Đúng ngày này + 2 tháng nữa...=) Bản Vita có lẽ là bản đầy đủ nhất về các tính năng của game rồi, ngoài các tính năng vốn có sẵn trên console + PC thì có thêm mấy cái khác cũng khá hay... Mềnh khá thích quả AR card...:P [video=youtube;OMomWJyzKDQ]http://www.youtube.com/watch?v=OMomWJyzKDQ[/video] [video=youtube;J2sogywlSBM]http://www.youtube.com/watch?v=J2sogywlSBM[/video] Giờ điều lo lắng nhất là ko rõ kiểu bấm phím, cũng như gameplay tech. của SFxTK bản Vita có thích hợp với người tay to như mềnh ko...=3=... hy vọng là tốt...well, hy vọng sẽ có demo...=3=
Con này cũng trong list must buy của mình, hơi băn khoăn là game này cần đủ 6 nút để đánh, giờ chẳng lẽ lại sử dụng L R nửa thì ngược đời lắm
Đương nhiên là cần... Vì game này vẫn dùng L - M - H punch & L - M - H kick như SF... Vì thế việc đầu tiên thấy thực sự lo lắng chính là việc thi triển Super Art trên Vita là khá mệt do phải bấm 3 button cùng 1 lúc, nếu ko có phương án gán nút thì e là rất khó đánh tốt, Nếu cho phép bấm màn hình thì may ra...=) chưa kể 1 đống thứ như combo 1 - 2 frame piano link, galting với chain link khi bấm Vita sẽ thế nào...=3=
thích tekken từ trước rồi...ko hiểu game này đánh có hợp ko, mấy dòng đối kháng nhiều khi cũng kén người chơi.
Nếu quen đánh tekken mà chơi game này e là hơi mệt đấy, điểm đầu tiên là combo của SFxTK có khơ khớ combo 2-4 frame + 1 số combo dealer 1 frame khá khó làm quen nếu ko thuần thục, trong khi tekken combo đa số là gatling và nếu có link combo thì frame rất rộng (từ 7-10 frame)... Vì thế đa số những người ko quen chơi FG mà nhảy vào chơi game này thì thường rất hay bị lỗi launcher ngoài ý muốn...
Samehere Đợi để xem Crapcom xử lí vụ này ntn SxT thực ra là Street fighter trá hình, chơi chủ yếu là mindgame , chẳng cần lo combo làm gì cho hại não, lo làm thế nào để đánh được vào người nó cái đã Thích dòng này vì nó vừa kiểu balance như street fighter nhưng lại có thêm mấy yếu tố broken, như trong SF thì có mỗi Fei Long là high tier, trong bản này thì lại có nhiều high tier
mọi người cho mình hỏi, tại sao mình cover xong hết các bộ phim về chuẩn mp4 ùi đem wa thư mục video mặc định thi khi chép vô PSV thì nó báo lỗi k copy đc, trong khi những phim tải từ youtube thì chép vô bt
Mindgame của SF thực ra cũng chẳng quan trọng đâu, cái chính và quan trọng nhất của SF chính là phản xạ... Strategy setup của SF ko nhiều bước khiến đối phương bất ngờ, cái chính của SF chính là last step luôn là 50/50 cho mỗi người, đoán trúng thì ko sao, ko trúng thì ăn no đòn và stun nhanh (với 1 số con thì là 33% như Akuma hay Seth). Đỉnh cao mindgame là GG với khoảng 5-6 bước dẫn dắt đối thủ vào bẫy, nếu SF có thể nhìn thấy rõ thì GG đối phương ko thấy được mà chỉ khi dính rồi mới ngỡ là toàn bộ các chiêu trò trước đó tưởng là vớ vẩn nhưng thực chất là bày binh bố trận để đối phương dính (điển hỉnh của loại char này chính là Testament và Venom). Cũng chính vì tính chất 50/50 đó mà sự khắc chế char với char trong SF ko rõ ràng lắm, thường là 4/6 hoặc 5/5. Cá biệt lắm thì có 1 số trường hợp là 7/3 do story vốn thế, và đôi khi là do cách đánh thực sự khác nhau quá nhiều... Nói SFxTK mà ko cần combo thì chết... Quan trọng ra phết đấy, đặc biệt là nếu Capcom ko fix quả Infinite loop của Kazuya khi lên bản Vita...=) Fei Long chỉ có bản SF4 thôi, lên SSF4 là đỡ nhiều rồi, lên AE với 2012 thì tịt... 2012 là thời của Cammy, Seth, Viper và Akuma...=)
Một ngày đẹp trời, Atlus đã thông báo bản Persona 4: Solid Gold Premium Edition: Bản này bao gồm P4G với mấy phụ kiện khác từ Accessories Pack ở Nhật. Dù sao cũng không bằng Famitsu DX Pack, nhưng thôi có PE còn hơn không.
ra chắc phải tổ chức giải SF TK quá nhỉ.ra được 3 ngay thì tổ chức giải thì ngon nhỉ.(chon chế đọ đấu RANDOM thì chắc lức đó toàn gà đấu với nhau)
Bạn cứ bình tĩnh, nhiều người đã chơi qua dòng game ấy bao giờ đâu. Thi đấu thì chả khác gì làm bao cát + Game này mình nghĩ về VN sẽ không được ưa chuộng, MK với UMC bây giờ cũng chỉ còn vài người đam mê thôi