Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,433
    Mình đang dùng LauchBase để xài Ares 1, mới thử cái "Hướng dẫn cách tạo DAMAGED SPECIAL trong Ares"



    List hết vào các list rồi, thêm cái này vào nhà chính của Allied, nhưng khi vào game khi bung nhà chính ra thì chỉ thấy một ô đen ko tên load từ từ hết vòng này đến vòng khác mà ko thấy tác dụng gì hết cả.
     
  2. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    bạn chưa add Custom Cursor :) xem mẫu ở trang 1 phần Airstrike Special ấy
     
  3. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,433
    Trang nào vậy bạn? Mình ko thấy.
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    [IonCannonSpecial]
    UIName=NOSTR:Ion Cannon Strike
    Name=Ion Cannon Strike
    IsPowered=true
    RechargeTime=5
    SidebarPCX=IONCANNONICON.PCX
    DisableableFromShell=no
    Type=GenericWarhead
    Action=Custom
    Range=2
    ShowTimer=yes
    SW.Damage=500
    SW.AITargeting=Offensive
    SW.Warhead=IonCannonWH
    SW.Animation=IONBEAM
    SW.ActivationSound=ChronosphereMove
    EVA.Detected=EVA_IonCannonDetected
    EVA.Ready=EVA_IonCannonReady
    Cursor.Frame=329
    Cursor.Count=10
    Cursor.Interval=5
    Cursor.MiniFrame=63
    Cursor.MiniCount=5
    Cursor.MiniInterval=12
    Cursor.HotSpot=Center,Middle
    NoCursor.Frame=345
    NoCursor.Count=1
    NoCursor.Interval=12
    NoCursor.MiniFrame=52
    NoCursor.MiniCount=1
    NoCursor.MiniInterval=12
    NoCursor.HotSpot=Center,Middle


    code giống giống như vầy
     
  5. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    cho hỏi, sao mình kích hoạt Fire storm wall thì bộ binh và tank lại không đi qua được?
     
  6. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @storm : Chọn đi , landmine trước đã :
     

    Các file đính kèm:

  7. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,433
    useless.PNG

    Nó chỉ hiện ra thế thôi bạn ơi.

    P/S:

    1) Hình như trong bản 0.1 Killdriver ko có tác dụng nhỉ?

    2) Có cách nào làm cho một Bunker nếu bị Desolator bắn thì lính bên trong chết, còn lính thường bắn thì chỉ có Bunker bị hư ko?
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/12
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    phải có cameo shp thì mới hiên icon đàng hoàn đc, MOD trên 0.2 cho chuẩn, cái 0.1 bị hạn chế. Còn dòng thứ 2 bạn đề cập thì tính đến giờ chưa có tài liệu hướng dẫn về việc đc
     
  9. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,433
    Mình có icon đàng hoàng rồi. Mà cái này rê chuột lên cũng ko hiện tên, dù đã thêm vào trong ra2md.csf rồi. Sau khi load xong thì nó lại load lại chứ ko hề làm gì cả.
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Action= sai rồi
     
  11. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,433
    Mình copy giống cái hướng dẫn ở trang 1 mà. Action phải để thế nào mới đúng hả bạn?
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    coppy y chan cái code tui post đó
    sửa lại tên + đạn là xong rồi
     
  13. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    Natit cho mình xin code clone của Nụke, Lightning storm và Psychic Dominator nhá
    Thanks
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    xin lỗi chứ mấy cái đó mình ko có clone rra :)) lát rảnh mình sẽ viết cho
     
  15. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,433
    Có ai giải thích giùm mình Reverse Engineers và IsTrench là như thế nào ko? Đọc chẳng hiểu gì cả.
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Reverse Engineers là sao chép công nghệ khi cho unit vào máy nghiền sẽ mua đc con đó
     
  17. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,433
    Mình đang định dùng Money.Amount=500 để tạo một SW nạp tiền, nhưng ko biết phải để SW có type gì, và làm sao để cho nó quay nữa.
     
  18. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Đây là Lightning Storm Clone

    [spoil]
    [LSSpecial]
    UIName=NOSTR:Lightning Storm Clone
    Name=Lightning Storm
    IsPowered=true
    RechargeTime=0.1
    Type=LightningStorm
    SW.Damage=500
    SW.AITargeting=LightningStorm
    Lightning.HitDelay=10
    Lightning.ScatterDelay=10
    Lightning.ScatterCount=10
    Lightning.Separation=0
    Lightning.IgnoreLightningRod=yes
    Lightning.DebrisMax=10
    Lightning.CloudHeight=1200
    Action=Custom
    ShowTimer=yes
    DisableableFromShell=yes
    FlashSidebarTabFrames=120
    SidebarImage=WSICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
    SW.FireIntoShroud=yes
    SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
    Cursor.Frame=347
    Cursor.Count=4
    Cursor.Interval=4
    Cursor.MiniFrame=480
    Cursor.MiniCount=7
    Cursor.MiniInterval=5

    NUKE Clone

    [NUKESpecial]
    UIName=NOSTR:NUKE Clone
    Name=Nuclear Missile
    IsPowered=true
    RechargeTime=0.1
    Type=MultiMissile
    SW.AITargeting=Nuke
    Action=Custom
    ShowTimer=yes
    DisableableFromShell=yes
    FlashSidebarTabFrames=120
    SidebarImage=NUKEICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
    SW.FireIntoShroud=yes
    SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
    Cursor.Frame=347
    Cursor.Count=4
    Cursor.Interval=4
    Cursor.MiniFrame=480
    Cursor.MiniCount=7
    Cursor.MiniInterval=5
    [/spoil]

    Dominator

    [spoil][DomSpecial]
    UIName=NOSTR:Dominator Clone
    Name=Psychic Dominator
    IsPowered=true
    RechargeTime=0.1
    Type=PsychicDominator
    SW.AITargeting=PsychicDominator
    Action=Custom
    ShowTimer=yes
    DisableableFromShell=yes
    FlashSidebarTabFrames=120
    SidebarImage=DOMICON ; Make a New SW icon here. (Cameo)
    SW.FireIntoShroud=yes
    SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
    Cursor.Frame=347
    Cursor.Count=4
    Cursor.Interval=4
    Cursor.MiniFrame=480
    Cursor.MiniCount=7
    Cursor.MiniInterval=5
    [/spoil]

    Tớ chưa thử nhưng test nè

    [spoil][MoneySpecial]
    UIName=NOSTR:Support Line
    Name=Money Support Special
    IsPowered=true
    RechargeTime=5
    Type=GenericWarhead
    Action=Custom
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    SW.AutoFire=yes
    Money.Amount=2000
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/12
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    xem cái thích cái Mìn nước nào thì bảo tớ
     

    Các file đính kèm:

  20. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    Biểu dương tinh thận chị earth nhưng nhìn cái cameo chưa tự nhiên ( zống ngừ tuyết quá )
    @Rom: ông clone làm j. Khi nào xong phần building mới tính tới SW nhé

    ---------- Post added at 23:27 ---------- Previous post was at 23:22 ----------

    SR Rom nha, đọc chưa kỹ bài của rom
     

Chia sẻ trang này