Hội nghị bàn tròn [Version 0.1]

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi raivor, 19/8/11.

  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    khiếp đến cỡ nào :-ss

    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]

    bự hơn mếp này hok :-s
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  2. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    to hơn thui đc hok ?
    [spoil][​IMG][/spoil]
    :2onion2::2onion2:

    dịch xong rùi đi hiến máu luôn quá :-<
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/11/12
  3. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái đấy chính là cách EGUI thay đổi WE đó. Down EGUI về tự tìm hiểu ra ngay.
    Căn bản thì chỉ có 3 file chính để trong folder <war3>\UI với 3 nhiệm vụ
    - TriggerStrings.txt: Text hiển thị trên GUI
    - TriggerData.txt: hướng dẫn WE dịch sang code từ GUI
    - WorldEditStrings.txt: như là 1 dạng id của WE để xác định và là khớp nối TriggerStrings và TriggerData

    3 file này thì đầu tiên nên chuyển về phiên bản war3 chuẩn mà vẫn dùng để code như 1.24e
    Rồi Extract từ War3Patch.mpq trong thư mục cài war3 mà ra. Sau đó vào đấy mà thêm thắt ....

    Ơ mà hình như đây chính là đoạn đầu của cái hướng dẫn đấy đấy @@

    Chỉ giỏi chém gió [-(
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/11/12
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    mếp đấy chỉ đủ to mà hok đủ khiếp =))


    [SPOIL][​IMG][/SPOIL] \m/
     
  5. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ý anh là kinh khủng khiếp?
    :cuteonion26:
     
  6. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    @Dh-g: đẹp thì có đẹp, mà cây + cỏ nhìn cứ như... game 2D cho teen ấy :|
     
  7. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    Thì là Warcraft mà, game cho Teen mà....................
     
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đủ khiếp mà hok có to mà :(

    cái đó là công sức ý tưởng từ lúc lập wexgen đến h bỏ ra đó :|

    P/S: đó cũng là map để đời đó :D
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    có bò nào định viết 1 file I/O đơn giản hơn thứ "không phải con người" viết hok :| vì code của hắn ta kinh hồn quá thuật toán cũng quá khủng và cũng khó hiểu, nên xưng hô như thế chứ hok chữi đâu nha :-"
     
  10. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    quote cho khỏi edit
    gọi ai là bò thế hả? :-w

    màk chừng nào mới công bố pj đây :3cool_angry:
    và cả cái saveload lib anh hứa gửi đâu rùi :3cool_angry:
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    1, thiếu cái nón:| gọi là bồ :D
    2, gọi mọi người mà :((
    3, pj vẫn là pj đang làm tới class wizard rồi :))
    4, là file i/o đó là 1 cách thức làm auto save and load :| đang định làm nè :(
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đã trôi qua 17 ngày rồi :-s,và sẵn thông báo mọi người rằng Local I/O dễ sử dụng sắp ra đời rồi >:D< tiếc rằng chỉ save Integer từ 0 đến 2 tỷ 1, và hok thể save string! nhưng cái này có thể sử dụng để làm 1 system auto save và auto load :D


    P/S: bao gồm save hp save mp save x y save gold save mana save spell (= int) và hỗ trợ đồng bộ hóa số nguyên!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/12
  13. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    ngoài mấy cái đó ra, k save đc integer không hả :|
    vả lại system có save phân line ra k? line 1 line 2 line 3, cho dễ sử dụng
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    lại gặp thêm 1 problem của vụ Sync nữa rồi :-j
     
  15. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Vụ rì rứa :-/
     
  16. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    833
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Mới lò dò bên forum Garena:9cool_haha:
    Nói chung là mấy anh Mod bên đó bựa vãi
    :5cool_ops::6cool_beat_shot:
    Anh vuongkkk từ sau khi tung ra cái map TD Pokemon thì nổi tiếng rầm trời, đi đâu ai cũng biết

    http://diendan.garena.vn/showthread.php?162016-Pokemon-TD&p=2855071#post2855071

    Moị người qua đó quăng bom cái nào:7cool_extreme_sexy_

    Có 1 nghi vấn : tại sao map anh vuongkkk lại nhiều người biết đến thế, nhất là thân thế, xuất xứ của anh vuongkkk cũng vậy:5cool_sweat:Có thể mod bên đó chính là anh vuongkkk cũng nên . các anh cho ý kiến đi nào:9cool_haha:
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/12
  17. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    đảo hoang vừa về đấy :9cool_haha:
    nghe bảo là người rất đẹp trai, thông minh, dễ xương, được mỗi tội sở hữu Phi Phong Đao Pháp tầng trấn phái :9cool_sweet_kiss:
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái to đùng này rồi, cần gì cái trên? =))

    ngoài ra tôi thấy topic đó... chả có giá trị mấy? topic system vẫn post đều đều ở ngoài =))
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vì post trong đó hok dc ai quan tâm cho lắm:| và post ở ngoài cũng thế :-<
     

Chia sẻ trang này