Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    ai cho em xin cái phần mềm để khóa map lại , Tks trước :)
     
  2. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Cho hỏi có cách nào kiểm tra xem skill unit vừa dùng là từ item hay là skill của unit ko vậy? :D
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Spell_Check = true: skill của unit
    Spell_Check = false: item
    (code dưới là MPI chứ không MUI nha)

    Mã:
    Spell Check 1
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
        Actions
            Set Spell_Check[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = True
    
    Mã:
    Spell Check 2
        Events
            Unit - A unit Uses an item
        Conditions
        Actions
            Wait 0.00 seconds
            Set Spell_Check[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = False
    
     
  4. WorldCyberGame

    WorldCyberGame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    tpHCM
    lên hive và gõ đúng tên ulti của ursa thử xem :-??
    -------------------
    cho em hỏi cách hide 1 icon của 1 abi
     
  5. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Cho mình hỏi mình muốn 1 cái spell nó channel 2 giây rồi mới có hiệu quả, mình thử tạo spell đó dựa trên cái Channel Ability rồi, và chỉnh follow through time thành 2 giây, nhưng vấn đề là mình muốn nếu như khi đang channel mà hủy (di chuyển, bị stun,...) thì skill ko cd (giống ulti của NVM trong dota), có ai biết làm sao đc vậy ko :D
     
  6. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Cho e hỏi cách làm spell nay` :(. khi học skill rùi, khi hero đánh thì set Hit1-2-3....(số nhát đánh) nếu trog vog` 10s ma` ko đánh thì set lại Hit1. rùi dùng spell có số dam = số lượng nhát Hit x dam của mình zup' e vs ;D
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội

    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=8377158&postcount=2

    http://forums.gamevn.com/showthread.php?684871-Topic-hoi-dap-tap-4-ve-cach-lam-map&p=15490165#post15490165

    tạo một dummy unit, cho vào biến: ItemAbilityHolder (chẳng hạn thế)
    Mã:
    Setup ItemAbi
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Unit - Add <ItemAbi_1> to ItemAbilityHolder
            Unit - Add <ItemAbi_2> to ItemAbilityHolder
            Unit - Add <ItemAbi_3> to ItemAbilityHolder
    
            Unit - Add <ItemAbi_n> to ItemAbilityHolder
    
    add tất cả các item abilities cho dummy này (cũng không nhiều đến thế?)

    kiểm tra:
    Mã:
    (Level of <ability cần kiểm tra> for ItemAbilityHolder) Greater than 0
    tương tự với ability của unit.

    cái đó là Stats - Casting Time chứ không phải Channel Time
     
  8. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Mấy bạn cho mình hỏi :
    1:làm thế nào để đo khoảng cách X,Y trong WE dễ dàng không cần phải test nhiều lần để xem có đúng chỗ hơn
    1.1:Ví dụ là bây giờ mình muốn là khi unit xuất skill chẳng hạn thì nó sẽ tạo ra 1 dummy trên unit đó 1 khoảng cách
    2:Mình muốn làm 1 trigger ntn : là khi hero cho 2 cái item key vào 1 cái nhà có inventory 2 chỗ thì trigger sẽ check là nếu nhà đó có 2 item thì sẽ mở cổng chẳng hạn
    Nhưng có 1 điều là cái trigger check đấy mình không biết tạo event kiểu gì ?? chẳng lẽ là cứ mỗi 1 giây,nếu nhà đó có 2item,.......thì sẽ mở cổng??
     
  9. nobutino

    nobutino Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/12
    Bài viết:
    36
    xin trả lời câu 2 của bạn nhé.
    Trigger như thế này
    Mã:
    Event - Unit - A unit Acquires an item
    Conditions
        (nhà 1 has an item of type item1) Equal to True
        (nhà 2 has an item of type item2) Equal to True
    Actions
        .........
    action thì của bạn nhé
    và map demo là cho 2 item vô hai căn nhà, set đìu kịn, nếu đúng thì tạo 1 em foot giữa máp :
    http://www.mediafire.com/?t7wx04c8u42mzn9

    ---------- Post added at 11:32 ---------- Previous post was at 11:23 ----------

    trả lời cho bạn lun câu 2: lun, suy nghĩ mãi mới ra

    trigger như thế này

    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to thu nghiem 
        Actions
            Set cast = (Triggering unit)
            Set target = (Target point of ability being cast)
            Unit - Create 1 dummy for (Owner of cast) at ((Position of cast) offset by <khoảng cách> towards (Angle from (Position of cast) to target) degrees) facing Default building facing degrees
    bạn xem map demo
    http://www.mediafire.com/?swvv5fr16kivnwe
     
  10. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Mình cần 1 hướng dẫn tất cả các lỗi gây lag cho map, ai có biết thì share với mình nha ( có thể giúp cả người khác trong 4rum nữa đấy )
     
  11. Tyler.S

    Tyler.S Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/11
    Bài viết:
    5
    Bạn nào chỉ giúp mình cách tạo skill Moment of Courage của Legion Commander với Fury Swipes của Usa với (có demo map càn tốt đang mò mẫn làm mong được giúp đỡ )

    Moment of Courage : Chỉ cần x2 attack thôi không cần lên máu
    Fury Swipes : Khi đánh effect model sẽ tạo ra vòng tròn sáng phía dưới thay vì bàn tay gấu trên đầu
     
  12. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Cho mình hỏi làm sao biết đc 1 ability do hero cast là từ item hay từ skillset của hero?
     
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ đây là pseudo code
    Mã:
    Event:
        Map Init
    Action:
        Create 1 abilchecker dummy
    
    Mã:
    Event:      Unit start an effect
    Condition: Unit is a hero
    Action:
           Loop i=1->6
              Create Item (item type of caster slot i)
              add Lastcreated item to abilchecker
           endloop
           if abilchecker has casting ability then
              IsAbilityItem = true
           else
              IsAbilityItem = false
           endif
           Loop i=1->6
              Delete item of abilchecker slot i)
           endloop
    
    ko thì cậu làm như anh Tom nói đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/12
  14. WorldCyberGame

    WorldCyberGame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    tpHCM
    Cho em hỏi cách hide icon của abi đi :(
     
  15. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Tùy theo ability gì
    Bạn có thể add nó vào spellbook ròi Disable spellbook đó, ròi add spellbook đó vào unit.
     
  16. WorldCyberGame

    WorldCyberGame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    mình muốn làm 1 skill passive mà để buff
    skill đó là + % AS MS, damage, armor, v..v
    vì vậy mình làm = cách tạo 1 skill ko + gì sau đó dùng trigger add những skill kia vào
     
  17. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    pro đâu hết rồi ? share cho em 1 bài nào ?
     
  18. WorldCyberGame

    WorldCyberGame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    tpHCM
    chỉ em cách hide icon đêêê \m/
    p.s: khốn kiếp! Đang mệt mà giương mắt lên xem, ai dè... lừa tình
     
  19. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Cho mình hỏi đổi màu của nước (water) trong war như thế nào vậy?
     
  20. WorldCyberGame

    WorldCyberGame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Bài viết:
    48
    Nơi ở:
    tpHCM
    trong phần xì-ca-ne-ri-ồ rồi set màu khác cho water
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này