RTK11 PUK - Tổng hợp 1 số cách đánh nhanh cho từng màn

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi onggia2106, 22/11/10.

  1. phunghungst

    phunghungst Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    973
    làm y như trong hướng dẫn thì sẽ ko khác gì onggia đâu! bạn hãy thoát ra rồi vào lại màn NamViet và nhớ là đừng táy máy gì chỉ cần chọn quân là ok!
     
  2. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Diệt xong Hạ Phì mình may mắn S. được Mã trung => góp phần giảm dân số cho map,đông quá rồi ^o^

    [​IMG]

    Màn này nhà Trần đánh hơi tệ,Quế Dương quân tướng,lương tiền đủ cả mà hơn 2 năm vẫn chưa xuất binh,làm Sài Tang mình bị 3 thành Trường Sa,Giang Lăng,Giang Hạ dập tơi bời.Biết ko thể thụ động phòng thủ mãi nên tranh thủ là mình phản công liền

    [​IMG]

    Xong Giang Hạ,diệt Lã.Bắc Hải mình dư sức tràn qua chiếm Bình Nguyên (chỉ 5k quân),nhưng thấy quá bất lịch sự khi chen vào chuyện of Thiệu - Toản nên mình quyết định đánh Tương Bình,từ trong ra ^o^.

    [​IMG]

    Vừa xong Hứa Đô,Trần Lưu,Bộc Dương,có anh em Trương Giác,Bào thì chỉ cần chiếm Hồ Dương là coi như xong Tân Dã,Tương Dương,tránh được việc hành quân vào ngõ cụt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tới đây thì lương tiền,quân tướng nhiều quá,đánh nhàn.Có chút điểm nhấn chỗ Trường An mình 2 lần bỏ thành cho Bị,xong tràn ra sét + cầu lửa (tăng fire lv 4),chém bớt tướng Bị vào Thục mới dễ.
    Màn này nhà Lý đánh khá tốt,cầm chân cái Thành Đô + cả đống tướng khủng of Bị cho mình.
    Còn nhà Trần thì càng nói càng bực,sau khi mình chiếm G.Lăng thì nhà Trần chỉ có nhiệm vụ đơn giản là dồn quân 3 thành diệt Tôn tại Trường Sa.Thậm chí,mình còn cẩn thận bỏ Giang Hạ cho giặc cướp,tránh việc Trần diệt Tôn xong sớm quá bỏ ally.Mình chủ quan dồn hết quân tướng,lương tiền qua các hướng khác.Vậy mà có lúc Tôn còn đúng 3k quân thôi mà nhà Trần ko dứt điểm được,làm phút cuối mình phải quay ngược trở lại tạo quân,đích thân xuống T.Sa thì mới xong,mất gần nửa năm trời.
    Và đây,end game 3 năm 11 tháng

    [​IMG]
     
  3. zukilove1212

    zukilove1212 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    727
    Nơi ở:
    Mystery
    Mình thử cách đánh theo event lịch sử của onggia màn 207 Lưu Bị.
    Ban đầu khá là suông sẽ khi quấy rối Nhữ Nam,Uyển Thành và Hứa Đô. Vừa search ra GCL là mình plot Lư Giang r đưa Quan Vũ sang Giang Hạ giúp. Thượng Dung vừa mới xậy xong mô hình tiền thì Trương Lỗ kéo từ Hán Trung qua...( thường khi mình k quấy rối Tào ngay từ đầu thì thằng này bị Mã Đằng thịt). May mắn là lũ này tuy đông mà thiểu năng,mình xây trống đài dụ duel giết Trương Lỗ, Trương Vệ là nó ngừng sang đánh.
    Lúc này là vừa sang tháng 8 208. Chờ mãi k thấy Biểu nhường Giang Hạ(quan hệ hữu hảo)... Đang sốt ruột thì lúc này Uyển Thành kéo sang đánh Thượng Dung, Hứa Đô đánh Tân Dã... Phòng thủ mãi đến năm 209 mà vẫn chưa có event nhường thành hay hợp tác Tôn Lưu. Quái gì mà Tào ở Thọ Xuân bỏ mặc cho Lư Giang ung dung kéo sang Giang Hạ. Phải nói là mình lực bất tòng tâm.
    Onggia vừa làm event vừa chiếm đc cái Uyển Thành thì thật sự là quá bá đạo rồi.. Newbie như mình chắc nên chọn cách nhàn hơn để đi :(
     
  4. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Tình hình bạn ko có event thì căng thật.Cái này theo mình là hên xui,đọc cái hướng dẫn event sẽ thấy có vài yếu tố khách quan,ngoài khả năng can thiệp of người chơi
     
  5. zukilove1212

    zukilove1212 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Bài viết:
    727
    Nơi ở:
    Mystery
    Làm mãi k đc cái event nản quá chọn hướng vào Vĩnh An để lại 1 ít lại Tân Dã build ram+vũ khí... Từ Vĩnh An lấy Thục sớm lun... Ấy vậy mà lần này Lưu Biểu ngủm. Mình đc Giang Hạ, Tào đc Tương Dương.. Giang Lăng bỏ không =)). Đúng là lần này quá xanh. Vừa up lấy Tương Dương dồn quân lên Tân Dã diệt Tào luôn vì nhìn từ Tử Đồng lấy Hán Trung tốn time quá.
    Đợt này chắc end game khoảng 9 năm. Mình xanh vậy mà vẫn không thể end game đc dưới 7 năm.
    Càng ngẫm càng thấy nể onggia ^_^. Có thể hướng dẫn mình một số chiến thuật để đánh nhanh đc k? Mình toàn thích kiểu phòng thủ xậy kinh tế trước rồi mới bắt đầu đánh chiếm và chia thành làm 3 loại.
    1. Tiền tuyến: nơi tiếp giáp vs địch nhiều nhất,có thể xuất binh sang nhiều hướng, xây max lương,nhà plot,nhà off,farm army... Tập trung quân và lấy thịt đè người thôi =)
    2. Trung quân: là nơi cung cấp cho tiền tuyến xây max tiền, tạo vk,ram,lính... là nơi tích trữ quân và vk, tránh thiếu hụt cho tiền tuyến, vừa có thể phòng thủ vừa có thể dứt điểm các thành lẻ tẻ..
    3. Hậu cần: các thành an toàn nhất,địch k thể tấn công vào mà k qua trung quân hay tiền tuyến... Vừa lương,vừa tiền, để lại vài tướng cùi học skill transit cho trị an và vận chuyển. Thường mình cho auto hết..
    Đánh vậy thì lúc đầu khá khó khăn,về sau thì khỏe . Nhưng lại khá là chậm, càng về sau càng thấy nhàn nên ít khi mình clear map, toàn chơi khoảng 2/3 bản đồ là chuyển sang màn mới ^^.
     
  6. likertk

    likertk Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuột
    bác nào có link rtk 11 puk cài đặt k lâu oy k chơi thèm wa
     
  7. likertk

    likertk Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuột
    sao k ai giup em hit z em dag can gap lam
     
  8. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Mình ko rành lắm bạn ah.Ngày xưa thằng bạn chép cho nguyên cái thư mục rồi chơi thôi.Bạn qua box hỏi đáp thử
     
  9. 0KL65J5I

    0KL65J5I Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    86
  10. likertk

    likertk Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuột
    k có bạn tuy có nhưng link die còn trong mục download bản tiếng việt link die oy
     
  11. 0KL65J5I

    0KL65J5I Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    86
  12. sannen

    sannen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Bài viết:
    19
    Hi các bác,
    tình hình là đang chơi Màn Trương tú 200 dễ sợ quá
    Mình chơi ko nhanh và siêu như các cao thủ trong rum, chỉ mới ở trình độ thuộc hết các kỹ năng, chưa biết phối hợp. Vì vậy Chủ trương đánh chậm- chắc, save vài tháng 1 lần chống cúp điện chứ ko Nạp lại nên rất khoai với cái màn này. Không hiểu sao màn này Trương tú bị tất cả các bên đều ghét, vác toàn quân chủ lực đến oánh, Tướng Char thấp ko ai thèm theo phục vụ, search được ông nào coi như Tháo với Biểu hớt hết.
    Vào trận chỉ có 3 tướng là T Tú, Giả hủ và trộm đạo Hồ Nhi. vốn liếng có khoảng 3000Jin thì sai Giả hủ mang đi biếu xén Lưu Biểu cầu thân để rộng đường chạy đi Vĩnh An nhưng bị Biểu ca từ chối phắt đi tong cả mớ tiền.
    Ở nhà thì Tháo trực tiếp lãnh 4 đội toàn đầu bò đầu biếu từ Lạc Dương và Trường An đến oánh Giáo tào nhân, Ngựa Tào tháo, Công thành Lý thông Nhạc tiến, Mình sợ quá nhặt nhạnh tiền nong còn sót lại và tầm 20K chạy thẳng về Thượng Dung "tránh voi chẳng xấu mặt nào". Về đến Thượng Dung bị Trương Lỗ và Lưu Biểu úp sọt, Trương lỗ 4 đạo, Sái mạo Y tịch 2 đạo. Ác nhất là Giả hủ Int 9x mà lúc này Confuse rất khó, quả tắc quả tùng, quân địch yếu, nhưng toàn Diểm Phổ, Y tịch Trương Lỗ, Sái mạo ông nào cũng bật vòng xanh bảo vệ cười nhạo Giả Hủ. Nhà lại hết tiền ko đúc thêm quân + vũ khí đc. Tình trạng như chỉ Mành treo chuông, may mà Tử đồng mang quân oánh úp Hàn Trung, đến lúc Hán trung gần bị diệt thì Trương Tú Phá vây chạy thẳng về Hán Trung nẫng tay trên Trương Nhiệm đúng 1 turn. Ngay turn sau Thượng dung thất thủ. Suýt chết.
    TÌnh hình vẫn còn gay go, Trương Nhiệm Lôi đồng oánh liên tục, Sái mạo chả hiểu sao cứ vác quân mỏi mệt đi đuổi đánh tiếp Hán Trung, Bàng Đức đã giật được Ải Dương Bình. Khổ ko chịu được. Tiền nong ko có. Toàn quân sống bằng kế săn tiền thưởng do bắt Trương Nhiệm - sứ đến chuộc - Trương nhiệm lại đến -.... Trương Lỗ Diêm Phổ do bị mất thành khi đang oánh mình nên Tự do vật vờ chưa thu phục đc
    Tin tốt là trương tú mời đc Triệu Vân ở đâu đi ngang qua. chắc vài turn nữa có Trương Lỗ Diêm Phổ thì mới an cư lạc nghiệp đc (lạy trời). TIn xấu là Tháo quay lại trường An cất quân đi lấy Dương Bình. Hy vọng anh bàng đức bên Mã đằng kháng đc anh ý 1 lúc trong lúc kiếm đc tiền xây ruộng.
    Các bác cho hỏi Trương Tú có liên minh được với Mã đằng ko, để rảnh tay đi lấy Thục chứ cứ có vài vạn ngựa đè trên đầu thế này chẳng dám đi đâu cả.
     
  13. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Ở trang đầu có trích dẫn cách đánh of 1 số bạn đó,bạn tham khảo thử.
    Còn về Mã Đằng,ally thì mình ko chắc,chứ thủ thì dễ.Chặn tại ải Dương Bình thì ko phải tốn nhiều quân.
     
  14. sannen

    sannen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Bài viết:
    19
    cảm ơn bạn onggia2106,
    có điều tháo đánh ải dương bình, còn bàng đức má siêu từ thiên thủy đi đường rừng oánh tới tấp,
    Dự là gameover trong vòng 1 năm nữa
     
  15. phunghungst

    phunghungst Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    973
    xóa RTK PUK xong lại down RTK E về thì thấy bảng E đã fix được lỗi game địch ko xây dựng khi ta vào vùng đất của thành địch!
     
  16. cho7meo

    cho7meo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/10
    Bài viết:
    22
    xin hỏi các bác chơi trò này có đi buôn ko vậy? mình vô toàn xây chợ rồi đi buôn tiền lương một đống nên chơi hơi chán, mà ko đi buôn thì chắc tiền lương thiếu quá khó đánh bọn nó.
     
  17. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    @ phunghung : thế thì chiến thuật quấy rối phá sản thật rồi ^o^.
    @ cho7meo : Buôn lậu thì thường xuyên được xài bạn ah.Mình thấy rtk11 này máy ko thông minh cho lắm,nên nếu đợi phát triển thật mạnh xong mới kéo đi đánh thì chán thật.Bạn thử như mọi người nghiên cứu cách đánh nhanh,sẽ thấy game thú vị hơn
     
  18. sannen

    sannen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Bài viết:
    19
    đi buôn là chơi làm sao ? các bác giải thích giúp với
     
  19. zodiachq

    zodiachq Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    340
    chiếm được hán trung là ngon rồi,nó là thành dễ thủ mà,xây ram với towel ra thủ ai tương bình thì 100k quân cũng bó tay,các đường còn lại thì xây tháp chỗ đường đi hẹp rồi thủ.
     
  20. cho7meo

    cho7meo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/10
    Bài viết:
    22
    đi buôn là lúc đầu bạn có khoảng 40k lương với ít tiền chiếm 1 thành khác nếu thấy tỷ giá 2 thành chênh lệch thì trao đổi, cứ đổi qua đổi lại là giàu nhanh lắm, mà cũng hên xui nhưng chỉ cần tỷ giá khác là có lời rồi.hên mà 1/3 với 1/7 thì gấp đôi số tài sản mình có rồi.
     

Chia sẻ trang này