[chat/voice chat][[đọc trang 1 để lấy thông tin free voice chat server] vnTeamspeak HQ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi pow, 22/10/11.

  1. trungtoto

    trungtoto Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/06
    Bài viết:
    1,382
    thì thế
    join squad rồi ngồi có thôi chứ làm dc gì mấy đâu ... mạnh ai đi farm mạngt

    chủ yếu là ko có ai đứng ra chỉ đạo ai làm cái gì lo cái gì
    mà có thì cũng ko thể mãi mà ngồi đó chỉ đạo dc ... nhiều lúc nhận dc chỉ thị từ "cấp trên" nhưng tiếc mấy cái kill nên cũng mấy lần lờ đi :))

    kết quả là thọt ...
     
  2. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,747
    Jet trong BF3 bay trong sky box mỗi bề vài trăm mét, dog fight trong tầm bắn của tank LMG, nên đừng nói là rộng hay hẹp. Vấn đề của tôi ở đây là cần có cách counter jet hoặc ít nhất cũng dọa được nó, chứ không phải chỉ có cách duy nhất là mang jet ra đấu. Đừng nghĩ là tôi đòi con AA PHẢI giết được jet, cậu đang nhầm lẫn rất lớn. IGLA/Stinger của bộ binh không làm gì được chopper, nhưng tôi vẫn cầm theo người vì ít nhất chổng lên trời con heli cũng sợ mà đảo ra chỗ khác, và trong lúc chổng súng lên trời tôi có nguy cơ bị bộ binh khác làm thịt. Jet có gì để sợ? n-o-t-h-i-n-g.

    Cái ví dụ của cậu chứng tỏ không thèm đọc post trên của tôi.

    Nga có T-90 thì US có engineer cầm RPG, có SOFTLAM/Javs, có mines và có supporter cầm C4 để counter lại. Không hiệu quả như direct counter là M1 hoặc hard counter là Viper chopper/jets, nhưng reliable, và cực kì đáng sợ khi có tầm 1-2 squad cầm RPG đánh trong nội đô. Nhưng nếu US quá nhiều engineer cầm RPG thì lại yếu medic/support, dễ thọt bộ binh vì bên Nga chỉ mất có 2 người cầm tank. Đấy gọi là good game design. Đang nói cái game, cậu cứ lôi viển vông đi đẩu đi đâu.

    Post tôi 17k, cậu có tin trong 17k đó số post tôi đóng góp cho cái forum này đè bẹp số 264 pathetic của cậu trẻ không? Đấu lý không lại bắt đầu công kích cá nhân. Sinh 90 chắc cũng bắt đầu đi làm, sao lại phải trẻ nít đến thế trên forum, lol. Còn thread thì thoải mái, đang nhiệt tình vậy mà? Sợ làm loãng thì cứ yên tâm, lúc nào cảm thấy cần rút quân thì cứ đếm số đưa post number cho tôi, tự tay tôi xóa bài hộ cho. Gì chứ forum này chỗ nào tôi chả xóa bài chém người được, đâu cần phải lôi 17k post ra dọa trẻ con =))

    Bt vẫn đủ mà. Có người tank, có người AA, có người máy bay (thực ra thường thì chỉ mình tớ, dạo gần đây có thêm 1-2 người thì phải). Có mỗi jet là ko ai chịu cầm =(( Hơi phiêu tí nhưng nhìn chung đánh tốt, chỉ thọt 2-3 map, nhất là Kharg Island + Operation Firestorm :(

    Tao đánh bộ binh cũng cẩn thận lắm, lăn lê bò toài như ai. Nhưng nhiều lúc phải chấp nhận hi sinh tí, cầm heli lên lao thẳng vào bên kia làm pháo hoa hoặc LAV ủi lên lấy objective. Vẫn nhớ cái trận đánh rush Scene, bốn ông chui được vào cái phòng, mình vừa bảo 1 thằng canh hộ đằng sau để tìm cách lên đặt Mcom, quay qua quay lại chết nhăn răng vì bị móc lốp trong khi đồng đội đang hí hửng farm frag trên tầng 2. Quả đấy rage đừng hỏi =))

    Game mà, chơi theo objective nhưng mỗi người chơi một kiểu, cần gì chỉ đạo. Chủ yếu là chịu khó nhìn thế trận lúc nào đuối thì chấp nhận lùi ra sau tí support team, nhất là nếu mình có khả năng cầm cơ giới.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  3. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    ***** giờ còn thêm cái kiểu load xong vào game thì lại bị văng ra
     
  4. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,163
    Nơi ở:
    Hell
    ^ 1 khi đã nói về thực tế với ngoài đời nhé. Jet phải bay từ carrier hoặc sân bay từ xa tít mù tắp, đến nơi giỏi lắm là dog fight và hoạt động được 10' là hết mẹ xăng, hết đạn.
     
  5. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,747
    http://symthic.com/charts.php

    Ste này giờ upgrade lên nhìn chuyên nghiệp phết. Mỗi tội mình chơi súng theo cảm giác, đánh không bao giờ quan tâm thông số.
     
  6. volcano_90

    volcano_90 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Giảng Võ Hà
    Xin lỗi ,bạn chưa hiểu rõ ý tôi cho lắm
    Xin nhắc lại :
    Bạn có quyền đưa lên tiếng nói phản kháng của mình trước bất cứ sự việc sai trái hay bất cứ hậu quả xấu nào gây tổn hại đến mình nhưng làm ơn bạn phân biệt cho tôi rằng :
    Chửi bới chê bai họ khác hoàn toàn với việc bạn góp ý lịch sự một cách ôn hòa .Bạn được phép biểu tình nhưng kèm theo đó là chửi bới lung tung và gây rối trật tự xem hậu quả sẽ thế nào nhé :)
    Đã chơi multi thì phải có sự dung hòa tương tác giữa mọi người với nhau .Để thỏa mãn yêu cầu và sở thích cá nhân ,các bạn yêu cầu giảm sức mạnh jet hoặc tăng sức mạnh AA lên chỉ vì mỗi cái là các bạn không lái được jet và bắn không bằng bên kia .Vậy bạn sẽ nghĩ sao khi những người đam mê lái jet hay pro jet phải bị ảnh hưởng do cái dở hơi vô cớ đó mà các bạn đề ra .Rồi họ lại cũng kêu ca tại sao cho AA mạnh thế ,bay được một tí đã rụng như sung ,jet mà vô tác dụng thì thà chơi BFBC 2 có phải hay hơn không .Cứ thế chỉnh sửa thì bao giờ mới cho vừa ý các bạn ,thật là khó tinh thế không biết :)
    Tôi nói rồi nếu các bạn ghét lái phương tiện ,xe tăng máy bay và không chịu được việc bị rape thì họ đã làm ra các chế độ mod khác như Rush ,Team DM ,Squad DM ,Gun master .... để các bạn vui thú .Còn nếu đú đởn ,học đòi muốn chơi vào conquest thì phải chấp nhận sự mất cân bằng tạm thời đó .Đương nhiên cái cái mất cân bằng đó là do các bạn chứ không phải trò chơi .DICE luôn cho mỗi bên về vũ khí và khí tài khá là cân bằng khi so với thực tế rồi ,nếu các bạn không sử dụng hiệu quả chúng thì đừng có đổ lỗi DICE mà hãy tự trách bản thân mình trước rồi mới trách họ .
    '' Tiên trách kỷ, hậu trách nhân ''
    Thôi không bàn nữa nhé .
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  7. biboct123

    biboct123 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/9/10
    Bài viết:
    1,118
    đang tính crossfire cặp 7750 chiền bf3 cho ngon hơn (để 1 con vẫn chiến low ok) ,mà không hiểu là có cần nâng cpu (E7400)và lắp thêm nguồn phụ không???vì 7750 là con không nguồn phụ....dup bồ thì không hiểu thế nào???
     
  8. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,747
    LoL, giờ đang ở god mode, nerf xuống để ít nhất còn biết sợ ground troops mà tránh ra chỗ khác khi bên kia mass anti air. Đam mê với pr0 thì càng phải nhìn ra giờ con jet nó OP và game breaking như thế nào =))

    Thực tế là đọc bài cậu không hề thấy phân tích, chỉ có đúng một câu "skill" nhai đi nhai lại. Skill matters khi game balanced, chứ không phải là dựa vào OP vehicle dominate battlefield (read: dominate). Còn nếu cậu chịu khó đọc thì chưa ai kêu con AA phải giết được jet, từ đầu đến giờ hoàn toàn chỉ phàn nàn tại sao bộ binh và ngay cả heli không có cơ hội chạm vào con jet. Mờ mắt cố cãi nên đọc không thông?

    Tôi có cả cái post dài ngoẵng ở trên đấy, biện luận đầy đủ, thích tranh luận thì bám theo đó mà vặn vẹo. Lảm nhảm bôi đen bôi đỏ, nhìn nhảm nhít đừng hỏi.


    Giờ đang low thì xfire ko ăn thua đâu, mua hẳn combo mới đi.
     
  9. Binh Yuna

    Binh Yuna T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/2/05
    Bài viết:
    503
    Nơi ở:
    Beyond The Sky
    Trong BF3 gặp Jet Pro thì coi như là ăn cám cả Squads rồi,cho dù infantry hay cơ giới khá thế nào đi nữa cũng ko ăn đc Jet và Heli một khi gặp Jet Pro thì dù trèo lên Jet hay Heli counter Missile lên trời không quá 2' đã bị nó làm cỏ,lúc này Heli địch tha hồ mà Rape chứ làm gì nữa,Stinger ko làm gì nổi Jet,AA cũng vậy,vài cái trụ Centurion cũng vô dụng nốt,Tank + Missile + CITV thì tốn người.Squads nhìn qua Stars thì hơn hẳn bên kia,chỉ có điều là Air Rape....vẫn thua,nhất là những bài như Caspian,Operation,Kharg Island...và hiệu ứng Domino rõ nhất là Air Rape -> Tank rape -> Infantry rape...không ngóc đầu dậy được.Cách tốt nhất là ra sever khác chơi :)),Up AA cũng khó vd:up băng đạn,dame,tầm xa của missile,lock nhanh hơn thì hiển nhiên là Heli cũng thành bia cho AA,và đâu phải lúc nào cũng gặp Pro Jet đâu ạ...Thật cũng khó giải quyết,bao h đợi dân tình nó kêu gào 1 vấn đề nhiều quá thì sẽ sửa thôi :))
     
  10. takamuro2506

    takamuro2506 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    829
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    ^ chuẩn em bắn súng chỉ dựa theo cảm giác ... súng nào cũng bắn đc tuất ... chả bao h nhìn thông số ...

    @volcano chơi game để giải trí ... thấy j ko phù hợp thì đương nhiên có quyền kêu la ... chả lẽ bỏ $ ra để rồi chịu trận
    bỏ $ ra đồng nghĩa với việc có quyền than phiền góp ý ...
    theard này sinh ra để làm j ? chat chit bình loạn ... thấy cái j ko hợp chưa đúng đưa lên ... cậu thấy nó là bãi rác thì thôi đừng ghé ...
    mà hình như cậu vd sai : AK47 vs M16 ... chứ k fai m4a1 :2cool_go:
    tôi thik lái tank mà tank ko ra nổi page khi không quân rage ... làm sao h ??? :|
    nhắc tới RUSH .. cậu ko nghĩ tới thằng jet nó giết sạch tank , amtrac ... bên att/def lấy j đỡ ...:2cool_go:
    dù nếu mà người ta ko thích chơi cơ giới thì sao cậu lại cứ ép buộc người ta vào những mode người ta ko thik nhỉ ... nhắc cho cậu nhớ là Conquest là mode cảm giác chiến trường nhiều nhất và hay nhất của battlefield ... và nó là điểm đặc biệt chỉ có thương hiệu battlefield có.
    suốt từ đầu tới h cậu chỉ nhại đi nhại lại là do skill của mình ảnh hưởng tới cục diện trận đấu...
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  11. volcano_90

    volcano_90 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    334
    Nơi ở:
    Giảng Võ Hà
    Nếu vậy chắc mình đọc chưa kĩ ý của Kron và các bạn rồi .Cho mình xin lỗi .

    ---------- Post added at 14:49 ---------- Previous post was at 14:47 ----------

    Uh ,mình nhớ nhầm sang bản nâng cấp là AK74 và M4A1
     
  12. biboct123

    biboct123 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/9/10
    Bài viết:
    1,118
    nếu cf lên thì nên combo thế nào hả bác kron???
     
  13. alissaschofield

    alissaschofield Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/09
    Bài viết:
    357
    Câu này được :))

    Cũng muốn gặp mọi người chơi cho vui chỉ có điều giờ giấc chênh lệch chả khi nào gặp. Trình mình lái jet còi nhưng chắc cũng dắt được jet địch về cho AA tẩn, không thịt được nó thì cũng quấy cho nó không yên vậy.
     
  14. takamuro2506

    takamuro2506 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    829
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    main của cậu ko cf đc đâu ... mà h có tìm đc main hỗ trợ cf thì cũng tốn kém ... vga+main
    đổi combo cpu-main mới qua core i có lý hơn :)
     
  15. alissaschofield

    alissaschofield Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/09
    Bài viết:
    357
    Mie nó lại đang update cái gì mà chẳng thèm thông báo trước nhỉ :|
     
  16. DVN

    DVN Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    7,185
    Nơi ở:
    FPSCamp
    Con E7400 CF lên nghẽn ngay , trong khi CF hay SLI ko phải game nào cũng tận dụng dc hết hiệu năng , ăn điện cũng kha khá so với chạy 1 card , còn nếu đồng chí vẫn muốn CF con 7750 thì bét nhất cũng phải lên combo main + chip + ram I3 hoặc I5 , chưa kể main phải hỗ trợ SLI hoặc CF nên giá đội lên kha khá so với bình thường , nguồn đang dùng cũng phải xem xét lại vì con 7750 CF max ăn cũng gần 100w rồi , tốt nhất nên thay lại dàn trên rồi hãng tính đến chuyện CF .

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  17. biboct123

    biboct123 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/9/10
    Bài viết:
    1,118
    cảm ơn các bác.....đang tính combo core i5 3570k +main hỗ trợ+nguồn acbel 600w!thế nào nhỉ???mấy bác góp ý giùm!
     
  18. DVN

    DVN Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/07
    Bài viết:
    7,185
    Nơi ở:
    FPSCamp
    Lên dc thế thì quá ngon , nguồn thì đổi sang Seasonic hoặc FSP Aurum thì tốt hơn , nếu không có ý định OC thì lấy con I5 3450 là đủ , dồn tiền vào main hoặc thứ khác , mà tại sao đồng chí không đấy con 7750 kia đi mà xúc con khác có phải ngon hơn CF không .
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  19. takamuro2506

    takamuro2506 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    829
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    lên đc thì quá ngon ... nhưng góp ý 3450 là đủ ko oc chạy tốt 3570k hơi phí mắc hơn gần 1 chai thì phải ...
    main tầm 2-3 chai xài là tốt :)
    PSU xài Seasonic, Corsair, FSP Epsilon 600w thì tốt hơn dòng FSP Aurum mắc lòi ra ... mà xài 7750 thì 500w dư xăng rồi ... có dk thì 600w sau này dễ upgrade.
    hồi trước ko tính up 1 lần ... h up con 7750 rồi h up lên lần nữa xài i5 hơi phí ...
     
  20. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,747
    Mình cũng đang dùng con k thì phải, cắm vào với quả tản A70 nhưng ko OC =((
     

Chia sẻ trang này