NarutoFC ► Boruto Manga Confirmed! ||| Itachi Gaiden next?

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi M-M, 24/7/12.

?

Bạn thích các cặp rival nào nhất

  1. Naruto vs Sasuke

    41.5%
  2. Jiraiya vs Orochimaru

    29.8%
  3. Harashima vs Madara

    31.0%
  4. Hiruzen vs Danzo

    4.8%
  5. Gai vs Kakashi

    15.7%
  6. Rock Lee vs Neji

    5.6%
  7. 2nd Mizukage vs 2nd Tsuchikage

    8.1%
Multiple votes are allowed.
  1. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,670
    Nơi ở:
    Onscreen
    Sai rồi, khi 2 thánh ở cạnh nhau thì nerf lẫn nhau nên 1 vẫn lợi thế hơn 2. Với lại thánh xịn nó khác.
     
  2. thanlong0789

    thanlong0789 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    1,247
    vốn dĩ 2 thánh kia vẹo có gì để đấu đá nhau rồi thì lấy gì mà neft nhau :5cool_sweat:
    mà nếu dùng ngôn từ với 2 đại thánh nhân kia dc thì đã có ko chiến tranh thế giới rồi :6cool_beat_shot:
     
  3. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,670
    Nơi ở:
    Onscreen
    Lại sai rồi, 2 kẻ kia chỉ là thánh cấp thấp, vốn dĩ đã khó so sánh với với 1 thánh cấp cao như Nar, 1 tên thì đã lộ FB. Với lại thánh Nar còn có Power Aura và MC Aura, các thường dân khác đứng cạnh thánh mana hết rồi lại đầy, nếu lỡ có chết thì sức mạnh của thánh nhân đôi, 2 tên kia lấy gì để so sánh.

    Với lại nếu cho rằng nerf lẫn nhau là do đấu đá nhau thì sai lầm lới rồi. Có 1 thứ mà đồng chí nên biết, không chỉ với kishi-logic mà với cả non-kishi-logic cũng có thể xuất hiện, đó là khi 2 boss cùng xuất hiện 1 lúc, sức mạnh của boss xuất hiện trước giảm đi 1 nửa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/9/12
  4. magiczhu

    magiczhu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    5,266
    Đã là thánh , thì phải ko có điểm yếu thì mới cuơng đc thánh khác . Hãy nhìn thánh Itachi xem , vì thằng em mà bị thánh Nar hack não rất nhanh , chỉ gặp mặt nói vài câu là đc tặng skill . Còn thánh Nobito , trước kia anh ko tháo mặt nạ , ko ai biết tên tuổi và quá khứ của anh thì a còn bá đạo và vô đối . Một khi thánh Nar biết tường tận lý lịch tên tuổi thì xác định là bị hack não ngay lập tức . Có chăng chỉ có cụ mad mới cuơng đc thánh Nar bởi vì giờ cụ là zombie =)) . Nobito cũng lường trước rồi nên mới hồi sinh cụ dưới dạng zombie để cuơng thánh Nar .
     
  5. grezmaster

    grezmaster C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/7/10
    Bài viết:
    1,575
    Trước thì mình cũng đưa ra 1 thuyết cảnh báo là thế giới của Naruto, ai cũng sẽ đắc đạo thành Thánh hết, Naruto chỉ là tiên phong, sau sẽ có thánh Sakura, thánh Konohamaru, thánh Tonton, giờ thì chúng sinh tự nguyện chui đầu vào rọ, thánh cứ gọi là đùn lên ầm ầm, mềnh quả là thánh, phán chuẩn như thánh

    Và cũng chỉ có trẻ con nhận ra, ôi tiếc là đã qua rồi tuổi thơ

    Chỉ có 1 boss, 1 boss duy nhất, 1 boss có thể thao túng vận mệnh của nhân loại, đó là Naruto, trừ khi boss muốn ủy thác cho đệ tử đánh thay để rảnh đi tìm tình nhân, còn không thì 2 diễn viên hài Uchiha kia xác định đi.
     
  6. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,670
    Nơi ở:
    Onscreen
    Thật ra thì được phong thánh nhiều thế nhưng thật sự được thờ cúng chỉ có Nar với Sặc thôi, đám còn lại thì chỉ được cái danh, Itatroll tuy cũng có một vài người thờ nhưng mà thật ra là toàn làm theo lệnh thánh Nar, sinh ra là để phục vụ thánh Nar thôi.

    Nói về việc bị thông thì thật ra là Sặc bị thánh Nar thông rồi, nhưng vì thánh Nar chiều chuộng người yêu quá sinh hư, chạy theo Oro chơi bời trác táng nên mới thành như ngày nay.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/9/12
  7. magiczhu

    magiczhu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    5,266
    Sặc tuổi gì đc thờ ??? Chẳng qua chỉ là fan phong trào 1 thời thôi , giống như kiểu fan phong trào MU , Barca . Hồi trước anh ấy nổi lên như 1 ngôi sao sáng rồi cuối cùng tỏa sáng hết để lộ cái lõi mục . Nobito từng đc thờ cúng và giờ cũng như shit . Ngay cả Nagato , Itachi hay Mad cho đến giờ vẫn tỏa sáng đc nhiều giáo dân thờ cúng nhưng phần nào cũng mất thiêng rồi .

    Thánh Sặc , Nobito và thánh Oro nữa tần suất xuất hiện càng nhiều thì càng ăn shit và giảm độ tín ngưỡng . Thánh Nagato thì sau vụ bị hack não đã trở nên mềm yếu , may sao tác giả vẽ về anh ấy ít nên ko bị dìm hàng . Thứ 2 là thánh Itachi : một nhân cách lớn , 1 người anh yêu thuơng em , 1 người con hi sinh vì làng Lá mà tử bỏ gia tộc , 1 người vì đại nghĩa diệt thân , 1 ninja có ý chí và tài năng nhất tộc uchiha , thậm chỉ là trên toàn cõi ninja . Vậy mà sau khi sống lại thì thánh Itachi đeo thêm 1 cái mặt nạ troll + brocon , mất thiên nặng nề . Thánh Mad đc con là trùm cuối và là đỉnh cao của ninja , nhưng khi xuất hiện thì anh thể hiện cái độ chảnh rất cao , tay lúc nào cũng khoanh lại , nhìn đời bằng 1/2 con mắt nhưng toàn khen 1st ..v..v.. Thôi thì đủ thứ , cho tới chap mới nhất thì anh xuất hiện như 1 thằng già bệnh hoạn có sở thích chơi búp bê làm từ gen 1st =)) .

    Trước tới giờ chỉ và chỉ có thánh Nar là thánh thực sự , bất biết anh có đc thờ cúng hay ko thì anh vẫn là thánh như thường . Ko ai và ko cái gì cản đc anh hiển linh liên tục . Thánh vui , thánh buồn , thánh khóc , thánh cười ..v..v.. đều có ảnh hưởng lớn tới thế giới . Cho nên các giáo dân như Saku , Kaka , các vị kage , dù muốn hay ko cũng phải thờ cúng như thường . Và thánh cũng cóc cần phải đi tuyên truyền giáo phái làm gì mà tự động các con chiên phải tới nghe thánh giảng đạo . Quan trọng nhất là thánh nào xuất hiện càng nhiều thì càng trở nên cùi bắp , riêng thánh Nar xuất hiện từ đầu tới giờ mà giáo phải chỉ tăng ko giảm . Đẳng cấp phân biệt rõ ràng chưa ? Các vị là giáo dân của giáo phái nào , thờ thánh em ko biết , nhưng các vị có dám chắc thánh của mình bật đc thánh Nar ko ?
     
  8. Summer_Winter

    Summer_Winter Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/9/07
    Bài viết:
    300
    Kishi mà vô đây đọc các "fan" bình luận một hồi chắc ổng có cảm tưởng mình đang du lịch ở Biên Hòa'@^@|||
     
  9. Trùm online

    Trùm online Leon S. Kennedy ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    13,784
    Nên biết, Sặc được phong thánh từ rất lâu rất lâu trước khi Nar đột phá nhân giới đề thăng thành thần. Sặc về vũ lực thần thông thì từ lần trảm nhau với Deidara thoát chết 1 cách khó hiểu khi bom nổ đến lần vết thương chuyển từ cổ xuống ngực lần đánh với Bee, về trí tuệ siêu cấp thì từ lần được nghe Tobi chém gió mà có thể thốt ra Crush Konoha... Thánh Nar lúc đó tuy có Thông não thần công hùng bá thiên hạ nhưng về độ Bựa, độ Ảo thì anh chưa đáng hửi nách Sặc...

    Thánh Nar lột xác chuyển mình là từ lần anh dùng Thông não thần công Thông não được chính bản thân ở Thác sự thật, độ ảo của anh từ ngày đó tăng lên vùn vụt không thể đỡ được. Thêm vào đó cha mẹ, ếch nhái, quạ cáo từ trong bụng anh thi nhau nhào ra để buff Bựa nhân Aura khiến anh liên tục đột phá trên các bảng xếp hạng, và rồi đến tậm hôm nay vẫn chưa thấy dấu hiệu chững lại. Trong khi đó, thời gian này thánh Sặc lại lui về hố xí quy ẩn, nhường sân chơi cho người tình, thế nên thánh Nar càng có cơ hội làm mưa làm gió...

    Tóm lại, cho dù so sánh kiểu gì đi nữa, thì Thánh Sặc và Thánh Nar phải đặt trên bàn thờ ngang nhau, không thể có chuyện tôn người này bỏ người kia được, vì cả 2 bổ sung cho nhau, như rận phải đi với lông, ruồi phải đi với shit được. Chọn 1 bỏ 2 là báng bổ đạo Kishi, sẽ bị trừng phạt!
     
  10. ita_kis

    ita_kis Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/4/08
    Bài viết:
    371
    Nơi ở:
    Edinburgh-United
    Thế túm lại là Nar yêu Sặc đắm đuối cho nên các fan Nar cũng phải yêu các fan Sặc ạ? Ôi, em sặc.... =))
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 23/9/12
  11. grezmaster

    grezmaster C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/7/10
    Bài viết:
    1,575
    Sasuke còn có năng lực siêu nhiên có thể làm lu mờ bất cứ thể loại trí tuệ nào đứng trước anh, như anh Deidara đẹp trai âm hiểm, phế 1 tay vẫn khiến Gaara oai hùng phải nằm ngửa, phế 2 tay vẫn có thể dọa cho nhóm Kakashi vỡ mật, đứng trước Sasuke đẹp trai thiên tài, anh chợt như 1 thằng trẻ con bị giật mất kẹo, chiến thuật thì đầy biến ảo như đặt bom trên đất cạnh rừng, nhìn thấy đối phương chơi lôi độn liền quên mất ngũ hành, đọ mắt với sharingan, v..v... cả trận kêu be be và giật tưng tưng lên, rõ biểu hiện của amip ăn não.

    Lại còn Danzo vốn gian ngoan xảo quyệt, cáo già 1 đời, mưu kế nhiều hơn số ghẻ trên người lão, thế mà trước thiên uy lẫm liệt của Sasuke, bỗng thoái hóa thành 1 cụ già lẫn cẫn dở người, đồng hồ trên tay cũng không biết kim giờ kim phút ra sao, đi bắt cóc con tin để đe dọa quân khủng bố, mặc dù đã sức tàn lực kiệt nhưng vẫn tự tin mình có thể cân 2, 3 nếu thích v.v...

    Pháp lực này chỉ mất hiệu nghiệm khi đối mặt với dạng cậy chân tay thay đầu óc như anh em AB, tuy nhiên đến lúc đấy, anh lại có pháp lực ghê hơn là r@pe logic, flashback no jutsu, uy lực cũng không kém. Với chừng đấy siêu năng lực, liệu dạng phàm nhân cỏn con như Itachi hay Nagato, Nobito hay Orochimaru có thể sánh với anh? Thế nên anh chắc chắn phải là thánh nhân số 1, không hơn cũng chẳng thể kém thánh Naruto.
     
  12. karaoke0_0

    karaoke0_0 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/2/07
    Bài viết:
    894
    Thực ra vũ khí nguy hiểm nhất của Nobito thực sự chỉ là cái mặt nạ, vì có mặt nạ thì thánh Na mới éo biết a ấy là ai, chứ 1 khi đã biết tên tuổi, lập tức Hack não lại đc tung ra, và thực sự thì ngoài Sặc ra chưa ai đỡ đc cả

    Còn tất nhiên, Sặc cũng chỉ là tạm thời chống đc thôi, chứ cứ theo mạch truyện thế này không sớm thì muộn Sặc không não cũng vẫn bị thánh Nar hack não như thường

    ---------- Post added at 11:44 ---------- Previous post was at 11:34 ----------

    Thực ra vũ khí nguy hiểm nhất của Nobito thực sự chỉ là cái mặt nạ, vì có mặt nạ thì thánh Na mới éo biết a ấy là ai, chứ 1 khi đã biết tên tuổi, lập tức Hack não lại đc tung ra, và thực sự thì ngoài Sặc ra chưa ai đỡ đc cả

    Còn tất nhiên, Sặc cũng chỉ là tạm thời chống đc thôi, chứ cứ theo mạch truyện thế này không sớm thì muộn Sặc không não cũng vẫn bị thánh Nar hack não như thường
     
  13. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,811
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Quên mất 2 đoạn này rồi, Danzo bắt cóc ai với anh em AB là ai nhỉ :-?
     
  14. magiczhu

    magiczhu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    5,266
    Tôi vẫn thấy Sặc tuổi tôm so với thánh Nar . Chúng ta ko nên bàn về sức mạnh . Vì với các vị thánh thì họ có thể đạt sức mạnh vô đối cực nhanh : Sặc năm xưa như shit vậy mà xử đc Oro , quẩy được kakashi các kiểu . Ngay cả con hàng cùi Konohamaru còn xử đc Pain . . Thánh Nobito tự kỷ ngày xưa ăn 1 hit của Gai gục thì nay blink , bé skill , tung hoành vô địch ... Thánh Nar chỉ cần ngủ 1 giấc gặp bố mẹ là trở về lên 1 cấp siêu làng Lá . Cho nên sức mạnh ko đại biểu khả năng của của các thánh . Mà bây giờ so sức mạnh thì Sặc cũng éo đỡ đc 1/2 phát bomb vĩ thú .

    Tư duy , quan niệm , ý chí và aura mới đại biểu sức mạnh của các thánh . Thữ xem xem , thánh Sặc hết bị thằng này tới thằng khác hiếp râm não bộ , nghe ra rồi bảo vào . Nói chung thánh Sặc bị chi phối rất nhiều . Thánh Itachi gặp thánh Nar phát thì đổi ý luôn . Thánh Nobito gặp cụ mad phát thay đổi hẳn . Thánh Nagato trước thì như 1 thằng nghiện ôm bomb cảm tử , sau khi gặp thánh Nar thì thành 1 nhà hiền giả với gương mặt hiền từ . Kurama gặp đệ tứ thì như 1 thằng chó gào thét ko biết nín là gì , gặp thánh Nar thì vẫy đuôi , nói chuyện , bá vai bá cổ anh anh em em như thật . Nobito chém gió nghiêng ngả thiên hạ . Kakashi , Sặc , 5th kage bị quay như quay chả . Găp thánh Nar phát tắt mịe điện : " chú muốn éo gì anh ko biết , anh chỉ biết cái hiện thực của chú mơ ước ra nó éo vừa ý anh là thứ nhất , thứ 2 nó éo phải do anh tạo ra nên anh éo thích " . Xưa nay trừ lục đạo ra đã có ai ngồi 1 chỗ cho lũ vĩ thú xunh quanh sửa gâu gâu đợi được vuốt ve chưa . Vĩ thú của thánh thì thôi , đằng này cả vĩ chủ lẫn ví thú của họ thánh cũng hack não luôn chỉ trong 1 trang giấy . Sặc tuổi chim nhé .

    Vấn đề Aura càng thấy rõ , thánh Sặc và thánh Itachi có cùng loại aura trừ IQ của đối thủ , và thánh Itachi thì mạnh hơn . Còn thánh Nar thì sao , trừ cái aura mainchar bá đạo ra , anh ấy còn vừa trừ IQ đối thủ ( mịe trừ được cả IQ xác chết nữa nhé , chứ éo phải chỉ người sống như 2 anh kia ) vừa có aura buff cho team ( kakashi , gai đánh như lên thần cả lũ ) . Chỉ riêng cái aura thánh đã hơn hẳn Sặc cả ngàn bậc .

    Xưa nay so sánh vĩ nhân , đo giảng đạo lý thì phải xem đóng góp của ai lớn hơn , ai là người vĩ đại hơn , mạnh mẽ hơn và nhiều thành tựu hơn . Cho nên Anbe Anh sờ tanh hơn vô khối nhà khoa học đi trước . Sặc trưởng thành và thành thánh trước là do giòng đời xô đẩy , bị thù hận và tình cảm làm cho phải thành Thánh . Còn Thánh Nar phát triển rất tự nhiên : lúc nào cần thể hiện anh mới thế hiện , các chú muốn anh thành Thánh sớm để hưởng lợi thì chim cút nhé . Anh thích lên đồng lúc nào là việc của anh . Cho nên dù sinh sau để muộn nhưng Itachi , Nagato , Nobito , Oro hay mới đây là Sặc ..v..v.. vẫn phải chào thua thánh Nar .

    Chốt lại câu cuối như kiểu lũ trẻ trâu VN chơi game onl bây giờ , tôi xin hỏi : " các chú solo ko ? chú nào tự tin thánh của mình bật được thánh Nar thì lên tiếng coi "
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/12
  15. Trùm online

    Trùm online Leon S. Kennedy ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    13,784
    Nói 1 thì phải nhìn 2. Xem khắp bộ truyện có nhân vật nào bị...thông não nhiều như thánh Sặc chưa? Nếu như thánh Nar có quả ý chí kiên định đến mức lây lan và ảnh hưởng tới não thằng khác, thì thánh Sặc lại ở thái cực tối thượng ngược lại: não trống không, ai bơm vào cái gì cũng được. Có thể nói bụng thánh Nar như 1 cái thùng rác, thì não thánh Sặc như 1 cái bồn cầu. Bất cứ ai gặp Sặc, nói thật hay chém gió, đều có thể thay đổi "suy nghĩ trong anh". Vì thế Sặc đổi phe xoành xoạch, dở dở ương ương đứng đầu thiên hạ. Đó chính là điểm bá đạo vô song của Sặc mà không 1 nhân vật nào làm được.

    Aura của thánh Sặc đi khác đường với thánh Nar, 2 thằng làm sao so sánh được? Cả 3 người Itachi, Sặc và Nar đều có aura trừ IQ. Nhưng của Itachi là "hợp lý" nhất, thứ nhất vì anh vốn được xây dựng với hình tượng đánh bằng cái đầu, tính toán như Batman. Thứ hai là vì các đối thủ Itachi hạ đều là loại chưa bao giờ được đánh giá cao về IQ. Nagato tuy mạnh nhưng thuộc dạng tự kỷ với sức mạnh của mình, thích chơi ngông nên bị cả Nar lẫn Itachi hạ nhục. Còn Kà to thì gặp phải cả 2 thánh, IQ bị trừ thậm tệ nên không thua mới là sự kiện chấn động.

    Còn nữa. Thánh Nar aura buff team, thì thánh Sặc có aura cool pose độc đáo 1 đường tu luyện. Aura này bá đạo ở chỗ hấp thu IQ và sức mạnh của cả đối và thủ đồng đội để buff cho mình lên. Đánh với ai, dù đi cùng team hay đi 1 mình, anh đều có siêu sức mạnh nhờ vẻ đẹp trai lạnh lùng cùng tài năng xuất quần bạt tụy của mình khiến đồng đội nhanh chóng bị kẻ địch hạ còn kẻ địch thì cứ vừa đánh vừa luôn mồm luôn miệng khen ngợi anh.

    Đã nói rồi, Nar và Sặc tu 2 đường trái ngược nhau để đề thăng thành thần, như âm với dương, như nước với lửa, như nam với nữ...nên lấy chuẩn của thánh Nar ra để so thì chẳng hóa ra nhảm...cũng như nếu lấy các phép tính ngược lại từ thánh Sặc thì đương nhiên thánh Nar thua vậy.

    Còn câu hỏi cuối, đúng như cậu thừa nhận...nó nhảm thật. Vì cho đến giờ phút này, thánh Nar chỉ bại trận đúng 1 lần và hòa đúng 1 trận (cả về sức mạnh lẫn phép thuật aura) đều là dưới tay của Sặc. Tất nhiên về cuối truyện thì sẽ khác, nhưng đó là chuyện của tương lai...chẳng thể nói chắc được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/9/12
  16. thanlong0789

    thanlong0789 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    1,247
    topic toàn người mộ đạo kinh vãi :6cool_beat_shot:
     
  17. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,670
    Nơi ở:
    Onscreen
    Danzou bắt cóc con hàng Karin, còn AB là anh em nhà Raigake.
     
  18. Đào Mộ

    Đào Mộ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/9/12
    Bài viết:
    333
    Nơi ở:
    Thái Hà Phố
    mấy bác cho e hỏi ngoài lề tí, cái chap thằng madara chết là chap bao nhiểu nhỉ ?
     
  19. Zeitgeist 1.0

    Zeitgeist 1.0 You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/09
    Bài viết:
    8,670
    Nơi ở:
    Onscreen
    Nằm đâu đó trong khoảng từ chap 602 đến chap 700.
     
  20. magiczhu

    magiczhu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    5,266
    Sức mạnh của Sặc đa phần là do thằng khác ban cho . Học Oro , itachi chuyền cho , rồi ghép mắt . Sặc ko thu phục đc bát vĩ mà còn bị đánh cho tím mặt và ăn quả lửa , còn Nar thì hack cả 9 con vĩ thú . Sức mạnh của sặc hoàn toàn là do dòng đời xô đẩy và đc người khác cho . Ko như Nar .

    Aura của Sặc tôi nói thẳng là ko có , deidara nó bị khắc chế và Oro thì bị yếu đi , còn ko thì Sặc đo đất lâu rồi . Aura trừ IQ ai ??? Tuổi gì so với Nar . Nar aura cộng cho team , mà còn đảo ngược đc cả quy tắc vật lý . Aura cho cả phân thân . Phân thân của Nar giờ cũng chém gió hack não . Phân thân của nó hóa đc cả siêu làng Lá , có cả sức mạnh vĩ thú trong người . Team của sặc đi đến đâu rách nát tới đó , team của Nar thằng nào theo đều mạnh lên chục lần . Sakura ngày xưa hưởng xái Nar mà giết đc thằng akatsuki . Kakashi và Gai ngày nay đáng lẽ phơi xác lâu rồi , còn ở đó mà kamui cả chục phát .

    Ko phải là 2 thánh đi theo 2 con đường khác nhau . Bản chất thánh Nar so với phần còn lại của thế giới đã là khác nhau rồi . Ko có ai giống Nar và toàn diện như Nar . Còn vê vấn đề hack não Sặc ko được hoàn toàn thì xin lỗi bạn . Thánh Nar chưa có 1 thằng nào hack đc thánh , chỉ có thánh đi hack thằng khác thôi nhé =)) . Thậm chí thánh Sặc còn dao động , thánh Nar chi nói 1 câu : " chú éo giống anh là chú sai rồi , phải như anh mới là đúng " .

    Thánh Nar thua và chỉ thua thánh Sặc , trong khi bao nhiêu thằng mạnh hơn Sặc cả tỷ lần thánh đều thắng . Là vì tình cảm thôi , nếu ko vì thương tiếc ko nỡ mạnh tay vs Sặc thì thánh Sặc tuổi tôm sống đến bây giờ . Đã bao lần thánh Nar quỳ xuống cầu xin cho Sặc rồi . Ở đây chả có ai bàn tán về thánh Nar nữa , vì hiển nhiên anh ấy là vô đối , chỉ có bàn tán mấy vị thánh còn lại thôi . Thế là đủ hiểu Nar ko chỉ hơn Sặc mà còn hơn mọi thánh khác , ko có ai là đối của anh ấy cả .
     

Chia sẻ trang này