Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    earth ơi sắp xếp máy chiếc máy bay trên airfield theo cách bình thường seo đây :D
    ờ mà sao bà thức khuya thế:4cool_oh:
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    ko đc ;)) phải tạo 1 SW bật tắt điện riêng thôi

    SW động đất thì bình thường thôi à, cho nó làm lật xe với vài hiệu ứng rung màn hình là xong :)) dame phá nhà nữa
     
  3. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Vậy tình yêu đó muốn máy bay sắp xếp như cũ hả , muốn bao nhiêu cái , chiều rảnh tình yêu này sửa lại cái code trong artmd.ini là xong thôi , không có gì khó cả....heheeheheeheheheehehehheheeehhe :x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x

    ---------- Post added at 13:28 ---------- Previous post was at 13:24 ----------

    ĐỂ đao lốt về xem thế nào đã.....:-*

    ---------- Post added at 13:30 ---------- Previous post was at 13:28 ----------

    @Stork[gm]: ĐỂ đao lốt về xem thế nào đã.....:-*
     
  4. nhatnamasd

    nhatnamasd Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/10
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    chị earthman, em vừa cài xong ares nên muốn làm cái cútom foundation nhưng không biết copy code vào đâu hết. Chị giúp em với

    ---------- Post added at 15:36 ---------- Previous post was at 15:35 ----------

    chị earthman, em vừa cài xong ares nên muốn làm cái custom foundation nhưng không biết copy code vào đâu hết. Chị giúp em với
     
  5. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Code được xây dựng trong tập tin ứng dụng Custom Foundation. Copy hệ thống foundation vào Artmd.ini của công trình thay cho đoạn code "...Foundation=A x B "
     
  6. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Check chưa? shp đấy có vấn đề gì ko :-?
     
  7. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @Conanjohn : Như này phải không tình yêu :-* ?


    _Rulesmd.ini : ở thẻ NumberofDock thay giá trị thành 8

    _Artmd.ini : Ở dãy thẻ Dockingoffset thay thế bằng dãy mới sau :

    DockingOffset0=128,-384,0
    DockingOffset1=128,-64,0
    DockingOffset2=128,256,0
    DockingOffset3=128,576,0
    DockingOffset4=384,-384,0
    DockingOffset5=384,-64,0
    DockingOffset6=384,256,0
    DockingOffset7=384,576,0

    Các dãy này chỉ dùng cho máy bay với size original. Bigger size nên sử dụng dãy khác :x:x:x:x:x:x

    @Stork[gm] : Tí nữa check =((
     

    Các file đính kèm:

    • a0000.png
      a0000.png
      Kích thước:
      141.4 KB
      Đọc:
      14
  8. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    (Double bài một chút :p)

    @Stork[gm] : Đã fix xong :

    Kinh nghiệm là hãy dùng SHP Builder đổi màu cái bóng đó về màu số 0 (đen) , sau đó vào Tool > Misc > Convertshadows: Ra2 -> TS
     

    Các file đính kèm:

    • a0000.png
      a0000.png
      Kích thước:
      238.4 KB
      Đọc:
      13
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    vẫn vậy bạn à. cho mình luôn cái mà bạn fix rồi đi tks :)
     
  10. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    ^ shadow thì khỏi convert về màu đen, vào Tool > Misc > Convertshadows: Ra2 -> TS luôn
    mod của W đã fix hết bóng, để khi nào rảnh up cho
     
  11. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Viết nhầm , không phải chuyển về màu số 0 mà là chuyển về màu số 12 trong pallet của sHP Builder rồi mới convert màu. Tình yêu Wakowski làm kiểu đó có mà chẳng được...:| . Test cả chục lần rồi . :|
     

    Các file đính kèm:

    • gi.rar
      Kích thước:
      80.8 KB
      Đọc:
      5
  12. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    a mày có full pack SHP nè e trai :| cilivian, inf,............
     
  13. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Em test trên SHP Builder 3.36 thì em phải làm như em nói. Anh dùng bản khác thì em chịu . :|
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @wako: chừng nào xong mod up lên nha, ko up ko dc đâu :D
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    @Earthman, wako: làm thế nào để đổi màu thằng lính nhỉ? dùng color replace lại phải chỉnh màu từng hướng T_T :|
     
  16. nhatnamasd

    nhatnamasd Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/10
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    thanks chị earthman nhìu hjhj. Zậy chị có code của shinging tanks ko cho em với nha

    ---------- Post added at 12:43 ---------- Previous post was at 12:41 ----------

    cho em với, em đang cần shp lắm nè
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    color replace thì check ô "all frame" gì đấy, nó sẽ đổi màu hết các frame luôn
     
  18. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    thanks, sap xep nhu the nay la ok lam roi, mà máy bay gì nhìn lạ vs đẹp thế :D:))
     
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @conanjohn : Đó là chiếc Su25 của Cranium bên ppmsite . Chị Resize lại cho nhỏ để em nhìn được cách bố trí máy bay mà em thích. Mà phải công nhận mấy ông Cranium , Arzi_Apoc , Mig Eater và Stinger làm voxek máy báy đẹp thật . Nhất là Mig Eater . Bên Ra2Diy có tên Rocky làm cũng nhiều loại nhưng không ảo như bọn ppmsite :)

    ---------- Post added at 17:53 ---------- Previous post was at 17:45 ----------

    @Stork[gm] : Trước khi Replace Color thì theo kinh nghiệm của mình :"> , ấy nên đổi palpack cho nó theo các size khác nhau như Allied , Soviet.... . Hoặc kết hợp cả Palpack lẫn Effects để tìm sự thay đổi. Sau đó mới Recolor. Khi Recolor nên zoom 4 con lính để quen với cách phối màu của Pixel ảnh , đừng tô liều , vào game ghê lắm :(
     
  20. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Mình ko biết recolor thế nào nữa, mấy cái shp ở đây http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=21028 lúc mình resize lại thì đã nhòe hết rồi @@! T_T. Và đây, bài của mình trên ppsite để hỏi bọn trên 4rum làm hộ cái shp nhưng như các bạn biết thì tất nhiên nó sẽ chẳng làm cho 1 thằng mù tịt shp như mình =))

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Can anyone help me with this? I don't know much about shp, vxl or else so I post this. It's an infantry (called Luftwaffe Trooper) from commandos 3 (mean World War 2, this game used to very famous), I want a shp (with all sequence and special sequence is swim,paradrop,crewls) if someone can make this/ i really want to say thanks you alot. :)[/quote]
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/12

Chia sẻ trang này