Kojima Confirms Metal Gear Solid 5 - “We Have Not Yet Finished With Solid Snake" Kojima xác nhận đang phát triển MGS 5 dựa trên FOX Engine, và cũng tuyên bố rằng câu truyện về Solid Snake vẫn chưa kết thúc (mặc dù ông đã muốn S.Snake yên nghỉ ở bản MGS4) . Có lẽ câu truyện MGS 5 sẽ xoay quanh Big Boss bởi cách đây vài tháng, Konami có thông báo tuyển nhân sự để thực hiện dự án The "next" MGS kèm theo hình ảnh về ông. [spoil][/spoil]
trời ơi cái này lấy 100% trophy chắc là điều ko tưởng nó bắt finish Game độ khó cao nhất , no kill , no alert , 25 save và 5 giờ chơi , chơi thế đíu nào đc các bác nhỉ @__@ , đang kẹt ở con boss the pain , ai gợi ý cách giết nó = mk 22 đi
thì cách tương twj như vậy thôi chỉ thay AK bằng MK22 thôi. mà mình toàn cơi bẻ cổ chweets hết thôi , chả chừa thằng nào , giết hết !
chung quy vẫn là đồ tể , thực chất Snake nhà ta còn hiền hơn cả thằng hitman bác chơi kiểu thế thì mất hết hình tượng anh ý
Mình chả dám chơi cái trò MGS này ở mức khó, toàn very easy. Vì sao ? Vì cái cơ chế điều khiển của nó đối với tớ là hơi bị ngu học . ( Cảm nhận riêng, không có phán xét gì cả nhé ). Mà tớ chơi xong MGS3 rồi quay lại chơi 2, tính là cho nó hợp cốt truyện, ai ngờ về cái 2 thì càng nản hơn Mình cũng thấy nhiều ông bảo cái games này ...nó mang tính nhân văn. Tớ công nhân cốt truyện + ý muốn của tác giả là muốn loại bỏ vũ khí hạt nhân, cả thế giới hòa bình. Nhưng cái kiểu....đánh boss trong này + ......phong cách game nó vẫn ...Nhật quá. Có lẽ ai mà thích phong cách hành động bộc trực, chiến đấu phê lòi ( Ý tớ ở đây là kiểu nhìn nhau là bắn, phong cách châu âu ) thì có lẽ thấy...cái game này hơi làm sao sao ý =0= . Vẫn là ý kiến cá nhân
Bản 2 điều khiển khó chịu hơn bản 3 nhiều Mua về được cả tuần rồi vẫn nằm nguyên giấy bóng chưa đụng đến
bản 2 cốt truyện ý nghĩa + phức tạp hơn bản 3. Cơ chế điều khiển + camera thì từ thời trên hệ nes rồi, sang bản 3 mới cải tiến. Còn gameplay thì vốn dĩ là hành động lén lút nên ai mới chơi cũng ko quen mà .
tối hôm qua thức đên s3 h sáng để end phần 3, phần 2 chơi dc 1 nủa đợt trước rồi , nghe bài ending song củ MGS 3 phê quá "Way To Fall" nghe chả kém gì bài heaven's divide [video=youtube;tIVoyfnD5vI]http://www.youtube.com/watch?v=tIVoyfnD5vI[/video]
thế cậu mua chưa đấy game này là stealth mà muốn chiến đấu phê lòi thì chọn nhầm r game này nó cũng hơi kén ng chơi chút
MGS thì bản nhạc nào cũng đỉnh và nhiều cảm xúc, cuối game thì luôn là nhưng trận chiến hoành tráng giữa 2 con người có nhiều duyên nợ với nhau. Bản 3 là trận chiến giữa Big Boss và người thầy trên cánh đồng hoa trắng quá đỉnh luôn. Còn bản 4 thì quá epic cái lúc đang đấu với Ocelot, các bản nhạc xuyên suốt cả series vang lên lần lượt tạo cho người chơi một cảm xúc rất khó tả Kỷ niệm thời chơi các bản MGS 1,2,3 cứ thế hiện lên trong đầu. Ấn tượng vãi
Bạn mắt có bị làm sao ko ? Chưa chơi thì tớ chơi cái gì very easy ? Mario boss à ? Cái chiến đấu ở đây là lúc đánh boss bạn trẻ à. Hay là bạn giỏi quá đến nỗi vòng ra sau lưng Boss rồi CQC ? . Đọc cái dưới. Thực ra cũng chả định nặng lời, nhưng tôi cũng *** thích cái kiểu sử dụng " " và đọc bài không kỹ như của cậu.
Game này chính xác là nếu mới chơi ban đầu mà không kiên nhẫn tìm hiểu cách chơi rất dễ bị chán, nói chung là khá kén người chơi. Hồi đầu chơi MGS3 cũng suýt vứt nhưng kiên nhẫn thêm tí mới bắt đầu thấy hay, và khi finish game thì... không còn gì để nói, vẫn cực kỳ ấn tượng đoạn cuối dồn dập không khác gì xem phim hành động, rồi trận chiến cuối siêu cảm động & bi tráng
Bản thân mình kết MGS cũng một phần tính cách tỉ mỉ của mình,cứ bị alarm là reset checkpoint đi lại. Hay cái cảm giác nằm im ở một bãi cỏ chờ lính đi qua để cứa dao vào cổ nó,bắn súng thuốc mê vào địch rồi từ từ chờ hắn bị gục xuống.Nhìn thì rất mất thời gian nhưng quả thật cảm giác đem lại rất thú vị