Counter-Strike: Global Offensive Trailer

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi trubatgoi, 18/8/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. australian

    australian T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/11/05
    Bài viết:
    539
    well đúng, những model khác mình công nhận nhưng, infernal 10 hết 9 chê cái Balaclava của T, nói là nhìn như thằng bệnh vậy >_? còn lại rất là thích, khoái nhất competetive match như là game "ép" player fai chơi competetive đàng hoàng cảm giác sướng hơn hẳn lúc trước cứ pub suốt >_<, ai có chơi qua steam không?
     
  2. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Xin lỗi bạn, không biết thì đừng có phán, thời l4d chưa có sfm, và trailer trên tôi nhìn thấy những di chuyển rất khó tin, nên ko tin nó làm từ sfm.
    [video=youtube;9XIle_kLHKU]http://www.youtube.com/watch?v=9XIle_kLHKU[/video]

     
  3. gordonfreeman1

    gordonfreeman1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/12
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    20 trung văn
    Ô hay, thế bạn nghĩ những trailer TF2 làm bằng cái gì ? TF2 ra 2007, l4d ra 2008 ,2009 thế thử hỏi TF2 làm bằng phần mềm gì ? hay là Valve làm SFM năm 2012 quay trở lại quá khứ làm trailer TF2 à ? Chuyển động mượt mà là họ có công nghệ motion capture thì nó thật chứ sao ? Haiz
     
  4. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    ^
    - Theo tôi biết thì sfm dùng chính models, map, tất cả mọi thứ trong game để làm, giống gmod nhưng tiến bộ hơn, và tôi chưa thấy có chứng minh nào nói rằng trailer của TF2 và L4D lúc đó làm từ sfm, chỉ có những video gần đây mới làm từ sfm nhé bạn!
    - Motion Capture? Sao bạn biết? Có chứng minh gì ko? Bạn đã xài chưa?

    Nếu không lầm thì đây là 2 trailer mà tui tìm dc trên utube, nếu như bạn nói TF2 cũng làm từ sfm thì bạn xem kĩ lại 2 cái trailer nhé, khác hoàn toàn đấy bạn!, và đó là lý do tại sao tui ko tin, thế thôi

    [video=youtube;h_c3iQImXZg]http://www.youtube.com/watch?v=h_c3iQImXZg[/video]
    [video=youtube;9gv3XmD7-rk]http://www.youtube.com/watch?v=9gv3XmD7-rk[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/8/12
  5. gordonfreeman1

    gordonfreeman1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/12
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    20 trung văn
    http://en.wikipedia.org/wiki/Source_(game_engine)#Source_Filmmaker
    Được chưa anh , rõ rành rành ra còn cãi :)). Mắt bạn không đủ nhận biết những video nó sử dụng motion capture thế nào à ?
     
  6. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Nếu như wiki đã nói thế thì tôi đồng ý, nhưng trailer trên làm từ sfm làm tôi vẫn rất khó tin
     
  7. gordonfreeman1

    gordonfreeman1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/12
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    20 trung văn
    Mấy cái trailer trên là gameplay trailer luôn rồi còn gì nữa ! trailer chính trong game luôn, hình như là bản demo năm 2006 hay sao ý ?
     
  8. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    @kid:
    [youtube]7RYeKYj4vEY[/youtube]

    ngay cả bọn amateur này còn dùng kinect của xbox để làm motion capture cho source filmmaker thì đừng có thấy lạ tại sao Valve làm được.
    và nói source filmmaker tiến bộ hơn so với gmod là so sánh... cùi.

    btw, nếu ko tin vào wiki thì có thể xem danh sách này:
    http://www.youtube.com/playlist?list=PLB15D021623614E71

    channel của Valve, ko phải của thằng nào khác.

    Trước khi valve chính thức cho ra cái sfm này thì cũng có người làm được machinima cho Half-Life 2 bằng cách tự animate lấy nhân vật rồi chạy trong custom map, tiêu biểu như series Civil Protection của Ross:
    [youtube]c6NvQPioPFI[/youtube]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/8/12
  9. Masterchiefs

    Masterchiefs Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    20/12/08
    Bài viết:
    5,703
    Nơi ở:
    Pandora
    hài vật vã, thêm lồng tiếng thì quá ngon =))
    khúc 3:09 có bizon => thêm 1 lý do để mình bỏ tiền mua :(
     
  10. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Thì vẫn đơn giản là tui ko tin thôi :|
     
  11. hung_war3

    hung_war3 http://hungwar.com

    Tham gia ngày:
    15/4/04
    Bài viết:
    9,830
    Nơi ở:
    .::Sky::.
    Hehe chỉ còn vài ngày nữa là server go live rồi :D
     
  12. gordonfreeman1

    gordonfreeman1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/12
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    20 trung văn
    Không tin thì thui vậy :D:D
    Mà Valve là tập đoàn nên họ có công nghệ "bắt chuyển động" của riêng mình có gì là lạ đâu
     
  13. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    Tóm lại là Film Maker ko phải Film trên trời rớt xuống là dc [​IMG][​IMG]

    SFM làm dc cả cái cửa đóng mở rồi bóng y như thật :4cool_oh:
     
  14. gordonfreeman1

    gordonfreeman1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/12
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    20 trung văn
    Có gì mà ngạc nhiên ? Đóng mở cửa thì half life 1 cũng có thôi
    Năm 2012 rồi làm gì mà không làm được đổ bóng như thực chứ ?
     
  15. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    con lạy pa ^:)^, pa bắt bẻ thì cũng hiểu câu nói của ng` ta rồi bắt bẻ, ý tui là cái cửa khép xong có cái bóng đóng cửa lại, + thêm vụ cái bóng của cái cửa di chuyển và thằng đóng cửa theo như thật, ai chơi CS mà k bik cái cửa đóng mở dc =='
    P/s: cứ năm 2012 là cái bóng đổ như thật à :|

    và cảm ơn đã giải thích , mình chỉ khen chứ ko hỏi, xin chân thành cảm ơn sự bắt bẻ lời khen của mình [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/12
  16. Goukaiger

    Goukaiger Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/11
    Bài viết:
    97
    Đổ bóng động, khi vật thể di chuyển thì bóng sẽ di chuyển theo chứ không "im" như hồi trước ~> Cái này các engine khác như Unreal 3 hay Cry 2, 3 đều có. :1cool_byebye:
    Còn về vụ làm đổ bóng động chả liên quan gì đến năm nào hay không! :2cool_go:
     
  17. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    thì vậy mới nói, trước h ít coi trailer game nên thấy vậy khen vậy
    còn vụ P/s: là nói ông gordon :7cool_feel_good:
     
  18. [TiNa]

    [TiNa] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/5/11
    Bài viết:
    410
    ^
    Quá chuẩn rồi, không phải cứ 2012 là các game có đổ bóng động, đơn giản vì nó cần nhiều thuật toán và nếu engine không hỗ trợ tốt sẽ dẫn đến giảm hiệu năng máy rất mạnh. :6cool_sure:
    Nên xem các trailer của Cry engine 3 thường cho thêm Real Time vào nên nhìn bóng động rất rõ.
     
  19. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    có cần phải lập thêm topic bàn luận về game engine ko mấy lão :-w
    vào đó các bô lão tha hồ mà tâng bốc Source, Unreal với CryEngine đủ thứ.

    4 tiếng nữa là CSGO chính thức ra lò :-"
     
  20. hung_war3

    hung_war3 http://hungwar.com

    Tham gia ngày:
    15/4/04
    Bài viết:
    9,830
    Nơi ở:
    .::Sky::.
    Có ai không beta mà vào được chưa nhỉ ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này