Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. sarkzkalie

    sarkzkalie Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/08
    Bài viết:
    11
    Cái V3Cluster mình sợ trùng vũ khí với những con khác nên mình tạo cái V3Cluster2 giống cái V3Cluster cũ nhưng khi bắn ra thì nó bị dis, có phải là tại mình chưa khai báo ben art không.

    [V3Cluster2]
    Damage=80
    ROF=80
    Projectile=ClusterBits
    Range=6
    Speed=20
    Warhead=V3HE
     
  2. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    oh yeah, có ý tưởng mới cho mod của mình rồi :D

    chỉ có điều khi bắn nó lag kinh khủng, có cách nào fix ko (ChemMissile2)
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/12
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    [spoil][ChemLauncher2]
    Damage=320
    Speed=70
    Range=20
    Projectile=ChemMissile2
    Warhead=YUKWH
    Report=IntruderAttack
    ROF=120
    Burst=1

    [ChemMissile2]
    Arm=1
    Proximity=yes
    High=yes
    VeryHigh=yes
    Cluster=10
    Image=DRAGON
    Airburst=yes
    AirburstWeapon=V3Cluster
    Ranged=yes
    AA=no
    AG=yes
    AN=yes
    AS=no
    ROT=4

    [YUKWH]
    Wall=yes
    Wood=yes
    CellSpread=.5
    PercentAtMax=1
    Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,10%,40%,4%,100%,100%
    Conventional=yes
    InfDeath=4
    AnimList=XGRYSML1,XGRYSML2,EXPLOSML,XGRYMED1,XGRYMED2,EXPLOMED,EXPLOLRG,TWLT070
    ProneDamage=50%
    Deform=10%
    DeformThreshhold=300[/spoil]

    Code máy bay
    [spoil][JAS]
    UIName=Name:JAS
    Name=JAS-29 Grispen
    Prerequisite=NAPSIS
    Primary=ChemLauncher2
    CanPassiveAquire=no ; Won't try to pick up own targets
    CanRetaliate=no; Won't fire back when hit
    Strength=230
    Category=AirPower
    Armor=light
    TechLevel=3
    Sight=8
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    Dock=GAAIRC,AMRADR,NARADR,NAPSIS
    PipScale=Ammo
    Speed=16
    PitchSpeed=1.1
    PitchAngle=0
    OmniFire=yes
    Owner=YuriCountry,China
    Cost=1400
    Points=30
    ROT=3
    Ammo=1
    Crewed=yes
    ConsideredAircraft=yes
    AirportBound=yes ; If I ever need to land and there are no airports I crash because I can only land on them
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=3
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=BlackEagleSelect
    VoiceMove=BlackEagleMove
    VoiceAttack=BlackEagleAttackCommand
    VoiceCrashing=BlackEagleVoiceDie
    DieSound=
    MoveSound=BlackEagleMoveLoop
    CrashingSound=BlackEagleDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=20 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Fighter=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ElitePrimary=ChemLauncher2
    PreventAttackMove=yes
    AACombat=yes
    TypeImmune=yes[/spoil]

    vậy mà tank mất máu rất ít trong khi nhà và lính chết rất lẹ (4 chiếc là xém sụp nhà chính :* )
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    V3Cluster

    cái code này là 1 loại vũ khí nữa đấy, mà cái này thì chuyên phá nhà :))
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    holy *$&%!!!! Verses=100%,100%,100%,30%,5%,5%,85%,50%,30%,100%,0% (Verses của V3HE, warhead của V3 Cluster :|:|:|)
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Code tank:
    [spoil][APOC]
    UIName=Name:REAP
    Name=Reaper Tank
    Prerequisite=NAWEAP,NATECH
    Image=REAP3
    Primary=160mm
    ;Secondary=FireballLauncher2
    Strength=800
    Category=AFV
    Armor=heavy
    Turret=yes
    IsTilter=yes
    Crusher=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=9
    Sight=8
    Speed=4
    CrateGoodie=yes
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs,VietNam
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=1900
    Points=60
    ROT=4
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=GenSovVehicleSelect
    VoiceMove=GenSovVehicleMove
    VoiceAttack=GenSovVehicleAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=ApocalypseMoveStart
    MaxDebris=2
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Normal
    ThreatPosed=25 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Accelerates=false
    ImmuneToVeins=yes
    Size=4
    CAnPassiveAquire=yes
    OpportunityFire=yes
    ElitePrimary=160mmE
    ;EliteSecondary=FireballLauncher2[/spoil]

    Vũ khí
    [spoil][160mm]
    Damage=120
    Range=7
    ROF=65
    Speed=60
    Projectile=RCannon
    Warhead=UltraAP2
    Report=ApocalypseAttakGround
    Anim=APMUZZLE
    Bright=yes

    [160mmE]
    Damage=125
    Range=7
    ROF=55
    Speed=60
    Projectile=RCannon
    Warhead=UltraAP2
    Report=ApocalypseAttakGround
    Anim=APMUZZLE
    Bright=yes

    [FireballLauncher2]
    Damage=5
    AmbientDamage=2
    ROF=50
    Range=4.25
    Projectile=Invisible
    Speed=1
    Warhead=ReaperFire
    Report=FLAMTNK1
    UseFireParticles=yes
    AttachedParticleSystem=FireStreamSys
    Burst=2

    [RCannon]
    Image=120mm
    ROT=1
    Acceleration=50 ;this is most necessary. Can be higher if ya want.
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    SubjectToCliffs=yes
    SubjectToElevation=yes
    SubjectToWalls=yes

    [UltraAP2]
    CellSpread=.5
    PercentAtMax=.7
    Wall=yes
    Wood=yes
    Verses=0%,0%,0%,100%,100%,90%,80%,100%,80%,100%,100%
    Conventional=yes
    ;InfDeath=3
    AnimList=S_CLSN16,S_CLSN22
    ProneDamage=50%

    [ReaperFire]
    CellSpread=.5
    PercentAtMax=.5
    Wood=yes
    Verses=600%,500%,200%,0%,0%,0%,0%,00%,0%,0%,100%
    InfDeath=4
    Sparky=no
    Fire=no
    ProneDamage=600%[/spoil]

    hồi trước chưa dấu phẩy ở secondary và Elite Secondary, thì tank xài 160mm bắn lính tới đâu chết tới đấy, giờ thêm dấu phẩy vào thì tank xài 160mm bắn lính chết như tôm tươi (2 hit/lính :|)
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    ko cần khai báo bên art đâu, mà chả biết tại sao bị lỗi cả, code đúng hết mà

    @apoc: pó tay
     
  8. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    V3Cluster2: mình cũng clone và cũng lỗi như vậy :(
    Reaper: hu hu hu :((:((:((
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mình muốn tạo một chiếc máy bay hoạt động như Twinblade của Soviet trong ra3 thì mình làm sao (giống về vũ khí, đầu tiên xài súng máy trên cả tank, nhà lẫn lính, sau đó là phóng rocket trên cả 3 cái đó luôn, kể cả lính)
    Thanks trước :D
     
  10. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Tạo deploy và undeploy của cùng 1 con
     
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan:ko biết Npath có tạo superweapon tăng strength cho xe được ko hé?
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @earthman: không cần undeploy, em thấy có thằng làm dc, nhìn thèm muốn chết:5cool_still_dreamin (translator)
    @maikhoamkv: được... hông ta

    What the ($*^ cái Verses khốn kiếp x-(x-(x-(x-(x-(x-(
    Viết Verses 0% cho lính rồi mà cái tank Reaper cứ thế xài 160mm mà bắn lính
    Cái máy bay mới add vào thì xài Primary (0% với tank, nhà) bắn sập nhà chính
    cái YR láo lếu x-(
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/9/12
  13. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng

    [MindhazeSpecial]
    UIName=Name:Injection
    Name=Injection
    IsPowered=true
    RechargeTime=5
    Type=Upgrade
    Action=Mindhaze
    SidebarImage=INJCICON
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    Animation=MINDHAZEBUM
    UpgradeType=ARMOR
    UpgradeRadius=1
    UpgradeValue=1.2
    ;UpgradeDuration=1800
    EvaReady=EVA_Injection
    EvaActivated=EVA_UnitFirePowerUpgraded

    [Powerups]
    Armor=10,ARMOR,yes,1.5

    1.5 là tích số strength. Còn số 10 là cái gì em ko biết :))
     
  14. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575

    <Flag> = X, Y, Z, S
    X: Khả năng xuất hiện (RA2/YR: x/110), khác nhau đối với cá game khác nhau
    Y: Hiệu ứng khi lấy
    Z: Nó có nằm dưới nước được không.
    S: Chỉ số nhân lên.

    http://modenc.renegadeprojects.com/Powerups
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/9/12
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    [​IMG]
    [​IMG]

    vài thứ hưu ích cho ai làm shp nè
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    làm sao để tạo 1 unit bắn đạn giống apcalypse khi nổ có để lại chút phóng xạ mà không lỗi nhỉ?

    Đã tìm ra lý do mà reaperfire không bắn dc: vì trong verses của nó, verses đối với giáp special_2 chưa trả về số 0
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/12
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    special_2 liên quan gì đến lính đâu nhỉ
     
  18. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    special_2 là giáp của tên lửa phóng ra từ tàu dreadnought và v3 rocket chứ ko liên quan gì đến lính cả.
     
  19. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    chịu, ko biết nữa, nhưng khi mình chỉnh special_2 xuống thành 0% thì nó phun lửa tốt

    ---------- Post added at 21:23 ---------- Previous post was at 19:51 ----------

    hd làm charge turret
    [spoil]
    Khi bạn down 1 file xe tăng (hoặc file nhà, ở đây mình chỉ hd xe tăng, tàu thuyền thôi), bạn mở thư mục chứa file có các file xxxtur1, xxxtur2... thì bạn thêm code này vào phần khai báo xe tăng:
    Weapon1=XXXX ;tên vũ khí
    EliteWeapon1=XXXX ;tên vũ khí 3 sao
    Turret=yes
    TurretCount=X ;(số lượng turret, ở đây mình có file xxxtur2, tính thêm file xxxtur thì mình có 3 file turret (xxxtur, xxxtur1, xxxtur2) nên X ở đây mình để là 3)
    WeaponCount=1 ;(để 1 cho lành)
    IsChargeTurret=true

    Xoá dòng Primary và ElitePrimary đi (yên tâm, vào game tank vẫn bắn bình thường)
    Giờ thì mở và xem Turret nó Charge ra sao :D
    Có gì ko hiểu hỏi mình[/spoil]
     
  20. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    làm thế nào để tank xài charge vũ khí chính nhưng ko charge vũ khí phụ nhỉ ?
     

Chia sẻ trang này