[ FMR ] Binh Chủng Tăng Thiết Giáp Quân khu 4

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi tuan.nguyenvan, 8/10/12.

  1. akitebanhmi

    akitebanhmi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    911
    Nơi ở:
    cái lỗ ấy
    Vote 1 phiếu giải tán Clan :1cool_look_down:
     
  2. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Nhưng việc ko phải vậy đâu @@
     
  3. duoptit

    duoptit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    187
    Thôi tạm thời thủ UAE cho đến khi JP về đề ra phương hướng hoạt động sắp tới, mọi người cứ hoạt động bình thường event cứ diễn ra, vụ logo cũng thế
     
  4. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Lục đục nội bộ tí chứ có gì mà suy yếu thế anh ;))

    Giờ thế này nhé, có 2 mảnh, 1 mảnh 4080 gold và 1 mảnh 480 gold nhưng ở cách xa nhau. Giờ nếu chuyển HQ sang mảnh 480 gold để mở rộng thì ko được vì clan chưa đủ 2 team, đến lúc đó ngay cả biển còn ko có chỗ ở đừng nói chi là đất. Còn nếu để HQ bên mảnh 4080 gold thì vừa có tiền vừa dễ dàng thủ, và clan có gold dùng để hỗ trợ ngày pre cho mấy anh em tier 8 9 cày lên. Điều đó có nghĩa nhỉ :)
     
  5. classicboy_186

    classicboy_186 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    860
    Em vote giữ mảnh UAE. Chip thì còn bao nhiêu các bác cứ chuyển để phang đi, dù ko có thu nhập nhưng để anh em đỡ ngứa ngáy tay chân
    Nhưng mong các DC lên chiến thuật rõ ràng, đánh những map nào nếu đc thì phải train, đánh trận nào chắc trận đấy
     
  6. x0x

    x0x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/07
    Bài viết:
    281
    Mình xin dẫn chứng:
    Câu chuyện trên ko ám chỉ ai hết nha :P
    Mình vote tử thủ mảnh UAE. Với thu nhập (income) thì mảnh này = 20 mảnh 480 gold (nói là 20 vì nếu chúng ta có 20 mảnh thì huy động, chi phí bỏ ra thủ đất còn quá cha). Còn landing theo kiểu phá rối, lấy knh nghiệm thực chiến, hỗ trợ Clan khác...dù ko có gold thì ta cũng nên làm. Từ từ như vậy mới quen đc hết các map, anh em có thêm kinh nghiệm đánh các map.
    Thực tế cần nhìn nhận là chúng ta đã đánh nhuần nhuyễn 2 map Mines và Airfield nên dễ dẫn đến tâm lý ru ngủ. Khi lâm trận map khác thì...như hôm qua.
    Mảnh Moscow - "Ngai vua của Clan Wars" mình chẳng biết nó nằm đâu nhưng theo mình tin để tiến đến đó cần cả 1 quá trình dài. Sức clan hiện nay chưa đủ tiến đến đó.
    Mong các COM dẹp hết những bất đồng để xây dựng Clan. Chuyện hôm qua chẳng có gì to tát so với những ngày chúng ta lênh đênh trên biển cả.
    P/S: Mấy COM giải thích quy cách CW dùm. Như mảnh Quatar giờ mình tái chiếm đc ko? Nếu nhờ Clan khác chặn cửa đc ko? Ko thì chúng ta giữ UAE và tiếp tục CW mở rộng đc ko? Đc thì có income ko?
     
  7. bintao

    bintao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Bài viết:
    533
    T.T Khoan sức dân vì lòng dân có hạn
    Theo em thì tuy là đồng minh nhưng tùy trường hợp mình xem xét có giúp đc ko nữa.Ko nên bằng mọi cách giúp rồi cuối cùng chịu thiệt thòi bên mình.Khi giúp thì cũng nên có chiến thuật hợp lý từ trước chứ ko nên đơn giản là đưa xe các mem clan mình làm bia đỡ đạn địch để đồng minh tấn công
     
  8. duoptit

    duoptit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    187
    1 mảnh landing ko thể đánh được từ các mảnh khác (liền kề)mà chỉ có thể đánh bằng cách land từ ngoài biển vào
    2 Khi đã có đất rồi ko thể landing vào được các mảnh khác trường hợp mình có 2 mảnh khác nhau vì hôm đó mình đặt chip landing 2 lần và thắng cả 2 nên mới có
    3 Đặt HQ ở đâu thì mới có thu nhập ở đó và các mảnh phải nối liền với HQ
    4 Khi đặt HQ thì toàn bộ chip chuyển vào khu vực đó (mảnh HQ và mảnh liền kề), mảnh landing còn lại chỉ có 15 chip từ trước lúc mà mình đã land vào và chiến thắng, chỉ có thể thủ nếu tấn công sang mảnh khác thì toàn bộ 15 chip đó sẽ chuyển sang mảnh khác, ko có chip để thủ và nghiễm nhiên mất
     
  9. x0x

    x0x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/07
    Bài viết:
    281
    Dĩ nhiên rồi. Nhưng theo ý kiến cá nhân mình thì mảnh Kras đó bỏ cũng đc vì cách xa HQ của chúng ta quá.:6cool_beat_shot:
     
  10. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Chuyện ko phải là bỏ, mà là mình sẽ thủ, vì nó vẫn có 15 chip đó. Hướng hoạt động kế tiếp của mình là tử thủ mảnh landing và mảnh UAE đến chủ nhật này để gold có thêm ít thu nhập tổ chức event và hỗ trợ gold gỡ equid, thay đổi logo bla..bla.. Đến thứ 2 mình sẽ đổi HQ sang mảnh landing và mở rộng. Dự tính là như thế và đã được Leader JPGEAM đồng ý (dù Leader hiện thời là anh Old nhưng 2 người là anh em ruột, sáng lập ra clan).

    Nhưng cuối cùng vì giúp đỡ mà mình đã bỏ mất miếng đất landing... Anh JPGEAM buồn vì anh supertank làm việc một cách độc lập, ko bàn luận vấn đề với Leaders và sai phương hướng hoạt động mà từ đầu anh supertank đã đồng ý! Chắc vì thế mà out clan, lúc tối anh JPGEAM nch với Shjng nhiều về vấn đề này lắm. Giúp đỡ mà bị thiệt về mình thì giúp làm gì, và với cách làm như vậy thì bao giờ clan mới phát triển được?

    Mặc dù clan mình hiện tại ko phải yếu, nhưng cũng ko mạnh. Số người sở hữu tier 10 rất nhiều, có thể được 2 team, nhưng trong đó có 7 8 acc do 1 người giữ và ko có ai chơi, nên tính ra vẫn ko đủ 2 team. Có vài người hỏi cw sao ít vậy, mà toàn là team chính ra trận, mấy người khác làm sao có cơ hội mà tham gia, rồi nói này nói nọ. Nhưng đó chỉ là một bộ phận nhỏ, và ta có thể giải quyết bằng cách cho họ thủ mảnh landing vì mảnh đó ít quan trọng hơn, cho họ thay phiên nhau đánh, và mỗi người đều được cw.

    Ai cũng bảo anh JPGEAM ít nói trong clan, có vẻ như ko quan tâm, nhưng thực sự anh ấy rất để ý mọi chuyện. Mọi người làm gì, trận cw đó ai đánh tốt nhất ảnh đều biết và đưa ra nhận xét đúng đắn. Nhưng clan mình, ngay cả việc em kêu im tí xíu cho em nói về vụ lương mà cũng chẳng ai im thì ảnh làm sao nói được trong clan, nên chỉ chat với em và nói những điều đó. Và có gì cũng hỏi em, anh douptit hay 1 ai đó mà ảnh tin tưởng, và khi nói chuyện xong đều nói lại với clan và trên diễn đàn này.

    Và việc tử thủ mảnh UAE đến cuối tuần thì cả 3 người bàn bạc trong 2h đồng hồ mới đưa ra được quyết định như thế. Cứ thủ mãi UAE mà lấy gold cũng ko ổn, mà chuyển HQ sang mảnh landing để phát triển cũng ko được. Đến lúc 5-6 trận 1 ngày và trong đó có 2-3 trận cùng giờ thì thế nào? Nên cách tốt nhất là giữ UAE đến cuối tuần cho ngân sách clan được thêm ít, 1 phần hỗ trợ mọi người equid, mua slot tank, ngày pre cho những người chịu cày nhưng tier thấp... đồng thời tạo event để anh em trong clan có hứng thú hơn và đỡ nhàm chán....

    Mà thôi, mọi chuyện lỡ rồi, giờ em cũng chẳng biết liên lạc với anh JPGEAM theo kiểu nào. Tạm thời ko nên nhắc chuyện này nữa nhé mọi người.

    Shjng
     
  11. duoptit

    duoptit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Bài viết:
    187
    thanhtaekwondo giờ làm DC mình nghĩ chúng ta cần có một số cách suy nghĩ khác trong nhóm COM hi vọng mọi người ủng hộ
     
  12. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    vậy giờ thử bỏ mạnh 4090 gold và kéo quân từ 480 gold đánh về phiá 4080 gold nối liền 2 mảnh đi
    coi như luyện quân:5cool_big_smile:
    (dĩ nhiên làm chiều ngược lại cũng đc)
     
  13. kaka_tds

    kaka_tds Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Bài viết:
    28
    Hôm nay lên forum thấy ồn ào quá, các bạn ai cũng nhường nhau tý vì đây chỉ là game để chúng ta giải trí và kết bạn.
     
  14. PhuocTri

    PhuocTri Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    934
    Ủa, mới nghỉ có vài ngày ấp trứng mà loạn ri... Bình tỉnh lại cả nào... :3cool_angry:
     
  15. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Mảnh UAE 4080 gold có 1 đường đi duy nhất, nó nối liền với mảnh landing, và chỉ có 2 mảnh nối với nhau =))

    Loạn cào cào lên luôn anh ạh :8cool_cry:
     
  16. PhuocTri

    PhuocTri Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    934
    Tất cả mọi vấn đề đều có thể giải quyết với cái đầu lạnh... :2cool_burn_joss_sti
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/11/12
  17. kien76

    kien76 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/2/11
    Bài viết:
    2,021
    Nơi ở:
    Phia Tay Ha Noi
    Dear FMR,

    Vì mấy trang vừa rồi có nhắc đến V, liên quan tới quyết định của Comm FMR đặt chip lên Rostov đánh một trận Komarin để D phải có nhiều trận cùng giờ, và thực tế là một cách để giúp V dễ dàng hơn trong việc lấy đất D; do vậy tôi - V comm xin có mấy lời thế này:

    1 - Việc trao đổi kế hoạchm, dự định CW giữa các Comm với nhau, như tôi với Tuấn hôm qua - cũng bình thường như hộp đường cân sữa, chả khác gì nội dung tôi pm game nói chuyện với Bakal, Chicken, VeyN, Dragster, Vin_ci, ... V có quyền đề xuất, FMR có quyền đồng ý hoặc không, và bản thân FMR comm cũng sẽ phải đối diện và giải quyết bằng trách nhiệm của mình đối với những đề nghị kiểu: tao mượn đất mày đánh Rahab rồi xong tao trả lại (như GS đã từng nói với V); điều đó có nghĩa là các bạn tự chủ và chịu trách nhiệm về quyết định của mình dù kết quả ra sao.

    2 - FMR và V - tôi xin được khẳng định chính thức là chưa có một thỏa ước hòa bình hay một thỏa thuận thành lập liên minh; và như vậy các bạn hoàn toàn có thể hiểu không hề có một sức ép hay nghĩa vụ kỳ quái nào cần tuân thủ; không hề phải áy náy về sự ban ơn, hay nỗi thông cảm, hoặc nỗi ấm ức nếu có.

    3 - Về quan điểm cá nhân, tôi thấy là dù có ra đảo thì cứ thoải con gà mái đi; gamer cần được chơi, mem cần được oánh nhau với đối thủ xứng tầm; như V có giữ đến 15k gold/ngày thì cũng đến lúc chán thủ Ensk mà va vào Steppes thua chổng cẳng. Nhưng một Comm không thể làm tất cả, Leader team chung một tiếng nói thì mem thoải mái hơn mà chỉ huy cũng đỡ vất vả. Trước mắt, FMR cứ giữ kho dầu mà lấy gold luyện quân, 10-15 ngày nữa chán đến cổ thì landing chỗ nào khoai nhất cho ae đánh, đánh đến thắng thì thôi ;)

    Dù gì, rất cảm ơn sự giúp đỡ của FMR, và có lời xin thứ lỗi nếu tôi làm phiền tới các bạn, sang topic chủ nhà nói lời dông dài.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/11/12
  18. ngocnhung017

    ngocnhung017 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    1,222
    Haizz... mọi người ko hiểu àh. Vấn đề ko phải là gold, mà vấn đề là DCOM làm sai phương hướng hoạt động sắp tới mà Leader đặt ra thôi @@. Thôi em out :2cool_burn_joss_sti
     
  19. Old-Dragon

    Old-Dragon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Bài viết:
    54
    Nói chung thì ai cũng có cai sai lầm, nhưng cái sai lầm nó như thế nào mới là chuyện để nói,như những lúc đầu clan mình đã chỉ rõ nhiệm vụ của từng người,không ai xâm phạm quyền hạng của ai, có chăng chỉ là yêu cầu, đề xuất để COM xem xét.Thế rồi cũng hok xong,Khi clan war cũng vậy, chúng ta thống nhất 1 anh chỉ huy cho trận đó và 1 người phó(để có trường hợp bị dis)thế rồi khi vào clan war thì hầu như ai cũng chỉ huy và các tay súng chẳng biết phải nghe ai để rồi hướng đi sai lệch.
    Nếu không nói ra thì cứ tình hình như thế cứ tiếp diển, mà nói ra thì người giận kẻ hờn,trong hki clan chúng ta đưa ra tiêu chí là: VUI CHƠI-GIẢI TRÍ-VĂN HÓA.và ý tưởng là anh em đoàn kết nên mới có chử FMR
    Mình hy vọng sau cuộc chiến tranh lạnh này anh em rút 1 kinh nghiệm và mình yêu cầu anh em COM tập hợp lại đề chúng ta thống nhất 1 vài điểm. Cuộc họp sẽ thông báo sau,
     
  20. classicboy_186

    classicboy_186 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    860
    Pt 2 arty 8 kill ạ : shot_207.jpg
     

Chia sẻ trang này