[ FMR ] Binh Chủng Tăng Thiết Giáp Quân khu 4

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi tuan.nguyenvan, 8/10/12.

  1. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Đạn AP của 261 pen cao, nên 261 xài đạn AP là chuyện thường. Có điều nếu load AP thì phải canh những tanks nào ko di động mà bắn, chứ nếu chạy thì cũng khó mà bắn trúng được. Bắn AP phải kỹ càng tí chứ miss là vài chục s tanks nhà bị hành @@. Đạn HE thì nhiều pha nó ảo vô chừng, 1 hit 1 kill như những chiếc M40, T92, GW E là thường thôi. Nên nghĩ trong cw, dùng đạn AP cũng được nhưng hạn chế lại, HE thì nó còn làm hư modun xe địch được!
     
  2. tuan.nguyenvan

    tuan.nguyenvan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/12
    Bài viết:
    487
    Ngày hôm qua chúng ta thua không phải do chiến thuật mà do anh em đánh sai đường rush mình nói anh em diệt bọn D6 xong rồi đi theo men đường biên vào cap base là win, mà đường J2 cũng thiếu quân mình đã nhắc đi nhắc lại ở đó gồm Phuoctri, Shjng. uchada, tankss ở j2 mà không đủ 4 người là lủng ngay. Anh em đánh maps đó rút kinh nghiệm lần sau đừng đi tơ hơ ngay đường giữa như vậy ăn đạn của bọn TD thủ ở trên đồi. Hiện giờ máy mình bị hư mic chưa sửa được anh em COM nào chỉ huy nhé, mình không có ts3 khó đánh thắng lắm.
    Để bổ xung cho sự thiếu hụt Field Commander tôi đã đi mời gọi và chiêu bài mỹ nhân kế để thêm về một đồng chí Field Commander, 2 ngày nữa đồng chí đó mới gia nhập đội ngũ FMR chúng ta. Hiện đang mời đi ăn chơi nhảy múa.
    + Đồng chí đó là: Testersea = Severdie(TTVN)
     
  3. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Lúc tối ông anh đánh, em ko có đánh @@
     
  4. quyetphan

    quyetphan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/12
    Bài viết:
    9
    Nơi ở:
    HCM
    Qua mấy trận CW vừa rồi mình có mấy nhận xét sau:
    Xe bên mình rất mạnh, toàn tier X, med có Batchat, pháo có tier VIII. Có những trận mạnh hơn đổi thủ. Nhưng tại sao đều thua nhanh trong vòng 5 phút?
    Là bởi vì chúng ta theo chiến thuật rush quá nhanh theo 1 cánh. Pháo bắn được vài quả thì team đã die hết. Tấn công mà không có thủ.
    Theo mình chiến thuật tấn công không có nghĩa là rush một cách ồ ạt theo 1 cánh. Hở sườn quá nhiều. Chúng ta phải đánh chậm lại. Tiến chắc từng bước. Spot để pháo có thể phát huy sức mạnh. Tập trung kill từng xe một. Không bắn tràn lan.
    Đó là phương hướng chiến thuật chung, mong anh em góp ý.

    ---
    Udacha
     
  5. hstungtunghs

    hstungtunghs Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/11
    Bài viết:
    360
    đã xác định là rush thì phải đánh mạnh lên đồng loạt. như trận ck tối qua tui thấy ở B2 cứ thập thò mãi k lên k hiểu tại sao
     
  6. quyetphan

    quyetphan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/12
    Bài viết:
    9
    Nơi ở:
    HCM
    Mình chắc chắn rằng với thế trận tối qua nếu ở B2 lên cũng ko thể thắng được.
     
  7. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Mình đánh hoài cái kiểu rush, bị bắt bài hết rồi. Người ta chỉ cần thủ ở nhà là có thể kiềm được chân mình. Và vì clan ko nghe theo COM nên việc rush ko có mấy tác dụng (vì có những người rush xong thấy quân địch là....núp). Còn những lúc chia team nhỏ ra thủ 1 địa điểm, trước khi tấn công đã báo rõ target là con nào, thế mà khi ào lên mỗi người 1 con, cuối cùng chết sạch mà chả giết được con nào. Thêm 1 cái, đã tấn công thì ra đồng loạt, chạy thẳng ra ngang người nó hoặc chạy hẳn ra đằng sau nhầm phân tán nòng súng của nó. Đằng này kêu tấn công mà có người còn thụt thò thì đâu có phát huy được hết sức mạnh đâu.
     
  8. hstungtunghs

    hstungtunghs Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/11
    Bài viết:
    360
    lúc đó tui k soi lên khu vực đó vì đang phải hỗ trợ cánh J-K nhưng tui k hiểu tại sao cánh rush lại đứng rải rác ở B2 C3 D4 như thế với lực lượng 5-6 xe tier 10 nếu push từ B2 lên mạnh thì có thể xử lí ngay được các xe đang giữ base vì hỏa lực của đối phương thua hẳn 1-2 bậc so với các xe của ta. Đã xác định chiến thuật rush thì đừng sợ chết, đừng ham kill và phải quan sát đồng đội nữa. Cứ cho là bị đồng thời 4 xe của địch bắn thì IS-7 cũng khó mà chết ngay được. bên cạnh đó người chỉ huy nhóm cũng phải xác định mục tiêu nào cần tiêu diệt trước để tập trung đồng đội dứt điểm

    - - - Updated - - -

    tui đề nghị các bạn tham gia CW bật chế độ relay để gửi cho các COM rút kinh nghiệm. ai k chấp hành chỉ đạo trong trận thì phải xem xét xử lí sau đó :D
     
  9. bintao

    bintao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Bài viết:
    533
    +11111
    Kinh nghiệm của em khi đánh thường là em rất khoái phe địch rush.Em canh me phần tử bẳn sẳn rồi ngồi im.Cánh bên kia phe em xúc lên.Còn em ngay cả đứng 1 mình cũng chấp nhận hứng đạn để chậm bước tiến rush của phe địch rồi xe mình xông vô cap nó.Nhiều khi em biết chắc chắn chết nhưng chấp nhận hy sinh để trận đó thắng.Chỉ cần 1 mình em đứng thò thụt thì cả team đang rush của phe địch đứng lại là làm mồi cho pháo phe em đứng đằng sau,mà chỉ cần cầm chân mấy phút thôi là thắng:6cool_sure:Mà đứng thò thụt đó nhiều khi kiếm kill dễ lắm cho dù xe mình yếu hơn 1 tier.Vì mình có chỗ núp rồi,xe địch đang di chuyển là mình phát hiện trước mình bắn.Xe nó đến nơi thì dù có hơn 1 tier nhưng cũng gần chết rồi.Nói thật khi em núp thì em lái tiger em chả sợ Tiger 2,nhưng mà nếu đấu súng 1-1 với nó thì chết trong vòng 2ph:8cool_tire: (Mà thật ra cũng chả có lựa chọn nào khác,lúc đó mà sợ chết em chạy vù sang cánh kia thì nó xông vô base từ đời nào rôi)

    Còn khi em rush thì tùy từng trường hợp nhưng nếu em lái TIger 2 hay thậm chí Tiger mà gặp T26E4 thì ko thể bắn lủng giáp trước nó được thì em lao đại lên.Vừa chạy vừa bắn.Trúng trật ko quan trọng.Đến ngang lưng hoặc sau lưng nó thì em chỉa súng vô kết hợp với đồng đội bắn thì nó chết trong mấy giây.Đứng thò thụt với nó đến khi nào mới xuyên.Với phe mình khi gặp E100 hay TD tier 100 là cứ đứng đực ra đấy đấu pháo.Bắn có xuyên giáp trước nó đâu mà đấu.Bắn làm gỏi từng ông 1.Pháo phía sau cũng ko bắn hỗ trợ đc.Có đấu với 3 con TD mà cũng chết 5 con IS-7 trong 1 trận đánh map núi vì chả đồng chí nào chấp nhận hy sinh.Cuối cùng nó giết từng thằng thì kết cục cũng vậy
    Hình như 1 mem nữ trong clan mình có nói là bắn clan war mà nhiều anh cứ sợ đau xe thì ..... T.T :9cool_pudency::9cool_pudency:


    Nói đến chuyện ham kill thì có nhiều chuyện cười ra nước mắt.Em đã gặp 1 trường hợp địch có 1 con xe T-50-2.Nó lao vào thế là cả team lao theo dí giết nó rồi trủng ổ phục kích.Nó giết bằng sạch bách gần cả team chỉ vì ông nào cũng ham 1 con light tank
    Em cũng đề nghị coi report sau trận đấu để rút kinh nghiệm nhắc nhỏ cách thành viên ko tuân lệnh com.Nếu nhiều lần vi phạm thì bị phạt ko cho tham gia clan war đến khi nào cải thiện
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/12
  10. PhuocTri

    PhuocTri Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    934
    Đường J2 tối qua thiếu tankss (IS7, chạy chậm, chạy sai đường vì ko biết đi đâu :D)
    Còn lại E5, O268, Shjnh đều đúng vị trí. Có điều J2 ko cần loại tank đó.
    J2 cần nhất là E4, 4 con E4 thủ ở đó thì đố mà vào được.

    Clan đang có 1 số lượng lớn TD khủng, có điều chưa nắm được nên anh em chưa chọn được tank tốt cho map. Đôi khi đúng vị trí thì 1 cháu T30 ngon hơn 2 cháu MAUS chạy lang thang :8cool_cool: Đôi khi 1 bầy IS7 thua 1 em O268 :2cool_sexy_girl:

    @COM : trong vòng vài ngày tới, mình dự định out clan để thành lập 1 team chuyên training chiến thuật cùng 1 số bạn :6cool_sure: Các đồng chí FMR nhớ để dành vài slot của clan cho mình về lại nhé :2cool_sexy_girl:

    Về đặt chip thì mình vẫn cứ tiếp tục với acc chân gỗ, nếu các COM đồng ý :D
    Tiện thể bác supertank accept acc chân gỗ vào clan cho mình chém gió với :D

    FMR có nhu cầu thuê lại cầu thủ đã training thì cứ ới, giá hữu nghị =))

    Trở lại CW, Tối nay sẽ landing lại :6cool_sure: Kiếm mảnh đất sa mạc phơi nắng nào :6cool_ah: 21h anh em tập trung đông đủ quay tay nhé =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/12
  11. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    =)) Thôi kỳ này theo anh PT kiếm ít gold mua pre vậy =)). Lúc tối em lên cho anh con T95 rồi đó, đủ exp rồi những em chưa rs. Còn T30 thì cày lên được vài k cho đúng 170k exp ;)). Vào thấy em nó load tận 17.71s là em nghe nản rồi =)). Thế mà cũng có ván kill 6 anh ạh, tiêc là ván đó thua =))
     
  12. PhuocTri

    PhuocTri Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    934
    Kiếm E4 đã, E4 hiện tại ngon nhất tại các map landing @_@
    Tối nay đi J2 tiếp nhé =)) Mang 2 con T95 đi J2 =))
     
  13. tuan.nguyenvan

    tuan.nguyenvan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/12
    Bài viết:
    487
    sax training thì cần gì phải out vậy trời ở lại đặt chip đi không ai kiêm nhiệm vụ đó cho ông đâu. anh em đánh chưa quen đó thôi.
    - Do hiện giờ mình ở nhà ko có mic nên chỉ huy rất khó mình đề nghị ông nào có đầy đủ mic, loa có chút kinh nghiệm không sợ thua lên làm chỉ huy.
    - Gần đây một số trận đánh thua do rush. Rush cũng có ưu và nhược điểm không có chiến thuật nòa hoàn hảo cả. Hiện tại anh em chưa wen đánh kiểu đó xác định đánh rush là anh em phải đi cùng nhau không lùi bước ai chết mặc kệ chỉ biết lao lên theo đường đã chọn.
    + Ưu điểm: Thắng nhanh rút ngọn chỉ cần vài giây là win.
    + Nhược điểm: Địch thủ với một số lượng đồng sẽ không thể thắng được và chúng ta chết dần.
    Nếu anh em chưa đánh wen thì thời gian tới sẽ đánh chắc và chậm thủ ở một số vị trí quan trọng để cho pháo làm việc.
    PT không cần out làm gì. Ở lại cùng anh em để huấn luyện anh em bắn cho tốt.
     
  14. PhuocTri

    PhuocTri Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    934
    Vẫn có chân gỗ clone ở lại mà :D Clone có tier 10 là được chứ gize` :P
    Chip sẽ đặt sau 18h, đặt sớm lộ hàng hết :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/12
  15. tuan.nguyenvan

    tuan.nguyenvan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/12
    Bài viết:
    487
    Ok. Tôi có E4 ông cần xe gì tôi đáp ứng đủ cho ông sử dụng. Hiện anh em mình đánh chưa wen , chưa hiểu nhau đó thôi một vài tuần nữa sẽ khá ngay. giờ cần nhất là COM chỉ huy phải có đầy đủ mic, loa. Chứ như tình trạng này thì không thể đánh thắng được, mặc dù anh em ta xe với số lượng vượt trội.
    Clan hiện đang cần có Logo anh em nào biết thiết kế thì vẽ giùm clan nhé và thưởng 500 gold cho người vẽ đẹp nhất để up lên trang chủ
     
  16. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Oh thế thì cày phụ anh, lên E4 thì thôi, em cày TD Pháp tiếp tục! Thời gian em chơi cũng ít nên đâu có rãnh, chỉ làm được 1 việc thôi ;))
     
  17. tuan.nguyenvan

    tuan.nguyenvan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/12
    Bài viết:
    487
    Hôm nay ông đặt 2 maps gì tùy chọn nhá. Ông chỉ huy đội hình 1 tôi chỉ huy đội hình phụ để luyện anh em wen với đánh clan war. Cố gắng tuần này anh em ta đánh phối hợp tốt và dần dần thành bá đạo. Nhung ơi em cày giúp anh con batchat25t cái hu hu cày lâu quá.
     
  18. PhuocTri

    PhuocTri Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    934
    Có cần tôi chỉ cách thay logo mà ko tốn tiền ko =))
    1. Lập acc phụ với 800 gold khuyến mãi
    2. Chuyển Commander cho acc phụ, làm thoải mái, chuyển lại acc chính :D
    3. Làm bao nhiêu cũng được, tôi thủ sẳn 20 cái acc phu rồi :)

    DEMO
    [​IMG]
     
  19. tuan.nguyenvan

    tuan.nguyenvan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/12
    Bài viết:
    487
    Ủa lập acc nó tặng 800 gold hả.
    he he lập cái chơi nào bà con
     
  20. PhuocTri

    PhuocTri Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    934
    Invite code là FBTANKERS, hiêu lực đến hết tháng 10 :D
    Lập để đổi logo cho máu =))
     

Chia sẻ trang này