ.....Đình
    thks chủ thớt.1 bài đáng xem và suy ngẫm cho ae nào chơi 33:1cool_byebye:
    Mình cũng đã chơi 33 là mainchar từ lúc ra D3.Dù chỉ chơi tối và ngày nghỉ nhưng cũng run tới Inferno ActII khá nhanh only solo.Tuy nhiên đã thọt nặng tại đây:6cool_sure:.Chắc cũng như nhiều ae quay về ActI farm gold và item và farm cũng khá dễ.Thời gian này D3 ra cũng chưa lâu item còn hiếm nên mấy món tier 15 16 còn có chút giá trị.Nhưng thời gian về sau item tier 17,18 đc các bro đi trước farm từ ActIII, IV nhiều dần.Item ActI gần như ko còn bán hay xài đc.Tiền ko có, ko farm đc ActII.Item tier cao thì khá đắt đỏ.Trong khi trong ng nhiều lắm chỉ có đến 2mil(vì ko có time farm gold).Nói chung cũng khá nản:8cool_tire:
    Nhưng ko mất ty vs 33rian.Mình đã reroll 1 em WZ(đã bị neft) với âm mưu farm đồ cho anh cả,cũng đẩy lên ActII info:9cool_haha:.Đáng buồn là cũng ko khá hơn anh 33 chút nào,thậm chí còn tệ hại hơn:6cool_surrender:
    Lúc này nghe đc tin từ nhưng thay đổi thú vị ở pacth 1.0.3 sắp tới:2cool_sexy_girl:.Nên ko vội ém quân chờ pacth.Buồn tay lại làm em DH nữa hiện sắp xong 9mare.Đúc full item+exp đẩy lên 60 thật nhanh.Vậy là ta có đủ 3 class theo 3 base stat.Sau này thích em nào thì nhảy vô chơi:3cool_shame:.Chắc ko đủ kiên nhẫn để chơi nốt em Mông với WD.Chơi đến con thứ 3 là đã ngán tận cổ rồi:6cool_ah:.
    Hi vọng patch 1.0.3 tới Barbarian sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết :cuteonion13:
     
  20. vantoanfc

    vantoanfc Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Bài viết:
    158
    thank bác chủ thớt, chưa biết có áp dụng đc nhiều ko nhưng đc cái động viên tinh thần a e nhìu :D
    // E mới chơi game kiểu này, đọc bài các bác toàn từ nóng như buff mà chả hiểu là cái j,hic, thậm chí nhiều cái skill trong game đọc mà ko hiểu ntn,huhu. E đang ở act 2 hell thui, tại chơi nhờ acc của 1 anh khác nên chỉ đc chơi khi anh ấy nghỉ. E chơi từ đầu đến h hầu như ko thay đổi kiểu đánh là mấy: 2hand,dps là 6k, mấy cái kia thì ko nhớ lắm, skill chính là cleave và cái quay như chong chóng ấy, đánh quái bé thì rất sướng, càng đông càng thích nhưng gặp bọn vàng vàng cầm xích, đốt lửa, đóng băng hay thả độc là tèo. Các thao tác của e cũng khá đơn giản, warcry, chạy vào giữa đám rồi Ground Stomp đề stun chúng nó, Revenge hút máu, Earthquake rồi quay như chong chóng, cuối cùng là chết nếu gặp bọn elite có lửa,xích,...
    Mong các bác chỉ dạy thêm, e còn hơi gà.
     

Chia sẻ trang này