Gameplay mới nhất của DmC Devil May Cry

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Hoursea, 10/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Bạn sẽ thấy ví dụ rõ ràng nhất ngay khi dùng những đòn tầm xa
    - cái súng Atemis ở DMC 3 có trò tụ lực rồi để 4 tia bay lơ lửng và lao vào mục tiêu, chứ không đi theo đường thẳng,
    - Cái Pandora Box lúc nó biến thành pháo đài các viên đạn cũng đi theo đường vòng chứ không thẳng
    - Roundtrip của Vergil ở DMC 3 cũng bay theo đường cong.
    - Summoned Sword của vergil ở DMC 3 có khả năng biến ngay đến chỗ con quái Target và quay xung quanh con quái rồi chọc thẳng vào nó!
    Từng đó đã đủ ví dụ chưa bạn?
    Vậy là với hệ thống trước, chúng ta ko cần ấn thêm nút nhảy để ra đòn chính xác từ xa, bậy giờ lại phải ấn thếm nút nhảy, bạn có thấy đó là cải tiến ko? Đây thực sự là 1 điểm hạn chế so với hệ thống lock on trước, đấy chính là ý mình!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  2. denxikekeok

    denxikekeok Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Bài viết:
    453
    bạn là giỏi nhất rồi

    (chờ đợi là hạnh phúc)
    __________@TAXI@_________
    ________@________@______
     
  3. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    ...
    nếu có con đứng trước , thì con đứng trước sẽ hứng đòn, roundtrip cũng bay theo đường thẳng và khi bay vào con nào đứng trước thì con đấy dính.
    tôi đố bạn làm thế nào đứng dưới đất mà ném round trip, dùng tay kéo hay bắn mà không trúng con đứng đằng trước nếu bạn muốn đánh con đằng sau đấy, mà bạn bảo là không phải bấm nhảy
     
  4. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Mình thì ko nhận là Hard core gì, cũng đếch phải fan của DMC luôn, mình chỉ nhận mình thích chơi serie game nào thì sẽ phân tích và nhận định cái hay cái dở của serie game đó thôi!

    - - - Updated - - -

    -Vậy bản trả lời thế nào về trường hợp SUmmoned Sword của Vergil ở DMC 3 có thể teleport đến vị trí target mà ko vướng quái trước mặt?
    - Judgerment cut, nếu khoảng cách vừa đủ thì con đừng đằng trước ko bị gì, vì chiêu này bắt mục tiêu rất xa!
    - Dimension Slash ở DMC 4 dùng chiêu cắt ở xa với nút tiến!
    - Pandora box dạng Boomerang, nó sẽ giết mục tiêu đầu tiên trước rồi mới nhảy sang con tiếp theo, ko bị hạn chế về tầm nhìn!
    - Nếu bạn còn gì thắc mắc cứ hỏi, mình chỉ phân tích sự thật chứ ko bịa chuyện!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  5. denxikekeok

    denxikekeok Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Bài viết:
    453
    hihi đố bạn đánh con Shadow Dante Round 101 trong DmC4 ko mất máu
    đố thêm cái nửa là làm sao dùng 3hit hết Shadow Dante
    O.o
     
  6. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Mình có xem trên youtube rồi bạn ạ, với Super Character thì không thiếu cách. 3 hit hay 5 hit thì chẳng chênh nhau nhiều đâu bạn ạ! Bạn nên đố là làm thế nào để dùng nhân vật thường mà giết nó trong 3 hit ý thì mình chịu, chứ super Character thì đừng đố!
     
  7. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    đòn hút máu của agnus là 1 hit, cơ bản là căn đúng thời gian, belial cũng vậy, bạn có thể đỡ được 4 quả nổ của belial 1 cách hoàn hảo , nhiều lần không, đòn quay quay của thằng agnus nói thật là chỉ cần đỡ được phát đầu tiên , các phát sau bạn không bấm đỡ thì nó cũng quay trượt, mà bấm đỡ thì nó đỡ được.
    bạn nghĩ pro DMC chỉ có mỗi cái royal guard thôi sao , cái mà ai cũng làm được , như cái combo đơn giản trong mấy cái demo mà game nó đặt sẵn ra , so với mấy cái nhảy chém nhảy chém yamato hay rebel lên con frost ở DMC 4 thì có là cái gì, bạn biết combo nâng cao trong DMC nó ntn ? chưa thấy sự khác biệt giữa 1 người chơi giỏi và 1 người chơi bt nó như thế nào sao , cái mà ai cũng làm được thì nó chỉ là đại trà thôi, giống như trước thấy combo của kail thì tôn kail lên làm thần thánh, nhưng đấy mới chỉ là mức độ của 1 người chơi game với luyện tập chăm chỉ trong vài tháng cũng làm được, còn combo về sau độ khó và trình độ đòi hỏi gấp 10 lần . DmC combo cơ bản là dễ ,nhưng combo nâng cao thì còn phải phát triển dài , DMC 4 mới đầu có thằng nào biết bắn chém,sky running, star rave ... là cái khỉ gì đâu.
     
  8. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Xin thưa là Đòn quay tay của Agnus đỡ được phát đầu, các phát nó vẫn có thế cắt vào người bạn nếu bạn không đỡ, đấy là cơ chế vật lý của nó, ko có damage thì làm gì có truyện đỡ mà bạn bảo quay trượt=> phán bừa.
    - Chỉ có những trường hợp là bị đánh văng ra hoặc là đứng ngay dưới chân nó nên nó không cắt đc thôi, bạn ạ, mà mình đề cập ở đây là đỡ liên tục, chứ không phải nhảy lên đỡ rồi nhảy xuỗng trốn dưới chân nó đâu, bạn ạ!
    -----> Nhân tiên bạn chưa hồi âm tôi về việc tôi đã trả lời câu đố: đánh 1 con quái ở xa mà không giết con đẳng trước, mình nghĩ chắc bạn đang bí!
    - Nhân tiện ngoài mấy combo trên youtube của Kali và 1 số người khác, mình chưa thấy cái gì gọi là 10 lần mà bạn đề cập cả.
    + Đánh nhiều quái 1 lúc, ở trên không suốt, mình có thấy
    + Đánh 1 quái, từ lúc chạm vào nó đến lúc nó chết ở trên không suốt, có thấy!
    Vậy cái 10 lần của bạn là gì bạn có thể đề cập rõ hơn ở đây đc không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  9. denxikekeok

    denxikekeok Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Bài viết:
    453
    Super Character là ulti Chaos (nút N) ah? mình cho bạn dùng Ulti Chaos đấy chấp bạn đánh 100 lần với thằng dante Shadow ko mất máu. còn cái vụ dùng ulti chaos mà cũng đòi 3hit 5hit chết Shadow dante ah? ở đây mình đang đánh đố ko dùng cheats ko dùng hack nhé
     
  10. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    vậy bạn liệt kê những chiêu của dante trong DmC có tính năng tương tự để áp dụng lock on kiểu đấy ? Dante có chiêu nào như thế không , để áp dụng lock on theo cách đó .
    tôi đố bạn sài round trip hay kéo tay kia mà .Chiêu yamato cut không cần lock on cũng chém được ở xa. muốn giết con nào thì phi vào nó mà đánh, không thì nhảy rồi dựt nó lên combo, cái game nó bắt bạn phải đứng dưới đất xử lý cái con ở xa à.
     
  11. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Mình chơi trên PC nên không biết nút N hay cái Ulti Cháo gì cả, vì chiêu thức bạn còn không nhớ tên chuẩn thì mình chịu chả hiểu bạn đang đề cập đến cái gì?
    - Vậy là bạn lại thừa nhận 1 điều nữa là hệ thống lock on mới của DmC buộc người chơi phải làm thế này thế kia, và cho người chơi ít lựa chọn hơn DMC cũ!
    - Coi như vụ giết quái ở xa mà không giết quái ở gần mình đã đưa ra câu trả lời thỏa đáng ở cả DMC 3 và 4. Bạn cứ thử xài chiêu Summoned Sword mà cho kiếm nó teleport đến chỗ con quái ở xa với cái kiểu lock on mới xem thế nào?
    - Hạn chế cũng xảy ra với Pandora box ở dạng Boomerang nếu bạn áp dụng vào hệ thống lock on mới,
    - Còn mình thì chưa thấy nhược điểm gì của lock on cũ, ngoài cái biểu tượng target chướng mắt trên người con quái cả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  12. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    bạn có tập combo thì mới hiểu nó như thế nào, đề mình lấy ví dụ
    1 vid của kail
    [video=youtube;3T_RdUPNg6k]http://www.youtube.com/watch?v=3T_RdUPNg6k[/video]
    và đây là các combo về sau
    [video=youtube;m3w8dBlNfqs]http://www.youtube.com/watch?v=m3w8dBlNfqs[/video]

    bạn có biết sự khác nhau và độ khó của nó không, 1 là sử dụng DT để combo , 2 là bắn chém , 3 là combo với quái đã DT , cụ thể thế nào ư, bạn nên bật DMC 3 lên và thử xem làm thế nào để làm air combo 1 con quái DT , bạn biết mọi combo đều cần tính toán số lượng hit từ đầu tới cuối không, chỉ cần sai 1 hit cũng không hất được con quái lên nhé, combo của kail tôi có thể làm được trong 1-2 lần thử , nói chung gần như không có cái nào là khó, nhưng để làm được như sorise hay bloody sin , 1000 lần cố cũng không làm được nhé.

    - - - Updated - - -

    tùy theo phong cách đánh của char, nếu như bạn chơi nero thì đương nhiên sẽ không có cái trò đấy mà phải nhảy lên mà bắn hoặc streak thằng vào hay nhảy lên snath . Dante trong dmc cũng như vậy . với lại tôi khong hiểu vì sao, bạn lại cứ phái xoáy vào cái vụ đánh quá ở xa với quái xung quanh. rất nhiều game hành động không có lock on vẫn có thể đánh tốt, DmC cũng vậy
     
  13. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Vậy chúng ta đang bàn về chủ để "các hạn chế của DmC mới" hay là đang đặt vấn đề về combo của các game cũ đây, thưa bạn? Mình đưa ra các cái đã có ở game cũ và bảo game mới có những cái mới nhưng không bằng cái cũ. Còn chủ đề của bạn thì có vẻ như đang xoáy vào khả năng chơi game cũ của tôi!
    - Việc bạn đề cao combo ở game cũ, mình rất ủng hộ vì nó chứng mình rằng game cũ vẫn đang rất phong độ!
    - Mình chỉ đang phân tích những cái gì mà hệ thống lock on cũ làm đc mà lock on mới ko làm đc.
    - Điều duy nhất lock on mới làm đc mà lock on cũ ko làm đc là bỏ đi cái biểu tượng target.
    Nếu bạn thấy phân tích của tôi thiếu sót bạn có thể bổ sung thêm ưu điểm của hệ thống lock on mới!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  14. denxikekeok

    denxikekeok Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Bài viết:
    453
    nói thật với bạn nhé Judash137 DmC4 combo thì ai chơi mà chẳng combo dc vấn đề là có siêng năng tập hay ko thôi chứ combo thì quá đơn giản đối với mõi người chơi DmC. cái trò Nero bây cùng con quái ra khỏi bloody palace bạn biết không. Crazy chém và giết đó là thể loại của DmC đó bạn ko ai rảnh đến nổi mà nghiên cứu giết con quái vật ở sau lưng trong khi phía trước cũng là con quái vật. giết là phải giết làm sao cho ác cho tàn nhẩn. kieusontnn bạn biết sếp này đã chơi DmC còn lập event combo Show Your Style vậy mà bạn còn đánh đố với sếp này ah?
    hix chơi trên PC mà ko biết nút N là cái gì :2cool_burn_joss_sti

    - - - Updated - - -

    thế bạn ko biết chỉnh cho cái target mất đi hả?
     
  15. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    Dĩ nhiên là DmC có hạn chế của nó, nhưng bạn chỉ nhăm nhe so nó với những cái của DMC cũ , 1 game mới reboot thì dĩ nhiên nó phải có cái mới đi theo hướng của nó, làm sao áp đặt hết với cái DMC cũ,như kiểu dmc cũ nó có cái này, sao cái mới không có. giờ bảo DMC 3 có quick silver, sao DMC 4 không có, như thế thì làm sao slow time rồi combo cho đẹp mắt được ... etc , như nhiều người cứ đòi so thật lực D2 với D3.
    việc mình lôi nó ra là để dẫn chứng cho việc mình phản đối cái kết luận người mới chơi cũng như người chơi chuyên nghiệp, và cuối cùng chẳng ai là giỏi,đi sâu vào cơ chế combo dưới tay pro gamer thì nó sẽ khác với cái combo mà ai cũng làm được. kể cả game có hệ thống combo khá dễ làm như dark sider 2. đưa ra các video kia vì bạn yêu cầu dẫn chứng sao mình lại nói là khó gấp 10 lần mà, mà khó gấp 10 là còn ít, đôi lúc tập combo mình còn không hiểu nổi tại sao bọn kia nó lại làm được nữa.
    bạn đỡ mà không biết cơ chế của cái chiêu xoay sao, khi agnus xoay nó sẽ tiến tới , khi bạn nháy nháy nút đỡ lúc nó rìa của nó chém tới các hit đầu tiên, nếu bạn block thành công, thì bạn sẽ đứng vào trong cánh của agnus chứ không đứng ở rìa của chiêu quay, ở trong vị trí này agnus chém bạn không trúng, hay đúng hơn là không mất máu, có 2 trường hợp, 1 là khi ở trong này bạn nháy nút đỡ nhưng dante cũng không đỡ trúng, hoặc dante đứng yên cũng không dính nhưng bấm đỡ thì vẫn đỡ được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  16. Bach-Vo-Nam

    Bach-Vo-Nam T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/1/12
    Bài viết:
    592
    ko có block , cứ hướng thằng Dante về phía quái , LT + X là nó kéo con đối diện nó

    nhìn vào movelist hiện giờ có 1 cái ko có đó là : Analog . DMC FTW :7cool_spiderman:
     
  17. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Nếu chỉnh đc thì hệ thống lock on cũ lại càng chả có gì để phàn nàn, quá hoàn hảo so với lock on mới!
    - Việc bạn nói ấn nút đỡ cũng đỡ được còn không ấn thì ko bị gì hoàn toàn là vô lý, vì nếu ko có damage sẽ không có hiếu ứng lúc đỡ! Chỉ có thể là đứng không bị damage hoặc có damage mà đỡ được thì còn hợp lý, sai lầm của vấn đề xuất phát từ cách diễn đạt vấn đề của bạn!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  18. denxikekeok

    denxikekeok Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Bài viết:
    453
    bạn có phải chơi DmC từ 2008 đến bây h ko? mình thì ngày xưa chơi chỉ được có 3-4 tháng thôi tên chiêu thức thì mình chiệu nhưng mình nhớ kỹ lắm N là biến hình thằng Nero thì có cái bóng sau lưng thằng dante thì thành con quỹ. tuy mình chỉ biết combo dưới đất nhưng Style khá cao toàn 2S 3S so với bạn chắc kém xa vì bạn chơi đến 4 năm mà ko chán :)) nhưng mình có thể dùng thằng nero bòng 1con quái lên đỉnh bloody palace giết dante shadow trong 3hit đến con khổng lồ mission 18 hay 19 gì đó khi nó bắn ánh sáng mà bạn nói ánh sáng đó nóng hơn mặt trời thì mình chả cần chạy hay Guard chi cho mệt chỉ cần lên Supper armor đứng đó thôi bạn ah
     
  19. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    mình đã nói là có 2 trường hợp, bạn cứ làm đi rồi sẽ thấy, thông thường người ta cũng không phát hiện ra vì lúc nó quay chỉ nhăm nhe nháy đỡ thật lực.
     
  20. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    ĐÚng là bạn quen chơi super character có khác, luôn mồm bảo không thèm Royal Guard mà vẫn có lực để super armor, không chơi super character thì là gì? Bình thường super character chỉ dành cho Bloody Place hoặc để cho vui thôi bạn ạ, chứ chơi mission thường ai dùng super character mấy đâu bạn!
    Bấy giờ mình đưa 2 vấn đề mới các bạn thử phân tích xem đúng hay không:
    - Eryx chỉ có nắm đấm, không có combo đá=> hạn chế
    - Các vũ khí hạng nặng ở các DMC cũ đều có đòn liên hoàn, tức là ra chiêu với tốc độ nhanh, damage có thể kém hơn nhưng vẫn không làm cụt hứng. Nịna Theory thì luôn gò bó: đánh trâu thì phải chậm, đâm ra chả có chiêu liên hoàn nào ở cái rùi và cái đấm cả!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này