Rất tiếc hình như TDS không publish cái ý. Có gì tớ sẽ chỉ bảo Death10 code cái ý Tớ thì lại đang làm cái này hí hí [youtube]I8iHoouxOHc[/youtube]
Vậy là nhóm mình chưa quyết định Battle System nữa sao Mình thấy thế này lại hay này! [video=youtube;btj6nryIf3o]http://www.youtube.com/watch?v=btj6nryIf3o[/video] Àh, mà các bạn có ý kiến gì, lên list đi, mình sẽ lập cái poll luôn để tiện theo dõi! Còn về Touch và Light, mình sẽ đưa chi tiết ngay thôi!
Mình thấy cái battle dạng này nó ảo sao ấy ? mà nếu làm vậy thì theo mình thấy tăng dung lượng game lên rất nhiều
Mọi người nghĩ sao (Đang làm cái này trên XP theo request ) P/S: Cái menu với title nên làm thế nào nhỉ
Wooaaahhhh... Nói thật Golden Sun là 1 series JRPG rất hay và đáng học hỏi! Nhưng mình không tán thành việc tách Item ra riêng, vì cơ bản là... tăng độ khó lên, bực mình lắm :(
Có thể làm cái Messeger như thế này không Hoặc chỉnh sửa sao cho giống trong ảnh từ YSE - Pop Message
Light hoạt động trong bán kính bao hiêu ô (vuông) đây Hoạt động bằng bấm nút hay vào menu chọn skill hay thế nào Mà hôm qua bàn được thêm cái gì ko
theo tớ thì, ví dụ một tảng đá ẩn đường đi, thì mình đừng trước đó rồi dùng skill = nút , phạm vi có thể khoản là 3-6 ô :P
Light hoạt động như cái clip hôm qua đi Death! Bán kính là... 4 tile luôn cho rộng! Skill sẽ được mở khi dùng, và tự tắt khi dùng lại hoặc chuyển Map.
Như thế này: Hoặc không thì làm hình tròn như cái clip tối qua đi! Nâng bán kính rộng 1 chút là ok! Để hình vuông thế kia nhìn không hay lắm!