Tổng hợp những game phá cách độc đáo mà cực hay

Thảo luận trong 'Chia sẻ' bắt đầu bởi sinhcui4, 8/9/09.

  1. sinhcui4

    sinhcui4 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    184
    do mình sưu tấm từ wed forum minigame

    Rubber Ninja
    Trong Rubber Ninja người chơi sẽ không bao giờ lặp lại một động tác đánh đến 2 lần, tất cả các chuyển động đều khác nhau và đặc biệt.

    Rubber Ninjas là một game thuộc thể loại Ragdoll fighting game trong đó các ragdoll (hình nộm) đủ mọi hình dạng và kích cỡ chiến đấu tay đôi với nhau với đủ loại vũ khí khác nhau.

    Rubber Ninjas có lối chơi mới mẻ độc đáo dựa trên engine vật lý "cây nhà lá vườn" của Rag Doll Software này mà trong game người chơi sẽ không bao giờ lặp lại một động tác đánh đến 2 lần, tất cả các chuyển động đều khác nhau và đặc biệt. Một điểm nhấn nữa là game sử dụng các góc quay đậm chất điện ảnh mang đến những pha đấu võ hoành tráng.
    [​IMG]
    Link down:
    http://mega.1280.com/file/I864BRMJ/

    pass:tech24.vn

    nguồn: tech24.vn

    Ninja Reflex

    Ninja là những con người tuyệt vời và ngay thẳng. Họ di chuyển bí mật trong đêm, chém đứt mọi thứ với những thanh gươm katana và phóng ra phi tiêu shuriken chết người. Đó đơn giản là công việc tuyệt vời nhất trên đời. Và vì vậy mà ông lớn EA đã mang đến cho chúng ta trò chơi Ninja Reflex. Vậy thì Ninja Reflex là gì? Hãy kiên nhẫn nào, sự thật sẽ được hé mở ngay thôi.

    Giống như những game tương tự như Rayman Raving Rabbids hay Carnival Games, Ninja Reflex là một game là một tập hợp các minigame thân thiện, dễ chơi giúp người chơi thỏa ước mong trở thành một học trò ninja chính hiệu. Thông qua 6 thử thách của trò chơi, các ninja nhỏ tuổi có thể nâng mức đai của mình, để cuối cùng vương tới chiếc đai đen. Bạn sẽ nhanh chóng học được rằng đánh nhau không phải là cách để vươn tới sức mạnh thực thụ mà chính khả năng thực hiện thuần thụ các hoạt động rất bình thường, chẳng hạn như bắt ruồi bằng đũa, bắt cá bằng tay không... Mới chính là con đường trở thành một ninja thực thụ.

    Game có tất cả 6 thử thách, mỗi thử thách lại có nhiều mức khác nhau. Các thử thách bao gồm: ném phi tiêu shuriken, ruồi và đũa, Câu cá, dùng kiếm katana, bắt đom đóm, và luyện nunchaku. Mỗi bậc của game sẽ được quyết định bởi kết quả mà bạn đạt được trong 6 thử thách trên. Như vậy mấy khi bạn chơi xong một thử thách, bạn sẽ được tham gia bài thử thách đai đeo bao gồm một danh sách ngẫu nhiên của các thử thách. Mỗi khi qua được một bài này, bạn sẽ được sang màn tiếp theo.

    Đây là một trò chơi vui nhộn, trau chuốt. Nhưng dù sao thì game cũng có điểm yếu là có độ dài quá ngắn.

    Các đoạn phim giới thiệu của game khá đơn giản nhưng được thiết kế rất tốt với nhạc dân gian Nhật Bản làm nền, những nhân vật hoạt hình thú vị nhất là một vị sư phụ, người luôn huyên thuyên về con đường trở thành một ninja đích thực. Bạn càng tiến sâu vào thì game sẽ mở khóa các trò chơi multiplayer mới. Tuy các gói mở khóa này không nhiều nhưng vẫn rất vui. Như một chút gia vị thêm vào cho phần chơi đơn, Ninja Reflex còn có tính năng "meditation". Đây căn bản là một dạng screensaver.

    Ninja Reflex là một game rất khá. Mọi thứ của game từ giao diện tuyệt đẹp cho đến lối chơi đơn giản của game đều tuyệt vời.

    Hệ thống yêu cầu

    * Hệ điều hành: Microsoft Windows® XP/Vista

    * Bộ xử lí: Intel Pentium® 1.0 GHz hoặc hơn

    * RAM: Windows XP: 256 MB, Windows Vista: 512 MB

    * Video Card: DirectX 9.0 phù hợp với video card

    * DirectX Version: DirectX® 9.0 trở lên

    Download
    Part 1: http://www.mediafire.com/?5023m2yn1ym

    Part 2: http://www.mediafire.com/?nyzim1z0yow

    Pass: www.minigame.vn
    [​IMG]
    [​IMG]

    Multiwinia - Survival of the Flattest


    "Trong quá khứ, có một nhà khoa học với tên gọi Dr.Sepulveda đã tạo ra một thế giới ảo cư trú trên mạng máy tính của riêng ông. Thế giới này được đặt tên là Darwinia, thế giới của sự hòa bình với những cư dân hiền lành, họ được gọi là Darwinian.

    Phát triển theo thời gian, dần dần các Darwinian trở nên hung hăng và thông minh hơn gấp trăm lần. Chúng chia bè kết phái, phân chia lãnh thổ, luôn tỏ ý muốn tiêu diệt đối phương để rồi bị quyền lực chi phối hoàn toàn.

    Và cho đến nay, trong phiên bản này, chúng được biết đến với cái tên Multiwinians..."


    Chào mừng bạn đến với Multiwinia: Survival of the Flattest - siêu tác phẩm về thể loại Retro-arcade nhiều người chơi! Hãy lựa chọn bất cứ chế độ chơi nào bạn thích, khám phá thế giới 3D tuyệt đẹp mà có thể lần đầu tiên bạn thấy ở 1 mini-game.

    Cùng tham gia thử thách với đối thủ nào đó, khung cảnh thế giới ảo hoành tráng sẽ hiện ra cũng như việc đối đầu với lực lượng đông đảo Multiwinian sẽ giúp bạn thêm phấn khích khi cùng đối thủ tranh tài! Nhanh hơn, mạnh hơn, chính xác hơn, chỉ có kẻ mạnh mới có thể tồn tại trong thế giới này!


    Điểm nhấn

    * Đồ họa 3D với khung cảnh hoành tráng!
    * Phong cách hành động chuyên nghiệp
    * Chế độ đa người chơi qua Internet
    * Và rất nhiều thử thách chờ bạn vượt qua...


    Yêu cầu hệ thống

    • Windows 2000/XP/Vista
    • DirectX 8 hoặc cao hơn
    • 700 MHz
    • 256 MB RAM
    Link Download: http://www.mediafire.com/?wdrnodmtxq1

    Pass: www.thegioimini.com
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tremulous

    Tremulous, Game bắn súng chiến thuật thời gian thật một ngươi chơi, 2 phe người và quái vật sẽ chiến đấu để đạt được quyền lực tối cao. Sẽ có sẵn một số công trình, là điểm mấu chốt để giành chiến thắng. Để chiến thắng bạn phải tiêu diệt toàn bộ căn cứ của đối phương.

    Yêu cầu hệ thống

    * Windows 2000/XP
    * DirectX 9
    * 2.4 GHz
    * 512 MB RAM
    * 64 MB Video Card

    [​IMG]
    [​IMG]
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Global Operations

    Global Operations, game bắn súng giả định theo phong cách Counter-Strike do hãng Barking Dog Studios sản xuất, là thể loại game dễ chơi – chỉ vì game là sự kết hợp từ nhiều game khác không có nghĩa là game không hay. Game trước hết là dựa trên hình thức bắn súng chiến lược theo nhóm, kết hợp với hệ thống thưởng tiền, mua bán vũ khí trong game Counter-Strike, với cách thiết lập thế giới thực và lựa chọn vũ khí đa dạng trong game Rogue Spear và với hệ thống bản đồ mục tiêu và lớp các nhân vật trong game Return to Castle Wolfenstein. Để game hay hơn, nhà sản xuất còn thêm vào một số ý tưởng sáng tạo khác. Game đã rơi vào tình trạng không được trau chuốt, chịu những yêu cầu khắt khe về băng thông và thiếu máy chủ nghiêm trọng. Tuy nhiên nhìn chung tất cả những vấn đề trên đều đã được giải quyết vì đơn giản là khi các tính năng được kết hợp lại với nhau thì Global Operations trở thành game chiến thuật bắn súng hay và hấp dẫn nhiều người chơi nhất hiện nay.

    Link Download:

    Part 1 http://www.mediafire.com/?le2eynmktk0

    Part 2 http://www.mediafire.com/?yzz3rfwzzgm

    Part 3 http://www.mediafire.com/?qj2ydmjly2j

    Part 4 http://www.mediafire.com/?hqlymdymv41

    Part 5 http://www.mediafire.com/?kjnq2mnynge

    Pass: www.minigame.vn
    [​IMG]
    [​IMG]

    Freedom Fighters



    Liên Minh Xô Viết đã xâm lược vào thành phố New York !!! Còn nam chính của chúng ta, Chris Stone, lại chỉ là 1 thợ ống nước. Anh chàng này nhất quyết kô thay đổi cuộc sống ảm đạm của mình ngay cả khi New York bị chiếm đóng. Nhưng việc đó chỉ diễn ra cho đến khi Xô Viết bắt anh trai của Chris là Troy và biến anh ta trở thành 1 tên khủng bố (nghĩa là chiến binh tự do). Và bâyh đây, Chris buộc phải liên lạc với những chiến binh tự do THẬT SỰ, cứu anh Troy thoát khỏi sự hiểm nguy này, và rốt cuộc là, Chris vẫn có nhiệm vụ phải đánh đuổi những kẻ xâm lược "lượn" khỏi New York!!
    Freedom Fighters là game bắn súng từ góc nhìn thứ 3 với tính chiến thuật và đồng đội rất cao , cùng với đó là rất nhiều những loại súng phổ biến khác nhau như là súng lục, súng ngắn ổ, súng trường, súng máy, súng săn, máy phóng tên lửa, lựu đạn và nhiều vũ khí khác nữa Càng chiến đấu được nhiều, bạn sẽ có thêm các chiến binh cùng gia nhập vào đội của bạn, và càng ngày bạn sẽ càng có nhiều chiến binh sát cánh bên mình để chiến đấu với quân giặc.



    Hệ thống yêu cầu

    * Bộ xử lí: PIII 733 hoặc tương ứng hoặc hơn.

    * RAM: 128 MB RAM

    * Bộ nhớ video: 32 MB VRAM

    * DirectX: DirectX 8.1 trở lên

    Part 1: http://www.mediafire.com/?d2g5tmminzw

    Part 2: http://www.mediafire.com/?fimz3k3q0yy

    Part 3: http://www.mediafire.com/?z3ndfn1vt5k

    Part 4: http://www.mediafire.com/?nddjtrydgct



    Pass: www.minigame.vn

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. sinhcui4

    sinhcui4 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    184
    Metal Fatigue

    Game lấy bối cảnh ở thế kỷ 23, khi nền kinh tế thế gần như bị thống trị bởi 3 tập đoàn công nghiệp lớn (CorpoNation) cạnh tranh nhau. Sự canh tranh này chỉ tạm dừng khi thông tin về 1 cuộc xâm lăng của 1 tộc người ngoài hành tinh mang tên Hedoth lan truyền đi khắp. 3 tập đoàn miễn cưỡng hợp tác với nhau để chống lại kẻ thù chung, bằng cách ngăn chặn cuộc xâm lăng từ trước khi nó bắt đầu – Xâm lược hành tinh Hedoth trước (chuối thế ).

    Thế nhưng, khi đặt chân lên Hedoth, những gì còn lại chỉ là tàn tích của một nền văn minh và khoa học hiện đại hơn rất nhiều so với trái đất. Và đây mới là lúc cuộc chiến thực sự nổ ra. Liên minh bị phá vỡ, 3 tập đoàn gây chiến với nhau trong cuộc đua đến cốt lõi của nền văn minh Hedoth – ai giành được nó trước sẽ có được sức mạnh vượt xa 2 tập đoàn còn lại, và có thể xem là thống trị trái đất.

    Game này hỗ trợ cả single player (campaign) và multiplayer. Trong phần chơi đơn có 3 chiến dịch, trong mỗi chiến dich, người chơi sẽ đóng vai trò chỉ huy của lực lượng chiến đấu 1 tập đoàn, và đi các màn chơi theo cốt truyện.

    Game này có 1 số tiến bộ vượt bậc so với các game RTS (chiến thuật thời gian thực) cùng thời. Mọi bản đồ, quân, công trình, vv đều là 3D. Bạn có thể xoay góc nhìn 360 độ, phóng to, thu nhỏ. Bạn sẽ phải điều khiển đội quân của mình trên 3 lớp của bản đồ: trên mặt đất, dưới lòng đất, và trên các tiểu hành tinh quay quanh Hedoth.

    Trong game chỉ có 1 loại tài nguyên duy nhất, MetaJoules (năng lượng). Năng lượng có thể được thu hoạch theo 2 cách: từ các mỏ nham thạch trên mắt đất và dưới lòng đất (nhanh hơn nhưng thiếu ổn định, chưa kể đến 1 giới hạn nào đó mỏ nham thạch sẽ nguội và bạn phải chờ cho đến khi nó nóng lại) , hoặc xây dựng các tấm thu năng lương mặt trời (solar panel) trên các tiểu hành tinh (chậm hơn, nhưng ổn định, và khi bạn chiếm được nhiều tiểu hành tinh và xây được nhiều solar panel, thì gần như bạn không phải lo về vấn đề năng lượng, trừ khi các solar panel bị địch ném bom - chúng rất yếu). Nhân lực được tăng thêm bằng cách xây Cryofarm, điểm khác biệt là bạn cần nhân lực không chỉ để xây quân mà còn để xây nhà nữa (-Nhà mà không có người thì làm sao làm việc ?), và không có giới hạn nhân lực, nên bạn muốn xây bao nhiêu nhà và quân cũng được.

    Sức sát thương và phòng thủ được chia làm 2 loại: vật lý (kinetic- sát thương do đạn, rocket, missle, vv) và năng lượng (energy- sát thương do laser, plasma, EMP, etc). Các loại quân trong Metal Fatigue bao gồm “nông dân”, xe tăng, xe cảm tử, máy bay, máy bay ném bom v.v, nhưng Combots - những robot khổng lồ - mới là “ngôi sao” của game này. Và combot cũng là điểm phân biệt các tập đoàn (các công trình và quân cỡ nhỏ của 3 tập đoàn đều giống hệt nhau- cùng của trái đất mà- chắc là công nghệ chế tạo combot được bảo mật tốt nhất) Mỗi Combot được tạo thành từ 4 bộ phận phải được xây riêng biệt : đầu+thân, tay trái, tay phải và 2 chân. Mỗi bộ phận lại có nhiều chủng loại: đánh cận chiến (chẳng hạn các loại tay gồm có tay cầm kiếm, khiên, cưa, v,v) đánh xa (súng máy, tên lửa, súng laser, vv) hoặc các tính năng hỗ trợ (nhìn xa, tàng hình , có gắn thiết bị bay, vv) nên bạn có thể kết hợp ra nhiều mẫu robot khác nhau. Chưa hết, trong trận chiến, nếu như Combot của bạn chặt đứt 1 tay của đối thủ (bằng kiếm hoặc rìu), hoặc bạn may mắn khi Combot của đối phương nổ tung nhưng 1 bộ phận vẫn còn lại, thì bạn có thể cho nông dân nhặt về nghiên cứu để nhái theo. Tức là bạn có thể kết hợp combot theo hàng trăm kiểu. Combot không thể chui xuống lòng đất, và chỉ có thể bay lên quỹ đạo nếu có trang bị thiết bị bay.

    RimTech: Combot cân bằng giữa sức mạnh và tốc độ, và cân bằng giữa tấn công và phòng thủ vật lý/năng lượng. Chiến dịch của RimTech được xem là dễ nhất (vì Combots dễ dùng nhất)
    Mil Algro: Combot đánh rất mạnh nhưng chậm chạp. Thiên về tấn công vật lý và phòng thủ năng lượng
    Neuropa: Đi xa nhất trong việc nghiên cứu nền văn minh Hedoth. Combot di chuyển nhanh, khó bị phát hiện nhưng tấn công yếu hơn. Và đây là tập đoàn duy nhất có thiết bị tàng hình cho Combots. Combots thiên về tấn công năng lượng và phòng thủ vật lý . Chiến dịch của Neuropa được xem là khó nhất
    Link Download: http://www.mediafire.com/?hjzozncrm1w

    Pass: www.minigame.vn
    [​IMG]
    [​IMG]

    Prince Of Persia 2: Warrior Within

    ..Sau cuộc phiêu lưu khốc liệt, hoàng tử Ba Tư tưởng dòng cát thời gian ma quái đã được thu hồi. Tuy nhiên, sau đó ít lâu chàng nhận ra rằng nó vẫn tồn tại ở một hòn đảo huyền bí, đồng thời với một lời tiên tri về cái chết. Để chống lại định mệnh ác nghiệt, lựa chọn duy nhất của hoàng tử là đến hòn đảo bí ẩn và tiêu diệt kẻ đã tạo ra dòng cát thời gian. Và thế là một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu...

    Đó là kịch bản tóm lược game Prince Of Persia: Warrior Within (POP:WW - Ubisoft phát triển và phát hành ngày 30/11/2004), phần tiếp theo của POP: The sand of Times lừng lẫy. Về mặt tạo hình, trong phần 2, chàng hoàng tử Ba Tư đã trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tất nhiên, bất cứ ai từng trải qua một cuộc phiêu lưu "9 phần chết, 1 phần sống" (ở phần 1) cũng sẽ nhanh chóng... già như chàng vậy thôi. Những vết thẹo, gương mặt lạnh lùng và quyết đoán, hoàng tử đã trở thành một chiến binh thực thụ và tất nhiên, kỹ năng chiến đấu đã đạt đẳng cấp "chuyên nghiệp". Hệ thống chiến đấu cũng là phần được thay đổi nhiều nhất trong POP:WW. Chẳng hạn như hoàng tử không còn dùng con dao găm ma thuật nữa, và cánh tay trái tự do của chàng giờ có thể sử dụng thêm bất kỳ vũ khí gì. Trong đó, một cặp song đao là vũ khí có sức tàn phá ghê gớm, và chàng có thể thực hiện các chiêu thức liên hoàn đẹp mắt, hiệu quả. Có thể nói các pha combo rất đa dạng và được nhà sản xuất chen vào rất khéo léo, chẳng hạn khi bạn ấn E để chụp lấy đối thủ, thì ngay sau đó bạn có thể tiêu diệt hắn bằng 6 cách khác nhau. Có một điểm rất hay trong hệ thống điều khiển: nếu như ở các game action khác bạn chỉ việc nhấn một phím để tung ra các đòn đánh, thì ở POP:WW mỗi cánh tay có riêng một phím điều khiển ! Điều này có nghĩa là để có thể tung ra các đòn đánh liên tục, bạn phải nhấp liên tục 2 phím. Có thể nói, với tính năng này bạn tha hồ sáng tạo ra các tuyệt kỹ khác nhau với cặp song đao.

    Điểm đáng chú ý nữa ở phần 2 là bạn sẽ có cơ hội được đối đầu với nhiều “trùm” hơn. Trong số đó có con Dahaka. Chạy và chạy là cách duy nhất để đối phó với con quái vật này. Có lẽ vì tập trung nhiều vào các trận chiến nên các kỹ năng bay nhảy của hoàng tử không có thay đổi lớn; các chiêu chạy trên tường, đu cột vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên việc tìm đường lại gặp khá nhiều trở ngại, bạn sẽ thường xuyên qua lại một khu vực nhưng ở hai khoảng thời gian khác nhau (quá khứ và hiện tại). Đây là một điểm rất sáng tạo, chẳng hạn khi ở thực tại, bạn không thể nào băng qua một khe vực nào đó, nhưng ở quá khứ thì lại có một cây cầu bắc ngang qua...

    Đồ họa của POP:WW kế thừa sự xuất sắc của phần 1, ngoài ra hiệu ứng ánh sáng được chăm chút hơn. Điểm tích cực nữa là phần đồ họa của POP:WW hỗ trợ card Geforce 4 MX mà phiên bản trước của nó đã thẳng tay "từ chối"! Tóm lại, đồ họa đẹp, cách chơi hay đã làm nên thành công

    Yêu cầu hệ thống:

    * Supported OS: 2000/XP
    * Processor: Pentium® III 1 GHz or AMD Athlon™ 1 GHz
    * RAM: 256 MB
    * Video Card: DirectX® 9-compliant graphics card (see supported list*)
    * DirectX Version: 9.0c

    Link Download:

    Part 1 http://www.mediafire.com/?mihmezzxyrn

    Part 2 http://www.mediafire.com/?mgtnzhuwq34

    Part 3 http://www.mediafire.com/?mqmznfjwfgm

    Pass: www.minigame.vn
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chaos Legion
    Capcom lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong làng game với tựa game Chaos Legion trên hệ máy PS2 và ngay sau đó chuyển đổi nó sang hệ máy PC. Chaos Legion được phát triển dựa trên một tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tow Ubukata. Game thuộc thể loại góc nhìn thứ 3 kết hợp giữa hành động và đối kháng.
    Trong game bạn sẽ đóng vai hiệp sĩ bóng đêm Sieg Warheit, có nhiệm vụ ngăn chặn Victor Delacroix tìm đến cuốn sách thần bí đầy ma lực Apocrypha của Yzarc để hủy diệt thế giới. Sieg Warheit có một khả năng đặc biệt là có thể triệu hồi những quân đoàn đặc biệt từ thế giới khác, được gọi là Chaos Legion và anh ta sẽ dùng năng lực đó để tiêu diệt Victor Delacroix.

    Chaos Legion lấy bối cảnh năm 791 thời kì kỉ nguyên của ma quỷ, trong đó nhân vật chính của game là Sieg Warheit đến từ thế giới German đại diện cho lòng tin và vinh quang với nhiệm vụ truy tìm người bạn cũ của mình là Victor Delacroix - người mà đã hiểu lầm Sieg giết đi người yêu của mình, vì tình yêu mãnh liệt đã làm anh nảy sinh ra lòng hận thù và tìm mọi cách ăn trôm cuốn sách Apocrypha để giải phóng các linh hồn và bọn ma quỷ, đặc biệt là tên quỷ vương Azrail nhằm tiêu diệt đi 3 thế giới lúc bấy giờ là Nether World, Middle World và Celestial World. Hận thù đã làm Victor mù quáng, hắn không chỉ muốn đưa Sieg vào chỗ chết mà còn muốn làm cho thế giới phải rơi xuống địa ngục để chịu trách nhiệm vì cái chết của người yêu hắn.

    Trong lúc một mình đương đầu với những thành viên của nhóm "The Maidens Of The Silver" và sau khi tiêu diệt được tên thủ lĩnh ác ma Maidens, Sieg đã giải cứu một cô gái thoát khỏi bọn Maidens tên là Arcia Rinslett và cô ta đã kể cho Sieg nghe nhiều điều về bọn Maidens và Victor, sau khi trò chuyện với nhau họ nhận ra mình có chung một mục tiêu tìm kiếm đó chính là Victor Delacroix, Arcia sau khi biết Victor còn có tham vọng tiêu diệt cả 3 thế giới và việc hắn đã giết em trai cô thì càng thêm căm thù hắn.

    Chaos Legion game hành động định hướng, với số lượng quái vật cùng một lúc tấn công game thủ trong từng đợt và để tiếp tục trên đường đi, bạn phải tiêu diệt toàn bộ số quái vật trên đường đi rồi sau đó mới có thể đi tiếp và gặp đợt quái vật khác trên đường. Game sử dụng sự kết hợp nhuần nhuyễn đặc sắc giữa game hành động, phiêu lưu và đối kháng cùng với nội dung chặt chẽ. Nhân vật chính Sieg có nhìu chiêu thức và đòn đánh phong phú, những tuyệt chiêu sẽ được học thêm sau khi tích lũy được điểm kinh nghiệm. Và Chaos Legion còn có 1 đặc điểm nữa là khi nhận thấy mình quá yếu, bạn có thể chấp nhận mất điểm để bỏ chạy và bảo toàn tính mạng.



    Các loại điểm tiềm năng:

    * Force: tăng điểm sử dụng kĩ năng triệu hồi.

    * Assist: tăng điểm sử dụng sức mạnh khi tấn công.

    * Enchant: tăng điểm sử dụng skill.

    * Attack and Defense: chỉ số tấn công và phòng thủ.


    Yêu cầu hệ thống:

    * DirectX: v8.1

    * Windows 98/2000/ME/XP

    * CPU: 1GHz

    * RAM: 128 MB

    * Video: 64 MB


    Hướng dẫn cài đặt:

    1. Chạy file setup.bat (cái file MS-Dos ấy)
    2. Sau đó chạy file setupreg.exe rồi bấm OK (file có hình búa liềm)
    3. Enjoy game trong Folder vừa download về bằng cách chạy file ChaosLegion.exe
    Link download: http://www.mediafire.com/?ijrennr3wtl

    Pass: www.minigame.vn
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bootfighter Windom XP sp-2.NET

    Đây là một thương hiệu khổng lồ, hái ra tiền với hàng tá món "đồ chơi" ăn theo. Trong đó, không thể bỏ qua mảng game, thứ duy nhất truyền tải được hết cái hồn của loạt anime này. Và rồi Y. Kamada (YSK), một fan gạo cội của Gundam, đã quyết định tự viết cho mình game riêng. Thế là Bootfighter Windom XP sp-2.NET (BfW) ra đời.

    Ấn tượng đầu tiên của dòng game này là cái tên. Do tự viết, YSK không thể mua bản quyền từ series Gundam, nên đành lấy tên cho game là Windom! Chữ Windom nghe tựa như Windows, nhất là khi có thêm đoạn "XP sp-2.NET", và còn bất ngờ hơn khi toàn bộ 12 model rô-bốt trong game đều mang tên các phiên bản của Windows hoặc Linux: từ MS-98 đến Windom XP, Windom Vista, hay Black Selena Linux...

    Menu chính của game khá đơn giản, với 5 tùy chọn chế độ chơi: Survival, Practice, Team Battle, Blitz Tactics và Online Competition. Phần điều khiển rô-bốt của BfW đã được đơn giản hóa. Ngoài ra, game cũng hỗ trợ sử dụng joypad. Gameplay của BfW đơn giản nhưng cũng khá hấp dẫn. BfW bao gồm 4 thanh chính: thanh năng lượng (generator gauge), thanh vũ khí (weapon energy gauge), thanh làm nguội (cooldown gauge), và thanh nạp (EX gauge). Mỗi Gundam có 4 vũ khí, mỗi loại tiêu tốn một khoảng năng lượng của thanh vũ khí và cần thời gian làm nguội khác nhau. Tấn công trúng mục tiêu sẽ làm đầy dần thanh nạp, sử dụng thanh nạp sẽ tăng sức sát thương cho vũ khí, đặc biệt là khi thanh nạp đạt giá trị cực đại.

    Hệ thống chiến đấu trong BfW rất đa dạng: radar, lock mục tiêu, cảnh báo, khả năng phòng thủ, phản đòn, phản công nhanh... Người chơi thực sự có thể thoải mái chiến đấu và phát huy tối đa đẳng cấp lái Gundam của mình, nhưng mỗi Gundam có một phong cách khác nhau. Nói chung, BfW thực hiện xuất sắc phần "cốt lõi" của game.

    Về phần "vỏ”, so với dung lượng 147MB, BfW đã thực hiện rất tốt phần hình ảnh. Những mẫu rô-bốt nổi tiếng trong series Gundam được tái hiện khá tuyệt trong game, tuy chỉ với số lượng đa giác thấp. BfW có tổng cộng 12 Gundam, gồm 8 Windom và 4 Linux, mỗi Gundam đều được làm rất chi tiết và mang nhiều nét riêng. Bên cạnh đó, BfW đặc biệt chú trọng đầu tư hiệu ứng cho vũ khí các loại. Người chơi thực sự được đắm mình vào thế giới Gundam với những tuyệt chiêu vô cùng đẹp mắt. Âm thanh của BfW cũng được đánh giá ở mức khá, những bản nhạc đậm chất Gundam và hiệu ứng âm thanh khá thực phần nào góp thêm "lửa" cho trận chiến. Đặc biệt, người chơi có thể tạo pilot mới, thay đổi avatar (hình đại diện) và voice (giọng nói) cho pilot đó. Hệ thống hoạt động tốt cả ở chế độ Online Competition.

    Với những game thủ thông thường, đây là một game TPS thuần túy và chỉ dừng ở mức khá. Nhưng với fan hâm mộ Gundam, vốn luôn mơ ước được lái những con rô-bốt khổng lồ, bay lượn và tham gia những trận chiến hoành tráng thì đây quả thực là một game khó lòng bỏ qua.

    Hệ thống yêu cầu

    * CPU: Pentium3 1Ghz

    * Graphic Card: 64 VRAM hỗ trợ DirectX9.0c

    * Hệ thống: DirectX9.0C và .Net Framework 2.0
    Link Download: http://www.mediafire.com/?jdmi2itmzfw

    Pass: www.minigame.vn
    [​IMG]
    [​IMG]
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    và LA Rush
    game này do mình pót ở minigame lalala :D
    Lại thêm một sản phẩm mang trong mình dòng máu Racing đã ra đời, cho có dù hơi chậm trễ ở Việt Nam. LA Rush của hãng Midway chính xác xuất hiện trên thị trường trò chơi vào ngày 11-10-2005 ở Châu Âu và Bắc Mỹ nhưng phải cho đến tận đầu năm nay các Fan hâm mộ thể loại này tại đất nước hình chữ S mới được cầm lái vi vu ở Los Angeles, thành phố thiên thần, nơi hội tụ của những minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất trên thế giới.

    Cốt truyện trong LA Rush đặc sắc chẳng kém Most Wanted (phần mới nhất trong loạt series game NFS danh tiếng của EA). Người chơi vào vai một chàng trai mê sưu tầm xe hơi có tên Trikez Lane. Để thực hiện ước mơ, Trikez xin vào làm trong một cửa hiệu xe tư nhân rồi từ đó anh chàng biết đến tốc độ và các cuộc đua trái phép.

    Xe cộ cũng vậy, được nhà sản xuất chăm chút khá kỹ lưỡng cùng hiệu ứng đổ bóng đẹp mắt. Các yếu tố va chạm vật lý được thực hiện khá tốt, mỗi khi bạn đâm vào những chiếc xe đi trên đường, cây cối hay đơn giản chỉ là một bức tường nhà, chiếc xế hộp méo mó đi trông thấy và thiệt hại nặng hay nhẹ tuỳ thuộc vào tốc độ bạn đang không làm chủ. Đặc biệt là khi sự va chạm lên đến đỉnh điểm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng chiếc xe yêu quí biến thành một đống sắt không hơn không kém, camera được quay chậm ở mọi góc độ trông như thật. Chiếc xe tội nghiệp vỡ tan tành, lật ngửa, lăn lộn mấy vòng trên mặt đường, kính và các mảnh vụn văng ra khắp nơi, chỉ thiếu điều chưa nổ tung, đáng tiếc là các vụ nổ xe ở đây hoàn toàn không có.

    Âm thanh cũng rất phong phú từ tiếng gas của xe, tiếng lết bánh, những va chạm và còn có cả tiếng chim hót nếu như bạn để ý kỹ. Các bản nhạc nền trong game luôn luôn sôi động với nhiều thể loại như Rap, Hiphop… tạo nên bầu khí nóng bỏng mỗi khi bước vào cuộc đua.



    Link download:


    Part 1 http://www.mediafire.com/?rzmmnwmjwzj

    Part 2 http://www.mediafire.com/?jzimkjmue4m

    Part 3 http://www.mediafire.com/?yztlmouu3ng

    Pass: www.minigame.vn
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    sẽ còn update tiếp
    lưu ý
    1 số game trên đó là game RIP nhé :-*
     
  3. diablolic

    diablolic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/7/04
    Bài viết:
    433
    Nơi ở:
    Where the love e
    1 bài tổng hợp hay đó bạn ^^
     
  4. sinhcui4

    sinhcui4 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    184
    mình sẽ còn up thêm cám ơn bạn nhìu nhe:-*
     
  5. datlee

    datlee Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    415
    Nơi ở:
    Nothing Hill......
    Cái trò Prince Of Persia 2: Warrior Within extrac bị lỗi kìa bồ :(
     
  6. sinhcui4

    sinhcui4 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Bài viết:
    184
    bạn có thể nói cho mình lúc Ẽtract nó ghi ji ko
    tại vì tất cả game mình đã down về chơi hết rồi mới dám up lên bạn ạ
     
  7. vanlysau104

    vanlysau104 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/10
    Bài viết:
    38
    Nhiều game hay, link ngon, thank bạn nhé !
     
  8. rockmandk

    rockmandk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    48
    game nhộn ghê ha. Ai có trò gì vui vui nữa không? share luôn.
     
  9. Juztapose

    Juztapose Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/10
    Bài viết:
    25
    ủng hộ thớt nè...............................................
     
  10. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    tên game bạn nên bôi đen hoặc dùng font to hơn để mọi ng` dễ nhìn

    nhìu trò mình nhìn mãi mới thấy tên của nó @@
     
  11. GấuMèoHổBéo

    GấuMèoHổBéo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/9/10
    Bài viết:
    20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Prince Of Persia 2: Warrior Within extrac hình như vẫn chưa sửa link @__@

    ---------- Post added at 18:05 ---------- Previous post was at 17:55 ----------

    Avar của bạn ở chữ ký ý, là ảnh của con trai hay con gái vậy?
     
  12. phuc1114

    phuc1114 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/08
    Bài viết:
    82
    Cái game Global Operations này hay lắm, mình chơi về nước rùi, đồ họa tuy không đẹp nhưngbắn nhau thấy ác chiến lắm. Đi nhông nhông là ăn đạn liền, có mấy cái nhiệm vụ bảo vệ hơi khó tí vì không biết enemy ra chỗ nào
     
  13. tieu_ngoc_90

    tieu_ngoc_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    16
    nhiều game hay wá,thax bồ nhìu nha !!!
     
  14. giotruong

    giotruong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/08
    Bài viết:
    33
    Híc, không có hình ảnh cùng với thể loại game gì cả, híc híc, giới thiệu kiểu này thì sao biết game nào hợp với mình...
     
  15. perfectde2685

    perfectde2685 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/7/12
    Bài viết:
    4
    pic đâu chủ thớt.........................!!!
     
  16. vipdaobn9

    vipdaobn9 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    42
    Bao giờ update đây :6cool_surrender:
     
  17. IconMaddog

    IconMaddog You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/4/12
    Bài viết:
    8,762
    @ dinhduongviet :|
    Tự nhiên ghi cấu hình với link rồi nguồn mà không ghi cái gì hết thì làm sao mà biết.
     
  18. zaibacgiang8x

    zaibacgiang8x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/10
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    Phu Lang Thong,
    Nhiều game hay nhưng cấu hình máy mình yếu. Muốn chơi mà không dám load !
     
  19. IconMaddog

    IconMaddog You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/4/12
    Bài viết:
    8,762
    Game nào cũng có cấu hình thấp. Máy của bác chắc từ thời Tần Thủy Hoàng còn ở truồng tắm mưa hay sao mà không dám load :-j
     

Chia sẻ trang này