[PC] Men of War Assault Squad

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi backden, 24/2/11.

  1. sonmaiyeu-1989

    sonmaiyeu-1989 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Bài viết:
    35
    thì vẫn đang singer đấy thôi.nói là gấu nhà mà đã được làm gì đâu:5cool_still_dreamin chưa cưới mới chở đi chơi chứ cưới rồi thì chờ đấy nhé :2cool_beated::5cool_big_smile:
     
  2. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    đã ko nói rồi, các bác muốn chết vì tám nhảm à ?
     
  3. lamthegreat

    lamthegreat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/07
    Bài viết:
    246
    Min mod làm việc gì mà nguyên tắc thế? Box game chiến thuật vắng như chùa bà đanh rồi, chỉ có anh em MOW lên tám làm cho không khí xôm tụ thôi mà cứ tí lại vào càu nhàu. Người ta muốn tranh luận thì khoá topic, đề nghị tranh luận với bác thì bác lảng đi luôn, bi h còn có mỗi chỗ để anh em hẹn hò đấu đá cho có không khí mà cũng ngăn cản nữa (>.<).

    Thấy bên box COH nó còn mở ra một đống thứ để chat nhảm mà chả thấy đá động gì, mà bi h bên box ấy cũng chả có ma nào thèm ghé. Bi h chỉ box MOW là còn nhộn nhịp thôi, người ta đang khuấy động phong trào, ko giúp gì được thì thôi đừng có phá.
     
  4. Mrphung

    Mrphung The Pride of Hiigara Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,393
    Nơi ở:
    Hanoi
    Mới mua bản MoW AS GOTY của bác Ruby :5cool_still_dreamin Mọi người add mình, bao giờ chiến cùng nhau :1cool_byebye:
    Nick steam: [GVN] Mrphung
     
  5. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    cậu bảo tớ phá à ? nếu muốn phá thì nãy giờ có vài bác ra đi vì spam rồi đấy ! :| đây là chỗ để bàn luận về game, ko phải chỗ để chat chit, box vắng ? chấp nhận luôn, miễn là ko có chat chit trong đây ! ok ?
     
  6. maximusel

    maximusel Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    1,145
    Hô. Bác hugo khi nào mua key vào làm vài ván nhỉ =]]. thấy bên box CoH bác rành về mấy cái thể loại game này lắm mà lại không thích chơi game này nhỉ. Từ nay anh em vào bàn luận game thôi có chat chit thì nhớ thêm thắt nội dung cho hợp lý (không phải tán gẫu không là được rồi) =]]. Mod đã nói vậy rồi thì cứ chấp hành nội quy nhé.
    - Hôm nay ta, tony, với bác sơn (đang bịnh mà vẫn cố) làm gỏi được bọn TQ, cảm giác rất Yo- mót :). Thằng azu anh em nào đụng độ với nó nhớ là thằng này khả năng đột kích đem lính vào nhà scout là y chang bác khánh nhà ta. Khúc sau nó đem KT ra thì mình cũng vừa đem IS-3 cầm chân nó. + với dàn pháo hùng hậu của bác sơn phía dưới bắn yểm trợ không ngừng nghỉ. Cuối cùng khi tony đem 203mm bá đạo ra dội trúng động cơ của KT. 1 chữ HULL DAM đỏ léc hiện lên thì coi như team TQ :2cool_burn_joss_sti. Hôm nay chúng ta đã phục thù được trận thua nhảm lần trước. :5onion12:
     
  7. lamthegreat

    lamthegreat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/07
    Bài viết:
    246
    Này ít ra cũng phải công bằng chứ, COH nó được hẳn 1 box, tha hồ lập topic để spam nhảm, còn MOW có mỗi một topic này thì bác lại ngăn cấm. Trong khi COH vắng tanh như chùa bà đanh, còn MOW thì lại rôm rả, xôm tụ. Min mod cư xử đúng là phải đóng mấy cái topic spam nhảm bên đó mới đúng. Làm việc ko có fair gì cả, chả thấy phục được tí nào.
     
  8. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    bên CoH có 1 cái topic chuyên để tám nhảm, còn lại hoàn toàn là dùng để bàn luận, cả trong lẫn ngoài game. Các cậu mem MoW bàn về trong & ngoài game như súng ống xe tăng xe pháo gì đó cũng được, tớ cho tất, miễn là như tớ nói : ko có tám nhảm, hiểu chửa ?

    tớ cũng rất thích các game dàn trận, có điều con PC cùi ko còn chỗ trống nên ko down về chơi đc. Đợi khi nào sắm con máy mới, chơi thử rồi bàn luận cùng anh em ;)
     
  9. lamthegreat

    lamthegreat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/07
    Bài viết:
    246
    Vậy COH tám nhảm thì cho (mà bên ấy vắng như chùa bà đanh) trong khi MOW nhộn nhịp lại ko cho tám nhảm --> quá unfair

    PC lết được COH mà ko lết được MOW à? Vào đánh MOW chung cho vui đi mod ơi, mang tiếng mod box game chiến thuật mà ko chơi MOW thì phí lắm.
     
  10. tony_michellin

    tony_michellin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/1/10
    Bài viết:
    395
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trận chiều nay tưng bừng quá ta :)) pháo binh LX quá hùng mạnh, đẩy lùi các đợt tấn công như vũ bão của Germany và chặn đứng chiến thuật Blitzkrieg với sự góp mặt của Pzkpfw IV ausf. F1, StuH 42, Jadgpanther, Nashorn và King Tiger ;))
    do lực lượng pháo bính quá mạnh nên IS-2 và IS-3 của quân ta chỉ mua để cho nó khí thế =))
    trận sau đang phản công trong chiến dịch Kursk thì bác Maxi bị Stalin đình chỉ vì.... máy quá cùi nên cả 2 bên LX và Germany tạm thời lui quân hẹn ngày tái chiến :))
     
  11. maximusel

    maximusel Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    1,145
    ^ Trận đó đau. Đang chuẩn bị cho 2 squad lính với heavy MG của thằng azu ăn pháo cái bị văng ra... Mà lân trước mình thua nó cũng chỉ vì để nó chọc 1 đống lính vào scout. Giết chẳng được con nào nhưng làm loạn cả thế trận của bên mình :8cool_amazed:
     
  12. sonmaiyeu-1989

    sonmaiyeu-1989 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Bài viết:
    35
    tình hình là sức khoẻ đang hồi phục rất tốt sau khi trận chiến chớp nhoáng giữa việtnam ta và tàu khựa và quân đội ta đã giành chiến thắng vẻ vang và bọn tàu khựa đã bị chúng ta dội một gáo nước lạnh cảm giác này thật đúng là rất yoo-mốt

    ---------- Post added at 07:43 ---------- Previous post was at 07:38 ----------

    :1cool_look_down::5cool_big_smile:
     
  13. tony_michellin

    tony_michellin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/1/10
    Bài viết:
    395
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vừa đánh trận ranked 2v2 vs bác Khánh xong thua rất vớ vẩn, bực mình ko chịu được.
    lúc chiếm thế thượng phong chiếm được giữa rồi, mình đã phải tiết kiệm mua Panther rồi mà vẫn phải mua lính cho vào giữa thủ. nhìn lại bác Khánh ko hiểu bác dùng còn StuG IV mân cái con Scott ( đã hull damaged ) của nó làm gì mà ko chịu mua lính thả vào giữa, nhìn bản đồ thấy lính ông nằm hết bên nhà ông ý =.= làm quân nó ào 1 đợt là xong luôn giữa =.=
    lúc sau mua Panther rồi cho lên chiếm giữa thì bác Khánh cũng vẫn mân nhau vs con StuG IV k chịu mua lính làm mình bắt buộc phải mua lính thả vào giữa, mà có mỗi 1 bộ não điều khiển cùng lúc 2 cái sao xuể làm mình bỏ bê con Panther thế là con PS nó bắn nổ con Panther rồi mới thấy bác Khánh cho lính lên giữa làm mồi cho tank nó =.=
    Lúc bảo bác ý mua lính cho vào giữa thì bác ấy kêu là dành mua pháo =.= lúc sau con Panther đi tưởng cái điểm mua pháo đấy dành đc thêm mua con Panther nữa ai ngờ đi mua Panzer IV với Puma =.=
    thua hết sức vớ vẩn
    ko phải kể công nhưng đánh trận lần trc cũng thế, vẫn cái map Heights, mình mà ko ra con Jadgpanther thịt kịp 2 con IS-2 của bên nó thì cũng thua chổng vó vì cái tội tấn công đã kém rồi còn ham đánh point nó bỏ bê point giữa của bác Khánh =.= đánh 2v2 vs bác Khánh toàn mình chiếm giữa, bác ý có mỗi cái việc mua lính thả vào xây công sự để phòng thủ mà cũng ko xong, toàn mua tank vớ vẩn =.=
    Đây là nói ra để bác Khánh bác rút kinh nghiệm lần sau chơi đừng mắc phải nữa chứ e ko hề muốn kể công. Để mà lên đây kể lể dài dòng thế này là đủ hiểu e ức chế thế nào rồi đấy :(
     
  14. sonmaiyeu-1989

    sonmaiyeu-1989 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Bài viết:
    35
    chơi với bác khánh rất là ức chế khi poin giữa ko chịu chiếm mà cứ thích chiếm poin gần nhà nó để bị nó đánh cho te tua làm cả đội bị thua oan
     
  15. dohytai

    dohytai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    130
    chắc bác ý mới chơi hay là quên rồi ý lúc trc tui chơi cũg toàn chiếm ponit nhà nó làm cho cả team thua nhìu lần :6cool_beat_brick:
     
  16. lamthegreat

    lamthegreat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/07
    Bài viết:
    246
    Đúng là cha Khánh đánh rất là nóng vội, tấn công point nó mà thiếu lực lượng yểm trợ, nó quất xong đám quân tấn công 1 phát là nhà bác ấy thấy ko còn quân thủ luôn. Đánh trận 3vs3 mà nhìn cánh của hắn run bỏ mother.

    Note với bác Khánh này: đánh point nó cũng được, tuy nhiên phải có lực lượng phòng thủ vững chắc để không bị nó phản công, tận dụng triệt để lợi thế địa hình và các điểm cao. Ngoài ra, bố trí hoả lực để giúp đỡ khu giữa. Trận hôm qua đánh, bác chiếm được cái làng như không dùng cái làng đó để flank vào sườn quân địch ở giữa mà cứ tập trung đập point nó. Cho nên, luôn luôn phải có quân support cho lực lượng ở giữa, lực lượng ở giữa rất phụ thuộc vào quân 2 cánh vì nếu 2 cánh đánh thuận lợi có thể ngăn không cho quân ở giữa bị flank, đồng thời có khả năng flank vào đội hình địch, tạo thuận lợi cho quân ta.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/12
  17. tony_michellin

    tony_michellin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/1/10
    Bài viết:
    395
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vừa chơi 4v4 Commonwealt vs Germany cùng thím Sơn xong, mình đã lập kỷ lục trong MOW :))
    cụ thể, mình đã cho Daimler đột phá thịt liền 1 lúc 4 em Hummels ( con nào cũng Hull Destroyed mới đau =)) ) bên phía địch làm các e bên kia kinh hồn bạt vìa khiến 1 e bên chỗ bị mình dùng Daimler chọc thủng hàng phòng ngự ko chịu nổi áp lực từ những câu chửi của đồng đội nên đã phải out =)) Và cuối cùng e Daimler và tổ lái gồm 4 thành viên đã hy sinh anh dũng trong lúc đang cố tiêu diệt nốt 1 e Hummels còn lại nhưng ko thành công :(
     
  18. maximusel

    maximusel Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    1,145
    Anh em chơi hay thế. Ta tạm gác kiếm 1 thời gian... vì đã chán cảnh máu me, lính chết,phá huỷ nhà cửa, thiên nhiên... + thêm hôm bữa update lên được .14 lúc vào chơi đang ngắm con gia súc thì 1 quả pháo bay thẳng vào người nó... :8cool_amazed:. Thôi quyết định rửa tay gác kiếm luôn. Hẹn gặp anh em trong thời gian tới. Anh em chơi vui vẻ... See ya
     
  19. dohytai

    dohytai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    130
    kaka tên gay maximusel đã chuyển lên chùa tu minecraft haha :5cool_big_smile::9cool_haha::1cool_byebye:
     
  20. tony_michellin

    tony_michellin Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/1/10
    Bài viết:
    395
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hôm nay thím Sơn đã làm e xấu hổ với bạn bè quốc tế.... đánh 4v4 nên 2 đứa còn lại trong team là ng nc ngoài, thím Sơn đánh đấm kiểu gì để nó chọc Light tank qua bên point của thím ấy thịt con Nashorn của mình =.= 1 lần thì thôi đằng này một lúc sau nó lại chọc phát nữa, chả thấy thím Sơn có động tĩnh gì luôn :| nhục nhã nhất là để nó cho tank crew từ light tank bị phá của nó cướp khẩu sFH của thím Sơn rồi quay nòng pháo bắn nổ con Pak40 của thím ấy =)) Và do ko chịu nổi áp lực của 1 trận đấu dành cho dân " pro " nên thím Sơn đã rage quit giữa trận :-L mặc dù 3v4 nhưng mình cùng 2 ng đồng đội vẫn sát cánh bên nhau chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, dẫn chúng nó đến 98 điểm rồi còn 2 điểm nữa thôi là win, (lúc đấy đội bên kia mới chỉ có 50 điểm mà có cả IS-3) nhưng ko kịp, ngoài IS-3, SU-100 chúng nó mua toàn T34/85, phải đến 6-7 con @@ bên mình thì toàn Panzer IV, F1, Hummels và duy nhất 1 con Panther cả mình nên team mình đỡ ko xuể, đành chịu thất thủ cay đắng :((
    HẬN THÍM SƠN!!!



    Đừng chém, chắc túng tiền quá lại cầm cố nốt con Pen IV cùi mía rồi nên ko chơi đc chứ gì ;))
    Thấy chú Tài có vẻ máu me game này thế sao ko nhịn tiền ăn sáng làm lấy cái key mà chơi vs ae?
    Cái bản MOW AS đầu tiên a tải về máy là từ link 4share chú up bên tech24 đấy có nhớ ko? Cái hồi mà MOW AS vẫn còn ở patch 1.81 :|
     

Chia sẻ trang này