nhưng quan trọng là tesla tank có bắn ra ngoài dc ko, hay chỉ infantry? SizeLimit=2 thì làm sao xe vào dc Load onto transport là các đơn vị trong taskforce sẽ vào những đơn vị có thể chở lính hoặc tank để đi đánh nhau Wait until fully loaded là chờ đến khi các đơn vị lên hết mới thực hiện script tiếp theo Move to friendly là di chuyển đến một công trình của mình hoặc của đồng minh và thực hiện script tiếp theo regroup là tập hợp tại một địa điểm cách căn cứ của mình và sau khi tập hợp đầy đủ các đơn vị trong taskforce thì sẽ thực hiện script kế tiếp
lâu quá ko nhắn tin vào diễn đàn nhưng mình vẫn thường xuyên vào diễn đàn để xem các bạn thảo luận. Va` mình mới đổi điện thoại nên chưa biết viết tiếng việt nữa. Mới tìm ra nak. Cho mình hỏi vê` AI Edittor:khimình mở AI Editor va` vào phần validata va` no´ hiện lên bảng thông báo "fault log" va` trong bảng này co´ báo lỗi unavaile unit in .[TaskForces] mình tưởng la` ko co´ unit ma` mình xem ky~ lại thi` co´ unit ma`đo´ ma` tại sao no´ báo lỗi này ???
Bản mod này đẹp qua´!! Nhất la` mấy cái superweapon co´ icon đẹp dê~ sợ!cho mình xin link tải vê`chơi với!!!!
bản của natit đó bạn bạn vào giới thiệu bản mod của natit mà download ỏ dưới chữ ký của natit mà load về chơi
ban mod cua cau minh them vài con tank moi và grand flak men nó hỏi bản mod ở đâu đẹp thế thí nói l2 của natit
@apoc cho hỏi xíu về cách lập lệnh cho AI giờ mình muốn lập 1 cái lệnh khi 1 đám xe apoc của mình tấn công cmin opps sẽ mang 5 or 10 cái xe tăng ra bảo vệ cmin thì mình làm lệnh ra sao thank pro nhìu
Impossible chỉ có thể set cho AI bảo vệ nhà hoặc tấn công 1 căn nhà nhất định chứ ko thể lập trình cho nó tấn công unit hoặc bảo vệ 1 unit nhất định
possible nếu sử dụng spawn unit super weapon (Unit delivery), nhưng cái này liên quan đến việc tạo ra unit để phòng thủ rồi cho unit tự chết sau x phát bắn hoặc sau x seconds nên khá phức tạp (nói đúng ra là mềnh làm biếng) ehehe cái này thì chắc khỏi nói: tự spam unit sau xxx giây như bao SW khác, chỉnh Offensive thành Self còn vụ self damage thì ppmsite Tutor valt cách dễ hơn thì bắt chước Aircraft Carrier (search: Aircraft Carrier)
nó sử dụng cái self damage có post trên ppm site đó Natit :) damage theo số frame của animation, vd animation có 90 frame thì nó gây damage từ frame 1 - 5 hay 1 - 10 đều được. mình chỉnh lại thành 1-5, 6-9, 10-13,.... (chỉ áp dụng cho Ares) link bài: http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=28825&sid=64f8578c835bec19d14f7480d0a53dfc - - - Updated - - - ở phần start= end= chỉnh số mốc thời điểm gây damage (nếu gắn animation này vào weapon thì sẽ gây damage cho mỗi phát bắn có kèm animation này)
ai biet fix Projectile=LargeCometP đạn laze này ko mình bắn đạn này ko thấy tia laze từ xe phát ra (nêu 1quan mình color màu đỏ thì đạn bắn ra tia laze màu đỏ) chạm mục tiêu thì thấy nó tỏa ra xung quanh nếu xe nào đứng gần nó sẽ nhận thiệt hại từ đạn của mình bắn ra ai giúp mình khi bắn LargeCometP sẽ thấy dc tia laze từ xe khi nó chạm mục tiêu
cái LargeCometP là của thằng Prism Cannon mà? Gắn vào Prism Tank đâu hoạt động? Nếu muốn thì copy cái project của Prism Tank Primary và sửa dòng này bound=no (k biết có sai cú pháp gì k do chưa cài lại YR) để bắt chước cái trụ Laser của Allied (bản gốc)