GameSpot Reviews: 7554

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Hoursea, 9/8/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. aramir

    aramir The Lone Traveler from Vault 101 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    17,636
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mua chưa chơi hết vì ko chơi nổi nữa. nhưng mà vẫn thấy rất hài lòng. chờ game tiếp theo của emobi sẽ dần dần cải thiện chất lượng thôi. còn hơn cái bọn chỉ nhăm nhăm làm game kiếm hiệp nhái tàu để hút máu
     
  2. John Eagle

    John Eagle Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Bài viết:
    422
    2 bạn ... nghiêm chỉnh quá. :)) .
     
  3. CRIME

    CRIME Mega Man

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,194
    Nơi ở:
    Lefthander Co.
    Có gì mà nghiêm chỉnh, bản thân đề tài game mà ai quan tâm thì chả việc gì cứ phải ngựa ngựa nói đùa nhạt thếch. Rõ ràng ai trong này mà chả muốn nền công nghiệp game mình đi lên, nó mang tới nước khác hình ảnh về nước mình, lịch sử của mình, đưa 1 ấn tượng tốt về nc mình cho ngta (bây giờ rất nhiều giới trẻ ở Mỹ chả biết quái gì về Việt Nam, như tớ nói chuyện chơi với 1 con bé 18 tuổi ở Massachuset mà con bé nó tưởng VN mình giờ vẫn còn nhà tranh mái lá; bên cạnh đó còn đủ thứ đứa thậm chí những Việt Kiều bỏ nước thời đó cũng không biết tình hình sống thật sự mình h thế nào, cứ nghĩ là tệ hại lắm....).
    ~~~> làm cái game vang danh lừng lẫy là 1 trong những game đc đầu tư, đại diện VN blah blah blah, đi lên cả báo mạng của nước ngoài mà cuối cùng nó lại thảm não như thế này thì ... :8cool_tire:
     
  4. John Eagle

    John Eagle Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Bài viết:
    422
    Bạn cũng ... nghiêm chỉnh quá.

    Ý mình là 2 ông kia hiểu sai post #73 của mình thôi. :))
    Nói trắng ra là mình tiếp ý cái ông ngậm lon Coca ở trên để troll mà 2 bạn ấy cứ tưởng thật.
     
  5. shadow_judge

    shadow_judge The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    2,081
    Không có ý trách móc gì, nhưng nếu nói biết là thất bại mà vẫn cố làm thì cũng cố đấm ăn xôi quá ~~

    Thôi thì thất bại cũng là mẹ của thành công, học được thêm nhiều kinh nghiệm cho cả cộng đồng người quan tâm tới game Việt.

    Không biết tình hình tài chính emobi ra sao, chứ bảo mấy tháng nữa ngắc ngoải vì cạn vốn, không ra được game khác khá hơn thì buồn lắm.
     
  6. naq29

    naq29 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,139
    Ko nắm chắc phần thắng mà vẫn dám làm thì phải dám chịu thất bại thôi. Game không hay đâu phải vì thiếu người hay kinh phí thấp.
     
  7. ViscaElBarca

    ViscaElBarca Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/6/11
    Bài viết:
    457
    Đúng vậy.Nhóm làm game Path of exile chỉ có 18 người,kinh phí thì mình k rõ nhưng chắc chắn k nhiều vì đây chỉ là 1 hãng game nhỏ của New Zealand.Tuy nhiên game đang dc đánh giá khá cao.Cho nên đừng ăn vạ nữa mà hãy bắt đầu những dự án vừa sức thì hơn
     
  8. dinhdi1996

    dinhdi1996 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    1,805
    Nơi ở:
    Dragon's Lair
    mấy thằng cũng dạng trẻ trâu mới cm ngu đần đến thế. Đã cm đc = English thì chứng tỏ cũng có tí chất xám trong đầu mà chẳng vận dụng được cứ đem đi mà rông rống lên.
    game dở thì nhận định là dở, hay thì là hay, cố đấm ăn xôi thì xôi chẳng có mà có cái mâm vào đầu :5cool_ops:
    nói thật tớ mua cái game về nói thật ko chơi hết đc 3 act thì đã vứt trong ghi GameSpot đã test game để review đc sản phẩm của chúng ta thì đã là tự hào rồi, sản phẩm đầu tay, thất bại là chuyện nhỏ. Ngày xưa COD1 có hay cm gì đâu, cũng phải từ từ nó mới tạo đc cái danh tiếng :3cool_embarrassed:
    game fps đầu tay mà đc Gamespot review thì đã mừng rồi, thử nhìn xem các nước lân cận Đná sợ còn chưa có đc cái vinh dự ấy mà nhiều bạn trẻ trâu làm mất hình ảnh hết rồi
    :3cool_embarrassed:
    nghĩ lại họ cũng lịch sự khi view những cm trẻ trâu phản động và còn rep lại nữa :2cool_misdoubt:
     
  9. Mrphung

    Mrphung The Pride of Hiigara Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,388
    Nơi ở:
    Hanoi
    Xét về mặt kĩ thuật thì 7554 cũng không phải kém cỏi gì. Nhân viên của Emobi cũng chẳng phải là dạng sinh viên mới ra trường, có những người là nhân viên của những hãng game lớn trên thế giới đã bỏ cả công việc ổn định của mình để về VN góp vốn làm 7554.
    Tuy nhiên thể loại FPS là quá khó, đặc biệt với tình trạng thiếu kinh phí và kinh nghiệm.
    Game FPS làm lúc nào cũng khó khăn hơn nhiều về mặt kĩ thuật. Các game FPS lớn bây giờ đều có rất nhiều năm kinh nghiệm đi trước để hoàn thiện. Giờ cứ xét thử thằng MoH Pacific Assault, liệu nó có hơn quá nhiều so với 7554 không?

    Về việc điểm số thì con số 3.5 là chuẩn xác cho thang điểm game bây giờ rồi, chấp nhận việc lờ đi các yếu tố khách quan. Trước khi game ra Emobi đã đoán trước truyện này rồi, còn tại sao vẫn cố làm thì có lẽ là đã đến đó rồi thì không thể dừng lại được, và hãng cũng không muốn từ bỏ. Nhưng Emobi có nản chí vì điều này không? Có "ăn vạ" không? Hay là tiếp tục đứng lên để làm thêm game nữa? Cũng qua điều này Emobi đã rút được những kinh nghiệm đắt giá không chỉ cho mình mà cho các nhóm làm game sau, những ai chịu khó theo dõi nhật kí làm game của hãng sẽ rõ. Và hãng đã dám làm và đã làm được, không hay nhưng vẫn là làm được.


    PS: Mình cũng đồng tình các comment chửi bới trên youtube là trẻ trâu và ngu học hết mức. Thật sự cũng chẳng dám lên đọc comment nữa, nhục vkl :9cool_pudency:
     
  10. naq29

    naq29 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,139
    Về sau dù VN có làm được game hay mà các trang review vì sợ mang tiếng nên cạch mặt không review cho thì khổ.:5cool_beat_plaster:
     
  11. [CBT]Brian

    [CBT]Brian Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/11/09
    Bài viết:
    1,441
    Nơi ở:
    GVN Clan
    thiệt hả =]]]] nhân tài của hảng game lớn bỏ về ah??? =]]]
    Nói chung, game dỡ, nhưng ko ai phỉ báng emobi, chính vì nhìu ng quá khích tâng bốc lên quá đáng nên nhìu ng ghét bỏ. Nếu ai đó ủng hộ cho emobi Vn thì hãy cho họ những lời nhận xét thật nhất. Chứ ko phải khen tâng bốc, đến khi 1 ng nào đó chê thì cứ lấy cớ là game đầu nc nhà làm vậy là khá...hay nhìu lí do cãi cố khác khiên cho nhìu ng cảm thấy cái emobi này ko có tiềm năng mà chỉ toàn nhờ 1 đám này nọ tâng bốc

    Game này tui cũng có mua ủng hộ thử 1 key, nhưng chơi ko qua dc 1 act...vì chẳng bao h bỏ thời gian tìm hỉu hết 1 trò mà ngay lúc đầu vào đã khiến mình ko hài lòng, ko thu hút mún đi tiep. điểm số 3.5 là quá đúng và chính xác ko j bàn cải

     
  12. Night C

    Night C Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/12
    Bài viết:
    83
    chứ mấy bố đòi mấy ? 5.3 à =)) đã là indie mà còn là game đầu tiên nữa chứ, ủng hộ thì ủng hộ, chứ chơi xong thấy gs chấm 3.5 cao chán
     
  13. Aomari0

    Aomari0 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    3,377
    - Nhiều hãng game lớn thì không đúng lắm nhưng nói chung là cũng có tên tuổi chút, không đến nỗi vô danh.
    - Cả cái thread chục page thấy toàn quăng tạ EmobiGame, đâu có thiếu gì ý kiến đóng góp cho EmobiGame đâu bác:5cool_big_smile:.
    - Bác nói tâng bốc thì hơi quá, game dở vậy tâng bốc thế nào mà trở thành hay được.
     
  14. shadow_judge

    shadow_judge The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    2,081
    Sinh năm 96 hở? Chắc hồi đó bạn không nhớ, chứ CoD1 với thế hệ half-life của mình thì CoD1 nó choáng ngợp lắm :)) Chưa bao giờ chơi một game mà tiết tấu chặt như phim thế, chưa kể mức độ hoành tráng của nó cũng chưa có tiền lệ (có chăng là anh Medal of Honor, nhưng tính đồng đội được đề cao trong CoD nhiều hơn). Nên bảo CoD1 không thành công là hơi nhầm đấy :))

    Lên những bản gần đây CoD nó lặp đi lặp lại công thức cũ nên mọi người thấy nhàm quá thôi, chứ thủa CoD1 ra đời thì nó là thằng tiên phong rồi.
     
  15. Mrphung

    Mrphung The Pride of Hiigara Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,388
    Nơi ở:
    Hanoi
    Có từ nào ghi là "nhân tài" không ?
    Được vào làm nhân viên của M$ tức là cũng có khả năng rồi, chứ không phải kiểu sinh viên mới ra trường. Mà công việc ở M$ thì chắc chắn là ngon hơn là về VN góp tiền làm cái game đầu tay rồi, đúng không?

    Mấy cái lý do khách quan kia liệu có phải là sai?
    Nhận xét thực thì lên facebook của Emobi hoặc vào box 7554 mà nói thẳng với hãng thì có ích hơn. Ở đây thấy mọi người "quăng tạ" Emobi đủ rồi, chẳng cần ai góp thêm nữa thì tôi đưa ra vài cảm nhận của mình từ việc theo dõi quá trình phát triển game từ ngày đầu công bố đến khi mua game về và chơi thôi, chẳng có gì là "quá khích tâng bốc" cả.
     
  16. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    Ko có kinh phí làm game thì làm game nhỏ nhưng chất lượng, tội gì phải làm game cho lớn rồi đổ thừa là do chưa có kinh nghiệm và thiếu tài chính:-w. Đó chỉ là ngụy biện cho việc "đua đòi" theo thị trường FPS thế giới, thấy quốc tế có nhiều FPS hay nên muốn phải có 1 game "bắt chước" theo phong trào, thất bại là việc hiển nhiên.
     
  17. Mrphung

    Mrphung The Pride of Hiigara Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,388
    Nơi ở:
    Hanoi
    Vì liều và vì không có kinh nghiệm :))
    Có lẽ lúc mới làm không nghĩ game FPS khó đến thế, đến lúc làm về sau rồi thì càng ngày gặp càng nhiều vấn đề, mà bỏ thì không được. Đọc nhật kí làm game của Emobi có nói về mấy cái sai lầm trong lập trình, trong đó có nhắc qua về việc ban đầu làm được cái khung cơ bản của màn chơi thì rất hào hứng, nhưng càng về sau thì càng đi vào bế tắt do không tính toán cẩn thận từ trước. Đoán vậy thôi chứ phải hỏi hẳn Emobi mới rõ.
     
  18. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Lên youtube cái video review 7554 thấy 2 ~3 ông VN nói chuyện, cãi nhau mà toàn dùng english =))
     
  19. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    Nghĩ cũng lạ, đã bik mình chưa có kinh nghiệm thì sao ko mở hòm thư góp ý cho game thủ để giúp cải thiện sản phẩm mà cứ cắm đầu cắm cổ sản xuất game làm quái gì. Epic Fail 100% cho sản phẩm game online sắp tới, nhìn như game ps1 với đồ họa ps2
     
  20. Gold_Storm

    Gold_Storm Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/4/04
    Bài viết:
    357
    Lúc tui đi học cái ngành này (game designer) thì tụi bạn làm bài để nộpthi2 toàn làm FPS kô. Giờ mới biết là vì FPS nó khó làm nên kô ai làm RPG game cả. Chắc là để chứng tỏ khả năng.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này