[The Sims 3] Thảo luận và giải đáp các thắc mắc ver 2

Thảo luận trong 'The Sims' bắt đầu bởi Little_Girl, 24/2/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. JonouchiX

    JonouchiX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/4/04
    Bài viết:
    709
    Nơi ở:
    Lala Land
    Bác hỏi hoài thế, đã trả lời cách đây 2 trang rồi, chịu khó theo dõi xem hết rồi hãy hỏi tiếp chứ. Lần sau chú ý xem ng ta trả lời chưa rồi hãy hỏi lại.
    Chỉ cần con chuột có nút scroll là đc rồi, nó hiện 6 ô nhưng lúc chọn skin, rê chuột vào và scroll lên xuống sẽ thấy skin non-default.
    Bác phải update lên bản mới nhất mới mong chơi game ổn định và có nhiều mod/custom contents để xài. Các creator và modder cũng toàn phải update sản phẩm của họ lên cho phù hợp với bản patch mới nhất.
    Chỉ có patch của EA ra thôi chứ không phải tùm lum patch đâu, và nó không gây lỗi, mục đích ra patch là để sửa lỗi game đang có + thêm nhiều chức năng khác. Bác không update thì bác thiệt thòi thôi.
    Patch mới nhất là 1.34, bản 1.7 cũ lắm rồi, gần 2 năm rồi, vào đây down bản mới mà xài: http://forums.gamevn.com/showthread...-Perry-s-Sweet-Treats-Stuff-Pack-ban-rut-gon-
    Khuyên bác nên gỡ game ra rồi cài lại, sau đó update thẳng từ 1.0 lên 1.34 luôn.
     
  2. stup

    stup The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/11/10
    Bài viết:
    2,436
    ủa sao 1.34 lại mới hơn 1.7 .Mình tưởng 1.9 gì đó là mới nhất chứ ,Mình cài game xong cài theo thứ tự patch 1.2.7 - patch 1.3.24 - patch 1.4.6 - 1.6.6 - 1.7.9 và chép crack 1.7.9 .Bạn có nhầm lẫn gì không vậy .Cái link bạn đưa là bản mở rộng sweeter gì đó mà :-??:-??:-??:-??:-??:-?? .Mà mình nghe nói patch mới EA không cho cài mod nữa, có phải vậy không -??:-??:-?? ,Cái patch 1.34 của bạn mình google thấy nó nặng 900mb:4cool_oh: .Khỏi cài có được không, mình chỉ cần dùng được mod thôi .Mấy cái fix vớ vẩn kệ thằng EA:4cool_oh: mình cũng không tìm thấy crack của patch 1.34 ,nhỡ cài xong không vào được game thì sao:4cool_oh:
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/12
  3. SaraMoon

    SaraMoon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    24
    Cho mình hỏi : Mình edit town xong rồi chọn nhà mình đã down về, h mình muốn nhà đó là nhà của mình thì phải làm sao . Bấm vào nhà nó hiện là Nobody live here
     
  4. Little_Girl

    Little_Girl Love you to the moon and back ♥ Moderator GameVN Lady Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Bài viết:
    6,030
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    ^ Muốn là nhà của sims thì cho sims mua nhà đó là đc mà. ^^
    - Sims chỉ có thể mua/ở 1 căn nhà thôi ^^
     
  5. vikhang2012

    vikhang2012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/12
    Bài viết:
    3
    Ai làm ơn cho em hỏi, máy em chạy the sims 3 rất là ổn từ base đến showtime mặc dù em xài onboard mà sao máy hôm nay em vừa cài the sims 3 pets vào thì nó bị lỗi cái hình ảnh của con pet, nhìn máy con ấy cứ như yêu quái ấy, lên google tra thì có 3 bài nói về lỗi đó nhưng máy câu trả lời cũng rất là chung chung tóm gọn là phải mua card đồ họa rời thì mới sửa dc vs chờ EA ra path sửa lỗi ( em nghĩ không có rồi ). Em còn sống chung vs bố mẹ và còn đi học nên làm gì có tiền mà mua card rời để đú vì 1 card tệ lắm cũng 1 triệu-2 triệu các anh chị ạ. Ai có thể giúp em sửa lỗi này không giúp em với
     
  6. SaraMoon

    SaraMoon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    24
    Ai xem dùm Sa cấu hình máy Sa vậy có chạy được The Sims 3 không . Sa chơi nó giựt giựt lúc thì dump memory luôn :8cool_amazed:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  7. stup

    stup The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/11/10
    Bài viết:
    2,436
    card onboard .Cấu hình hơi yếu. NHưng setting vừa phải thì vẫn chơi được . Còn việc dump memory thì có do thể do ram hoặc lỗi win .Thử dow driver card màn hình mới nhất về cài xem sao( hy vọng là Sa biết cách :)) ) .Hồi trước mình chơi the sims 3 trên laptop hp còn yếu hơn thế này vẫn tốt mà, không bị gì cả:3cool_nosebleed:
    ps: mà sao ram 4GB lại cài win 32 bit thế kia:5cool_ops:
     
  8. JonouchiX

    JonouchiX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/4/04
    Bài viết:
    709
    Nơi ở:
    Lala Land
    TS3 là 1 game khá đòi hỏi cấu hình, nên chịu thôi bác ơi. EP Pets bị lỗi support graphic driver nên bác thử update driver xem. Không khác phục được thì đành chấp nhận, máy không đủ khả năng chạy thêm nhiều EP nữa.

    Bác cài vào chơi được thì có nghĩa là chạy đc rồi. Giựt thì do VGA yếu quá thôi, card onboard chip chung trên motherboard thì không chơi game mượt được đâu. Vào game giảm cấu hình trong Options xuống sẽ đỡ hơn, hoặc xóa bớt custom contents ko cần thiết.

    Mới hơn vì 34 > 7. Đây là số thứ tự xếp sau nhiều dấu . chứ ko phải số thực sau dấu . thì 0.1 lớn hơn 0.01 :7cool_feel_good:
    Việc gì phải cài theo thứ tự 4 6 7 ... làm gì chi cho lâu trong khi có bản update sẵn từ 1.0 lên thẳng bản mới nhất luôn? Bác khoan hãy hấp tấp phán ai nhầm mà chịu khó đọc cho hết topic đã, link tui đưa phần cuối bài có ghi 3 hàng link cho 3 phiên bản patch khác nhau, bác xem kỹ lại nhé. Theo bác nói thì game bác đang là 1.9, tui không nghĩ EA có làm patch cho 1.9 lên 1.34 đâu, vì thế bác cài lại từ đầu, down bản patch dành cho 1.0 -> 1.34 về mà cài.
    Không bao giờ có vụ EA không cho xài mod hay cc đâu, và nếu bác không muốn cài thì do ý của bác thôi, tui không khuyến khích. Tui cũng nói rồi, EA ra patch để sửa lỗi game là chính (glitch, crash, error code, ...) & ngoài ra update thêm nhiều chức năng chứ ko phải tự dưng bọn nó rảnh đi làm fix vớ vẩn. 900mb vì đó là tổng hợp update gần 2-3 năm trời rồi. Những mod bác xài nếu yêu cầu update thì bác cũng phải up thôi, các modder luôn làm mod base trên bản update mới nhất. Xài đồ quá đát thì chẳng may mod này đụng mod kia thì bác là ng chịu thôi.
    Crack cho bản 1.34 cách đây vài trang đã post rồi, lười lục lại thì đây: http://www.4shared.com/rar/lwXTuDf_/1-01-34_TG.html
    Sau bản update lúc nào cũng có crack hết nên ko cần phải lo chuyện ko vào đc đâu.
     
  9. SaraMoon

    SaraMoon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    24
    Setting như thế nào chỉ dùm Sa luôn ik stup ;)) Máy này không biết nữa nhà mua cho xài nên có sao để vậy k bik vụ 32 bit vs 64 bit luôn ák :)) Hay tại ổ C chứa nhiều thứ quá nên Sa vào game nó giựt tung chảo ko nhỉ :| Tks stup nha
     
  10. stup

    stup The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/11/10
    Bài viết:
    2,436
    cám ơn bạn nhiều lắm ..:6cool_smile:Sorry lúc đầu vào topic kia mình không để ý, kéo xuống thì thấy link dow patch đầy đủ cả:6cool_beat_brick:. Còn crack thì mình nên gamecopyworld thấy chỉ có crack 1.9 là mới nhất nên sợ không tìm ra crack 1.3.4 .Hồi chiều mình đã uninstall game cài lại và dow patch 1.34 900mb về cài ngon lành rồi :4cool_beauty: .Cho mình hỏi luôn là mod the sims 3 chỉ cần dow về rồi click đúp chuột cho nó cài là xong thôi à ? :2cool_sad: Mấy file skintone có đuôi package thì cài như thế nào :3onion24:

    setting low chứ còn như nào nữa .Vào phần option -> video .Cái nào high thì cho xuống low hoặc off .À không có chuyện ổ C chứa nhiều thứ quá nên nó giật tung chảo đâu :5cool_ops: .Máy như thế thì cũng phải chơi được low- medium mượt chứ nhỉ, nghi là do chưa cài driver nên nó bị lag quá:cuteonion23: .Mà lúc chơi game thì nhớ cắm sạc vào nhé
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/12
  11. SaraMoon

    SaraMoon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    24
    Tks all
    Con Sim của Sa học guitar level 1 ở th

    ---------- Post added at 03:36 ---------- Previous post was at 03:34 ----------

    Tks all
    Con Sim của Sa học guitar level 1 ở theater rồi, về nhà mua cây guitar cho nó tập mà nó cầm cây guitar lên là có cái hình đôi chân vs cái gì á gạch chéo. Thử nhiều lần mà cứ bị vậy hoài
     
  12. vikhang2012

    vikhang2012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/12
    Bài viết:
    3
    Hix... vừa sáng vào thấy máy anh kêu update driver thì dow ngay cái uniblue về update driver sau 1h mò mẫm tìm key thì cũng update xong :6cool_surrender: và cuối cùng unible nó cũng hiện lên chữ perfect :1cool_byebye: hy vọng tràn trề mong sớm thấy dc các em pet thân yêu:3cool_adore:, nhưng cuối cùng.... yêu quái vẫn là yêu quái :6cool_beat_brick:

    ---------- Post added at 10:25 ---------- Previous post was at 08:30 ----------

    Pm anh Nam bên forumsimvn thì ảnh bảo là "đang đánh team diablo gì đấy:6cool_surrender:, đừng làm phiền:6cool_beat_brick:" hix.... không ai sửa được à:4cool_oh:
     
  13. BoA_valenti

    BoA_valenti Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/1/10
    Bài viết:
    47
    cấu hình i chang con Dell của mình, chơi tốt lâu lâu bị đứng trong game khoảng vài giây thì xài cleanmem j đó nhấn shift f1 là hết đứng. với cài game bootser hỗ trợ chơi game, sau khi cài 2 cái này thì lỗi crash ít hơn lúc trước

    ---------- Post added at 11:07 ---------- Previous post was at 11:05 ----------

    Ram 4gb ra tiệm cài thì nó cài 32bit k à bạn ui, máy mình cũng vậy. mình nghĩ chắc 64 bit có cái k tương thích nên nó k cài
     
  14. JonouchiX

    JonouchiX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/4/04
    Bài viết:
    709
    Nơi ở:
    Lala Land
    Bác chụp hình lại thử đi, tui ko hiểu đôi chân rồi gạch chéo là ý gì :6cool_surrender:

    Update driver rồi vẫn thế thì chịu thôi, do máy bác yếu chứ không phải do hư để mà có thể sửa. Mà đã update game lên 1.34 chưa?
    TS3 là 1 game khá đòi hỏi cấu hình, nên chịu thôi bác ơi. Không khác phục được thì đành chấp nhận, máy không đủ khả năng chạy thêm nhiều EP nữa.
     
  15. BoA_valenti

    BoA_valenti Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/1/10
    Bài viết:
    47
    mình nghĩ kiểu như k lại chỗ nó muốn đc á
     
  16. SaraMoon

    SaraMoon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    24
     
  17. JonouchiX

    JonouchiX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/4/04
    Bài viết:
    709
    Nơi ở:
    Lala Land
    À nhà bác xây chật quá thì phải, nó không có đường đi hay chỗ để đứng tập. Bỏ cây đàn vô túi rồi cho nó ra ngoài mà đàn.:3cool_nosebleed:
     
  18. SaraMoon

    SaraMoon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    24
    tks bác :x
    Ủa cho Sa hỏi như h Sa chép những thư mục sim3pack vào Download của The Sím 3 High-End Loft. Giờ Sa down bản mở rộng Late Night thì sim mình vẫn tiếp tục, đồ đạc install vô vẫn ok phải k ? Tại Sa play game The Sims 3 High - End Loft chứ ko play game The Sims 3
     
  19. BoA_valenti

    BoA_valenti Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/1/10
    Bài viết:
    47
    sỉmpack chép vô my document -> EA -> Sims 3 -> download chứ k phân biệt bản nào với bản nào hết. bạn cài 4 eps thì play game sẽ chơi song song 4 eps
     
  20. SaraMoon

    SaraMoon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    24
    Sa đang cài sims 3 gốc vs sims 3 H.E.F nên foder EA nó có 1 cái sims 3 vs 1 cái sims 3 H.E.F mà Sa chép trong H.E.F chứ k chép trong sims 3
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này