Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    =))
    hôm nay viết lại AI, làm cho AI mua 8 Harrier qua đánh bom nhà chính, kết cục nhà chính ko sụp =))

    Hồi nãy mình có thắc mắc định hỏi nhưng quên rồi :D:D
     
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Đẹp quá EartMan ơj.a thích mẫu 2. Vậy e còn hình load của Allied thì sao e?
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    tạo mìn y như trong star craft ấy :D và đã fix xong, hoạt động theo ý mình
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Share code được ko t thử vào rulesmd của t :D
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    uk Titan share code đi
    P/s:hôm nay chung kết Wimbledon mà Federrer đánh chán quá -> ngồi mod :D
    À mà còn 1 câu hỏi nữa: khi mình dùng AI Editor của DCoder (V2), lúc mình tạo script mới, mình chọn mục "Attack Enemy" rồi bên tay phải mục chọn script nó có 4 số cho mình chọn (0, 65534, 131072, 199608). Mấy số đó dùng làm gì?
    Mà trong này có ai biết hết ý nghĩa của các tuỳ chọn trong mục Team Types chưa, ai biết share mình :D:D
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Mã:
    [MINE]
    UIName=NOSTR:Mine
    IMAGE=MINE
    Name=Mine
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    NotHuman=yes
    TypeImmune=yes
    Category=Soldier
    Sensors=yes
    SensorsSight=2
    Primary=MineKill
    Fraidycat=yes
    NoShadow=yes
    Shadow=no
    ;DefaultToGuardArea=yes
    ;GuardRange=2
    Civilian=yes
    Trainable=no
    Insignificant=yes
    Crushable=yes
    RadarInvisible=yes
    Cloakable=yes
    PixelSelectionBracketDelta=-1000
    CloakingSpeed=1
    Selectable=no
    Occupier=no
    Prerequisite=NAHAND
    CrushSound=InfantrySquish
    Strength=1
    Armor=heavy
    TechLevel=-1
    Sight=1
    Speed=5
    Cost=0
    Soylent=0
    Points=0
    IsSelectableCombatant=yes
    PhysicalSize=1
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Normal
    ThreatPosed=5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER,CLOAK
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    ImmuneToVeins=yes
    Size=1
    IFVMode=2
    DontScore=yes
    Explodes=yes
    DontSayUnitLost=yes
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    Invisible=yes
    
    [MineKill]
    Damage=100
    ROF=500
    Projectile=MineVertical
    Warhead=MineKillerWH
    Range=1.5
    Anim=ASDFG
    DecloakToFire=no
    
    [MineVertical]
    Image=INVISO
    Shadow=no
    Acceleration=1
    Vertical=yes
    Airburst=yes
    AirburstWeapon=MineEMP
    Cluster=1
    
    [MineEMP]
    Damage=1
    ROF=1
    Projectile=MineEMPPr
    Warhead=MineEMPWH
    Range=1.5
    DecloakToFire=no
    
    [MineEMPPr]
    Image=INVISO
    Arm=10
    Shadow=no
    Acceleration=100
    Vertical=yes
    DetonationAltitude=0
    
    [MineEMPWH]
    Verses=5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%
    CellSpread=1
    AnimList=INVISO
    PercentAtMax=1
    EMP.Duration=100
    EMP.Cap=300 
    Versus.TitanShield=100%
    
    [MineKillerWH] ;Explosion
    Verses=300%,300%,300%,100%,100%,100%,10%,8%,6%,300%,300%
    InfDeath=6;3
    CellSpread=1.5
    PercentAtMax=.25
    AnimList=TWLT070
    
    phần artmd và hình ảnh thì kiếm trong bản beta2 nhé :"> đang up lên MF. Code trên Ares

    đây là vũ khí dùng để gài mìn, gài 1 lúc 9 trái, chưa biết cách gài từng trái
    Mã:
    [AresMineLayer]
    Damage=1
    ROF=100
    Range=2
    Burst=1
    Projectile=AresMineLayerPr
    Report=SeawolfAttack
    Speed=100
    FireOnce=yes
    Warhead=RailShot
    
    [AresMineLayerPr]
    Arm=2
    Shadow=no
    Ranged=yes
    AG=yes
    Image=DRAGON
    ROT=60
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no
    Airburst=yes
    AirburstWeapon=MineGeneratorAres
    
    [MineGeneratorAres]
    Projectile=InvisibleAll
    Damage=2
    Warhead=GetMineAres
    Range=3
    ROF=300
    
    [GetMineAres]
    CellSpread=1
    PercentAtMax=1
    Verses=0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%
    AnimList=TOINF7
    Sparky=no
    
    chú ý trong rulemd.ini khai báo AnimToInfantry=BRUTE,MINE
    Trong artmd khai báo
    Mã:
    [TOINF7]
    Layer=ground
    MakeInfantry=1  -> vị trí lính đứng thứ mấy trong list AnimToInfantry (đếm từ 0 đến số cao hơn)
    Shadow=no
    Rate=200
    MakeInfantryOwner=invoker
    
    [ASDFG]
    Rate=400
    Warhead=RailShot
    Damage=1
    Report=Dummy
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/12
    kingoni thích bài này.
  7. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @maikhoamk : Em phải làm thử một mẫu cho hoàn chỉnh đã thì mới có form cho các phe khác , cái mẫu 2 ở trên vẫn chưa ổn lắm đâu anh . Để em làm thêm vài cái khác xem thế nào đã...:">
     
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan: code gài mìn đó là mod trên Ares hả Natit_titan?
    @EarthMan: như cáj mẫu 2 thế mà e phat triển lên là được!

    ---------- Post added at 01:04 ---------- Previous post was at 00:58 ----------

    Hit hit.mình lạj ko biết sao lạj mất cáj đoạn mã ko bị chó cắn nữa rồj.muốn thằng [champion] ko bị chó cắn thì dùng mã nào?
     
  9. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    ;)) ;))
    Unnatural=<Boolean>
     
  10. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Có ai có voxel, shp của land mine (mìn dưới đất) ko? mình tìm thấy cái này khá đẹp nhưng ko vẽ kiểu gì bây giờ :(
    http://www.moddb.com/mods/agsa/images/land-mine
    Với cả ai có cái voxel shp của thủy lôi thì cho mình xin luôn tại mình định làm cả mìn trên cạn + mìn dưới nước (thủy lôi). Bạn nào biết thủy lôi trong commandos 2 ko?
     
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    EarthMan,Natit_titan,Apoc,Lan1996 đâu mất hết rồj?ko thấy thảo luận gì hết vậy?
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @EarthMan:muốn cho C0MPUTER nó xây dựng nhà nhanh thì chỉnh ở đoạn mã nào?mà sao a chỉnh nó mua 3nhà xe,3nhà lính,3nhà máy bay mà sao nó mua mõj thứ chỉ có 1cáj là sao?
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    anh Maikhoamkv mod trên Ares hay NPatch đó? nếu là Ares thì bug này đã được khắc phục và AI sẽ ko xây ở 3 nhà. Để phục hồi cần có đoạn code, nhưng cái này phải hỏi Titan :D
     
  14. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc:a mod trên Npath.mớj tính chuyển qua mod Ares mà ko bjết bắt đầu từ đâu và Ares có hoàn chỉnh chưa?

    ---------- Post added at 22:24 ---------- Previous post was at 22:20 ----------

    @Natit_titan: mod trên Npath thì mình muốn cho Computer nó xây dựng nhà thjệt là nhanh thì sao hả Natit_titan? Và tớ muố xây dựn nhà xe,nhà lính,nhà máy bay mõj thứ 3nhà thì sao?
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai giúp mình cái này vs .......................
     
  16. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Có xem bình luận ở dưới ko?, nó chuyển từ 3D sang đó, công nhận đẹp thật, sắc nét ra phết ;)).
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    cái vụ xây 3 nhà chỉ hoài mà sao chả ai để ý hết vậy
    coppy code của nhà cần clone ra như nhà tank và nhà lính thôi, cho techlevel=-1 và chỉ cho AI xây thôi
     
  18. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Biết chứ :), mình hỏi xem lấy skin ở đâu bây giờ thôi :D

    p/s: làm thế nào để 1 building có thể tàng hình mà vẫn bị attack nhỉ? mình cho code Cloakgenerator=yes vào thì nhà tàng hình nhưng cho 1 thứ bất kì bắt vào thì nó ko bắn, còn cho 2 cái tàu ngầm bắn nhau thì vẫn được, mình cho code Cloakable=yes và CloakingSpeed=1 vào cái nhà của mình kết quả là nhà ko tàng hình? tại sao vậy :-?
     
  19. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @stork: tàu ngầm bắn nhau đc vì nó có thể phát hiện tàng hình, tương tự với nhà, nếu muốn bị tấn công thì vẫn phải có 1 công cụ phát hiện tàng hình nào đó, mà bọn AI nó ngu lắm, tàng hình thì nó ko bao giờ tấn công đc nên khi tàng hình thì an tâm phát triển :)):))
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan: ak thì ra là thế.mình có đọc bàj vjết này lần nào đâu mà bjết.và muốn cho tụj computer nó xây nhà thjệt là nhanh thì sao vậy?
     

Chia sẻ trang này