Mình thấy, với cách chơi phổ biến và đồ xịn tràn lan như bây giờ, thì rất ít người cầm khiên để đánh (mình chưa gặp ai chơi kiểu đấy hết), thành ra nó trở thành đồ bỏ đi. Cho nên xây dựng một class dùng khiên giống Conqueror trong Titan Quest cũng được đấy chứ.
Thôi GG mai nộp apply cho Blizz Class : Vanguard/Guardian ( Main Stat: Str ) Resource : Energy và Bloodlust ( Energy sẽ là một resource hồi nhanh như hatred, dự là khoảng 100 đơn vị, còn Bloodlust Meter là một cái cột phụ bên ngoài, càng tiêu nhiều Energy và gây ra nhiều dps ( dựa theo % của max hp target ) thì sẽ đầy lên , lúc đầu là rỗng ) Cách chơi cơ bản : main weapon là 1handle + 1 khiên hoặc 2H Spear/Polearm Tiêu Energy để làm đầy thanh Bloodlust, rồi đến một mức độ nào đó thì đốt Bloodlust để buff hoặc hóa Saiyan hoặc nuke AoE hoặc DoT diện rộng Bloodlust càng lớn thì màn hình nó càng đỏ choét lên như kiểu sắp chết ý Concept Art : là một thành viên cũ của Iron Wolves, sau khi nhìn thấy tấm gương của thằng char trong D3 chính thì expansion lên đường giải cứu thế giới Racial : Da đen nâu kiểu Ấn Độ Một số skill : Energy Depletion : Mighty Thrust : chọc mainhand vào người đối phương gây x% damage và gây bleed y% damage trong z giây rune 1: Thay vì chọc 1 hit thì chọc 3 hit cực nhanh, không gây bleed ( thấy quen ko ) rune 2: Chọc không tốn energy và lên bloodlust nhanh hơn x% rune 3: Chọc có khả năng gây stun x giây với y% rune 4: Chọc xuyên qua người đối phương tạo thành 1 wave nhỏ gây x% mainhand damage rune 5: Mỗi nhát chọc apply debuff lên người đối phương, mỗi debuff khiến target nhận thêm 12% damage, last 4s Shield Bash ( ôi tình yêu của đời tôi ) Bash đối phương vào thẳng mặt, gây một lượng damage bằng x% armor có trên shield ( hoặc cho thêm 1 affix riêng về shield bash damage trên shield chẳng hạn ), gây knockback x yard. Rune 1: Bash trở thành AoE dạng Wave phía trước ( nói chung là bash thì bay nhiều thằng chứ không phải 1 =) ) Rune 2: Bash tăng độ xa của knockback và có thêm x% stun target trong y giây Rune 3: Lao vào đối phương và bash thẳng mặt nó ( giống charge của Paladin ý ) Rune 4: Bash không gây knockback nhưng sẽ slow target , lượng bloodlust nhận sẽ bị giảm x% Rune 5: Sau khi Bash sẽ được thêm 35% armor trong 3s Đấy là ví dụ 2 skills để lên bloodlust, bây giờ là đến các con hàng tiêu hao bloodlust Bloody Rage : Đốt x% cột bloodlust, tăng 20% damage done và thêm 30% movement speed trong x giây Rune 1 : Tăng %damage done Rune 2 : Tăng %Movespeed Rune 3 : Không tốn Bloodlust nhưng có cooldown x giây ( tức là khó refresh hơn nhiều ) Rune 4 : Khi bật Bloody Rage , trong 5s đầu được thêm 100% armor và 50% All resist Rune 5 : Khi bật Bloody Rage sẽ gây %mainhand weapon damage lên xung quanh True Form : đốt toàn bộ cột bloodlust để hóa thành sói sa mạc trong x giây , dựa vào % cột bloodlust bị đốt mà có thêm các chỉ số tăng thêm ( lúc hóa thành sói sẽ có bảng skills của sói giống như archon ý ) Tier 1 : 25% trở xuống : tăng 10% damage done , 10% movespeed , 10% attack speed Tier 2 : 99% trở xuống đến 25% : tăng 20% damage done, 10% movespeed, 20% attackspeed, thêm 3% lifesteal Tier 3 : 100% : 30% damage done, 20% movespeed, 35% attackspeed, 5% lifesteal và 10000 Health Regen Bảng skills của sói : Savage Smash : tát bằng chân trước , gây x% weapon damage Pounce : Vồ vào target, gây x% damage và stun y giây Rune 1 : Gọi thêm 2 con sói con khi hóa , gây x% damage Rune 2 : Trong lốt sói thì có thêm skill hú, tăng % damage done trong x giây Rune 3 : Trong lốt sói thì có thêm skill hú, tăng 250% attack speed Rune 4 : Thay vì đốt hết Bloodlust lấy bonus thì cột bloodlust sẽ tụt dần dần, cứ xuống một tier thì có chỉ số của tier đấy. Hết bloodlust thì thành lốt người Rune 5 : Hóa sói không mất bloodlust nhưng cố định ở Tier 2 Passives : Bloody Wolf : Tăng % hồi bloodlust Lone Wolf : tăng chỉ số khi không có follower hay teammates )))))))))) The True Iron Wolf : tăng 50% armor và 25% Allresist, nhận 10% melee damage reduction Desert Storm : Energy hồi nhanh hơn 25%, tăng 10% attack speed Desert Wind : Tăng tốc độ chạy khi không có monster nào xung quanh x yard 25% anh em nghĩ sao ._.
Quá khó chứ không phải là khó, hướng của Blizz là D3 phải đa dạng nhiều kiểu build, Bar nó xài từ khiên đến 2 handed hay dual wield đều ngon, cầm con bar có SS và build godly nó chấp cả map mp 10 cũng khó chết. Monk và Demon thì cùng là str nhưng quá khác xa nhau, 1 là melee 1 là range , nên đắp thêm 1 con str vào thì đi theo hoặc không khác bar là mấy. Cho nên cho dù nó có add class gì thì cam đoan rằng sẽ vô cùng đặc sắc và cuốn hút , biết đâu nó quăng con Hydralisk vào vừa xài str tăng giáp vừa xài dex tăng as và né, vừa xài intel và "poison power" thì . Tái bút: mình khoái cái Shield Bash giống L2, hoặc là giảm Res với arcana, poison.........v..........v
Rogue với khả năng daul wield + 10% melee reduction thay vì 15% as và và các fist như trong d2 có bonus backstab? và buff shield? và sử dụng skill thì tốn 1 ít máu...
Đã là Str thì phải vai u thịt bắp và melee. Nên mình có 1 ý tưởng đó là" võ sĩ đấu vật: Skill sẽ là túm, quăng vật quái, lấy chính quái làm vũ khi để phang vác và ném -> hay chứ? Vũ khí đặc biệt sẽ là dây xích hoặt dây thừng để chơui những đòn trói, xiết , quăng quật . Lấy ý tưởng từ trò đô vật Mỹ. Quá chuẩn luôn, với ống stamina là ra đòn liên tục kiểu 33 , càng lên cấp cao càng vật được quái to + dame to + các dạng biến hình avatar: tăng beseker hoặc crit , đánh kiểu này thú vị đúng không
tạo hình kiểu paladin chắc bliz bỏ rồi , vì có hẳn 1 con follower theo em thì tạo hình nhân vật kiểu :vai u thịt bắp sẽ không khác biệt nhiều so với 33 . Thế giới hiện đang chuộng kiểu tạo hình :hải tặc + zombie , nên tạo hình char mới kiểu 1 hải tặc bị nguyền rủa .phải làm sao cho nó thật u ám , thật đen tối .Vũ khí thì xài lao + lưới đánh cá , hoặc 2 cái chèo bằng sắt , 1 móc + 1 kiếm , 1 kiếm + 1 súng v...v Ra đòn kiểu chụp lưới xong phang .bình năng lượng thì 2 bình ,1 là Cruse hồi on kill , 1 là drawn hồi do lụm các cục máu (globe) ,còn biến hình thì biến thành dạng skeleton tiện thể tạo luôn bản đồ mới về biển : cuộc chiên sẽ kéo đến những bãi cát dài , những hòn đảo , đáy đại dương tận diệt nguồn gốc Diablo, tộc ác v..v..
Hey there Ly I'm Game Master Kagmieth, Hopefully we'll have whatevers blocking your wings fixed shortly. I apologize for any frustration this may have cause. If you have an further trouble please feel free to let us know. We are here for you. Regards,
Mấy hôm nay tự dưng chán kinh khủng, hi vọng Bliz nó nhanh nhanh update không chuyển qua game khác là ít sờ vào D3 lắm
muốn có update liên tục thì cộng đồng game thủ D3 đề nghị Blizzard thu phí hàng tháng 2 usd/1 tháng. như vậy Blizzard mới có động lực
Ko phải là update liên tục như game online. Mà là update những cái đã hứa cho phiên bản giá 60$ đấy. Ít nhất hiện tại cần cái đấy. Sau up bản mở rộng còn máu mà bỏ tiền ra mua chứ.
Phiên bản tiếp theo, char mới se là một linh hồn Nepalem cổ, có ai thấy hay không Các tuyệt chiêu chính là chiêu mộ linh hồn, dùn spirit làm vũ khí
Mình cũng góp vui chút. * Class: Knight/Crusader/Cleric/Guardian. * Resource: Holy Power. * Primary attribute: Strength. Bình năng lượng chia làm 3 phần, được bơm đầy khi dùng một số kỹ năng nhất định, và làm nguồn năng lượng sử dụng cho một số kỹ năng khác (càng nhiều Holy Power thì hiệu ứng do kỹ năng gây ra càng lớn). * Equipment: 1-handed/2-handed weapon, polearm, shield. * Background: Sau sự kiện ở D3 (bản đầu), Diablo bị đánh bại, High Heavens chịu sự tàn phá nặng nề và đang trong quá trình khôi phục lại ánh hào quang khi trước, còn Burning Hells thì vẫn sôi sục, âm ỉ cháy với những hiểm họa bất ngờ, đang chờ thời điểm thích hợp để bùng nổ. Giaó chủ của Zakarum (một giáo phải cổ xưa, dường như đã bị lãng quên, nhưng vẫn âm thầm hoạt động) bất ngờ được linh hồn một cô gái trẻ báo mộng (em Leah tội nghiệp đó T^T) về một cơn đại họa sắp sửa xảy ra. Qúa hãi hùng về những gì mà linh hồn đó thông báo, ông ta liền triệu tập ngay một hiệp sĩ trẻ, nhưng ẩn chứa nhiều tài năng đặc biệt, của giáo hội, giao phó cho anh ta nhiệm vụ bảo vệ thế giới trước những biến cố sắp xảy ra. Thực ra, theo truyền thống của dòng Diablo, thì có đưa thêm class mới cũng sẽ không có chuyện tạo ra một khởi đầu khác tách biệt với nội dung của các class cũ hoặc tiếp nối sự kiện ở bản đầu. Cho nên, mình thấy, dùng luôn sự kiện mở đầu Act I để làm lời dẫn cho class mới hợp lý hơn: Giaó chủ của giáo phái Zakarum nhìn thấy “ngôi sao băng” Tyrael rơi xuống khu vực Tristram. Ông cảm thấy điều đó ẩn chứa một hiểm họa nào đó nên đã giao nhiệm vụ đi tìm hiểu việc này cho một hiệp sĩ trẻ mà ông tin tưởng. Và câu chuyện bắt đầu… * Skills: - Các kỹ năng giúp hồi Holy Power: + Angel's Shield: Phóng khiên vào mục tiêu, gây X damage, knockback Y yard; hồi 1 Holy Power. Rune 1: Angel's Shield sẽ gây sát thương lên nhiều mục tiêu (tối đa là 3), sát thương sẽ giảm X% với mỗi mục tiêu, lượng Holy Power nhận được sẽ tăng theo số lượng mục tiêu bị ảnh hưởng. Rune 2: Angel's Shield sẽ có thêm X% khả năng gây choáng (stun) đối phương trong Y giây. Rune 3: Angel’s Shield sẽ có thêm khả năng giảm X% tốc độ của đối phương trong Y giây. Rune 4: Angel’s Shield sẽ hồi 3 Holy Power, nhưng mất khả năng knockback và damage giảm X%. Rune 5: Khi sử dụng Angel’s Shield, tốc độ của người chơi sẽ tăng X% trong Y giây. + Sword of Justice: Một nhát chém mang theo sức mạnh thần thánh bổ xuống đối phương, gây X Holy damage; hồi 1 Holy Power. Rune 1: Khi chém xuống mục tiêu, Sword of Justice cũng đồng thời tạo một làn sóng mang theo sức mạnh thần thánh bắn về phía trước, gây sát thương diện rộng và stun X giây với tất cả mục tiêu nằm trong đường đi của nó. Rune 2: Người chơi sẽ chém liên tục lên đối phương (3 hits), nếu đối phương chết trước khi dùng xong skill thì đòn đánh sẽ được chuyển sang mục tiêu bên cạnh; đồng thời tăng sát thương và tốc độ đánh của người chơi lên X% (stack up 3 times). Rune 3: Sword of Justice sẽ hồi ngay 3 Holy Power, gây X Physical damage trong Y giây lên mục tiêu. Rune 4: Sword of Justice hồi ngay 3 Holy Power, người chơi sẽ cắm thanh kiếm xuống đất, tạo một làn sóng năng lượng gây Holy damage liên tục lên các mục tiêu xung quanh trong X giây. Rune 5: Sword of Justice sẽ chém xuyên qua đối phương, gây sát thương lên các mục tiêu đằng sau, giảm X% tốc độ di chuyển của các mục tiêu bị ảnh hưởng. … - Các kỹ năng sử dụng Holy Power: + Shield of Justice (shield bash): Đập khiên vào đối phương, Holy Power càng nhiều thì mức sát thương gây ra càng lớn, khiến đối phương bị knockback X yard, stun trong Y giây. Rune 1: Shield of Justice có thể gây sát thương cho tất cả các mục tiêu ở trước mặt nhưng mất khả năng knockback. Rune 2: Khi sử dụng skill này, Armor của người chơi sẽ tăng X% (stack up to 5 times) trong Y giây. Rune 3: Sau khi sử dụng, mục tiêu bị ảnh hưởng sẽ tiếp tục chịu X Physical damage trong Y giây. Rune 4: Shield of Justice không cần Holy Power để sử dụng, sát thương gây ra tương đương với mức Holy Power cao nhất, thêm thời gian chờ trước khi có thể dùng lại (cooldown), không còn khả năng knockback. Rune 5: Người chơi sẽ đập khiên liên tục vào người đối phương (5 hits), tăng thời gian stun, không còn khả năng knockback. + Judgment:Gọi một quầng sáng từ trên trời bắn xuống mục tiêu, gây sát thương X% cho các mục tiêu bên cạnh, đồng thời tăng Y% damage cho người chơi trong Z giây; hiệu ứng tăng theo số lượng Holy Power. Rune 1: Judgment sẽ chỉ gây ảnh hưởng lên một mục tiêu nhưng không tốn Holy Power để sử dụng, hiệu ứng gây ra tương đương với mức Holy Power cao nhất. Rune 2: Judgment có thêm khả năng gây choáng (stun) trong X giây. Rune 3: Những mục tiêu bị ảnh hưởng bởi Judgment sẽ tiếp tục chịu X Holy damage trong Y giây. Rune 4: Những mục tiêu bị ảnh hưởng bởi Judgment sẽ bị giảm X% tốc độ di chuyển trong Y giây. Rune 5: Judgment sẽ thêm khả năng hồi X% máu cho tất cả người chơi nằm trong vùng ảnh hưởng của skill. … Có khi mọi người tập hợp ý tưởng lại rồi gửi cho Blizz, biết đâu mấy anh ý thấy hay lại đưa vào bản mở rộng mới thì sao. Chưa chắc đâu. Vì có DH mà vẫn có Scoundrel, có Wizard mà vẫn có Enchantress, nên việc đưa thêm class mới có phong cách giống Templar không phải là khó.
Chỉ vì 1 cái post của blue về việc sửa đổi craft legend liên quan đến brimstone mà giá của nó tăng từ 10k lên 70k trong vòng vài tiếng @@@