[chat/voice chat][[đọc trang 1 để lấy thông tin free voice chat server] vnTeamspeak HQ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi pow, 22/10/11.

  1. LT_water

    LT_water Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    1,158
    Từ kinh nghiệm AVA cho thấy những clip thế này ko có gì nổi bật... Khả năng tự nhiên thần thánh nhiều hơn là tài năng ở đây, nếu thật sự thì quay ra 1 clip 5' thôi, hạ đc 1 mớ thì tin, chứ cắt lót kiểu này thì cứ 1 tuần làm đc 1 pha xong cắt ra để đó, tới khi đủ rồi thì ráp lại thành 1 clip... Muốn thể hiện tính chuyên nghiệp thì phải làm 1 clip trong 1 màn và thực chiến... Cái này nghiêng về ăn hên và khoe hàng nhiều hơn nên ko cần bàn cãi nhiều lắm, mình cũng từng hạ 2 thằng ngồi cùng 1 chiếc Heli thì đã sao, cái đó đã chuyên nghiệp đâu? Vì cố tình bắn cái Heli đó thật nhưng mình còn chẳng thể chọn chính xác điểm rơi của viên đạn nữa là, nó găm trúng thì cũng hên lắm thôi chứ bố thằng nào nói là kéo chuột bao nhiêu thì đạn sẽ rơi đúng điểm?... Khoe hàng là chính :2cool_go: Tóm lại chưa thể đánh giá tài năng...
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/12
  2. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    =))
    Thì đã bảo là Audio Off-Sync mà... do record ở 50 FPS nên nó thế.
     
  3. takamuro2506

    takamuro2506 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    829
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    clip của didoka công nhận những tình huống đó nó xử lý khá lẹ và gọn skill sniper của nó rất tốt rồi :) thì hầu như 1 trận chỉ làm đc 1 vài tình huống hl là fin trận rồi. khoe hàng thì đương nhiên hầu như ai cũng muốn khoe là mình làm đc như thế ... còn cậu thì sao ? ... nó như 1 lời thách thức thôi :D
    bắn heli bằng tank gần gần thì còn tính đc đường đạn chứ xa 1 chút thì rùa là chính :) nhiều khi 1 trận lái tank cả chục lần bắn rới con heli ở đủ khoảng cách mà có ai nói j đâu ... chỉ mỗi lần như thế hò hét trên ts cho nó phấn khởi thôi :))
     
  4. xautinh2012

    xautinh2012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    29
    Nơi ở:
    HCM
    Bác nào biết giúp em với... Chán quá, ko biết tại hardware hay do mạng :((
     
  5. alissaschofield

    alissaschofield Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/09
    Bài viết:
    357
    Mời bạn xem tất cả những clips trong channel của anh chàng này rồi hãy phát biểu chứ đừng nói liều như thế, thi thoảng hắn mới làm epic montage kiểu như thế này chứ còn đâu hầu như là uncut clips thôi. Muốn đánh giá người ta cũng phải thận trọng tí chứ, ít nhất thì cũng xem qua stats hoặc xem qua clips khác rồi hãy nói.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/12
  6. didoka_702

    didoka_702 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    649
    cái mình nói perfect ở đây là time.mất bao lâu từ khi sniper thấy 1 cái đầu đến khi cái đầu đó bị blow up.can u act fast like him bro???
     
  7. LT_water

    LT_water Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    1,158
    100m đổ lại thì làm đc, còn xa hơn thì thua, hơn nữa hầu hết những khẩu sniper mà mình đã unlock hết phụ kiện, đều là bolt cả, luôn gắn bipod và ko bao giờ để súng tự lên đạn... Tất nhiên, vẫn còn cần tập luyện nhiều thêm nữa thì mới có thể thần thánh đc... Còn mình nói thật với các cậu, các cậu đừng vì những cái clip như thế tự đánh giá khả năng của mình, các cậu hoàn toàn có thể làm đc, hơn nữa, có bik bao nhiêu người ngoài kia giỏi hơn thằng trong clip này nhưng họ ko quay clip hay nói ra mà thôi... Mình sẽ ko bao giờ đôi co vì những thằng như thế hay kiểu thần tượng, cái mình cần ở đây là muốn thì phải chăm chỉ luyện tập mới có đc, dù có bao nhiều clip đi nữa mà ko chứng minh chính xác làm những việc trong clip lúc nào thì cũng chỉ là chờ thời rồi ghép lại thôi... Chẳng lẽ đến 1 tuần ko làm đc 1 pha như thế, BF3 ra đã mấy tháng rồi...?
     
  8. AMRAAM_Missiles

    AMRAAM_Missiles T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    670
    Nơi ở:
    Visual Studio 12
    Đều là người có công ăn việc làm cả, không ai cũng chơi BF3 đều đặn được. Nhưng cũng phải nói thực là cũng có 1 số đồng chí chơi rất giỏi, họ chơi nhiều + nắm được đường đạn nên căn bắn rất chuẩn... Có 1 số clip thì đúng là set up, nhưng cũng đừng vì thế mà nói rằng là các đồng chí ấy sắp đặt hết chứ. :6cool_beat_brick:
     
  9. LT_water

    LT_water Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    1,158
    Uh, có lẽ cậu nói đúng... Chắc dạo này công việc hiện tại căng thẳng, đòi hỏi nỗ lực cao nên mình mệt mỏi, nhìn mọi thứ có phần tiêu cực đi... :2cool_go:
     
  10. Nguyen anh tung

    Nguyen anh tung Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Bài viết:
    1,072
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vãi cả điệu cười của các bác :4cool_oh:
     
  11. duy851993

    duy851993 Chrono Trigger/Cross ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/08
    Bài viết:
    6,722
    Sau tự nhiên ping cao khủng khiếp thế này X_X
    Thấy toàn 400~600 ko @@!
     
  12. namkaka12

    namkaka12 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/10
    Bài viết:
    1,533
    Vãi các hạ :|
    A.v.A là thể loại khác mà đi lấy ra so sanh :|
    Nói theo kinh nghiệm trò đó thì đi so sanh các trò cs, cf, cod thì thấy đúng hơn
    Chứ cái này có phải kill rush đâu
     
  13. opera5387

    opera5387 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/06
    Bài viết:
    4,619
    Nơi ở:
    ................
    Lão Kronpas cười chứ còn ai trồng khoai đất này =))
     
  14. daitong1992

    daitong1992 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/2/08
    Bài viết:
    48
    e mới mua BF3 , mấy bác add e nhé, nick là ThôCnNhutNhat ( thỏ con nhút nhát) :]]]]]]]]
     
  15. LT_water

    LT_water Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    1,158
    so sánh ở đây là so sánh cách thức màu mè khoe hàng, dựng clip chứ ko phải so sánh gameplay, ai mà đi so 1 game ko bik drop đạn với 1 game như BF3 làm gì... Có chút phân tích so sánh gameplay nào trong cmt đâu..?
     
  16. namkaka12

    namkaka12 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/10
    Bài viết:
    1,533
    Thế thì các hạ cần phải phán thánh trước mặt mọi người thế không ?
    Họ tốn công lao ra làm một clip có đầu tư để thể hiện cái tôi riêng và kĩ năng của mình
    Không phải khoe hàng như mấy thằng não xầu ngoài đường ok ?
     
  17. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    +1 =))
    xem video kia có mấy đoạn 1 vs mấy đứa khá là hay
     
  18. alissaschofield

    alissaschofield Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/09
    Bài viết:
    357
    Ai có kinh nghiệm dùng bolt action chỉ cần xem qua clip cũng đủ biết có phải là skilled player hay không kể cả clip đã được cắt ghép. BTW nếu bạn không có time:

    [video=youtube;lZz82DMqc5Q]http://www.youtube.com/watch?v=lZz82DMqc5Q&hd=1[/video]

    Đấy clip gameplay trong 1 round của người ta đấy... Nói thực chứ đọc đến đoạn này là đủ hiểu rồi "hơn nữa hầu hết những khẩu sniper mà mình đã unlock hết phụ kiện, đều là bolt cả, luôn gắn bipod và ko bao giờ để súng tự lên đạn..." free points?
     
  19. LT_water

    LT_water Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    1,158
    Trước hết cảm ơn cậu vì cậu đã bỏ thời gian đăng cái clip này, sau là mình cũng rất thích a chàng sniper trong cái clip ấy, a ta có những lời giới thiệu hết sức mộc mạc về khả năng của mình và rất thật thà, một người như vậy cầu tiến đc nếu luôn bik vị trí đứng của mình ở đâu... bây giờ nói tới cái clip:
    1. khi tấn công M-COM đầu tiên, cậu ta dùng T-UGS để xác định bán kính tấn công của địch(cái này chắc ai cũng làm), bên cạnh đó khi thủ ở tầng trên dùng 1 con MAV để bên cạnh, thực chất đây là 1 chiêu khá hay vì néu bị spot thì cả MAV lẫn sniper đều xuất hiện trên màn hình của địch, thế nên với căn phòng chật hẹp và tương đối thiếu sáng, 1 trong 2 sáng lên trong mắt địch thì nó sẽ bắn và nếu may thì con MAV ăn đạn, chiêu này dùng ở xa cũng rất hiệu quả, cậu nằm 1 chỗ, rải T-UGS ra 1 chỗ và MAV ra 1 chỗ khác, khi có thằng nào đó cố tình spot từ xa, khả năng bắn nhầm vào 2 cái kia chứ ko phải cậu là rất cao... Nó còn giúp cậu tránh đc những phát bắn nhanh vì khi nhìn xa nó cần phải bik trong tầm nhìn của nó có 3 điểm spot và 1 trong 3, cái nào là cậu.
    2. Cậu này mang theo 1 khẩu MP-412 REX, với 6 viên nhưng lực đạn khá, mục tiêu khiêm tốn như con người, mục đích chỉ 1 tên trong tầm bắn của MP-412 mà thôi, nếu đc thì hạ thêm nhưng với lượng đạn và lực bắn như thế MP-412 hoàn toàn có khả năng lấy mạng ít nhất 1 thằng trong lúc bị tấn công, lựa chọn khá thông minh nhưng cũng có chút rụt rè...
    3. Trong BF3 laser và Tac light rất nguy hiểm nếu bị rọi vào mặt, rọi vào người ko gì hết, vào mặt mới mù lòa, khi gắn laser cho khẩu SV-98 thì tức là nếu nhắm đc ngay đầu thì thì chắc chắn đối phương chưa đủ thời gian để phản ứng lại, phần còn lại là mình bóp cò nhanh cỡ nào mà thôi... Hơn nữa việc bỏ qua Straight pull rất nguy hiểm nhưng nên bỏ nếu muốn tiến xa, Straight tuy giúp lên đạn mà ko cần bỏ nhắm nhưng những viên sau ko đi vào điểm rơi của viên thứ 1, nó đánh lừa cảm giác và stable ko cao, nếu tự mình lên đạn vẫn tốt hơn vì sau phát thứ 1, mình bik điểm rơi của đạn nếu nhìn kĩ và khi nhắm trở lại chắc chắn viên thứ 2 sẽ đi đúng chỗ, việc gắn bipod cũng nhằm mục đích như vậy... Quan trọng hơn là bỏ Straight sẽ giảm nóng tính lúc bắn bolt action, tóm lại là chơi quen rồi thì mới bỏ còn ko thì khoan..
    4. Nếu nói về cơ thể thì xương hộp xọ là mềm nhất, thế nên với lực bắn mạnh và cỡ đạn 7.62x54R or 7.62mm NATO thì hộp xọ của 2 thằng kia chắc chịu ko nổi, trên thực tế nếu ko bắn trúng não thì bắn ngay răng hàm cũng đc, viên đạn sẽ xuyên qua phá hủy điểm nối giữa não bộ và xương sống và thế là chết thôi, tất nhiên cái đó là thực tế, còn BF3 chỉ tính HS thôi.... :7cool_feel_good:
     
  20. YanimeX

    YanimeX Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/4/05
    Bài viết:
    2,587
    Nơi ở:
    Hentai world
    mình hỏi câu khí không phải chứ khả năng tự nhiên thần thành thì nó kô phải là tài năng à . Mình mà có khả năng tự nhiên như thế chắc go pro fps quá :))
     

Chia sẻ trang này