[Diablo 3] Demon Hunter

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi kaiservn, 26/4/12.

  1. funkyhxan

    funkyhxan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    90
    dạo này mạng lag wa chơi dễ chết thật elite bình thường ko sao chứ những con tele hay fast thì chịu chết xong mới thấy tàng hình vl thật
     
  2. haidang6

    haidang6 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/5/08
    Bài viết:
    549
    Mình cũng thử kiểu này, res all 500, dame 17k (ko ss), hp 25k. Cả bộ chưa đến 1m=)) act 1 ko thành vấn đề, đứng trong sentry bật caltrop với active numbing trap spam lựu đạn qua hết. Nhưng mà sang act 2 thì vãi cả vất vả mới lên được mahgada. Dame bé đánh ko sướng tí nào @@
     
  3. dacklayer

    dacklayer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Bài viết:
    449
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình thích DH vì Dame to và hit and run, chả thích tank tí nào cả :-< h mà Máu cao Res cao đứng tank chắc mình chơi 33 còn hơn.
     
  4. meodaugaubk

    meodaugaubk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/05
    Bài viết:
    577
    ở vendor đang có ring + 68dex +2.5%crit chance có nên buôn ring ko nhỉ :-?
     
  5. sieunhan169

    sieunhan169 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    399
    Khó canh nhưng mà damg to,đừng có nhìn cái 200%dmg của nó mà đánh giá thấp.1 lần bắn nó bắn 1 cục bự và rải 4,5 cục nhỏ,nếu đứng gần boss thì ăn đủ hết 4,5 cục chưa kể tính crit.Mình đã test thì cluster bomb deal còn nhìu dmg hơn Impale với rune crit dmg mặc dù impale tới 250% dmg
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/12
  6. bbce

    bbce Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Bài viết:
    30
    Yup, Cluster Bombs dmg vcd, thằng Monk bạn tớ tank Elites, tớ thì đứng xa thả 1 đống sh*t là bay ngay. Theo mình thì nên xài Rune +25 max Hatred, vậy là ném được 3 phát liên tục.
     
  7. nickryan

    nickryan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/2/06
    Bài viết:
    2,373
    Theo tớ chơi thì nếu đếm ko nhầm, Cluster arrow thả 5 trái bom (hình như thế), nếu giết boss (đặc biệt là boss đi chậm) thì có khả năng boss ăn trọn 5 cái, nếu crit hit và thường crit hit cả 5 trái thì crit dam của tớ mỗi trái là gần 150k, rút máu rất lẹ.
     
  8. KaiSan

    KaiSan Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/6/04
    Bài viết:
    909
    Nơi ở:
    Hội bô lão GAMEVN
    Đã và đang đi theo hướng Cluster Arow. Cực sướng cực đã.
    Mỗi tội là farm kiểu gì cũng chả lại với tiền sửa đồ. Đc đồ ngon thì còn hòa vốn hoặc lãi 1 tĩ chứ đc rác liên tục thì farm ở Arc 3 với 4 toàn lỗ thôi.
     
  9. xLazyBoyx

    xLazyBoyx Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    1,008
    Nơi ở:
    FallenHell
    Ừ...h chơi Cluster bomb phê vãi chuối :X...Rút máu mob phải gọi là ko tin vào mắt mình...mà lâu lâu hụt thì vẫn vỡ mồm như thường ;))
     
  10. thangphv1910

    thangphv1910 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Bài viết:
    889
    nếu đã chơi CA thì dùng Loaded for Bear hay hơn Cluster bomb nhiều, dmg cũng mạnh không kém bởi vì không phải lúc nào cũng lý tưởng trúng hết 5 quả bomb, CB chỉ thích hợp cho mấy con mobs to xác, chậm chạp và bosses chứ gặp mấy elite pack có fast hoặc teleporter là xác định tốn hatred ;))
     
  11. minhlanguoidoi

    minhlanguoidoi Shemale Tam Thánh Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/6/09
    Bài viết:
    1,267
    cái lý tưởng của bạn thì mình toàn thực hiện với bộ combo ntn http://eu.battle.net/d3/en/calculator/demon-hunter#aPXVlf!gYe!cYZcbb xác định là đi solo 1 2 3 giết sạch mọi elite nhé 1 combo CA với Rainarrow thì chỉ có mấy con mập với mấy con trâu ở act 3 mới sống nổi thôi còn soul ripper thì chơi luôn ko phải sợ, CA bomb mạnh vì cái cục bự khi lăn trúng thì nó sẽ gây thêm 1 lần dame mình bắn mấy con trong cave lợi dụng địa hình bắn 1 quả có khi gây hơn 10 lần dame nhé :|

    còn mấy con có cái vòng làm viên đạn bay chậm lại của wiz thì cái loại đó cực thích invi đứng nả 3 phát kế bên con elites rồi dòm số nó nổi lên xem như thế nào....
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/12
  12. funkyhxan

    funkyhxan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    90
    Xài CA theo mình test thì cái CA + rune rocket + passive tăng dame rocket mạnh hơn đấy bỏ archery đi. 1 quả CA + rocket dame chắc phải gấp mấy làn impale. Mà đã lấy passive Grenadier thì phải xài grenades để phát huy hiệu quả tăng 8 hatred /1 lần bắn mới đáp ứng đươc CA ko thì cậu bắn chả được mấy phát đâu.

    ---------- Post added at 08:23 ---------- Previous post was at 08:18 ----------

    Bỏ Rain lấy 1 skill slow mạnh vào để có thể đối phó với đám fast và bỏ evasion fire đi lấy shadow power để đối phó đám phản dame,cách build CA kỵ nhất lạ đám phản dame vì dame quá mạnh ko hút máu được thì đắp mộ sớm
     
  13. onggiatrumso

    onggiatrumso Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/4/06
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    MAKAO
  14. minhlanguoidoi

    minhlanguoidoi Shemale Tam Thánh Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/6/09
    Bài viết:
    1,267
    ko biết bạn đang troll hay là bạn mới tập chơi DH ? Mình đã test với rocket và passive tăng dame cho rocket rồi, CA rocket bắn đc 3 quả nhưng thực ra thì chỉ trúng 1 quả cho 1 mục tiêu => dame có cao nhưng vẫn thấp ko đáp ứng đc cho nhu cầu ở act 2 3, mình lấy grenadier vì nó tăng thêm đc 2hatred cho hungerring để bắn đc 4--5 phát CA vì khi bạn bắn đc 3 phát thì quái đã ở kế bên nhân vật của mình rồi dù có bắn thêm nữa cũng ko trúng và mình xác định là đánh ở tầm trung thì cơ hội chết sẽ cao nên đã chuẩn bị đánh boom luôn rồi. lấy skill slow mạnh để làm gì khi tụi nó đã áp sát mình ? cần rain arrow để knockback + dồn dame cho CA bombs, sẵn nói luôn elites fast nó bị slow nhưng elites vẫn còn rất lẹ nhé ở đó mà lấy slow mạnh vào nó dí cho chạy cong đít. lấy evasion fire để trị fast và phản dame đấy bạn combo cũng đơn giản thôi elites chạy lại gần thì bắn evasion fire nhảy ra xa bắn rain arrow rồi nả 3 phát CA bombs bật luôn invi => dame cao bảo đảm an toàn tính mạng dể sử dụng, cứ thấy đủ 2 phát CA thì bắn liền + bật invi sẽ ko bị phản dame.
     
  15. ksminhthang

    ksminhthang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Bài viết:
    22
    các bác cho hỏi. chơi hardcore có gì lợi và hại
     
  16. funkyhxan

    funkyhxan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    90

    cậu nhầm lẫn trầm trọng rồi , thứ 1 grenadier tăng hatred cho grenades ko phải là hunger arrow nên ko xài grenades là ko tận dung hiệu quả của passive skill,với 8 hatred cho 1 lần hồi + bat + regend theo item + templar, với 2-3 lần wang là cậu đã được 1 CA rồi .

    combo evasion fire + ss cậu phán như thánh thế disc cậu xài 2 cai đấy cậu tự tin giết hết cả pack elite ? nếu hết disc nó chưa chết câm chắc 99% là chết. Dame của CA từ rocket còn mạnh hơn cả cú shoot đầu tiên ,đúng là chỉ 1 mục tiêu nhưng 1 pack elite thì đủ 3 con cho 3 rocket đó. Đối với các dạng fast cậu nghĩ CA của cậu hit cho đủ số dame à hay với rocket tự động dí mục tiêu thì tốt hơn ?

    Cậu chẳng build 1 skill nào slow hay tăng speed để chạy thoát thì tôi bảo đam tỷ lệ chết siêu cao mà cũng chẳng tận dụng dc cái passive steady aim, cậu bào slow elite nó vẫn chạy lẹ thì hãy thử engtaling với 4s slow xem no chạy thế nào nhé :6cool_surrender:
    .

    ---------- Post added at 09:59 ---------- Previous post was at 09:57 ----------

    ở act 2 farm như cậu thì còn tạm chứ ở các tower act 3 tôi ko tin cậu sống nổi đó với cách build đó đ, nếu được post hô cho cái clip để tớ học hỏi

    ---------- Post added at 10:07 ---------- Previous post was at 09:59 ----------

    Tôi đang mường tượng cách đánh của cậu là hit cho hết hatred + disc rồi chết nổ xác :6cool_beat_brick:
     
  17. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick

    Trong cái build này, nếu mà xài Evasion Fire thì thà xài trap Slow /w rune 45% Weap Damg ngon hơn rất nhiều. Slow Trap là cc, tốn 6 Disc nhưng có thêm SLOW.

    Kinh nghiệm thực chiến cho thấy, trap SLOW là vô cùng quan trọng với CA /w CB. Gặp những con Elite với affix fast/teleport, nếu có trap slow sẽ dễ dàng bắn trúng CB hơn nhiều.

    Riêng cái passive Grenadier, nếu không dùng Primary skill là Grenade thì rất phí passive này. Nên thay bằng Custom Engineer ( + 100% duration cho Trap + Mark of Death) hoặc Tactical Advantage (+ MS khi kích hoạt SS).

    Recommend luôn là bỏ cái Rain of Vengeance luôn, cooldown 30s là quá phí, với Trap Slow là đủ sống rồi. Thay cái đó = Mark of Death /w Mortal hay hơn, vì tăng khả năng regen Hatred + boost Damg.
     
  18. haidang6

    haidang6 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/5/08
    Bài viết:
    549
    vác cluster bomb vào đánh con ghom, rút được máu nó còn có 2m mà chết, đen éo chịu được :((
     
  19. onggiatrumso

    onggiatrumso Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/4/06
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    MAKAO
    Cỏ vẻ sau Path chơi DH thú vị hơn các bác nhể :)) E thì chạy sang Bar rồi, clear hết ACT 1 INF trong 4 ngày nhưng sang act 2 có vẻ thọt quá toàn nhìn Elite rồi chào vì giết quá tốn Time.
     
  20. funkyhxan

    funkyhxan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Bài viết:
    90
    Chuẩn men nhưng tớ nghĩ thay vì mark of Death xài bat companies đi hồi hatred tốt hơn mà con đệ đánh cũng được 40% dame của mình, ko tốn disc để xài nữa

    Nếu muốn xài hàng free rain of vegeance thì thà xài rune cuối stun còn hơn knock back cùi bắp chết cha
     

Chia sẻ trang này