Gameplay mới nhất của DmC Devil May Cry

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Hoursea, 10/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Nhân tiện, bạn cho mình hỏi:"Bạn đã test thử cái lỗi mà mình post ở cái ảnh động ở trang trước chưa?"
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/11/12
  2. CloUd_n0.1

    CloUd_n0.1 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,598
    ko có ps3 hay xbox để chơi demo nhưng vẫn luôn tin DmC :9cool_haha:
    tiếp tục đợi bản PC dù gạch đá đến đâu :4cool_beauty:
     
  3. hoathankiem

    hoathankiem Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Bài viết:
    787
    Nơi ở:
    HCM City
    Đồ họa có vẻ đẹp hơn mấy bản trước,không biết có trên PC khôg nhỉ:9cool_haha:
     
  4. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Shambhala
    Đợi ps3 xem có patch được demo ko!

    Cũng muốn thử xem thế nào!
     
  5. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Xem ra hệ thông đỡ đòn "Parry" attack ko được hiệu quả cho lắm.
    -Vì nếu gặp những đòn multiple hit như con cưa máy chẳng hạn, là chỉ đỡ đc đòn đầu, mấy đòn sau thì ăn đủ, vì thời gian thi triển được 1 nhát chém lâu hơn là bấm nút đỡ ở DMC 4. Chắc các bạn cũng biết những đòn nhảy damage liên tục của boss ở DMC 4 (Blizt Lightning Beam, Savior's Laser Beam).
    - Đương nhiên nhà sản xuất có cũng cấp cho bạn hệ thống né đòn hiệu quả hơn Parry attack. Nhưng theo quan điểm cá nhân của tôi, đường hoàng đối diện với tia laser của boss, chân không lùi 1 bước, sau khi đỡ xong 1 loạt đòn tấn công khủng khiếp thì pose 1 phát "taunt" như chưa có chuyện gì xảy ra sẽ oai hơn là phải chạy hối hả để né đòn như thế này!
     
  6. xxhellangelxx

    xxhellangelxx Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/7/06
    Bài viết:
    6,893
    gặp đòn mạnh thì lo mà chạy cho lẹ chứ ai lại đứng lại chịu đòn bao giờ :|
     
  7. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Chắc bạn chưa chơi qua DMC 4.
    - Bạn thử tưởng tượng, lúc con Savior nó chuẩn bị bắn Laser, Cả bầu trời thì tối đen cái vòng trên lưng nó thì nóng đỏ như mặt trời, phản xạ tự nhiên của mọi người đều là chạy.
    - Nhưng bếu bạn là Dante, thì lại khác, chuyển style Royal Guard, làm 1 phát taunt:"what's up" cho hoành tráng rồi chuẩn bị tinh thần đỡ đòn, đỡ xong thì làm 1 phát taunt:"come on" nữa, như thế chả hoành à?
    - Mình cũng toàn chơi kiểu lúc sắp buster cái giáo của thằng Credo hay đòn cầm kiếm Sparda lao đến của trùm cuối, làm 1 phát taunt vỗ tay tán thưởng, trông cool bỏ xừ, chả phải lo lắng chạy chọt gì cho vất vả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/11/12
  8. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    xem tất cả những thằng chơi DMC 4 rồi có mấy thằng đỡ được savior beam với lighting của blitz , dmc 3 không dùng SM,GS,Tricker ... thì guard gì ? game không có RG thì thôi, sao cứ phải gán ghép cho nó cái RG này nọ xong mang ra so làm cái khỉ gì , biết là nó không có rồi nói mãi không thấy chán à.
    [video=youtube;otvGxH4eH3g]http://www.youtube.com/watch?v=otvGxH4eH3g[/video]
    xem được 1 tí tí nữa thì mình lăn ra ngủ, chán đ' tả nổi cái màn đánh boss :7cool_feel_good:
     
  9. Megalodon

    Megalodon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Bài viết:
    81
    Nơi ở:
    Kỉ Oligocen
    Giữa mặt bos có điểm yếu nên Dante chọt kiếm vào ''phê'' , nằm ra cho xử :">
     
  10. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    P*$$* ở trên mặt nên mỗi khi chọt vào mặt boss nó nó thốn qua lăn ra cho dante chọc , phiêu luôn :2cool_sexy_girl:
     
  11. Bach-Vo-Nam

    Bach-Vo-Nam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/1/12
    Bài viết:
    592
    Dante chỉ kéo con đối diện , nếu con kế bên có gần hơn nhưng không đối diện cũng ko kéo , kéo con đối diện

    hiện giờ né chỉ có thể dùng RB +LB , + boost với jumpb
     
  12. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Mình đang nói là cách tiếp cận cái quan điểm "cool" của bọn nhà sản xuất quá ư là tồi. Những chiêu mà phải timing chuẩn xác như cái kiếm lửa của Nero hay Royal Guard của Dante hoặc là Tabble Hopper hoặc Witch Time, tất cả những chiêu đó đều tạo cảm giác thỏa mãn cho người chơi khi thực hiện được nó và phần thưởng dành cho việc thực hiện thành công nó cũng xứng đáng, chứ không như mấy trò Angel né với Demon né ở DmC mới.
    + Angel cho bất tử 1 lúc, nhưng Tabble hopper nhìn hiệu ứng đẹp hơn và khi Tabble hopper xong có thể tiếp tục tấn công ngay vì khoảng cách di chuyển là rất ít, còn khi Angel né xong thì bạn đứng quá xa kẻ thù.
    + Demon né thì cộng damage cho 1 số đòn đánh tiếp theo, giống bên Castlevania Lord of Shadow. Vì damage có cộng vào kiếm cao thì bạn vẫn cứ phải dùng rùi mới phá được shield thì có ý nghĩa gì đâu?

    - - - Updated - - -

    - Bạn lưu ý, mình nói "đứng sau", tức là con quái đấy đứng sau 1 đám quái khác, và tất cả chúng nó đều đứng phía trước Dante, ảnh minh họa thế rồi mà còn nhầm à?
    - Mình đang nói đến trường hợp có 1 đám quái đứng phía trước Dante cơ mà, mà sau đám quái đấy là 1 con quái mình cần kéo chẳng hạn, với hệ thống Lock cũ thì chỉ cần chỉnh mục tiêu vào con quái đấy thôi
    - Bạn kiểm tra hộ mình cho chuẩn đi, vì không thiếu trường hợp mình phải đánh những con quái đứng xa, như kiểu con chó lửa ở DMC 4 chẳng hạn mà chúng nó hay núp đằng sau bọn đánh gần, với hệ thống autolock lởm này thì chỉ còn cách là đánh cho hết quái gần rồi mới đánh được bọn đứng sau
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  13. Bach-Vo-Nam

    Bach-Vo-Nam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/1/12
    Bài viết:
    592
    2 điều chắc chắn khi chơi xong demo :

    Eva chết rồi :9cool_haha:

    Sparda bị bắt sống :5cool_sweat:
     
  14. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Đại loại là vị trí các con quái như thế này: quái Target <----< 1 đám quái khác <----< Dante và mũi tên < là chỉ hướng quay mặt của Dante, bạn cứ thử kéo con quái Target với auto lock xem, xem có kéo nhầm ko? Vì cái chiêu kéo là chiêu tầm xa mà lại đi kèm hệ thống autolock thiểu năng này thì quả thật là thụt lùi so với Devil Bringer!
    [​IMG]
    photo uploader
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  15. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    kể cả có lock thì khi lock vào con đứng sau mà phi vào thì cũng đánh phải con đứng trước, muốn không thì nhảy qua bọn kia đuổi theo mà đánh, không có lock thì cũng nhảy qua bọn đứng trước tiếp cận mà đánh, việc này khó khăn quá chăng
     
  16. denxikekeok

    denxikekeok Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Bài viết:
    453
    Phán như Thánh DmC 3 + 4 có khi nào đánh mà đứng đỡ nhớ chút ít là play Dante nhấn số 3 rồi dùng nút L để đở DMC4 ra năm 2008 chắc bạn nghỉ có mỏi mình bạn chơi dc thôi nhỉ. cái màn chụp giáo Credo hay boss cuối nếu dùng Nero thì có ai choi DMC4 mà ko làm dc zzzzzzzzzz
     
  17. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Vậy nghĩa bạn đã thừa nhận là hệ thông này bắt buộc bạn phải di chuyển để có thể ngắm đúng mục tiêu, liệu có phải là 1 bước lùi ko? Bạn đã thử dùng trò kéo ở DMC 4 xem nó có chuẩn ko chưa, ko có chuyện này xảy ra với Devil Bringer đâu bạn ạ?
     
  18. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    bạn lock con đằng sau xong dùng tay kéo thì nó có kéo trúng con đứng trước không .
     
  19. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Xin thưa với bạn là mình đã đỡ được đòn hút máu toàn màn hình của Agnus, và dùng Royal Guard để đánh DMD Belial, đỡ cả đòn quay quay của thằng Agnus. Đấy là lý do vì sao mà mình phán DmC mới là để dành cho cả những người mới tập chơi cũng chơi giỏi đc chứ ko chỉ hardcore mới giỏi, và khi ai cũng giỏi như ai thì cuối cùng chả ai giỏi cả!
     
  20. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    bình thường muốn kéo con đằng sau thì lock nó rồi nhảy lên kéo nó chứ gì , ý bạn là DmC không thể làm được điều này ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này