Gameplay mới nhất của DmC Devil May Cry

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Hoursea, 10/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    DMC là dòng game của capcom mà bạn, bạn chơi nhiều thế mà ko thấy dòng chữ capcom sao...
     
  2. SHAZAM!

    SHAZAM! Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,484
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    ^ Game của capcom nhưng có thể do studio khác làm, capcom phát hành thôi
     
  3. nghja_lieu

    nghja_lieu The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Bài viết:
    2,246
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    DMC là dòng game do chính tay Capcom phát triển, phát hành từ phần 1 đến 4; chỉ có DmC là Cap giao cho NT làm
    Rất đồng ý với bác judash về khoản design vũ khí và combat của game này, nói chung game này combat cốt lõi của nó là combat của Heavenly Sword chứ có phải là từ các bản trước đâu
     
  4. Valen_Leon_Van

    Valen_Leon_Van Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    423
    Nơi ở:
    Demon World
    Lịch sử của DMC cũng thú vị lắm đấy.

    DMC1 là do team Little Devil trực thuộc Capcom làm. Diector là Kamiya và Producer là Mikami. Nếu ai là fan lâu năm của RE4 thì chắc sẽ nhận ra cái tên Mikami. Team Little Devil về sau sát nhập vào Clover Studio và đã xin nghỉ việc khỏi Capcom sau khi Cap quyết định đóng cửa Clover. Team này đã gia nhập Platinum Game và tác phẩm gần đây nhất họ cho ra là Bayonetta.

    DMC2 đến DMC4 đều do một team làm và ông diector là Itsuno. Điều mà tớ thú vị ở đây là cái team chịu trách nhiệm cho thằng DMC2 tệ lậu lại là cũng là team làm ra tuyệt tác DMC3. Producer của DMC2 và DMC3 là Tanaka, còn của DMC4 là Kobakawa. DMC fan bên Nhật cho rằng DMC4 không bằng DMC3 là bởi vì sự thay producer này.

    Game mới nhất của cái team làm DMC4 là Dragon's Dogma. Thằng Dragon nó ra rồi, không biết kế hoạch tiếp theo của cái team đó sẽ là gì.
     
  5. boyluck04

    boyluck04 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/08
    Bài viết:
    61
    rất bổ ích , cảm ơn bạn vì những chi tiết thú vị về các studio làm DMC
     
  6. Bach-Vo-Nam

    Bach-Vo-Nam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/1/12
    Bài viết:
    592
    thấy cái DMC 2 và RE 6 đều như nhau cả :1cool_look_down: , lâu lâu capcom nó " tệ lậu xíu " :6cool_smile:
     
  7. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Sau đoạn credit của Bayonetta bạn sẽ thất chữ Team little Angel và logo của họ! Điều này cho thấy sự quyết tâm của Kamiya trong việc làm 1 dòng game chặt chém khác để cho Capcom phải hối tiếc vì đã để ông nghỉ việc!
    [​IMG]
    - Chính vì có động lực mãnh liệt như vậy nên bất cứ thứ gì liên quan đến chặt chém, ông đều đặt chỉ tiêu cho mình là phải làm tốt hơn những gì Capcom đã làm đc với những game cùng thể loại. Đó là lý do vì sao Plantinum game đặt yêu cầu rất cao cho game của hãng làm ra, chi tiết từ việc thiết kế model cho đến thiết kế environment và thiết kế combat. Bất cứ 1 mẫu thiết kế nào ko thực sự ấn tượng hoặc thiếu tính phá cách đều bị loại bỏ. Các bạn có thể thấy điều này khi so sánh thiết kế nắm đấm lửa của Anarchy Reign và DmC mới. Thậm chí game Anarchy Reign còn ra trước cả DmC.
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    - Còn về phần Ninja Theory do DmC ko phải là con cưng của họ mà là Heavenly Sword, nên chắc bạn cũng ko ngạc nhiên khi họ đầu tư rất ít sự sáng tạo vào thiết kế của mình. Giả dụ khi được hỏi xem mẫu thiết kế nắm đấm lửa này đã đc chưa, ông Tameem gật đầu:"ừ chắc thế này là cũng đủ cool rồi, cho thếm tý combat của Heavenly Sword vào nữa là chúng ta hoàn thành hợp đồng với Capcom!"
    - Bản thân ông Tameem xem chừng cũng xác định làm DmC này để tích lũy kinh nghiệm sau này có thể đầu tư vào làm các game riêng của studio NT trong tương lai, chứ họ thực sự ko hề mặn mà với DmC.
     

    Các file đính kèm:

    • F.jpg
      F.jpg
      Kích thước:
      49.9 KB
      Đọc:
      129
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/12
  8. ngoc1510

    ngoc1510 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    1,032
    cá nhân mình thấy bayonetta chơi hay hơn DMC :">
     
  9. leonskennedy

    leonskennedy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/11
    Bài viết:
    27
    Game ra rồi biết ,ngồi đây nhìn gameplay đoán mò chả đc gì , demo còn chưa ra , mà demo thì chả = 50% game gốc . Thôi thì cứ đợi game ra đi rồi CHƠI rồi hẳng xác định game tốt hay dở , chứ nhìn điểm số mà xác định cũng như không , Ví dụ Resident evil 6 , h chắc CAPCOM vẫn đang cươi` vào mặt mấy tạp chí game của Mỹ . LOL ~ .
     
  10. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130
    CC dù ăn được nhiều tiền từ Re 6 nhưng điểm số tệ hại của nó trên Gamespot thì khác gì vết nhơ không xóa được của series , chắc đang ngồi cay cú gamespot chứ cười vào mặt nó cái gì , có mỗi fan là ngồi cười được thôi.
     
  11. Ga_con_007

    Ga_con_007 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    1,648
    Nơi ở:
    Kingdom of Chocobo
    DMC và RE la 2 dòng game mình tích nhất của Cap,đặc biệt là DMC từ lúc Vergil xuất hiện....theo cá nhân thì thích tất cả các bản DMC nhưng từ lúc thấy cái DMC mới lần này thi khá thất vọng,lúc đầu cũng định cắn răng để mua về chơi thử khi ra nhưng từ lúc bít được là Vergil ko điều khiển được thì chắc sẽ ko mua bản này...còn về Re thi mới chiến xong cái RE6,thấy tuy phần này hành động nhìu hơn là kinh dị hồi hộp nhưng vẫn thấy hay,chỉ tiếc là quá ngắn...còn mấy cái review trên gamespot hay ign gì đó thì trước giờ ko quan tâm,chỉ xem những review của các player,vì họ chơi hết game nên chắc review sẽ chính xác hơn
     
  12. akf

    akf T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Bài viết:
    580
    [​IMG]


    Ây, thằng bên trái trông hay hơn thằng bên phải thật đấy =)), nắm đấm có cái cánh là thiết kế tuyệt vời =))
     
  13. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Shambhala
    Thằng Dante ngoài việc phóng to cài bàn tay rồi thêm tý lửa vào thì có khỉ gì đáng gọi là thiết kế nhẩy! ? :-}
     
  14. Lê On

    Lê On Space Marine Doomguy CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Bài viết:
    5,502
    Nơi ở:
    Ma Giới
    Bản 3 thì có Vergil, bản 4 thì có Nero, không biết bản này có thêm char nào không nhỉ...
     
  15. akf

    akf T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Bài viết:
    580
    ^
    ^Thế là vừa đủ, thiết kế ko phải là vẽ thêm vớ vẩn. Sao ko than là nó mặc quần áo bt thế, sao ko thêm cái cánh ở mông cho đúng thiết kế?

    Ngồi rảnh giải thích nốt cho cậu này.

    Tôi thì chả thấy mình đuối lí gì sất. Mấy ý chính của tôi chả thấy đồng chí nào vặn lại thỏa đáng cả. Chả lẽ tôi cũng tự cho là các đồng chí đuối lí, các đồng chí cùn?

    - Tôi đã nói là tôi ko đọc trừ mấy dòng đầu thì tôi trả lời cái gì. Còn tại sao tôi ko đọc thì đã nói rồi. Tôi ko có trình độ để bàn về character design. Tôi làm đồ họa, học design 3,4 năm, thiết kế nhân vật cũng cực kì hứng thú. artbook sưu tập vô số, nhưng tôi vẫn biết mình như vậy. Cậu nhóc học qua design, kiến trúc gì đó, phát biểu là đã thấy lost credit rồi. Cậu nào gật gù khen phải thì cũng thế thôi. Phát biểu một hai câu hay dở còn được, chứ viết dài hổ lốn với trình độ chả ra gì của mình rồi chờ thể loại cũng giống như mình ủng hộ thì tôi ko phải như thế.

    - Trailer ko đủ để đánh giá hay dở.

    - Người ủng hộ cậu ta đều là hater. May ra cái này có thể sai, nhưng những cậu như thế có chắc mình ko phải ko? Phát ngôn kiểu combat DW hay hơn nhiều, rồi bảo opinion cá nhân để làm gì, cái nào nói ở đây chả là opinion. Nhưng phát ngôn như thế thì trong thâm tâm cũng tự biết là ko phải rồi, cũng tự biết là combat DW dở tệ nên mới mang ra so sánh thể hiện cái sự hate vô lý của mình thôi =)

    Tôi chả post nữa đâu, cứ tự cho là tôi đuối lý rồi thủ với nhau đi =)
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/12
  16. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Thưa bạn, thứ nhất, tôi đang làm đồ án tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc, tôi cũng chả sưu tầm cái artwork nào cả.
    - Thứ 2 Bởi vì nếu 1 thiết kế game đẹp thì chả cần phải học cao hiểu sâu mới biết được là nó đẹp, đây là mình đang nói về thiết kế game chứ ko phải tranh mỹ thuật trừu tượng, bạn lưu ý đừng nhầm!
    - Thứ 3, bạn chắc cũng lớn tuổi rồi chứ ko phải loại trẻ trâu trẻ bò gì nữa, nên nói 1 hiểu mười bạn ạ, ko phải cứ cái gì cũng cho cánh vào được.
    + Cái mình nói ở đây là tính hình tượng hóa khi thiết kế một nắm đấm lửa, nếu chỉ đơn thuần là cho thêm lửa vào tay thì bạn sẽ thấy nó chẳng khác gì nắm đấm của Akainu ở game one piece và vô vàn các game khác trên thị trường.
    + Còn ở đây hình con đại bàng lửa, khi không dùng đến thì nó là cụp cánh vào đúng là 1 hình trạm trổ, còn khi dùng đến nó mới xòe cánh ra và bốc lửa như hình tượng con phượng hoàng, rất liên quan đến lửa.
    - Thứ 4, tôi biết chắc sau chơi thử demo bạn cũng sẽ nói:"demo ko đủ để đánh giá hay dở" nên để bàn về chuyện cãi cùn thì người ngoài đọc những bình luận này họ cũng biết đc ai là người cãi cùn!
    + Cứ cho là bạn đúng đi, nhưng ko đủ lý lẽ, kèm theo đấy là sự thiếu thực tế khi cố gắng chỉ trích người khác thay vì tìm hiểu để đưa ra những lý lẽ thuyểt phục cho ý kiến cua mình. Vô tình bạn đã tự biến mình thành cái mà bạn áp đặt cho người khác:"hater"
    + Nếu như chúng tôi là "hater", bạn có tự hỏi tại sao "hater" của DmC lại đông đến vậy trong khi Tom Raider reboot lại ko có 1 mống hater nào ko? Mặc dù cả 2 game đều thay đổi hình tượng, tính cách nhân vật.
    - Cuối cùng mình thiết nghĩ: mod ở box nên cân nhắc, xem xét và xóa đi những Comment mang tính khiêu khích, đặc biệt là những comment liên quan đến việc áp đặt cá nhân này, cá nhân kia là "hater" để góp phần làm trong sạch box tin tức!
    + Chính vì từ hater này mà rất nhiều forum nước ngoài đã nhộn nhạo, xuất hiện nhiều trẻ trâu chửi tục, nói phét. Ngay ở bên Genk của Việt Nam mình cũng đã gặp rất nhiều trường hợp trẻ trâu vào comment văng tục rất bậy nhưng không hề thấy comment bị xóa hay cảnh báo gì từ ban quản lý cả.
    + Hy vọng các mod cũng cân nhắc việc hạn chế sử dụng từ này và hình phạt dành cho việc lạm dụng từ này để khiêu khích ở những topic có nhiều tính tranh luận trong tương lai, đặc biệt là topic này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/12
  17. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Shambhala
    Thôi đôi co chi cho dài dòng, đằng ấy đã tuyên bố kia là phát bom thối cuối cùng trước khi lặn rồi mà! :))

    Nội cái kiểu "tôi ko thèm đọc cm nhưng tôi vẫn biết nó vô bổ + vớ vẩn" thì tui cũng chả còn hứng thú để mà war nữa rồi! Lý lẽ chi cho mệt óc! Té đi là vừa! :))
     
  18. LeonKennedy

    LeonKennedy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Bài viết:
    44
    Nơi ở:
    615 Iroquois Ave
    Tự do ngôn luận cũng có mức thôi , game hay hay dở thì mấy ông chơi rồi chắc ? Nhìn vào cái bên ngoài , có thể nó dở với bọn ông , nhưng nó hay với người khác thì sao ? Game cho 1 mình mấy ông chơi chắc , ông biết nó dở thì làm ơn giữ nó trong não đi , nói ra người khác lần đầu biết đến DmC người ta bị ảnh hưởng . Game làm ra cho Tất cả người trên thế giới chơi chứ làm ra cho dân châu á chơi chắc , ai chơi thì chơi , ko chơi thì thôi , doanh thu ít thì nhà phát hành còn biết sửa lại trong phiên bản tiếp theo . Ngồi đó mà phán thần phán thánh .
     
  19. ForteD.exe

    ForteD.exe Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Bài viết:
    299
    phương châm của gvn là ko xóa bài, chỉ xóa những bài post nude
    mình thấy bạn nói bạn làm về kiến trúc, thì chắc cũng biết rằng cái mặt nghệ thuật, mỗi ng` nhìn mỗi khác nhau, cá nhân bạn chê thiết kế nhân vật dở, nhưng thằng design model nó thấy đẹp. còn chuyện giống nhau, xin lỗi, các thiết kế đa phần đều giống nhau ở 1 số chỗ cả. cho nên, ý mình muốn nói ở đây, ko có cái thước đo nào để đo mặt nghệ thuật cả
     
  20. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Thưa bạn, nghệ thuật ko có thước đo, nhưng thiết kế thì luôn có logic của nó bạn ạ! Đừng nghĩ là vì game ko có thật nên nó ko cần logic gì trong thiết kế cả. Hơn nữa một nhà thiết kế game có tâm huyêt mà thấy 60% số lượng fan chê mẫu thiết kế dở thì nên cân nhắc redesign hoặc nâng cấp thiết kế của mình. Còn ngài Tameem khi được hỏi: "anh cảm thấy thế nào về phản ứng của các fan" ông ý hút 1 hơi xì gà rồi nói ko chớp mắt: "I don't care".
    - Giống nhau ở 1 số chỗ thì ko nói, cái mình muốn nói là thiết kế ko có tính sáng tạo, trông giống như các thiết kế ở các game khác, thể hiện sự thiếu đầu tư chất xám trong khâu thiết kế.
    - Nếu bạn thiết kế 1 mẫu thiết kế hời hợt thì khả năng nó ngẫu nhiên giống 1 mẫu thiết kế nào đấy trước đó của người khác lên đến 90%. Nên nếu có tình cờ giống mà bị thiên hạ chỉ trích là bắt chước thì cũng ko oan, vì ko đủ sức sáng tạo thì phải chịu tai tiếng thôi dù mình ko chủ đích bắt chước hay có chủ đích đi chăng nữa!
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này