Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    bạn về đầu topic 14 xem nào mình nhớ có bài của ông Knight gì đó

    ---------- Post added at 23:12 ---------- Previous post was at 23:07 ----------

    ai cho mình hỏi cái vụ play sound vd vừa vào game mình play 1 list khoảng 10 bài do mình chọn như kiểu mở nhạc ấy mà. xong hết lại replay lại từ đầu. ngồi mò nghe nhạc của WE cũng hay ghê. thích nhất cái bài Credit. cho vào lúc WIn thì đúng chuẩn,
     
  2. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Mã:
    
        Events
            Unit - A unit enters KHUB
        Conditions
            (Triggering unit) Equal to CONTAU
        Actions
            -------- Lam gi thi lam --------
    
    
    
     
  3. thai7887

    thai7887 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/11
    Bài viết:
    4
    ai có thể bày e 1 cái trigger để cho lúc vào map nó nổi nhạc lên k... e đã chèn sound vào rồi xong làm như này mà vào game nó chạy sound j` đâu k à...
    Event:
    Time - elapsed : chỉnh 2 giây
    Action
    Play- Music theme: xong chọn cái e vừa import ....
    nếu ai có trigger hoàn hảo thì cho e xin nhé.... hay bày e cách làm giùm nhé...
    Thanks
     
  4. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    Mình ko rành lắm nhưng theo mình biết thì 1 sound phải play 1 lần để load trước thì lần thứ 2 chạy nó mới phát nhạc
    Bạn thử :
    Preload:
    -Cho play sound với âm lượng = 0
    -Stop sound đó
    Xài
    -Cho play lại với âm lượng nghe đc




    p/s: hic JASS thế này ko ổn, chắc bỏ thời gian học vJASS sớm thôi, xài JASS 1 mớ array code dòm mỏi mắt quá, bên kia nó dồn thành struct dòm đỡ mệt :(. Cho mình xin list 1 số thứ mới so với jass để mình bắt đầu tìm hiểu đc ko vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/12
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cụ thể như thế nào hả bạn? Theo như cái ví dụ của mình ấy?
     
  6. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    đại khái là bạn lưu unit cần di chuyển vào 1 biến, lưu X Y chỗ cần chuyển đến nữa, rồi dùng 2 lệnh này

    CustomScript: call SetUnitX(udg_BienUnit,udg_BienChuaToaDoXMoi)
    CustomScript: call SetUnitY(udg_BienUnit,udg_BienChuaToaDoYMoi)
     
  7. WorldCyberGames

    WorldCyberGames Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    99
    quote lại: giúp mình làm 2 skill trên :)
     
  8. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Cho mình hỏi sao mình save map thì nó báo Trigger bị lỗi : "Trigger Error". Và nó hiện thế này:
    [​IMG]
    Và khi test map lẫn vào game thì trigger ko hoạt động
     
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Đã Enable đâu mà hoạt với chả động @@

    Làm 2 trigger,trigger 1 event unit - dies với condition là level Souls of killing unit grean than 0,tạo biến integer (chưa biết MUI thì đặt biết array là player number owenr of killing unit),đặt tiếp conditon nếu biến đó nhỏ hơn 99999 thì set biến đó + thêm 1
    Event unit dies khác là nếu level of dying unit great than 0 thì set biến integer[player number owenr of dying unit] = (integer[player number owenr of dying unit] / ((Real) 1.25 - (0.25 x ((Integer)Level of Souls for dying unit))

    Cách làm skill + agi kia cũng tương tự
     
  10. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    bạn chả có dòng code nào thế thì chắc We báo lỗi thì phải
    > cho mình hỏi giờ mún Unit A kill trụ được thưởng 300 rồi con mấy thằng cùng phe của Unit A được thưởng 200 thì làm Floattext thế nào nhỉ. vd vừa bay trụ xong thấy thằng A đã..... mình được +200 gold màu vàng bay lên ngay màn hình
     
  11. WorldCyberGames

    WorldCyberGames Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    99
    đừng xài JNG nếu war3 là crack vì khi đó save sẽ bị như thế :))
     
  12. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...

    Mã:
    Set CreepPoint[11] = (Position of (Triggering unit))
    Set CreepAttack[25] = (Units in (Region centered at CreepPoint[11] with size (1600.00, 1600.00)) matching (((((Matching unit) is A Hero) Equal to True) and ((Matching unit) Not equal to (Killing unit))) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching unit) is an illusion Equal to False) and (((Matching unit) be long an ally of (Killing unit) Equal to True)
    Unit Group - Pick every unit in CreepAttack[25] and do (Actions)
        Loop - Actions
            Player - Add 100 to (Owner of (Picked unit)) Current gold
            Sound - Play ReceiveGold <gen> at 100.00% volume, attached to (Picked unit)
            Floating Text - Create floating text that reads +100 above (Picked unit) with Z offset 0.00, using font size 10.00, color (100.00%, 100.00%, 0.00%), and 0.00% transparency
            Floating Text - Hide (Last created floating text) for (All players)
            Floating Text - Show (Last created floating text) for (Player group((Owner of (Picked unit))))
            Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 90.00 degrees
            Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
            Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 2.00 seconds
            Floating Text - Change the fading age of (Last created floating text) to 1.00 seconds
    Custom script:   call RemoveLocation (udg_CreepPoint[11])
    Custom script:   call DestroyGroup (udg_CreepAttack[25])
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/12
  13. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    ............ :3cool_nosebleed:
     
  14. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Không được bạn ơi mình làm nó chia ra nhiều phần nhưng nó luôn bị kẹt rồi quay lại bạn có thể làm mình cái hệ thống đó luôn được không? nếu được bạn đưa mình cái yahoo để mình gửi qua
     
  15. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Skill 1 thì chắc chỉ xài đc event unit take damage,check unit take damage rồi buff slow,nếu làm vậy cũng ko ổn

    Skill 2 thì mỗi lần attack add Frost Nova cho dummy với aoe của cleaving attack cho nó cast thôi
     
  16. WorldCyberGames

    WorldCyberGames Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    99
    cho mình hỏi sao trigger này ko tạo ra special effect :-/:
    Mã:
    fire 3
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            ((Attacking unit) has buff Unknown (B002) ) Equal to True
        Actions
            Set BS_unit[1] = (Attacking unit)
            Set BS_unit[2] = (Attacked unit)
            Set BS_Damage = (0.25 x ((Real((Level of firelord 3  for BS_unit[1]))) x (Real((Agility of BS_unit[1] (Exclude bonuses))))))
            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Abilities\Spells\Other\Stampede\StampedeMissileDeath.mdl
            Unit - Cause BS_unit[1] to damage BS_unit[2], dealing BS_Damage damage of attack type Spells and damage type Normal
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
     
  17. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    picked unit đâu ra vậy :4cool_oh:
     
  18. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Skill 1 là khi cái nước nó vào quái rồi bị freezing mà:2cool_sad: Nói thì làm VD ra đi :3cool_nosebleed:
    Skill 2 : Vậy khi mình chỉnh đánh nhanh cho hero thì nó đánh nhanh quá ra nhiều dummy nó lag thì làm sao :2cool_sad:
    Mà Cho mình hỏi thêm là :
    1:Làm thế nào để cho Freezing Breath tác dụng với unit đánh gần ? (Mình test thì chỉ có thấy nó tác dụng với những con bắn xa thôi,nghĩa là con bắn xa mới sử dụng được )
    2:Mình chỉnh cho Freezing Breath ở 2 dòng Stats - duration hero và normal đều là 0 Nhưng khi vào game thì bắn ra thấy nó đóng băng rất lâu (có lẽ là mãi mãi :2cool_sad:) Vậy làm thế nào để chỉnh cho nó số thời gian đóng băng nhất định được ?
     
  19. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Chỗ màu đỏ cũng có nghĩa là cái buff đấy ko tồn tại rồi.
    Đấy, có 2 lỗi.
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    éc./ chỉnh về 0 là vĩnh viễn đấy, thấp nhất phải là 0.01 :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này