Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em muốn làm skill Defend khi sử dụng sẽ kháng 30% tất cả các loại damage (kể cả spells) thì làm thế nào?
     
  2. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    mấy anh ơi, có cách nào hiện fade filter chỉ cho 1 player nhất định nào đó đc nhìn thấy thôi không?:2cool_burn_joss_sti các player các sẽ không thể thấy đc, em sử dụng hàm mã điều kiện Local player == <which player> rồi nhưng vẫn bị ngắt kết nối khi đi lan :8cool_cry:
     
  3. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Cái này thì phải làm = trigger thôi. Nói nôm na thì nó là thế này: Sử dụng cái unit takes damage a Tom hướng dẫn để biết khi nào 1 unit nhận dmg mà đang có buff Defend thì set life của unit đó = life của nó + 0.3xDamageTaken

    Còn cái system unit takes damage thì xem thử ở ĐÂY xem
     
  4. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu đấy là Stats - Item Ability = True thì chuyển thành False nhé ;)
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ai cho mình hỏi, làm một item ko thể mua ntn :|
    Dạng như có trong shop, nhưng đủ đồ thì ghép, ko mua đc :|
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Stock Maximum = 0 ?
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cài .NET Framework 4 thì sẽ chỉnh sửa đc tooltip ngay trong JNG \m/
     
  8. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Mình dùng ability hero nên nó để sẵn là False :3cool_shame:
    Mình cài net framework mới nhất là bản 4 rồi nhưng vẫn không hiện ra :8cool_cry:
     
  9. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    mình tưởng skill này đã có sẵn các option đó rồi chứ ,DMG taken ,Spell reflect ,.... duy chỉ có dmg Pure là ko reduce đc thôi

    ai chả lời giúp mình cái
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cho mình hỏi có cách nào set item group không ?
     
  11. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Có sẵn nhưng nó chỉ giảm pierce damage thôi. Dùng trigger can thiệp thì dmg gì cũng giảm đc kể cả Pure hay HP removal.
     
  12. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Item group cần gì phải set ???
    Nó không lag đâu mà lo :4cool_cold:
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/9/12
  13. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Có ai biết cách tạo illusion của Caster tại Location của Target như Spirit Lance của Phantom Lancer hay Spectre ko ?
    mình đã thử cách tạo 1 dummy tại Target rồi cho nó cast spell Illusion Item vào caster nhưng illusion chỉ xuất hiện ở chỗ Caster
    ps: mới làm lại map ak anh Ryan
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    với dummy unit có Art - Animation - Cast Point: 0.00 thì có thể cast ability ngay lập tức, và chú ý: dummy phải đang nhìn về phía target (nếu target ở đằng sau dummy thì không thể ngay lập tức).
    sử dụng một trigger để nhận biết illusion được tạo ra, dùng một biến global và đặt illusion vào biến này
    cơ bản là:
    Mã:
    - tạo dummy
    - bắt dummy cast illusion spell lên một unit  
    [ngay lúc này, trigger nhận biết illusion sẽ chạy, biến global nói trên sẽ chứa illusion vừa tạo]
    - sử dụng biến global kia, move hay làm gì thì tùy
    
    Snippet - Illusion

    cách sử dụng:
    - tạo một ability dựa vào Item Illusion
    - trigger:
    Mã:
    //UnitCreateIllusion takes unit whichUnit, player forPlayer, integer abilityId, integer level
    //                                illusion cho unit nào, owner là ai, dùng ability nào, level mấy
    
    Custom Script: set udg_Illusion = UnitCreateIllusion( udg_TargetUnit, udg_OwnerPlayer, 'AIil', 1 )
    
    ---
    nếu thấy khó hiểu thì xem cái này: [Spell] Spirit Lance (cũ, không dùng cách trên nhưng hoạt động khá tốt)
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/12
    goldviper thích bài này.
  15. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Làm sao để illusion attack ra dame ? bữa nay chú ý mới thấy con illusion map mình đập không mát máu :(
     
  16. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Chỉnh trong Data - Damage Dealt - nếu đặt là 1.00 thì tương ứng với gây ra 100% damage so với bản chính
     
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ai cho hỏi, tại sao cái jng hay we nhà mình, khi chọn use as music ( đuôi mp3) thì length nó = 0 :|
    Còn qua máy khác, lại là lớn hơn. Hay nói cách khác, ko thể play music :|
    Mà còn một vấn đề nữa, là war nhà mình chơi thì chỉ nghe effect, còn music thì câm lặng :|
    Trong khi máy khác lại nghe rõ mồn một. Vậy ai biết cách fix ko chỉ mình với? :|

    À sẵn cho mình hỏi có cách nào check unit vừa hồi sinh từ ability của con trâu (Tauren chieftan) ko? :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/12
  18. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Lần trước anh cũng gặp tình trạng trên,vào game là nó hiện thông báo không tìm thấy các file âm thanh và tự động tắt âm thanh của game,nguyên nhân có thể do khi cài đặt war III đã thiếu sót mất phần sound nào đó,các khắc phục là cài lại war III.

    TOM: hồi sinh: Reincarnation demo
     
    Last edited by a moderator: 10/9/12
  19. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    a Tom ơi ,khi copy cái library vào map thì nó bị cái lỗi này ,có cần phải làm hay set gì thêm ko :-?
    error2.jpg error2.jpg
     

    Các file đính kèm:

  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Quote lần 2 :|. Với lại có cách nào thay chữ Primary Attribute (dòng màu vàng) trong interface không?
     

Chia sẻ trang này