Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Ai bjk làm bottle trong DotA thế nào k ạ ( xài dc 1/3 2/3 3/3 và khả năng lấy Runes )
     
  2. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Ai chỉ mình với: mình cho con tàu đi đến khu A nhưng đi được nửa đường thì nó lại quay về, sẵn chỉ mình: khi đi vào khu nào đó nó sẽ hiện gửi Messes cho người vào vùng đó

    Ai chỉ giúp mình mình thanks
     
  3. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Bạn làm thêm 1 trigger check every 1 s cho tàu chạy đến B, đến B turn off trigger này

    ---------- Post added at 20:49 ---------- Previous post was at 20:38 ----------

    Đã sai rồi còn cãi . Mắt đề phô hả, rõ ràng máu âm thế mà viết được :4cool_oh:
    Tính cả thì đâu có sao đâu



    Cho mình hỏi 1 câu : Làm sao để làm 1 bức tường: Unit không đi qua được
     
  4. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Tạo Dummy hình bức tường đó, r` turn on collision cho bức tường đó ( theo mìnk ngĩ và n~ zì được biết :D )
     
  5. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    1> cho mình hỏi tringger này chạy sao được lần đầu thôi từ lần sau trở đi hero không hồi sinh nữa.
    Mã:
    Hoi Sinh Hero 2
        Events
            Unit - A unit owned by Player 2 (Blue) Dies
        Conditions
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Countdown Timer - Start Timer as a One-shot timer that will expire in ((Real((Level of (Triggering unit)))) x 3.00) seconds
            Countdown Timer - Create a timer window for (Last started timer) with title (Name of (Triggering player))
            Set TimeWindow = (Last created timer window)
            Wait ((Real((Level of (Triggering unit)))) x 3.00) seconds
            Countdown Timer - Destroy (Last created timer window)
            Hero - Instantly revive (Triggering unit) at (Center of Team1 Hero Revive <gen>), Show revival graphics
            Camera - Pan camera for Player 2 (Blue) to (Center of Team1 Hero Revive <gen>) over 1.00 seconds
    
    2> làm sao để shop bán đồ không có cây máu ở trên đầu nhỉ.
    3> làm sao để thay icon hero trong mini map là hình 2 vòng tròn đồng tâm như DotA nhỉ. basic của mình là hình vuông để dọc.
     
  6. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Ai giải thích kĩ dùm mình cái :((
     
  7. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    _ Nguyên thủy là nhà tavern đó chọn hero nó sẽ ở bên cạnh nhà đó luôn
    _ Cỉcle of power không có tác dụng hồi sinh / chọn hero + move vào đó mà nó chỉ là một cái "mã" đánh dấu chỗ để hồi sinh / chọn / move hero và để cho đẹp
    _ Vấn đề rất đơn giản :
    + Tạo 1 region ( rect nếu là JNGP )
    + Đặt 1 Cái cicle lên trên ( hoặc không cần )
    + Tạo 2 trigger 1 cái để hồi sinh 1 cái move hero sau khi người chơi chọn ( soild ) hero này
     
  8. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    sao nghe câu cuối khó hiểu thế. thì bạn dùng tringger mà khi bán 1 unit ở nhà xong creat nó ở region bạn muốn rồi vẽ cái region muốn hero ra ở cái Circle power thử xem. còn hồi sinh cũng thế. cho region revive hero ở cái region lúc đầu nó được tạo.
    trong thời gian gõ ông langthang đã trả lời xong
     
  9. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    không phải bán mà là chọn hero đó ( chả nhớ chữ mua là gì nữa vả lại chả bao giờ nhớ những từ trong WE =)) ) Mà bạn học WE lâu lắm rồi chắc phải biết cái cơ bản này chứ.
     
  10. nobutino

    nobutino Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/12
    Bài viết:
    36
    phần hồi sinh hero bạn làm theo GUI sau :

    Mã:
    Events
            Unit - A unit owned by Player 1 (Red) Dies
        Conditions
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Set [B][cho một biến thuộc type unit vào đây][/B] = (Dying unit)
            Hero - Instantly [B][biến unit hồi này mình tạo ra][/B] at [B][tại region nào đó][/B], Show revival graphics
    phần màu mẹ là của bạn nghen.
     
  11. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Thêm :

    _Phần icon thì phải chỉnh trong Advance
    _Max máu sẽ không thấy 1000000 HP
     
  12. WorldCyberGames

    WorldCyberGames Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    99
    Ai làm trigger 2 skill này xong up lên dùm mình nha, cám ơn rất rất rất nhiều:
    1) khi giết đc 1 unit + 1 soul (1 soul = 1 damage), khi chết giải phóng 100/75/50/25% soul đã thu đc. Maximun soul: 99999
    2) khi giết đc 1 unit + 1 agi. Khi chết giải phóng 50% agi thu đc. Maximun agi: 25/50/75/100
     
  13. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Đến đoạn này mình ko hiểu cho lắm, mình đã tạo 2 trigger mới rồi đặt tên hai cái này là Hồi sinh - Move hero, rồi sao nữa thì mình ko hiểu ,bạn giải thích dùm mình
     
  14. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia


    Bạn có thể viết nó ra hay làm cho mình demon được không? vì để mình mai mốt học tập lại thanks nhìu
     
  15. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Là bán chứ ko phải chọn đâu, Sold
    Chỉ việc ngay sau khi Hero đc "bán" từ nhà chọn hero cho người "mua" là người chon hero
    Nêu tàu đó người chơi ko điều khiện đc thì bạn có thể làm rect ròi đặt sự kiện khi tàu đi vào vùng rect B thì ra lệnh cho tàu đi wa chỗ khác/hoặc làm gì đó :D
     
  16. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    up lên cho mình cái file We.exe
     
  17. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    . ...
     
  18. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Gui ko có set UnitX và Get Unit Y hả bạn :-ss
    Theo mình biết thì chỉ có dùng SetUnitX và SetUnitY mới ko bị mất order
    bạn dùng Custom Script với SetUnitX và SetUnitY đc ko ?
     
  19. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    _ Kệ nó, mua hay bán gì cũng được .tóm lại hiểu là được :)
    _ Thử đặt tay ra làm xem. Nó đi gần đến sẽ quay về đấy.
     
  20. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Bạn nói gì mình chả hiểu mà bạn cho mình demo thì mình cảm ơn không thì bạn viết ra mà đừng viết kiểu đó mình không hiểu @@
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này