Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. baphuc1024

    baphuc1024 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/07
    Bài viết:
    8
    Hiện tại mình muốn add cheat code như khi vào game bấm -matien 123 thì sẽ được tặng 123 gold. Bạn nào biết chỉ cho mình với.
     
  2. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ai cho mình cái link down NewJenPack vs, sao down trên thehelper về nó ra WE 1.21 :(
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đọc cái này: Substring

    phần còn lại tự suy nghĩ nhé, ở đây ko hỏi về cheat =))

    http://www.wc3c.net/showthread.php?t=90999
    JNGP phải chạy trên WE 1.21, cứ save, cứ chơi, không sao cả

    không cần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/12
  4. agility2012

    agility2012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    2
    Cho hỏi tại sao worldedit của các bác đầy đủ thế
    VD: Events
    Unit - A unit Starts the effect of an ability.
    Của tui nó có mấy dòng Event unit thôi. Mò mãi mà chẳng thấy. Xin các pro chỉ giáo.:3cool_adore:
     
  5. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ^ chọn Unit - Generic Unit Event rồi mới chỉnh cụ thể sau

    ---------- Post added at 13:30 ---------- Previous post was at 12:59 ----------

    có cách nào để biết đc khi 1 unit bị stun bởi skill bash ko ?
     
  6. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Bash stun để lại buff stun (pause). Thay cái buff thành 1 custom buff rồi every 0.x second check toàn bộ unit trên map, unit nào có custom buff là bị bash.
     
  7. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    cậu ấy hỏi cách nhận biết unit bị stun mà?
     
  8. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    Cho mình hỏi giờ làm sao để pick hero xong thì player nào có hero gì thì hiện icon mặt của hero đó trước tên của player. help me. mình đang cần gấp....
    hero icon trong cái mutil board ấy
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/12
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Check unit có buff stun khác check unit bị stun à?
     
  10. boyxinhxan

    boyxinhxan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Nhà ở miền núi...T_
    Cám ơn bạn , mình làm được rồi , nhưng thử add skill qua spell book là item + damage thì lên lv ổn ( cũng + damage theo lv ) nhưng thử với item + max mana thì chỉ tác dụng ở lv 1 :-s còn tiếp thì nó không cộng thêm nữa , hay tại item gain max mana có vấn đề gì nhỉ :-s
     
  11. evilmaster0011

    evilmaster0011 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    3
    Em đang 2 skill nhưng lại bị bug:
    1/Skill này giống skill Shadoware trong map dota imba: sau khi active ba khu vực thẳng hàng trước mặt sẽ xuất hiện một hiệu ứng và deal damage (nếu unit đứng giữa 2 AoE thì vẫn dính damage của 2 cái).
    ==>Làm lần 1: 1 trigger tạo 3 dummy tại 3 vị trí set sẵn ==> vẫn deal damage nhưng khi cast hero đứng yên 10 giây (ko phải channel) rồi hiệu ứng, damage mới xuất hiện.
    ==>Làm lần 2: 3 trigger mỗi cái tạo 1 dummy (thật ra giống lần một nhưng tách ra thành 1 trigger 1 dummy) ==> và bug cũng giống như ở trên.
    2/Skill này giống skill Borrow strike trong dota thường: Hero này là model con naga có cái hoạt động chui xuống nước và dưới nước chui ngược lên, target spell tại một vị trí bất kì hero sẽ trược đến đó, các unit sau lưng sẽ dính damage và bị ném lên không 1 sec.
    ==>Skill này làm đã deal damage và ném lên không được nhưng các unit bị ném lên không chỉ còn cái bóng dưới đất còn cái model thì lên 9 tần mây mất hút rồi hết air time thì mới xuất hiện. Đồng thời khi cast, độ dài của các đợt sóng sau lưng vẫn ko thể co giãn nếu cast gần hơn max range. (về trigger skill này thật tình em chỉ set dummy cast skill impale từ vị trí đang đứng tới vị trí cast thôi nên chắc chắn là bị bug rồi)

    Ai biết cách khắc phục 2 skill này xin giúp đỡ.
     
  12. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    tks LeoNguyen112, nhưng cho mình hỏi nếu 1 map mà có nhìu trigger sử dụng every 0.01s như vậy thì có gây lag ko ?

    ---------- Post added at 19:02 ---------- Previous post was at 19:01 ----------

    có thể hướng dẫn mình làm skill thả búa từ trên trời xuống giống skill của hero Nhà Thông Thái trong map Devide and Fight đc ko?
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    @evilmaster0011: 1) post trigger 2) post map. Tả thế thì... xem như có 1 người bó tay (tôi)
    @ kunbuzz1990: có. Nhưng chỉ nhắc check vậy có khả năng bị "đè" buff.
    (DnF chưa chơi lần nào) nhưng đó là hiệu ứng làm dummy hình búa giảm độ cao từ từ/
    Mã:
    Animation - Change <unit> flying height to X at Y
    X là độ cao cần set
    Y là tốc độ bay đến độ cao cần set, 0 là ngay lập tức
    Ability Item Life BonusItem Mana Bonus chỉ có tác dụng ở level 1, những lv cao hơn sẽ ko tác dụng tuy nhiên vẫn được tính. Vd
    + level 1 +100 HP thì khi add level hay học sẽ +100 cho hero, khi remove máu sẽ - 100HP
    + level 2 +100 HP thì khi add level hay học sẽ ko cộng cho hero, khi remove máu sẽ -100HP (giống như đã được tính là bonus)

    Muốn +máu cho 1 unit có 2 cách:
    1) Dùng nhiều ability, chỉ có lv 1 và số cố định, khi cần thì add vào.
    2) Sử dụng số âm cho ability từ level 2 trở lên (làm giảm máu nhưng ko tác dụng, như thế khi remove máu sẽ được + thêm lượng máu = số âm, ngược với vd2 ở trên). Có thể dùng để tăng máu theo %. Demo Set Unit Max HP/MP.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/12
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    SimError của Vex là để làm những dòng thông báo giống như thông báo mặc định của WarIII phải không mọi người ? Ví dụ dòng thông báo "Inventory full"

    Mã:
    Animation - Change (Last created unit) flying height to 75.00 at 500.00
    
    Như vậy thì với độ cao của unit là 800 thì khoảng 0.8s sau dummy sẽ rơi xuống đất,lúc này tạo một dummy khác cho nổ stun là được
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/12
  15. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi khi làm 1 custom spell AOE, Target point và Target unit thì nên base từ spell nào ?

    ---------- Post added at 21:32 ---------- Previous post was at 21:23 ----------

    làm sao để quay 1 góc của 1 unit, mình cho con Dummy mang model của cây búa nhưng ko bít làm cho đầu búa chĩa xuống đất
     
  16. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
  17. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...


    Trong Object chỉnh Maximum Pitch Angle thành -90.00
     
  18. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Đã gần 1 tuần k ai chỉ =.=''........... help me plz !!!!
     
  19. boyxinhxan

    boyxinhxan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Nhà ở miền núi...T_
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/12
  20. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    Cho mình hỏi mình làm trinnger cho cái giáp phản dame mà sao khi mình bật lên thì bọn Creep hoặc hero đánh mất máu vậy mà đến khi lên GG mình dùng thì vẫn bị phe nó bem cris 4 500 mà nó không mất tý máu nào :(
    Mã:
    
    GiapPhanDame1
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Set TakeDamGroup = (Units in (Playable map area))
            Unit Group - Pick every unit in TakeDamGroup and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Trigger - Add to ReturnDame <gen> the event (Unit - (Picked unit) Takes damage)
    
    Tringger 2
    Mã:
    GiapPhanDame2
        Events
            Unit - A unit enters (Playable map area)
        Conditions
            ((Triggering unit) is in TakeDamGroup) Equal to False
        Actions
            Unit Group - Add (Triggering unit) to TakeDamGroup
            Trigger - Add to ReturnDame <gen> the event (Unit - (Triggering unit) Takes damage)
    
    Tringger 3
    Mã:
    
    ReturnDame
        Events
        Conditions
            ((Triggering unit) has buff Nhan Linh Giap ) Equal to True
            (Triggering unit) Not equal to (Damage source)
        Actions
            Trigger - Turn off (This trigger)
            Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Damage source), dealing (Damage taken) damage of attack type Hero and damage type Normal
            Trigger - Turn on (This trigger)
    
    nếu không phải do tringger thì do lỗi gì có thể mọi người giúp với
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này