[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Hà hà,vật liệu còn chưa đủ thì công trình gì hả bác =))
     
  2. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    oh ai biết em thấy cái gì cũng xong hết rồi mà =))
     
  3. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    bác nào rành về tex nhỉ vẽ hộ em tex con này :) [​IMG] ko share model bừa bãi được nên bác nào làm được thì PM em em đưa model
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ai biết canh thời gian của anim giúp mình với....
     
  5. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ^ thử canh theo sound xem :|
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    ngày trước nghe theanh nói lấy gì chia gì thì ra mờ.... :(
     
  7. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    cách canh chuẩn nhất cứ set fps 30 rồi vào game thấy nó nhanh quá hay chậm quá thì cứ thế mà tăng giảm fps dần là tốt nhất vì đôi khi sounds cũng ko chuẩn =))
     
  8. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    à ý nói là file psa huh, tưởng làm anim mới :-"
     
  9. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Lấy frame muốn tạo damage chia cho số fps chính là thời gian từ lúc bấm nút tấn công đến lúc tạo damage.
     
  10. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Hệ thống vũ khí sẽ có trong Open beta Của AVA mod

    [YOUTUBE]kOO7mfLMCZc&feature=1[/YOUTUBE]
     
    Rose-SOV thích bài này.
  11. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    sprint idle không những bị cắt hình mà còn chưa đúng
    chĩa nòng xuống đất ;))
     
  12. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Thì bác cứ từ từ,mới Alpha thôi mà!
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    súng chả có sound và tia lửa.... Giờ phải tuồn đi đâu xử lý bi giờ :(
     
  14. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @buiducduy: Cậu đã biết cách tính thời gian delay chưa? Tớ nói lại cho rõ ràng,có hình nhé.:6cool_smile:
    Ví dụ skin của cậu,stab có frames là 43,fps 40, frame mà cậu muốn damage của stab đc thực hiện9 .
    [​IMG]
    1. Lấy 43 : 40 = a: thời gian chạy hết 43 frames với fps là 40
    2. Lấy a : 43 = b: thời gian thực để chạy 1/43 frames
    3. Lấy b x 9 = c: thời gian delay
    Cách này nhiều bước,nhưng tớ thấy khá chuẩn,sai số khoảng 1% do làm tròn thôi,ko đáng kể. Cậu thử xem.:1cool_byebye:
     
  15. tung_anh234

    tung_anh234 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/10
    Bài viết:
    205
    Nơi ở:
    Việt Trì
    Bác nào cho em xin bộ skin của CSS dành cho 1.6 với, có sound càng hay, thank :D
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    thanks. Mình làm đc rồi (canh giờ gian cho fast run anim kia).... Bác biết thêm tia lửa giúp chúng mình làm 7 khẩu đc không?
     
  17. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Thêm muzzle bác rocxman có cách làm nhanh,tớ làm theo kiểu của King nên lâu,compile nhiều sẽ làm giảm chất lượng của tex.:3cool_nosebleed:
     
  18. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Thêm tia lửa thì thêm 1 bone vào meshanim là đc, đặt bone tại ngay đầu nòng, decompile 1 lần và compile là xong :D
    @theanh: cách căn tia lửa của em là cách nào vậy? Em ko nhớ :-??
    Căn time thì cứ chuyển về bài toán quãng đường, vận tốc, thời gian là được:
    + Số frames chính là quãng đường.
    + Fps: vận tốc (nó là frames per second mà)
    + time: thời gian
    Ví dụ anim có 50 frame, với fps là 10 thì sẽ chạy hết 5s
    và muốn tạo damage ở giây thứ 20 tức là đi đc 20 frame sẽ có event thì lấy 20:10 = 2 s. Vậy thôi.
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Kiểu của King là kiểu ước lượng tọa độ của att,làm khoảng 6,7 lần compile là chuẩn.:6cool_smile:
    Nhưng dạo gần đây toàn thêm luôn cái joint vào đầu nòng súng,assign là xong,đỡ phải căn. Nhưng đấy là anh dựng lại toàn bộ animate nên thêm luôn vào cho tiện,còn tự dưng thêm joint vào thì anh chưa làm bao giờ.:D
     
  20. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Thêm đc đó anh. Chỉ cần decom, import tất cả mesh vào, rồi thêm joint. Sau đó chia part để export. Sau đó giữ nguyên cái mesh vừa thêm joint đó để import từng anim vào 1 rồi export luôn là xong. :D Áp dụng với v_wpn ít anim, chứ anim char thì chết =='
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này