Em đang gặp những vấn đề khốn khổ với DH như bác chủ nói ở đầu trang khi theo đường truyền thống, DH là char em sẽ chơi đến ngày D3 giải tán, e đang quan tâm đến cách build này của bác, bác có thể cho em xin ảnh chụp set đồ của bác để e tham khảo được ko ạ, thanks bác nhiều ạ :)
Mình thì lại thấy khó chịu mấy con bắn xa, đặc biệt là cái đống wing molok ở act 3, mẹ dame fire cái game này over power vkl, đã thế gặp đúng bọn hãm wing molok mortar +molten bonus thêm cầu lửa từ mồm nó LOL, skip luôn cho nó nóng
hiện h mình phải skip hầu hết những con bắn xa 1 phần do đồ đạc chưa đủ mạnh nên nó mà chạy ra 1 cái đuổi theo k khéo là ăn đòn oan mạng 1 phần là mệt hơn melee toàn bu vào mình mà đập.
DH theo LOH thì theo kiểu biến thái ah. Bản thân char là kiểu h&r mà đứng tank kiểu này mất hình tượng quá.
^ Bác kia đi treo cái sign dọa ma nãy giờ chưa đủ à Cái quote Patch Notes ở trên là trường hợp xấu nhất thôi LOH 1k5, DoT 1tick/s thì quá bá đạo rồi
mới vào test lại theo bác haidang nói thì đúng là với loh 1k6 hp 85k bật sentry lên thì hầu như là bất tử ... có thể tank 3 arcame, tank luôn 3 skill của azmodan 1 lượt ko cần phải dùng gloom nữa ... lúc kia máu có 70k dùng gloom cho chắc ăn giờ thì ko cần thiết nữa thật ... nhưng lạ 1 điều là khi bật gloom và sentry 1 lúc thì ko thấy thay đổi nhiều còn khi cấm sentry khi ko bật gloom thì thay đổi lớn như vậy ...
Đây gọi là sáng tạo chứ có phải là biến thái, mà cái này gọi là kiểu đánh cận chiến chứ tank gì ? Suy nghĩ như bác nên chả có nhiều người quit DH
công nhận DH build dị quá,đang kẹt ở act II thì giờ lại farm dc o act III dù đồ mới build dở chừng dps có 10K,effect on hit mới 9%(cái này quan trọng phết),đứng tank 1 hố lửa,3 arcane 1 frozen giải pháp tốt cho con DH mà hễ delay phát là chết
mấy con bắn xa thì hầu như là hit&run thôi đợi nó chạy lại gần thì ép nó vào góc rồi đánh :( mình solo toàn làm như vậy chứ cũng chả buồn rượt theo tụi nó làm gì ---------- Post added at 09:06 ---------- Previous post was at 09:02 ---------- ừm ở guide mình cũng nói rồi mà nó là cái quan trọng nhất trong build này vì DH yếu lắm ko tank đc nhiều nên elites 3-4 con cùng đập 1 lượt thì chỉ có chết nên phải làm sao cho stun và freeze >5% mới may sống khỏe
70k HP 500 all res LoH 1k6 đúng là mơ ước mà Nhưng cho hỏi là mấy cái damage reduce nó có stack không vậy? Ví dụ Gloom 65% + Trap 25% thì có phải giảm 90% ko? Và damage này là tất cả các loại damage? Còn Jagged Spike là nhảy dam 1 lần khi quái đầu tiên bước vào hay là cứ nhảy khi trap còn tồn tại?
mỗi con phản mấy K,damage mình 15K thì phản lại dc 500 ko (tính cả % phản lẫn chỉ số def của mình),LOH 1.6K + rồi mà còn phải lo,mình build thử thì reflect lẫn arcane, hố lửa, freeze cũng chấp hết à lúc đánh bọn phản damage số đỏ nhảy hiện hàng chục ,gặp mấy con bắn xa mà hay chạy mới khó chịu :(
dame có mười mấy k nó phản lại toàn mấy chục máu. Arcane thì lên act 3 với 4 thấm thì đừng hỏi :facepalm: sợ nhất bọn jailer + arcane, đen 1 phát thì chỉ có đứng im chờ chết
đánh độ 100k dam phản lại cũng k nhiều lắm trong khi caltrop chỉ cần 400 loh là thừa để bù lại số hp phản rồi. từ lúc chưa theo đường này đã dùng caltrop để đề phòng phản dam mà chơi cái này kể ra cân não phết vì cứ lag cái là chết
So với mình thì đỡ hơn DH máu giấy mà dps to kia,latency 300-400ms, nhìn thấy cầu lửa đi đc nửa đường là biết chết rồi
[video=youtube;nwlbM9RehiY]http://www.youtube.com/watch?v=nwlbM9RehiY[/video] đây là set gear lúc kia mình test để quay những clip ở post 1 như mình đã nói là mình build discipline và ctri chance để spam shadow bù lại phần hp và res thiếu hụt ... bây giờ có thay đổi 1 vài món chủ yếu là nâng dame, hp, effect lên thôi có lẽ sẽ up sau. cơn ác mộng bây giờ ko phải là mấy con elites combo tởm lợm nữa mà là elites ranger dạng blood clan với skill vortex vì ko tài nào ép góc đc tụi nó cứ ép 1 con thì con khác kéo ra kéo qua kéo lại như trái banh => ko đánh đc gì cả