[chat/voice chat][[đọc trang 1 để lấy thông tin free voice chat server] vnTeamspeak HQ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi pow, 22/10/11.

  1. takamuro2506

    takamuro2506 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    829
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    chú volcano này hay phát biểu ca ngợi jet lẫn lộn giữa thật và game thế nhỉ...
    đây là game chứ k phải thật mà thật thì cũng dek bao h có thể bay sát mặt đất để đuổi bắn heli , bộ binh.... đc cả ...
    đã là game thì phải balance thế nào mọi phương tiện đề có thứ khác ngoài chính nó có thể counter đc... đằng này only jet vs jet...
    ko cần gặp jet pro chỉ cần tầm khá 1 tý mà bên mình ko có jet nào counter đc nó thì bị hiệu ứng domino thôi :2cool_go:
     
  2. ratngheo

    ratngheo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    bien hoa dong na
    ko biết có phải mình lái jet vẫn còn gà hay sao mà tình hình giờ tắng 1 tràng rocket vo AA phải 100% trúng mới làm nó cháy dc.các bác trên đây ức chế là do tự mình nhảy vô AA đối đầu với jet.các bác thử cho mấy thằng đại bàng tầm >40 thôi.nó cầm AA đi.bản thân đã từng bị một đại ca 100 sao AA bắn cho chạy mất jep.dù cách nó cả gần 1 map ấy thế mà cứ nghe tiếng coc coc>>> đến gần biết kết quả rồi chứ hỉ.với lại AA muốn đấu với jet đâu thể đơn phương độc mã được.2 rocket của AA bắn thay phiên từng viên một + 2 cái của heli + 1 cái của thằng nào đó bên dưới muốn săn chim thì....đó là chưa kể javelin,giờ hình như team nó đoàn kế hơn đấy.em nói thật đang đấu nhau mà cứ nghe tin tin rối rít thì tim nó còn rớt ra chứ đừng nói ở đó mà còn tâm trí múa máy trên không.em chỉ nói thế thôi.tự biết mình còn non lắm.hi`
     
  3. takamuro2506

    takamuro2506 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    829
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    mình tự biết bắn aa bèo -> ko bao h nhảy lên, nhường cho đông chí khác
    mình ko bắn đc khẩu pháo của heli -> nhường tuất -> như tối qua lão kron lấy đc heli lúc đầu trận -> nhường cho toto lên, nhảy lên venom thì bị troll, heli lão kron bị bắn rụng -> bị chửi sao ko nhảy lên heli này nọ ... lúc sau nghe toto nói có nhảy lên rồi mà khúc sau nói j ko nghe đc.

    ko thik lái jet, heli .. nói chung là không quân -> ko tập
    chỉ thik bắn tank, lav, infantry ... như mấy cậu biết đấy mấy sv châu á thì thê nào rồi ... bên nào mạnh thì swich qua hết 1 bên còn 1 bên đc lèo tèo vài mống biết chơi còn lại tàn newbie, có cắm soflam đi nữa cũng chả biết lấy jav ra bắn... :2cool_go:
     
  4. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,747
    100 sao bắn AA gần 1 map mà trúng được con jet thì nó gần aimbot, là của hiếm mười năm gặp một lần rồi. AA giờ yếu đến độ cầm heli tỉa guided rocket từ nửa map còn cháy được, đừng nói đến con Jet vốn bay rất nhanh.

    1, IGLA/Stinger không dọa được Jet, out range quá nhanh.
    2, Heli không phải lúc nào cũng chủ động đứng một chỗ trên trời để bắn nhau với Jet vì nó hỗ trợ bộ binh rất tốt, phần lớn thời gian trong game heli đấu air to ground chứ không phải air to air. Nhất là khi heli vs jet thua đến 7, 80%, bay quá chậm dẫn đến out range như bộ binh nên cực kỳ bị động, càng không có lý do để ngồi cầm heat seeker chờ con jet.
    3, Ngồi trong AA bắn súng là chính, cái AA heat seeker giỏi lắm dọa được con heli chứ làm gì nổi jet.

    Ngay cả khi từng kia người take down được MỘT con jet, thì nó vẫn thể hiện rõ sự vô lý: một con jet cần ít nhất 4 người (hoặc 5 nếu jav + softlam) dedicated mới counter nổi nó, thế 2 con cần bao người? Trong khi một AA đủ giữ được một phần air space của map khi vs assault chopper, một jet kill assault chopper dễ dàng, mà bản thân con chopper cần đến 2 người ăn ý nhau mới phát huy tác dụng?

    Một game hay là game thiết kế counter các thành phần trong game hoàn chỉnh, hard counter như jet vs heli hoặc soft counter như ground troops vs heli, chứ không phải một đơn vị duy nhất làm vuơng làm tướng như con jet ở thời điểm hiện tại.

    Con AA trước có train thử, nhưng thấy nó kém hiệu quả quá nên bỏ ko train nữa.

    Còn trận heli tớ emo là do trên đầu có cái thằng jet lvl 100, nó vẩy 1 băng là mình tan xác liền, pháo hoa luôn chứ ko có cơ hội nhảy dù, nên cần người lên heli để lao lên clear mấy con tank của team kia thật nhanh trước khi thăng. Đang bực sẵn jet vì ko có cửa ăn lại nó, cũng không tránh nó được nên cáu thế thôi =)
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  5. DVN

    DVN Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    7,185
    Nơi ở:
    FPSCamp
    AA giờ chỉ hú họa dc Jet chứ ăn thế quái nào dc nó , bắn dc 2 phát rocket thì Jet nó chạy mẹ đằng nào rồi , kể cả anh là pro AA thì cũng chỉ counter dc đám pilot là chính , gặp 2 thằng Jet cover nhau tốt thì xác định là đi trong vòng vài nốt , mà thây kệ , giờ mình toàn vác xác lên tank chiếm flag hoặc chân trần chạy bộ , chả mấy khi nhảy vào AA làm gì cho mệt , thấy patch fix xong anh AA vẫn chả khá hơn tí nào nên cứ vất đấy cho đồng chí nào thích thì lấy mà dùng : )
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  6. alissaschofield

    alissaschofield Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/09
    Bài viết:
    357
    AA không dùng missiles với Jet được đấy là điều không phải bàn cãi.. nhưng mà trường hợp gặp jet pro quá thì chịu thôi chứ tầm vừa vừa cũng đâu có ngán 50:50 tao chết mày cũng bị thương.
     
  7. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,747
    Mình bắn heli mà còn chả sợ AA nữa là Jet :-S
     
  8. alissaschofield

    alissaschofield Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/09
    Bài viết:
    357
    Mà thôi nghĩ cho cùng là tại ông chơi mấy sv asia đấy, balancing như shit cho nên mới hay gặp trường hợp ức chế. Khi nào mả có 2 squads VN cùng 1 team nhỉ chắc cũng chả ngán thể loại nào cả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  9. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,747
    2 squad VN cùng 1 team thì own rush 32 cho đến khi bị auto balance sút sang 2 phe khác nhau, 48 trở lên CQ đánh ok nhưng gặp jet pro là thọt. Lý do: con jet hard counter heli, heli bên kia bay lên trời kill được tank bên mình là các bố chịu cứng vì đánh chủ yếu bộ binh. Trong số người còn chơi từ đầu đến giờ còn mình tớ thích chơi heli chịu khó ngồi camp con máy bay. Lái heli không bằng ai nhưng được cái tim to, gunner ngồi chung TeamSpeak thì gặp AA cũng xông vào bắn + chịu khó provide close air support nên đánh team ok, gặp jet không-pro-lắm cũng trốn được nếu cầm viper. Nhưng gặp con jet chỉ cần trên trung bình đủ sức 1 turn vỉa 70HP heli là chịu cứng, vì không có cách nào counter nó cả :\
     
  10. volcano_90

    volcano_90 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Giảng Võ Hà
    Đã là game chiến tranh thì phải giống ngoài đời nhất có thể ,không thích thì có thể về '' mario bắn rùa '' hay '' Contra '' còn vui hơn đấy ... bé biết gì về jet mà bảo không có thằng phi công nào bay sát mặt đất được để đuổi bắn heli và bộ binh ,thế jet nó sinh ra chỉ mỗi việc không chiến thôi hả ,lên youtube mà mở rộng tầm mắt đi nhé bé ... :7cool_feel_good: Hoặc ngay con F35 lên thẳng cũng đủ biết nó bá đạo thế nào rồi .
    Cái mất cân bằng đấy là do game hay do người chơi ???
    Đừng có đổ lỗi bất cứ cái gì khi chính bản thân mình còn chưa ra gì .Bảo là game mất cân bằng do jet bá đạo ,bá đạo hay không là do người chơi là chính ,bên nó có thằng lái giỏi và bị rape thì phải chấp nhận là mình kém khi không bắn lại được nó ,hoặc quá đen vì bên mình không có jet pro như bên nó ,do team noob chỉ chăm chăm bắn nhau dưới đất bỏ mặc bầu trời cho nó lộng hành ,chứ sao bé lại đi đổ cho gameplay mất cân bằng ,rõ là hài :7cool_feel_good:
    Thế mới sinh ra nhiều thể loại mod .DICE nó làm ra Conquest là dành cho những bố lái kha khá nhảy vào cắn xé nhau .Bản thân lái kém thì sao không vào Rush ,team DM .... hay mod nào ít phương tiện mà chơi .
    Cái đáng nói ở đây là DICE nó không làm như hồi BF2 nữa ,để game cân bằng ngay từ đầu khi mà bên ta không có jet pro vẫn có thể tiêu diệt được jet pro đối phương bằng nhiều loại tên lửa phòng không .Mà nó làm mất cân bằng thế là để mấy người bảo jet là bá đạo có cơ hội trả thù jet bằng cách mua thêm DLC Armored Kill của nó ,khi đó sẽ có nhiều thứ để tiêu diệt jet hơn bây giờ .Đó cũng có thể là một trò kinh doanh của nó vì DLC CQ đã minh chứng cho sự ham muốn lợi nhuận của DICE khi lôi kéo rất nhiều fan của các tựa game khác ,đặc biệt là CoD .:5cool_big_smile:
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  11. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,747
    Không cần phải youtube đâu, đi hỏi mấy vị chơi simu là thấy con jet và jet physics trong BF3 chỉ dừng ở mức arcade. Nó là fact, no more debate.

    Giống như bên kia có 1 tá sniper giết người như giết ngóe, mà cách duy nhất để counter sniper là tự tay cầm sniper, train lên để hai thằng hai đầu map ngồi camp. Hoặc bên kia có hai con tank chạy giữa đường mà bộ binh không được dùng rocket, cách duy nhất counter tank là kiếm hai con tank khác bắn tay đôi. Thấy vấn đề chưa?

    Game như vậy là cực kì fail vì làm người chơi khó chịu, do các yếu tố trong game không cân bằng. Còn cậu có vẻ nhảy vào phát ngôn cho sướng mồm, ai nói gì đi ngược quan điểm của mình đều hài và nhảm. Uh thì thôi cậu pr0, nên muốn nói gì chẳng được, lượn ra chỗ khác cho mấy con gà này QQ tiếp

    lolz. DICE fail nổi tiếng mà còn hô hào được "cân bằng".
     
  12. Haephestos

    Haephestos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/11/09
    Bài viết:
    289
    Nơi ở:
    BigApple
    Ông ơi nói thật là ông FAIL cmnr , nếu như ông nói game cân bằng thế thì tại sao phải patch nhiều vãi ra thế , tại sao phải nerf USAS đạn Frag làm gì , súng nào cũng giết được người đấy , không giết được thằng cầm USAS như theo cách ông nói là do trình , nếu mà nói thế thì DICE khỏi cần sửa khẩu đấy làm gì giữa nguyên đi , DO TRÌNH NGƯỜI CHƠI MÀ :)) . nerf FAMAS làm gì , do trình người chơi mà :)) .
     
  13. trungtoto

    trungtoto Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/06
    Bài viết:
    1,382
    nhầm à
    có 2 squads VN mà mỗi thằng chạy đi một nơi farm mạng K/D rate thì cũng như ko

    hôm bữa bị ai đó mắng cho một trận là ngồi trong cùng một team speak mà còn chả làm ăn ra cái khỉ gì nữa, mỗi thằng một nơi lo farm mạng

    @volcano_90

    do BF 3 vẫn còn thiên về arcade nên việc balance game còn rất khó
    không thể đổ lỗi cho DICE hết dc vì nếu làm giống thật quá thì một số vũ khí như USAS,SCAR,50. cal sniper guns sẽ rất vô đối

    cũng do một phần là người chơi quá lạm dụng vũ khí nên việc nerf là hiển nhiên , mà do lượng vũ khí quá nhiền , map địa hình phức tạp , khả năng tùy biến chiến thuật cao nên việc Balance game cực kì khó , cái thứ 2 nữa là DICE ko có kinh nghiệm nhiều trong việc này

    đến ngay cả Blizzard phát triển StarCraft 2 , đến bây giờ vẫn phải tung patch balance game nữa mà ...


    nói túm lại thế này nè

    cứ chửi game balance kém , imba , ý thức người chơi kém thì sao?

    các bác vẫn chơi game thì cứ chơi đi, chửi cho bõ gét thì kiếm nơi khác mà chửi , có chửi thì game nó có hết imba ko?
    mang lên forum nói ra người khác bực lại cuối cùng war forum ăn ban cả lũ ....


    p/s: thích ko imba thì đợi arma 3 ra mà chơi
    :))
     
  14. didoka_702

    didoka_702 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    649
    có chung squad 1 team voice communi đàng hoàng đụng bên kia cũng 1 squad như thế thì vẫn bị rape nốt
     
  15. takamuro2506

    takamuro2506 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    829
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    đúng là dek tài nào đỡ nỗi chú volcano lý thuyết, và hiểu biết của cậu quá cao ....
    thử hỏi trong chiến tranh có thằng phi công nào đủ độ điên điều khiển f35 hover mà đi bắn lính, bắn tank mà ko banh xác ko hay xem hollywood rồi nhiễm =))
    cái ngu nữa mà lần nào cũng phát biểu, còn ngu thế nào thì chắc ai cũng biết chỉ riêng cậu ko biết ...
    về dlc AK thì ko có thêm bất cứ vk nào anti-air cho bộ binh cầm cả ... vehicles thì chưa rõ, chứ như tình trang bây h có nước thành bãi tha ma của tank =))
    chú này fan DICE nên lúc nào cũng chăm chăm là game đã balance lắm rồi... trong khi DICE nỗi tiếng về độ balance game của hắn =))

    p/s: mà tuổi đek j mà gọi người ta là bé trong khi đang nc đàng hoàng :2cool_go:
     
  16. volcano_90

    volcano_90 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Giảng Võ Hà
    Sai lầm rồi Kron ạ .Xét về tính thực tế thì tầm hoạt động của jet là rất rộng lớn và trên mọi loại địa hình .AA thì lại giới hạn bởi địa hình ,vậy Kron nghĩ sao khi đưa AA lên núi cao hàng ngàn cây số dốc thẳng đứng hay mang ra giữa biển khơi chỉ để bắn 1 con jet ,quá khôi hài .Vì hiệu quả không cao ,lại tốn công sức vận chuyển của nó nên người ta mới sinh ra tên lửa phòng không cố định và di động có tầm bắn xa hơn ( sẽ có trong Armored Kill ) để tăng hiệu quả tiêu diệt jet lên .Nhưng nói chung muốn nói gì thì nói để tiêu diệt jet đối phương cách tốt nhất vẫn là trang bị cho ta một chiến đấu cơ tương xứng với đối phương .
    VD cho thêm sinh động e sợ bạn chưa thông :
    Liên Xô có AK47 và Mỹ có M4A1 để đối chọi lại .Nga có T-90 thì Mỹ lại có M1 Abrams tương xứng để áp chế lại ( hay chơi trò cảm tử quân ôm bom 3 càng thời xưa để chiến đấu với T-90 hay M1 Abrams hả Kron :)) ).Hay Nga có Su-35 thì Mỹ lại có F/A-18E/F Super Hornet .Máy bay thế hệ năm của Mỹ khi xưa là F35 làm Nga phải dè chừng thì này Nga đã có T-50 để cân bằng lực lượng .
    Và Kron cho rằng điều tôi nói có vấn đề thì tốt nhất nên suy ngẫm lại nhé .
    Vâng nếu cứ khăng khăng bảo game fail thì tôi cũng chịu .Biết làm sao nhỉ dân VN ta đa phần là thế mà ,có bao giờ tự nhận mình là yếu kém và có khuyết điểm đâu ,chỉ giỏi kiếm cớ lung tung đổ lỗi này nọ do hoàn cảnh là không ai bằng thôi :)
    Cái số 17k post có quyền bảo một ai đó lượn đi ????
    Tóm đi tóm lại có 2 cái tóm :
    1. Đã chơi game của người ta phải chấp nhận thế này thế kia ,lỗi này bug nọ .Ngay đến con người chả ai hoàn hảo 100% cả huống gì đến một trò chơi làm dâu trăm họ .Có giỏi thì đi mà làm game rồi tự sướng một mình .Đừng tưởng bỏ tiền ra mua game người ta mà tự cho mình có quyền chửi bới họ ,OK .Cuối cùng cái forum này không phải là bãi rác để mọi người vào đây kêu la ,than vãn chê bai này nọ cho hả cơn tức giận OK
    2. Tôi không phải trẻ con mà ngồi đây QQ ba lăng nhăng và có thời gian rỗi để câu post lên 17k .Còn cậu nào muốn tranh luận ăn thua đủ với tôi để bảo vệ cái lòng tự trọng ảo đó thì để lại yahoo ,tránh việc làm loãng thread OK :)
    Chấm hết .
     
  17. Haephestos

    Haephestos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/11/09
    Bài viết:
    289
    Nơi ở:
    BigApple
    Ông lại mắc thêm sai lầm khi nói rồi , tiền mình bỏ ra , thì mình phải được nói , kể cả chửi nó khi mà nó làm ăn nhảm .
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  18. DVN

    DVN Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    7,185
    Nơi ở:
    FPSCamp
    @ trungtoto : phải chửi , chỗ nào còn bất hợp lý thì chúng ta còn lôi lên để chửi , Frag bá đạo là thế chửi nhiều rồi cũng phải nerf lại , tank giấy là thế , dân tình chửi nhiều rồi cũng phải patch fix cho bớt ghẻ đi , đám pilot chửi nhiều rồi cũng phải khá lên , dc cái người ta chửi 10 anh DICE cũng biết lắng nghe 6-7 phần , không có người chửi khéo anh DICE lại lo ngay ngáy ra vì có còn ai chơi nữa đâu mà chửi , mà thôi , đấy là chuyện game , còn trên đây đã mang tiếng là forum thì tranh luận là một phần không thể thiếu rồi , miễn đừng đạp người khác xuống rồi hỉ hả tôn cái tôi của mình lên là dc , chứ tranh luận có vài câu thì topic lại càng đông vui hơn ấy chứ :))
     
  19. alissaschofield

    alissaschofield Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/09
    Bài viết:
    357
    Thế này mà gọi là squad ah? mỗi thằng chạy 1 hướng thì join squad làm gì cho mệt. Ý mình nói squad ở đây là teamwork, có đủ người biết lái heli, jet hay AA chứ squad chợ vỡ thì đấu lại ai được.

    PS: các đồng chí ở trên lại nóng quá dẫn topic đi lung tung mất rồi, đề nghị anh em bình tĩnh :D
     
  20. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Thôi tắt máy đi ngủ đi -_-
     

Chia sẻ trang này