Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    anh Tom, chỉ em phần inventory đi n:X
     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Với lệnh -ms của anh Tom thì bạn nên đặt thêm điều kiện là Level of Locust for matching unit great than 0,nếu không sẽ hiển thị luôn cả củamột số unit dummy đó \m/
     
  3. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    cái sau thì ok. nhưng cái đầu thì ko... đc cho lắm. ý em là nếu mà player đó pick (ko -random) thì tự động kháo mã -random của hero đó
    bởi vì nếu ko khóa thì pick xong nó- random nữa sẽ đc 2 hero
    làm lại dùm em đi :|
     
  4. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Dốt thế. Làm 1 trigger điều kiện là Sold unit thì turn off trigger random và ngược lại.

    Hoặc là đây : http://forums.gamevn.com/showthread.php?951256-Random-hero-System vừa post xong ko thấy hatr
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hero nào có ability Locust? :-o

    có hiểu trigger không? =))
    gõ -random, đếm xem thằng gõ lệnh đó có hero nào ko, nếu ko có thì chạy random, có rồi thì hiện thông báo
     
  6. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Dung system của em đảm bảo không lặp và không lỗi
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Sorry anh,em ko đọc kỹ :">

    Giờ mọi người cho hỏi cách xác định level của một buff trên người một unit

    Mình dùng integer (For (Triggering unit) the level of Acid Bomb) mà giá trị nó vẫn là 1
     
  8. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    ồm ồm. Em hiểu rồi. Xin lỗi và cám ơn anh :D

    ---------- Post added at 13:28 ---------- Previous post was at 13:26 ----------

    tạo ra 4 cái buff khác nhau, change name thành lv1 lv2 lv3 lv4 xong add vào từng lv trong phần buff của abi
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/7/12
  9. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Nó hỏi là buff trên người cơ chú em ạ
     
  10. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Lệnh này dùng để check hiệu ứng đó có tồn tại trên người hay không . Level 1 = có tồn tại . Level 0 = không tồn tại
    Còn cái việc xác định level của một buff là không khả thi cho lắm..( level buff từ level ability ra chứ ở đâu mà thay đổi được )
    Muốn lấy level buff sao không lấy level của ability gây ra buff đó .
     
  11. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Thế thì hạn chế,ví dụ muốn tất cả unit đánh vào unit có buff xxx gây damage theo level của ability có buff xxx đó thì xác định kiểu gì :(
     
  12. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    buff có nhiều loại : loại buff không có level ( mặc định sẵn trong war như slow..stun..frost..banish ) này thì khỏi lấy
    loại buff do ability .nói như trên thì phải tìm được ability nào gây ra buff trên cho unit đó và level của ability đó..level ability chính là level buff.nếu unit đó tự có buff nghĩa là do có ability + buff lên người nó.
     
  13. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Doom_Sage tái xuất giang hồ ^^!
    Lấy level của buff cũng tương tự như lấy level của Ability vậy (trong Jass). GetUnitAbilityLevel( unit, id Buff) -> trả về level của buff đó
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Dùng biến.
    Ví dụ:

    Mã:
    Events
       Unit starts effect of an ability
    Conditions
       Ability being casted equal to Heal
    Actions
       Set TempInt = Custom value of (target unit of ability being casted)
       Set BuffLevel[TempInt] = Level of Heal for triggering unit
    Mã:
    Events
       Unit is attacked
    Conditions
       (Attacked unit has buff heal) equal to True
    Actions
       Unit - cause (attacking unit) deal BuffLevel[Custom value of (attacked unit)] damage to (attacked unit), damage of type...
     
  15. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Cho mình hỏi :
    Giờ mình có 2 map Jass nhưng 2 map này chỉ sử dụng được khi dùng bản 1.23 chứ không dùng được 1.24 Nhưng vào World Editor rồi bật map đó lên vẫn được
    và mình muốn hỏi là làm thế nào để 2 map sử dụng 1.23 có thể dùng được trong bản 1.24 =,=
     
  16. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Leo nguyễn ơi chỉ giúp mình pần custom window cái
     
  17. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    bác nào chỉ em làm 1 skill blink tarrget đi... blink lại chỗ enemy rồi deal dam..... thế thôi...
     
  18. nobutino

    nobutino Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/12
    Bài viết:
    36
    xem map demo nhé bạn, phần màu mè thì của bạn nhé

    http://www.mediafire.com/?oagfweoklbwekok
     
  19. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    vừa ngồi trong bồn tắm thỏa thân 1 lúc thì nghĩ ra phương án hay hơn, em trình bày rồi anh em góp ý :->:
    về việc lock mã -random khi đã pick hero rồi:
    1) khoanh 1 region ngay tại chỗ hero sinh ra
    2) dùng trigger:
    Mã:
    pl1
        Events
            Unit - A unit enters Region 006 <gen>
        Conditions
            (Owner of (Entering unit)) Equal to Player 1 (Red)
        Actions
            Trigger - Turn off Player 1 <gen>
    với Player 1 <gen> là trigger random của player 1
    mấy bồ mấy anh mấy bác nghĩ sao :->
     
  20. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    cho mình hỏi sao mình ghi tooptip cho skill lúc chỉ vô bảng + skill thì vẫn hiện chữ đầy đủ/. đến hồi học skill rồi. chỉ vô skill thì nó chỉ hiện tên. còn dong tooptip thì không hiện chữ nữa. ai biết chỉ mình với,
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này