oh nhìn cũng hơi khó hiểu, vit sao tăng nhiều thế nhỉ, trên profile ghi là +853 vit nhưng tổng lại đến 1503 của anh trên profile ghi là +822 vit nhưng tổn chỉ đến 1115, thua đến 400 mà PLV thua 18 tức là 36 vit chứ mấy. Tầm 300 vit đi đâu hay Profile bị bug nó tính cây skorn cũ 300 vit vào - - - Updated - - - em này mua toàn đồ ngon mà build ko đúng cách, giấy thì thôi rồi, 330 AR, máu thì 33k, dự là đi mp3 chết lên chết xuống. Ca này bác sĩ khó chữa. Build tính ra thua cả con Barb mình build hộ bác gì tốn tầm 14m tổng cộng trước 1.05 - bi h chắc còn tầm 5m giá trị vì patch mới. Thay 2 con vũ khí + tầm 200vit nữa thì may ra, nhưng chỉ là tạm thời. Lý do chính là cái cần vit thì ko có vit, nhìn quần nhìn áo dc vài miếng vit chả bỏ dính răng. Gặp mình thay luôn cặp BlackThrone vào, MS thì cho từ Lacuni hoặc bộ endless path là xong.
Mấy bác woánh giá dùm con này cái, nhiều thứ phải thay quá nhưng không biết nên thay cái gì trước. BT: canh#6107 Profile: http://us.battle.net/d3/en/profile/canh-6107/hero/15720779 Thanks. ------------------------------------ Chưa ký được
hôm trước củng bị cái này rồi mà phải đợi tụi nó đi nhậu về mới update lại, up 100 từ tối qua thay hết đồ rồi mà giờ vẫn còn y cũ lol
Chuyện build AS không nhất thiết phải có dps cao. Quan trong là bao nhiêu hits trong một khoảng thời gian thôi (nếu là WW/DT barb thì là bao nhiêu lần cái tornado nó tick). Đơn giản là 20 tick x 30k dmg > 12 tick x 40k dmg. Mỗi hit dmg ít nhưng hit nhiều thì tổng dmg vẫn cao hơn. Mà LS thì dựa vào dmg gây nên, nên tổng lượng hp hồi sẽ cao hơn Suy nghĩ sâu hơn một chút, hit dmg ít, nhưng hit nhanh sẽ giúp hồi hp chậm nhưng đều hơn. Cái này giúp survive tốt hơn, đặc trị reflect dmg rất tốt vì hp hồi liên tục, tốt hơn là hồi hp nhiều nhưng chậm Hit nhanh hơn cũng giúp cái tornado nó proc nhiều hơn vì tỉ lệ proc nó dựa trên số lượng hits. Fury regen, LOH dựa trên hit proc chứ không ảnh hưởng gì từ dmg hết Còn cái ảnh bạn gửi thì ai cũng biết càng nhiều quái WW/DT barb càng dễ đánh hơn là ít rồi. Gặp 3 chú Blood Clan Occultist Molten Fire Chain buff shield chạy tứ tung thì mệt, chứ có 3 packs nhập lại có 9 chú thì lại nhẹ nhàng vì có quái để hút hít. Quan điểm của mình là nếu tăng dps, giảm defense mà vẫn không chết thì vẫn nên tăng dps vì giết quái nhanh hơn. Lúc trước mình máu 50k, armor, AR trâu, 65k dps đánh chẳng bao giờ chết. Giờ tăng lên 105k dps (đếch hiểu sao cái profile page nó show có 60+k >.<), máu còn 39k mà vẫn không chết, vẫn chẳng cần phải kite, cứ nhào vào, cứ chạy hết tốc độ, wotb vẫn 90-95%. Thì nghĩ lại trâu quá cũng không cần thiết trong tình hình quái dmg cũng không cao Nhìn chung build balance thì vẫn tốt nhất, nhưng nếu tăng dps mà không ảnh hường đễn defense thì vẫn nên làm vì giết quái sẽ nhanh hơn. Ngược lại thì không nên, vì đã trâu không chết thì build trâu hơn làm gì Có thể tham khảo thêm: www.youtube.com/watch?v=qz7wIawqQPM www.youtube.com/watch?v=g2Jtwf_HpQs
Có mấy cái <50m khá hơn một chút nhưng chưa muốn thay, đợi gom tiền kha khá làm con cũng kha khá luôn. Giờ mới gom được 60m nên chưa muốn đụng đến mainhand, đang cân nhắc đổi cái glove-belt-ring trái nhưng kỳ này bid khó quá, out bid vào giờ hiểm nên chịu ------------------------------------ Chưa ký được
trông vậy thôi ko đơn giản đâu a ơi, trong tầm 50m em ko tìm dc con ammy nào đáng upgrade hơn ấy chứ. Em muốn build balance chứ ko thì đã chơi con Lacuni 4.5cc STR vào roài, tầm 5-10m chứ mấy, cả con ammy thuần dam nữa, nhưng build xong tank mp7 dính 1 chưởng magna là bật ngửa. Nhìn con của a Lanthan em gắn vào thua 4k5 dam tăng 5k máu mà con đấy phải mua 7 mấy 8 mấy mils roài. 200 Stats ko thay 59 AR với 33 base max damage dc. Nhiều người nhìn vào nghĩ 1 con ammy 9.5cc 61 CD 100 STR 100 VIT thật ra ko ngon hơn đâu
Suy nghĩ sâu hơn một chút, hit dmg ít, nhưng hit nhanh sẽ giúp hồi hp ít nhưng đều hơn. Cái này giúp survive tốt hơn, đặc trị reflect dmg rất tốt vì hp hồi liên tục, tốt hơn là hồi hp nhiều nhưng chậm
tất nhiên IAS càng cao càng tốt, nhưng tiền mắc quá chịu ko nổi, 1 con ammy 9cc 5 ias 40 CD chắc chắn mắc hơn nhưng damage đem lại chưa chắc hơn dc 1 con 9cc 60cd. (tất nhiên về mặt hồi fury thì hơn) Cơ bản IAS càng nâng thêm thì càng lỗ, trong khi CC CD càng nâng càng khỏe. Ví dụ bác dualwield, đã tăng 40% IAS rồi, tăng thêm 9% IAS nữa thì damage overal sẽ ko dc 9%, mà ngược lại, chỉ tăng dc 9 / 100+15(dual wield) + 40 = 5.8% nữa thôi. Còn Crit như em đang có 50%CC với 500%CD tổng cộng. Em tăng 10% CC nữa thì damage tăng từ: 50%*100% + 50%*500% = 300% lên 40%*100% + 60%*500% = 340% tức là 13.3% sức mạnh nữa. Đại khái là CC CD càng nhiều lại càng tăng nhiều, còn IAS càng nhiều thì càng tăng ít đi.
Tui thấy đa số vẫn chuộng CD hơn AS nên giá CD > AS. Tương tự với bonus damage rất bị under-rated, nên giả rẻ. Tất nhiên trifeca thì giá đắt trên trời rồi :) Nhưng nếu đổi chỉ giữa AS 8% và CD 60%, tui vẫn chuộng AS hơn (mới bán cái amulet 60% CD 40m, mua cái amulet hiện tại có 22m thôi) Tính toán của bạn thì chắc là chính xác rồi, tăng CD thì hiển nhiên là damage sẽ cao hơn, nhìn mấy con số màu vàng nhảy nổ đom đóm mắt . Nhưng nghĩ lại AS thì hiển nhiên dps sẽ không ngon bằng up CD, nhưng nó giúp survive (hp, fury) nữa Nói vậy không có nghĩa là bỏ hết CD để chuyển 100% AS, vẫn phải giữ CD chứ không tick dmg lại bé tí. Có một cảm giác rất lạ khi tui up cái gloves 9% và cái amulet 8%, tự nhiên đánh mà hp, fury hồi như trước khi nó nerf RLTW, rất phê Barb tui mp6-7-8 vẫn khỏe re, vẫn hổ báo mà ko phải kite (trừ mấy con bựa dê mập buff shield có molten, fire chain, chạy lung tung riêng lẻ thì phải lựa chổ đứng chút). MP9, MP10 thì ok nhưng không nhẹ nhàng, chắc phải tăng hp lên. Nhưng thiết nghĩ mình vẫn farm item mp6-8, hellfire mp7-8, có cần nâng defense lên level mp9-10 không khi không lên đó đánh? Hehe, sorry chủ topic bàn off-topic hơi bị nhiều
nếu bác build LOH thì ias tất nhiên hồi máu nhanh hơn rồi, nhưng LOH càng ngày càng nerf chả ai build nữa làm gì, đổi sang LS thì hồi máu cũng như nhau thôi, overall damage bác thế nào thì hồi theo tỉ lệ thế ấy thôi. Ý em là tăng IAS thì sẽ tăng dam, nhưng nếu kinh tế hạn hẹp thì ko nên theo. Nếu balance dc cả 3 cái nào cũng ngon lành thì ok rồi, nhưng nếu ko thì cứ build 9% IAS đầu tiên rồi bỏ hết tiền vào up CC CD cho trâu vào là dc.
công nhận là 50m mà kiếm ammy thì .. mấy con anh soi str 1xx 1 ít aven dmg cc8.5 cd 9x ko có res mà nó bid lên toàn 300m+ zzz chắc khỏi thay luôn
Hiện mình đi MP5 ngon lành bạn ợ , UBer MP5 luôn. đang mơ ước con IK chest mà ko đủ tiền . Giờ làm thế nào nhỉ, chẳng lẽ thay hết
hehe mp5 ngon lành dc thì hay rồi, dps 70k LS 5x mà máu AR quá thấp thế đi ko chết dc thì kĩ năng ngon
Thì từ lúc nerf dam quái 25% mới lên MP5 được, trước chỉ MP2-3 . Hiện giờ chỉ sợ Uber Zoltan Kull . mỗi lần vào đấy phải mất vài mạng. còn lại thì ngon lành . công nhận khó chữa, giờ muốn tăng máu thì chắc sẽ mất dps, mà giảm dps thì ko đi được MP cao :(
người ta toàn build damage rồi mới nâng tốc độ lên chứ có ai làm ngược lại, build trâu đánh nhàn hơn có đk vừa trâu vừa có damage ko khoẻ hơn đú vào mỗi damage? giữa 1 cái vừa nằm vừa chơi và căng mắt ra né skill thì cái nào ngon hơn
Theo mình damage to chỉ để cho đẹp và oai khi show profile hoặc đua top thôi, chứ hay nhất và hiệu quả nhất vẫn là build balance, DPS đủ để kết thúc quái nhanh trong khi không thể chết. Đấy mới là mục tiêu hướng tới của cá nhân mình . Vấn đề đặt ra là bạn có thể build gear để vừa nằm vừa chơi ở MP mấy? Với gear của mình hiện tại thì vừa nằm vừa chơi ở MP5, mình tạm hài lòng :)
^ Cũng có những người khoái coi con barb nó giã gạo nhìn như lên cơn sốc thuốc mà , đi AS mà wotb + frenzy nhìn mắc cười lắm, với as cao đi với cc tầm tầm cũng dễ giữ wotb dù ko cầm mighty. Mà đu theo as mắc tiền quá chịu ko thấu, thôi thì mập mập chơi đỡ phải né nhiều ww xẹt qua xẹt lại hút hít tàm tạm vẫn ổn. Như onion đi mp5 thì làm 1 pack elite thường bao lâu, 1 pack extra health bao lâu? dùng rend ko có stack dmg nên mình đi mp 4+ là xài hammer để xoáy 3 lốc rồi là đập hammer 3-5s rồi mới sprint ww tiếp rồi lại đập tiếp.