Mình làm 1 skill cho Hero từ Spell Damage Reduction (Alsr) (học theo AM dota ấy mà) nhưng khi học xong, mặc dù chỉ số đã cộng vào, ko thấy hiện icon thụ động ở vị trí (2,2) ? Đã so sánh, sửa giống với các skill thụ động khác nhưng mình vẫn ko làm nó hiện icon ra dc. Help me !
một số ability sẽ không hiện icon, để giải quyết việc này, ta phải tạo ra một ability giả, thêm vào cho hero khi học ability thật tạo trigger: Mã: Learn Events Unit - A unit Learns a skill Conditions (Learned Hero Skill) Equal to [Spell Damage Reduction] Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions (Learned skill level) Equal to 1 Then - Actions Unit - Add [Vorpal Blades] to (Triggering unit) Else - Actions Unit - Set level of [Vorpal Blades] for (Triggering unit) to (Learned skill level) Spell Damage Reduction là ability thật mà hero học Vorpal Blades là ability giả, passive không có tác dụng gì, chỉ hiển thị icon và tooltip
Tình hình là spell 1 ko Deal Damage ban đầu,và cái tỉ lệ 30% gây damage theo s đó nó là 100%.Cái số 30 ko hoạt động,mình thay thử bằng between 1..100 equal 30 cũng ko hoạt động ~~.
Vừa test, bt mà? Để nguyên như cũ đi, nếu ko tin có thể tạo thêm effect khi Target nhận dmg từ mỗi s và nhận đmg từ 30% (2 effect nên khác nhau để dễ phân biệt) rồi quan sát!
Thanks. Thím nhầm chỗ If Then Else thì phải Mã: Spell Damage Reduction Fake Events Unit - A unit Learns a skill Conditions (Learned Hero Skill) Equal to Spell Damage Reduction Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions (Learned skill level) Greater than or equal to 1 Then - Actions Unit - Add Bash to (Triggering unit) Unit - Set level of Bash for (Triggering unit) to (Learned skill level) Else - Actions
Mấy anh cho em hỏi em muốn làm 1 cái trigger như trong map legend of the dragon. VD : Em có 1 cái Item tên Beam thì khi đi vào cái vòng Circle đã đặt region ở đó thì em sẽ biến thành 1 hero mới có tên là Beam và sau khi biến xong em sẽ đứng ở một region đã đặt ở đâu đấy. Vậy cho em hỏi đó là trigger nào ạ các anh hoặc anh Tom có biết thì chỉ giáo giúp em với.
Oài.Hiểu rùi.hóa ra mỗi người hiểu spell theo 1 kiểu.Spell Evil_Hunter làm là Deal 1 lượng Damage/s và có 30% deal thêm 1 lượng Damage khác /s.Thế còn hay hơn cái ý của mình. Mình cần thêm 1 số spell này nữa : #1:Skill passive có 20% tạo nên 1 quầng lửa(tại vị trí các unit bị ảnh hưởng)tấn công mục tiêu và các unit xung quanh mục tiêu Aoe 300,gây damage = hero damage + lv skill x streg x 1.5 và có 50% cơ hội làm chúng bị bỏng trong 2s gây damage trên s = streng. #2:Skill passive 20% caster trượt đến mục tiêu và gây damage mục tiêu và các unit xung quanh mục tiêu Aoe 300,damage = hero damage + lv skill x streng,làm chậm tốc chạy 20%) tương tự skill 1 mà hero trực tiếp dash đến vị trí chỉ định. #3:Bắn ra 1 sợi tơ trói mục tiêu và làm chậm 50% tốc độ chạy trong 3s,nếu mục tiêu là đồng đội thì tăng armor = 3 6 10.(Cái này có vẻ đơn giản vừa tự làm vừa nhờ giúp rồi so sánh) #4:Tạo 1 luồng sóng siêu âm bắn vào khu vực chỉ định,địch trên đường đi của sóng ko thể tấn công trong 1 2 3 s,sóng có Aoe 200. #5:Bắn 2 cây kim độc vào mục tiêu,gây damage = Agi x lv skill x 1.5,nếu mục tiêu có buff shadow strike trên người thì gây thêm damage trêm s =lv skill x intel,tồn tại 4s và cứ 2s thi stun target 1s. Nhờ mọi người làm giúp bằng Trigger nha
Theo mình test vs Firebolt thì Ablility Spell Damage Reduction có vẻ ko hoạt động (chả giảm tí nào ) ,bạn có thể thay thế bằng Elune's Grace vửa có tác dụng tương tự mà ko cần phải dùng trigger để tạo icon
Oạch. Sao bựa thế. Nó có cái bonus damage, mình đã thêm vào, thấy khi học skill thì damage tăng thật. Nên đoán nó có tác dụng giảm damage luôn. Zz. Mà thằng Elune's Grace có cái mình ko hiểu là Data - Damage Dealt ------------- Mình vừa test với Finger of Death damage 500 Hero giáp 0 LV1 Spell Damage Reduction (reduce 50%) mất tầm 180 máu Hero LV3 Spell Damage Reduction (100%) ko mất máu. Vẫn ngon lành bạn ạ
Ai cho em hỏi với sao cái khoảng đất em nâng lên cái phần xung quanh khoảng đất ấy lại màu như thế này mặc dù tile em là grass và Ciff type của em cũng là grass nhưng nó ra như vầy : http://upanh.com/snow_editor_upanh/v/1vm2dx3l7jd.htm Anh Tom hoặc mấy anh khác biết trường hợp này thì chỉ em cách khắc phục với
mình hỏi về handicap trong game, hình như nó chỉ ảnh hưởng đến base hp thôi phải k tại trong quá trình chơi, mình chỉnh handicap xuống 50%, nhưng mang item +80hp, nó vẫn +80 ._.
có hiểu If then else là thế nào ko? if <điều kiện> <đúng> => thực hiện "then" <sai> => thực hiện "else" ở trên: if (level của skill đã học) bằng 1 then thêm ability giả vào (tức là học lần đầu, chưa có ability giả thì thêm vào) else đặt level của ability giả bằng level đã học (học từ level 2 trở đi, đã có ability giả rồi, chỉ việc đặt level cho đúng) cái này chưa gặp bao giờ, có lẽ bị virus? bạn xóa JNGP đi, quét virus, download mới về. có thể phải cài lại War3
Bạn nêu miêu tả cụ thể hơn nữa, riêng phần hiệu ứng, ko cần, vd skill 4: sóng âm, giờ nếu thay = lửa hay băng cũng khả thi đấy thôi? Vì thế bạn nên nói gọn và cụ thể, như skill 1,2: 20% nhưng 20% khi nào? bị đánh? đánh? máu dưới 20%??,...???
Copy y nguyên bản nháp của mình zô mà.Skill nó là Supersonic nên ghi sóng âm ^^.Nói chung chỉ cần chức năng skill thôi.hiệu ứng sao cũng đc.sửa sau.20% đó là mình attack mục tiêu.Như kiểu skill Ilvurize j đó của con Tauren bên đạo Orc.2 cái spell 1 2 xài cái Barrage có đc ko nhỉ.Để thử với spell 1.Còn cái 2 phải dash đến nữa >> tịt.Còn chỗ miêu tả thiếu nữa để mình sửa. Cái này post topic model mấy bữa hok ai replyl:Mắt quỷ Kyo trong truyện cơ bạn ơi.Kiếm hoài chắc ko có.Ai có model Pokemon No152-384 ko,với mấy con này nữa Cubone (con cầm khúc xương dạng 1),Kangaskhan (chuột túi),Rhydon (tê giác đá dạng 2),Doduo Dodrio (2 dạng con đà điểu),Farfetch'd(con vẹt ninja).Ai có post dùm nha.
Bác nào giúp mình cái này nhé: -Hiện damage của skill (giống như hiện damage của đòn tấn công thông thường ấy) -Khi Hero vào Region nào đấy thì hiện ra text "Wellcome to..." , mình chưa tìm thấy cái Action nào ghép vào hợp lý cả :(