Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    cho no quote, mọi người giúp với !!!
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trong này có nói rồi mà: Tutorial-Memory-Leaks-and-Custom-Script
    muốn xóa leak point thì:
    - tạo biến point, đặt biến này là point cần dùng
    - sử dụng biến
    - dùng Custom Script để "xóa" biến này

    với loop thì tương tự, các bước trên đặt vào trong loop
     
  3. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    chọn vào Action Memory Leak ấy
     
  4. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    thì dụ ngoc có cái point set theo loop như thế này
    Mã:
        Events
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 100, do (Actions)
                Loop - Actions
                    [B]Set point[(Integer A)] = ......[/B]
                    Unit - Create 1 Footman for Player 1 (Red) at point[(Integer A)] facing Default building facing degrees
    vậy mình xóa làm sao, bác tom chỉ với

    nó nằm ở đâu bạn, chỉ ngoc với
     
  5. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    bạn vào phần Action
    nhấn M (hotkey)
    loạt đầu là melee
    loạt giữa là multiboard
    loạt cuối là memory leak
     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Dùng EGUI trả lời người ta thế thì thôi rồi.

    Mã:
    Custom Script:     call RemoveLocation( udg_point[bj_forLoopAIndex] )
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không cần phải point array đâu, chỉ cần:

    Mã:
    Events
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 100, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Temp_Point = (Center of (Playable map area))
                    Unit - Create 1 Footman for Player 1 (Red) at Temp_Point facing Default building facing degrees
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_Point)
    mỗi lần chạy thì đặt Temp_Point, sử dụng nó, xóa nó ngay nên không cần phải array gì cả

    nếu tạo vòng tròn mà tâm cố định thì:

    Mã:
    Events
        Conditions
        Actions
            Set Temp_Point = (Center of (Playable map area))
            For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Temp_Point2 = (Temp_Point offset by 256.00 towards (Real(((Integer A) x 30))) degrees)
                    Unit - Create 1 Footman for Player 1 (Red) at Temp_Point facing Default building facing degrees
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_Point2)
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Temp_Point)
    
    tạo 12 unit xung quanh "Temp_Point" và cách một khoảng 256.00, các dummy này ở các góc: 30, 60,... tức là cách nhau 30 độ.

    Temp_Point sẽ dùng để lấy "Polar Projection" đc Temp_Point2, dùng Temp_Point2 để tạo unit, sau đó xóa
    cuối cùng xóa Temp_Point
     
  8. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    các bạn ơi cho mình hỏi là làm trigger sao để vừa vào map là nó hiện cái bảng riêng mình thì muốn hiện bảng chọn Mode ( easy mode , high mode gì gì đó ) khi chọn xong chế độ thì map chỉ thực hiện theo chế độ đó thui như là nếu chọn easy mode thì mọi thứ của map đều dễ cho tới cuối map còn nếu chọn high mode thì sẽ khó toàn diện map
    nếu ai biết chỉ mình với Thank:3cool_adore:
     
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Vậy trước tiên bạn học cách bạo Dialog box đi đã

    Tạo Dialog Box


    @ngoc426123 : ngoài ra có thể dùng Custom script: call RemoveLocation (udg_Point[bj_forLoopAIndex])
     
  10. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    giúp em cái này với. nhỏ nhỏ nhưng rất quan trọng.
     
  11. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
  12. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    cho ngoc hỏi, ngoc thay we bang jassnewgen, chắc do lúc brown đến thư mục warcraft bị nhầm nên khi test map thì không được, nhấn crl+f9 thì không thấy xuất hiện gì cả, WE thì bình thường, mọi người giúp với
     
  13. Đ.Lì

    Đ.Lì Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/12
    Bài viết:
    24
    nhấn vào nó bị lỗi hay kaf nhấn test xong ay ra lại war3
     
  14. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    khi sửa map xong, bấm vào dấu check đỏ để test map, nó minimum cái newgen xuống rồi im luôn, chả thấy gì hết
     
  15. Đ.Lì

    Đ.Lì Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/12
    Bài viết:
    24
    vậy là nó bị lỗi rồi. Nguy cơ "new map" rất cao đấy bạn
     
  16. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    vậy tại sao worldeditor mình lại chạy được map, bạn nào chỉ mình với
     
  17. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...

    Jasshelper có báo gì không ? Khi save map xong ấy ?
     
  18. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    không bạn ơi, save map thành công tốt đẹp, test map thì im ru, không thấy chạy war3 để test, còn sử dụng WE thì bình thường
     
  19. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Vào Reinventing the Craft của JassnNewGen và disable nó.
    Sửa lỗi crash khi test map với NewGen
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Vậy thử save map,bật War III vào map thử xem,nếu không host được map thì là do map lỗi rồi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này